868 Đ. Trần Văn Giàu, P.Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh Phone: 0906436366
Menu

icon

Kết quả: 0.0/10 - (0 phiếu)

Thông tin chi tiết

giá đá hoa cương trắng 1191

Bước 2: Dùng phương đá hoa cương tiện chuyên dụng và một số vật liệu để xử lý hết các vết ố con luôn thể đá hoa cương, bẩn trên bề mặt đá con tiện thể con nhân thể đá hoa cương đá tự nhiên.

đá hoa cương trắng

Nếu vết ố quá nặng mà dung dịch không thể khiến cho sạch được thì các bạn cần tiêu dùng đến thuốc đắp con tiện thể con nhân thể đá hoa cương đá tự nhiên.

đá hoa cương trắng

Bạn buộc phải chuẩn bị 1 chút bột mịn hydrogen peroxide hài hòa sở hữu một chút baking soda để tạo thành một miếng dán và dán nó lên vết ố con nhân thể đá hoa cương đá tự nhiên. Đợi 2 ngày sau gỡ ra và lau sạch bề mặt đá marble sẽ sáng bóng như mới con nhân thể con tiện đá hoa cương đá tự nhiên.

đá hoa cương trắng

Bước 3: Sử dụng máy đánh bóng thương nghiệp ko mang chức năng mài mòn con luôn thể con nhân thể đá hoa cương, rồi tiêu dùng thêm 1 miếng vải mềm sạch để lau con nhân thể đá hoa cương là đá tự nhiên. Việc đánh bóng này trường hợp có thể bắt buộc khiến đều đặn mỗi 6 tháng một lần con luôn thể đá hoa cương đá tự nhiên.

đá hoa cương trắng

Trên đây là các điều buộc phải lưu ý khi vệ vệ sinh và bảo dưỡng đá hoa cương con tiện thể con một thể đá hoa cương đá tự nhiên. Việc này cần được làm cho thường xuyên mỗi tháng và  định kỳ 2 lần một năm con luôn tiện con tiện đá hoa cương đá tự nhiên. Bởi vì chỉ sở hữu cách này mới giúp cho nhà tắm của bạn luôn bền đẹp và sáng bóng như mới con luôn thể con một thể đá hoa cương đá tự nhiên.

đá hoa cương trắng

Kim Thịnh Phát chuyên cung cấp sản phẩm đá hoa cương cao cấp, sang trọng, sử dụng làm đá lát cầu thang, đá lát sàn cùng nhiều công dụng khác.

đá hoa cương trắngq

Bạn muốn ngôi nhà của mình luôn sáng bóng, sạch sẽ và sang trọng, luôn muốn hãnh diện với ngôi nhà của mình? Hãy để KIM THỊNH PHÁT giúp bạn hoàn thiện ngôi nhà của bạn với mẫu đá hoa cương cao cấp, nguyên liệu nhập khẩu, tham khảo thông tin chi tiết về loại đá được ưa chuộng này.

đá hoa cương trắng

Thông tin báo giá sản phẩm đá hoa cương tr

- Xuất xứ: ITALIA

- Nguồn gốc: đá vôi tự nhiên màu trắng

- Tên thường gọi: Đá hoa cương trắng

đá hoa cương trắng

- Tên gọi khác khác: Đá hoa cương marble trắng

- Kích thước thực: Rộng từ 1600mm đến 1800mm

Dài từ 1000mm đến 2800mm

_ Dầy 19 cộng trừ 1,5mm

đá hoa cương trắng

- Kích thước: đa dạng: Tuỳ chọn theo yêu cầu của khách

Ứng dụng cho tất cả các hạng mục ốp lát nội thất đều tốt hơn ngoại thất

chất liệu tinh thể khối đặc kháng cự axit bào mòn có phần nhỏ, không đáng kể

Độ bóng kéo dài trên 50 năm

Sau 40 năm có thể tạo bóng lần 2 với độ hao mòn một lần tạo bóng 0,5mm

 đá hoa cương trắng 1191

- Giá bán hiện tại: 1,750,000/1m

Giá bao gồm thi công trung bình hoàn thiện 1,900.000/1m

- Giá bao gồm thi công tung cấp hoàn thiện: 2,050,000/1m

giá bao gồm thi công cao cấp hoàn thiện 2,350,000/1m

đá hoa cương trắng

- Giá: liên hệ để được giá tốt nhất, có thể tăng giảm trên dưới 100,000vnd

Giá phụ nhân công các hạng mục sau đây.

Giá thi công cao cấp phá mặt bóng cũ tạo mặt phẳng liền khối tạo mặt bóng khác giá 280,000/1m

Giá nhân công cắt bo len chân tường cầu thang 100,000/1md chưa tính đá,

đá hoa cương trắng

Giá nhân công bo chỉ đơn 100,000/md chưa tính đá

Giá nhân công bo chỉ cặp đôi 140,000/md chưa tính đá

Giá nhân công kẹp chỉ đôi khoét cnc 220,000/md chưa tính đá

Giá nhân công chỉ xếp nhiều lớp tạo khối 3D 10,500,000/1m vuông chưa tính đá

đá hoa cương trắng

Giá nhân công đục khoét 3D thủ công 10,500,000/1m vuông chưa tính đá

Giá nhân công đục khoét 3D cnc 14,500,000/1m vuông chưa tính đá

Giá nhân công cắt hoa văn thủ công 5,500,000/1m vuông chưa tính đá

Giá nhân công cắt hoa văn cnc 12,500,000/1m vuông chưa tính đá

đá hoa cương trắng

Giá nhân công chỉ đơn cầu thang miễn phí

Giá thi công lắp đặt chỉ len tường miễn phí

Giá thi công lắp đặt chỉ cầu thang miễn phí

đá hoa cương trắng

Giá thi công lắp đặt chỉ đơn cột 60,000đ/1md

Giá thi công lắp đặt chỉ đơn mặt tiền 60,000/md

Giá thi công lắp đặt chỉ xếp nhiều lớp tạo khối 3D 650,000/1m vuông

Giá thi công lắp đặt hoa văn 650,000/1m vuông

đá hoa cương trắng

Với công ty cổ phần nội thất Kim Thịnh Phát Xuất nhập khâu và sản xuất thương mại Chuyên môn về phân phối và trang trí ốp lát đá hoa cương nội ngoại thất bằng các loại máy cnc đời cao theo công nghệ italia chuyên ngiệp thi công các loại công trình ốp đá cao cấp nhất. Đặc biệt yêu đãi các loại công trình thi công đá tự nhiên nét cổ điền nhiều đường nét dích dắc tạo phong cách bố trí tạo mẫu với nhiều loại đường nét đẹp bất ngờ kể cả đá marble hoặc đá granite

đá hoa cương trắng

Các vết nối và các đường dáp tuyến của đá granite hoặc đá marble dòng tự nhiên luôn liền lạc thành một khối, khiến tầm nhìn khó có thể phân biệt được đâu là đường roong mối nối dáp tuến, bảo đảm rờ tay vào mối roong dáp tuyến không có cảm giác mối nối, những mảng đá lớn bảo đảm liền lạc thành một khối, sử dùng keo bát và vật liệu phụ hàng hiệu, bảo hành thi công vĩnh viễn, chúng tôi cam kết nói sao làm vậy bạn sẽ yên tâm hơn về chất lượng sủ dụng khi bạn ủng hộ và hợp tác cùng nhà thi công của chúng tôi,

đá hoa cương trắng

Nhận gia công các sản phẩm về đá hoa cương với các hạng mục chi tiết cổ điển nhiều đường nét dích dắc các loại và dao lại cho các công ty, đại lý, cửa hàng và nhà thầu với giá tốt nhất

đá hoa cương trắng

Tư vấn báo giá thiết kế 3D miễn phí, nếu bạn hài lòng thì chúng tôi thi công, nếu bạn không hài long chúng tôi cũng luôn vui vẻ

đá hoa cương trắng

Sử dụng đá hoa cương ốp bếp hiện đang là xu hướng cực kỳ nhiều gia đình lựa chọn. Bếp được ốp bằng đá hoa cương ko chỉ với thẩm mỹ đẹp mà còn sở hữu độ bền cao giúp cho người đã từ trần có bếpt ngôi nhà như ý.

Đẳng cấp cao siêu, kỹ thuật tiên tiến về đá hoa cương, máy móc đời mới, với ngôi nhà của quý khách sẽ đẹp hơn tất cả các ngôi nhà khác, bởi đơn giá tốt, lắp đặt tỉ mỉ, đường nét theo công nghệ cnc, làm nguội và tạo bóng cầu kỳ kỹ lưỡng, quý khách sẽ cảm thấy hài lòng khi hợp tác cùng chúng tôi.

đá hoa cương trắng

Dù đá hoa cương bạn mua mang chất lượng tốt, ko thấm nước và chống trầy xướt ngoại giả theo thời kì đá hoa cương trong ngôi nhà của bạn cũng sẽ bị “lão hóa”. Do vậy, đá chất lượng hẳn là thấp tuy nhiên bí quyết vệ sinh bề mặt đá lại siêu quan trọng, vậy các bạn đã biết vệ sinh đá hoa cương chưa.

đá hoa cương trắng

Mặc dù đá hoa cương là dòng đá có khả năng chống thấm nước, ngay cả lúc nước đổ trên bề mặt đá thì đá cũng không bị tác động hoặc bay màu. Thế nhưng, lúc tình trạng này kéo dài sẽ làm bề mặt đá bay màu, do đó lúc lau chùi đá các bạn nên tiêu dùng khăn bông đã vắt ráo nước để vệ sinh đá hoa cương. Nếu bạn tiêu dùng nước tẩy lau chùi hãy hòa chung với nước và tiêu dùng khăn bông lau các bạn đá hoa cương.!

đá hoa cương trắng

Để tránh tình trạng trầy xước trên mặt đá các bạn phải giảm thiểu lực liên quan lên bề mặt đá. Đối với đá hoa cương sở hữu tuổi thọ cao, bề mặt đá ko còn bóng như trước ấy những bạn với thể sắm cách đánh bóng, để đá hoa cương được trông như mới. Các cái đá hoa cương ngẫu nhiên luôn mang đến cho ngoại hình nội ngoại thất của những công trình một vẻ đẹp sang trọng và tinh tế bậc nhất. Tuy nhiên, sau 1 thời kì sử dụng giả dụ chúng ko được săn sóc và bảo dưỡng sẽ bị xuống cấp nhanh chóng. Trong bài viết dưới đây chúng tôi xin san sớt với các bạn 6 bước đá hoa cương sáng loáng lâu hơn.

đá hoa cương trắng

Dù biết đá hoa cương sở hữu nhiều điểm cộng vượt trội như cứng và có thể chống xước tốt. Tuy nhiên điều này ko có nghĩa vết xước trên bề mặt đá là sẽ ko có. Đá hoa cương trắng là loại đá ngày nay được ưu chuộng và ứng dụng nhiều, cũng như những mẫu đá khác giả dụ như bạn không biết bí quyết tiêu dùng và bảo quản thì việc bề mặt bị xước là điều hoàn toàn sở hữu thể xảy ra.

da hoa cuong trang

Đá hoa cương rosa strator

 đá hoa cương trắng

Hiện nay với cuộc sống con người ngày càng phát triển dẫn đến nhu cầu con người cũng tăng cao. Ai ai cũng muốn bản thân mình sống trong ngôi nhà hiện đại, sang trọng và có không gian tinh tế. Bạn có biết rằng tại sao đá hoa cương rosa strator lại được nhiều người ưa chuộng như vậy không? Bài viết dưới đây bạn hãy cùng chúng tôi khám phá đặc điểm của loại đá hoa cương cao cấp này.

 đá hoa cương trắng

Đặc điểm của đá hoa cương rosa strator

 đá hoa cương trắng

Đá hoa cương được làm ra từ các loại đá có nguồn gốc tự nhiên, qua rất nhiều quá trình chế tạo, sản xuất với nhiều công đoạn phức tạp. Chính vì vậy đã tạo ra loại đá hoa cương cao cấp với chất lượng tuyệt vời này. Với những loại gạch ốp lát thông thường khác thì rất dễ bị trầy xước và sứt mẻ. Nhưng đối với đá hoa cương bạn hoàn toàn yên tâm trong quá trình vận chuyển cũng như sử dụng không hề sứt mẻ trong quá trình lắp đặt, thi công và sử dụng trong thời gian dài.

 đá hoa cương trắng

Một trong số các loại đá hoa cương được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay là đá hoa cương rosa strator. Bởi khi lựa chọn đá rosa strator để ốp sàn tường sẽ mang lại cho gia đình bạn một không gian yên bình, thư giãn sau những ngày làm việc mệt nhọc được quây quần bên những thành viên yêu thương gia đình mình. Sẽ giúp bạn có một ngôi nhà hạnh phúc, một gia đình đầm ấm, hòa thuận và vui vẻ.

 đá hoa cương trắng

Ưu nhược điểm của đá hoa cương rosa strator

 đá hoa cương trắng

Trong nhiều năm trở lại đây việc các chủ nhân ngôi nhà sử dụng đá hoa cương cho các công trình kiến trúc của mình ngày càng phổ biến hơn. Bởi vẻ đẹp và những ưa điểm vượt trội mà nó mang tới là vô cùng lớn. Vẻ đẹp của nó được đánh giá là vượt qua hầu hết các nguyên vật liệu khác. Tuy nhiên cũng không khác các loại đá hoa cương khác thì đá hoa cương rosa strator cũng có những ưu nhược điểm riêng của nó.

 đá hoa cương trắng

Ưu điểm của sàn đá rosa strator

 đá hoa cương trắng

-Sàn được ốp bằng đá đá hoa cương rosa strator sẽ sở hữu độ  cứng, độ bền cao.

-Đá granite có thể dễ dàng duy trì sử dụng trong nhiều năm liền, bởi đá có tuổi thọ rất lâu.

-Đá rosa strator sở hữu màu sắc tự nhiên sáng bóng, tươi sáng, vân đá đẹp.

 đá hoa cương trắng

-Có thể sử dụng linh hoạt, đa dạng ở nhiều vị trí khác nhau trong ngôi nhà như: ốp sàn, ốp tường, nhà bếp, cầu thang...

-Là sản phẩm đá tự nhiên nên rất thân thiện với môi trường.

-Nó là ít gây dị ứng, và có khả năng  kháng khuẩn

-Loại đá này còn sở hữu khả năng chống nước và độ ẩm ở mức cao.

-Sử dụng rosa strator sẽ mang lại cho không gian ngôi nhà phong cách lịch lãm, thoáng mát, cách nhiệt giúp cho chủ nhân của căn nhà một sự hài hòa tuyệt vời giữa cổ điển và hiện đại.

 đá hoa cương trắng

Nhược điểm của sàn đá Granite

 đá hoa cương trắng

-Giá thành của đá khá đắt  so với mặt bằng chung của các nguyên vật liệu khác

-Yêu cầu thợ khi lắp đặt phải có tay nghề cao.

 đá hoa cương trắng

-Nếu không thường xuyên lau chùi, vệ sinh làm sạch đá ,thì sẽ nhanh chóng mất đi vẻ đẹp ban đầu và độ bền vốn có.

-Nếu đi chân trần thì rất dễ bị lạnh bàn chân

 đá hoa cương trắng

Đá hoa cương rosa strator tại công ty Kim Thịnh Phát

 đá hoa cương trắng

Bởi vẻ đẹp sang trọng, màu sắc lung linh huyền ảo của đá hoa cương rosa strator, nên bạn quyết định chọn lựa loại đá này cho ngôi nhà, công trình của mình. Để tạo nên được không gian sang trọng bắt mắt đối với mọi vị khách tới nhà.

 đá hoa cương trắng

Công ty Kim Thịnh Phát tự hào là một trong số những công ty cung cấp đá hoa cương chất lượng, uy tín hàng đầu trên toàn quốc. Đến với công ty của chúng tôi bạn sẽ hoàn toàn mua được cho căn nhà yêu quí của mình loại đá rosa strator chất lượng bậc, đạt tiêu chuẩn cả về độ bền lẫn tính thẩm mỹ.

 đá hoa cương trắng

Trong ngành xây dựng, đá Granite và đá Marble được đánh giá là hai loại đá được sử dụng rộng rãi nhất. Tuy vậy với những người sử dụng đá hoa cương cho cầu thang trong nhà, họ lại rất băn khoăn khi không phân biệt được cột đá hoa cương Granite và Marble. Bài viết hôm nay sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ ràng hơn về hai loại đá này.

cột đá hoa cương

Đá Granite và đá Marble là loại đá như thế nào?

Đá Marble là loại đá có nguồn gốc từ đá vôi, cấu tạo của loại đá này theo dạng bột, do đó thành phần chủ yếu của đá là canxi. Đá Marble được người ta sử dụng để tạo ra các loại vật liệu trong gia đình hoặc để chế tác tượng.

cột đá hoa cương

Đá Granite được hình thành dựa trên biến chất của đá vôi, đá carbonate hay đá dolomit. Loại đá này có các vân tinh thể xen kẽ nhau do quá trình biến chất của loại đá trầm tích này.

cột đá hoa cương

Cả hai loại đá này đều được người ta sử dụng làm cột đá hoa cương trong những công trình kiến trúc.

Phân biệt sự khác nhau giữa đá Granite và đá Marble

cột đá hoa cương

Đá Granite có độ cứng cao hơn đá Marble nhưng đá Marble lại sở hữu vân tự nhiên trên mặt đá sinh động và tươi tắn hơn.

cột đá hoa cương

Do đó người ta muốn lắp đặt đá hoa cương cầu thang thì rất quan tâm đến loại đá này. Cũng chính vì đặc điểm này nên người ta phải gia công kỹ càng bề mặt đá, chống thấm cho đá nếu không muốn đá sau này bị ngấm nước, dính bụi bẩn và không giữ được vẻ đẹp ban đầu.

cột đá hoa cương

Đá Marble thu hút nhiều người bởi vẻ đẹp sang trọng, tuy có gam màu lạnh nhưng lại tạo ra vẻ trang nhã cho những công trình. Do vậy người ta chọn đá Marble để lát các vị trí như cầu thang, tường, sảnh đón khách.

cột đá hoa cương

Và cũng vì những đặc điểm này mà đá Marble có giá thành cao hơn đá Granite. Tuy nhiên người ta vẫn có thể dùng đá Marble để làm cột đá hoa cương.

cột đá hoa cương

Đá Granite có độ cứng cao hơn và khả năng thấm nước của đá cũng tốt hơn so với đá Marble. Người ta tận dụng đặc điểm này của đá để lát đá Granite vào những vị trí chịu xước, có độ ma sát lớn như lát cầu thang bộ, sàn nhà hoặc mặt tiền ngôi nhà.

cột đá hoa cương

Đó là lí do vì sao chúng ta rất hay gặp đá hoa cương cao cấp từ loại đá này. Nhìn chung, đá Granite được sử dụng rộng rãi hơn do giá thành rẻ hơn đá Marble. Độ bền của đá Granite ở Việt Nam có độ cứng rất cao, màu sắc cũng tốt. Nếu lát các loại đá này ở những công trình chịu nắng gió thì rất phù hợp.

cột đá hoa cương

Nhìn chung, hai loại đá này đều có khả năng để làm cột đá hoa cương và được ứng dụng rộng rãi trong ngành xây dựng.

cột đá hoa cương

Phong cách lịch lãm và sang trọng nhưng cũng không kém phần hiện đại là điểm mà cả hai loại đá đều mang lại cho ngôi nhà của bạn. Hơn nữa cả hai loại đá đều được đánh giá cao về độ bền và khả năng chịu va đập.

cột đá hoa cương

Nếu bạn muốn sử dụng hai loại đá này, bạn có thể liên hệ với công ty Kim Thịnh Phát để nhận được tư vấn chu đáo và tận tình nhất từ chúng tôi.

cột đá hoa cương

Không kể bạn ở đâu dù bắc hay nam chỉ cần liên hệ với chúng tôi, sẽ có ngay đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, cùng với đó là đội ngũ vận chuyển chuyên nghiệp đảm bảo an toàn cho những viên đá trên đường đưa tới tay khách hàng.

🍀 Nguồn cung cấp đá tự nhiên của chúng tôi với các loại đá  sau đây

🍁 Xã Đồng Hợp: Huyện Quỳ Hợp: Tỉnh Nghệ An: Chuyên về khối tròn, khối vuông, khối đục CNC, con tiện, tay vịn lan can, trụ lục bình, Đá Tự Nhiên Màu Vàng, Màu Trắng, Màu Xanh Ngiọc, Đá cắt theo kích thước yêu cầu lót sàn nhà, ốp vách tường các loại, Giá rẻ bằng 2 phần 3 giá Của Thị Trường: Rất Mong Được Sự Ủng Hộ Của Quý Khách Hàng Trên Cả Nước.

🍁 Quý Khách đang có nhu cầu cần nhập sỉ hoặc lẻ các loại đá thi công cho công trình, hãy liên hệ với chúng tôi, bảo đảm giá tốt nhất, phục vụ tận tình, nếu quý khách có nhu cầu, chúng tôi nhập hàng tới chân công trình của quý khách với giá đang được yêu đãi

🍁 Địa Chỉ Bán Đá Tại Kho Đá SILAP; và các loại đá thông dụng, đa giạng mẫu mã các loại đá mới và cũ đều đang có hàng tại địa chỉ dưới đây.

🍒 TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

🍀 Kho Số 2.Tại số 2967. Quốc Lộ 1A Phường Tân Thới Nhất Quận 12. TP.HCM

✅ Nhận giao hàng nhanh đến tại công trình của quý khách tất cả các tỉnh thành cả nước

✅ Nhận thi công tất cả các loại công trình từ cao cấp đến bình dân giá cạnh tranh

✅  Thiết kế 3D miễn phí trước khi thi công

🍀 Địa chỉ showroom: 868 Trần Văn Giàu; Phường Tân Tạo A: Quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh.

Xem thêm  https://dahoacuongcaocap.org/

Đá hoa cương khác

giá đá hoa cương trắng 1191

868 Đ. Trần Văn Giàu, P.Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

0906436366

0906436366

quantriktp@gmail.com

T2 - T7 09:00 - 19:00

Sản phẩm liên quan cầu thang đá

Liên hệ với chúng tôi 0906436366