868 Đ. Trần Văn Giàu, P.Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh Phone: 0906436366
Menu

icon

Kết quả: 0.0/10 - (0 phiếu)

Thông tin chi tiết

giá đá hoa cương trắng 1192

Cũng giống như các chiếc đá tự dưng khác con một thể con một thể đá hoa cương, đá hoa cương cũng nên mang một quy trình vệ sinh thông minh để đảm bảo được độ bền và thẩm mỹ cho bề mặt đá con nhân tiện con một thể đá hoa cương đá tự nhiên. Vì thế con luôn tiện con tiện đá hoa cương, lúc khiến cho vệ sinh cho đá chúng ta bắt buộc quan tâm những điểm sau:

đá hoa cương trắng

  • Chọn dung dịch vệ sinh chuyên dụng cho loại đá hoa cương con một thể con nhân thể đá hoa cương đá tự nhiên. Hoặc sử dụng những cái dung dịch vệ sinh thường ngày sở hữu độ pH <6 là ưng ý nhất đá hoa cương đá tự nhiên. Những lọi này với tính axit nhẹ phải không khiến hại đến bề mặt của đá marble một thể đá hoa cương đá tự nhiên.

giá đá hoa cương trắng 1192

  • Dụng cụ làm cho sạch cần tiêu dùng thanh hao chuyên dụng hoặc khăn lau mềm đá hoa cương đá tự nhiên. Tránh dùng những loại bàn chải cứng trà sát trên nền đá như vậy sẽ gây trầy xước bề mặt và khiến cho bạc màu đá con luôn thể đá hoa cương đá tự nhiên.

đá hoa cương trắng

  • Thường xuyên vệ sinh nhà tắm con nhân thể con nhân thể đá hoa cương, mỗi tuần phải vệ sinh định kỳ một lần bằng chất tẩy rửa để hạn chế mảng bám con nhân thể đá hoa cương, nấm mốc và những vết ố hình thành con nhân tiện con tiện đá hoa cương đá tự nhiên. Hàng ngày sau lúc tắm xong buộc phải lau khô bề mặt đá hạn chế để đọng nước gây mất vệ sinh và tạo điều kiện cho nấm mốc tăng trưởng con tiện con luôn thể đá hoa cương đá tự nhiên.

đá hoa cương trắng

Quy trình bảo dưỡng con nhân thể đá hoa cương

Để đá hoa cương muốn bền đẹp và sáng bóng cần phải tiến hành bảo dưỡng thường xuyên con một thể đá hoa cương đá tự nhiên. Quy trình này thường diễn ra định kỳ tối thiểu 2 lần/ năm mỗi lần làm phải thực hiện theo những bước sau đây:

đá hoa cương trắng

Bước 1: Vệ sinh sạch sẽ đa số ngóc ngách phòng tắm bằng dung dịch vệ sinh đá hoa cương con nhân thể con nhân thể đá hoa cương đá tự nhiên.

Kim Thịnh Phát chuyên cung cấp sản phẩm đá hoa cương cao cấp, sang trọng, sử dụng làm đá lát cầu thang, đá lát sàn cùng nhiều công dụng khác.

đá hoa cương trắng

Bạn muốn ngôi nhà của mình luôn sáng bóng, sạch sẽ và sang trọng, luôn muốn hãnh diện với ngôi nhà của mình? Hãy để KIM THỊNH PHÁT giúp bạn hoàn thiện ngôi nhà của bạn với mẫu đá hoa cương cao cấp, nguyên liệu nhập khẩu, tham khảo thông tin chi tiết về loại đá được ưa chuộng này.

đá hoa cương trắng

Thông tin báo giá sản phẩm đá hoa cương tr

- Xuất xứ: ITALIA

- Nguồn gốc: đá vôi tự nhiên màu trắng

- Tên thường gọi: Đá hoa cương trắng

đá hoa cương trắng

- Tên gọi khác khác: Đá hoa cương marble trắng

- Kích thước thực: Rộng từ 1600mm đến 1800mm

Dài từ 1000mm đến 2800mm

đá hoa cương trắng

_ Dầy 19 cộng trừ 1,5mm

- Kích thước: đa dạng: Tuỳ chọn theo yêu cầu của khách

Ứng dụng cho tất cả các hạng mục ốp lát nội thất đều tốt hơn ngoại thất

chất liệu tinh thể khối đặc kháng cự axit bào mòn có phần nhỏ, không đáng kể

đá hoa cương trắng

Độ bóng kéo dài trên 50 năm

Sau 40 năm có thể tạo bóng lần 2 với độ hao mòn một lần tạo bóng 0,5mm

 đá hoa cương trắng 1192

- Giá bán hiện tại: 1,750,000/1m

Giá bao gồm thi công trung bình hoàn thiện 1,900.000/1m

- Giá bao gồm thi công tung cấp hoàn thiện: 2,050,000/1m

giá bao gồm thi công cao cấp hoàn thiện 2,350,000/1m

đá hoa cương trắng

- Giá: liên hệ để được giá tốt nhất, có thể tăng giảm trên dưới 100,000vnd

Giá phụ nhân công các hạng mục sau đây.

Giá thi công cao cấp phá mặt bóng cũ tạo mặt phẳng liền khối tạo mặt bóng khác giá 280,000/1m

đá hoa cương trắng

Giá nhân công cắt bo len chân tường cầu thang 100,000/1md chưa tính đá,

Giá nhân công bo chỉ đơn 100,000/md chưa tính đá

Giá nhân công bo chỉ cặp đôi 140,000/md chưa tính đá

Giá nhân công kẹp chỉ đôi khoét cnc 220,000/md chưa tính đá

đá hoa cương trắng

Giá nhân công chỉ xếp nhiều lớp tạo khối 3D 10,500,000/1m vuông chưa tính đá

Giá nhân công đục khoét 3D thủ công 10,500,000/1m vuông chưa tính đá

Giá nhân công đục khoét 3D cnc 14,500,000/1m vuông chưa tính đá

đá hoa cương trắng

Giá nhân công cắt hoa văn thủ công 5,500,000/1m vuông chưa tính đá

Giá nhân công cắt hoa văn cnc 12,500,000/1m vuông chưa tính đá

Giá nhân công chỉ đơn cầu thang miễn phí

Giá thi công lắp đặt chỉ len tường miễn phí

đá hoa cương trắng

Giá thi công lắp đặt chỉ cầu thang miễn phí

Giá thi công lắp đặt chỉ đơn cột 60,000đ/1md

Giá thi công lắp đặt chỉ đơn mặt tiền 60,000/md

đá hoa cương trắng

Giá thi công lắp đặt chỉ xếp nhiều lớp tạo khối 3D 650,000/1m vuông

Giá thi công lắp đặt hoa văn 650,000/1m vuông

đá hoa cương trắng

Với công ty cổ phần nội thất Kim Thịnh Phát Xuất nhập khâu và sản xuất thương mại Chuyên môn về phân phối và trang trí ốp lát đá hoa cương nội ngoại thất bằng các loại máy cnc đời cao theo công nghệ italia chuyên ngiệp thi công các loại công trình ốp đá cao cấp nhất. Đặc biệt yêu đãi các loại công trình thi công đá tự nhiên nét cổ điền nhiều đường nét dích dắc tạo phong cách bố trí tạo mẫu với nhiều loại đường nét đẹp bất ngờ kể cả đá marble hoặc đá granite

đá hoa cương trắng

Các vết nối và các đường dáp tuyến của đá granite hoặc đá marble dòng tự nhiên luôn liền lạc thành một khối, khiến tầm nhìn khó có thể phân biệt được đâu là đường roong mối nối dáp tuến, bảo đảm rờ tay vào mối roong dáp tuyến không có cảm giác mối nối, những mảng đá lớn bảo đảm liền lạc thành một khối, sử dùng keo bát và vật liệu phụ hàng hiệu, bảo hành thi công vĩnh viễn, chúng tôi cam kết nói sao làm vậy bạn sẽ yên tâm hơn về chất lượng sủ dụng khi bạn ủng hộ và hợp tác cùng nhà thi công của chúng tôi,

đá hoa cương trắng

Nhận gia công các sản phẩm về đá hoa cương với các hạng mục chi tiết cổ điển nhiều đường nét dích dắc các loại và dao lại cho các công ty, đại lý, cửa hàng và nhà thầu với giá tốt nhất

đá hoa cương trắng

Tư vấn báo giá thiết kế 3D miễn phí, nếu bạn hài lòng thì chúng tôi thi công, nếu bạn không hài long chúng tôi cũng luôn vui vẻ

đá hoa cương trắng

Sử dụng đá hoa cương ốp bếp hiện đang là xu hướng cực kỳ nhiều gia đình lựa chọn. Bếp được ốp bằng đá hoa cương ko chỉ với thẩm mỹ đẹp mà còn sở hữu độ bền cao giúp cho người đã từ trần có bếpt ngôi nhà như ý.

Đẳng cấp cao siêu, kỹ thuật tiên tiến về đá hoa cương, máy móc đời mới, với ngôi nhà của quý khách sẽ đẹp hơn tất cả các ngôi nhà khác, bởi đơn giá tốt, lắp đặt tỉ mỉ, đường nét theo công nghệ cnc, làm nguội và tạo bóng cầu kỳ kỹ lưỡng, quý khách sẽ cảm thấy hài lòng khi hợp tác cùng chúng tôi.

đá hoa cương trắng

Việc đá hoa cương muốn thành công cần nên thực hành từng bước, theo quy trình và bắt buộc bắt buộc với kinh nghiệm để hạn chế tối đa những sự cố xảy ra.

đá hoa cương

Quy trình đá hoa cương đạt tiêu chuẩn

Bước 1: Để đá hoa cương các bạn buộc phải chuẩn bị những cái dụng cụ chuyên dụng như: máy đánh bóng, các cái pad: hồng, đen, trắng, máy hút bụi, máy vắt giẻ, máy hút nước, bộ lau ướt, hóa chất tẩy rửa đá chuyên dụng: Supereme 280, Miratrip, TCS100, Pad 480 yellow…

đá hoa cương trắng

Bước 2: Kiểm tra tình trạng của bề mặt đá hoa cương. Tùy theo từng mức độ hư hại chúng ta sẽ sở hữu bí quyết xử lý khác nhau như: Mỗi ngày trên các trang báo điện tử việc hàng nhái hàng kém chất lượng xuất hiện ngày một nhiều, làm cho người đọc hoang với và không biết được đâu là hàng thật, hàng kém chất lượng. Đá hoa cương cũng thế, đánh vào tâm lý quan tâm của người tiêu dùng, thời kì gần đây bắt đầu xuất hiện hàng kém chất lượng. Bài viết bữa nay sẽ giúp bạn tìm kiếm địa điểm sở hữu đá hoa cương phải chăng và chất lượng.

đá hoa cương trắng

 Lựa sắm kĩ sản phẩm để tránh tậu hàng nhái, hàng giả

Dù biết đá hoa cương sở hữu nhiều điểm cộng vượt trội như cứng và có thể chống xước tốt. Tuy nhiên điều này ko có nghĩa vết xước trên bề mặt đá là sẽ ko có. Đá hoa cương trắng là loại đá ngày nay được ưu chuộng và ứng dụng nhiều, cũng như những mẫu đá khác giả dụ như bạn không biết bí quyết tiêu dùng và bảo quản thì việc bề mặt bị xước là điều hoàn toàn sở hữu thể xảy ra.

da hoa cuong trang

Giá các loại đá hoa cương màu trắng cho gia chủ mệnh Kim

Đá hoa cương màu trắng tạo ra mối quan hệ tương sinh giúp gia chủ mệnh Kim làm ăn phát đạt, tài lộc đầy nhà. Thế nhưng nhiều người còn e ngại giá các loại đá hoa cương màu trắng có cao không? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời mọi thắc mắc.

đá hoa cương trắng

Đá hoa cương cho gia chủ mệnh Kim

Được hình thành trong quá trình biến chất của đá vôi, đá carbonate hay đá dolomit nên đá hoa cương có độ bền cao, chịu được áp lực và chịu nhiệt tốt. Bề mặt đá sáng bóng, trơn mịn là ưu điểm vượt trội giúp chủ nhân có thể dễ dàng vệ sinh, lau chùi các vết bẩn cứng đầu.

đá hoa cương trắng

Đá hoa cương màu trắng mang lại sự dễ chịu cho ngôi nhà. Bàn bếp ốp lát đá hoa cương đẹp và tạo sự thoáng mát, tươi mới. Trong khi đó sử dụng đá hoa cương trắng cho phòng khách hoặc mặt tiền mang đến sự hiện đại và đẳng cấp.

đá hoa cương trắng

Đây được xem là loại đá phù hợp với gia chủ mệnh Kim. Nếu vân đá màu trắng sáng hoặc có ánh kim cũng sẽ đem lại nhiều may mắn, thịnh vượng cho gia đình. Chính vì thế đá hoa cương trắng được ưa chuộng trong thiết kế và trang trí nội thất.

đá hoa cương trắng

Giá các loại đá hoa cương màu trắng hiện nay

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại đá hoa cương màu trắng, kể cả đá hàng trong nước và hàng nhập khẩu. Mỗi mẫu đá với xuất xứ, hạng mục sử dụng và cơ sở sản xuất khác nhau cũng sẽ cho ra mức giá khác nhau.

đá hoa cương trắng

Hiện nay giá các loại đá hoa cương trắng dao động khoảng từ 500.000 – 2.000.000/m2 tùy mẫu mã. Trong đó các loại đá nhập khẩu từ châu Âu như trắng Ấn Độ, trắng xà cừ, trắng sa mạc có giá thành cao hơn, từ 1.200.000/m2 trở lên. Điều này cũng dễ hiểu bởi đá hoa cương nhập khẩu được sản xuất theo dây chuyền hiện đại và phải trải qua công đoạn vận chuyển khá tốn kém.

đá hoa cương trắng

Trong khi đó đá hoa cương trong nước với màu sắc tươi mới, giá cả phải chăng cũng là sự lựa chọn yêu thích của những khách hàng có thu nhập trung bình. Ở Việt Nam hiện nay có một số mẫu đá hoa cương màu trắng như trắng suối lau, trắng Bình Định hay trắng Phan Rang với giá dao động từ 500.000/m2 trở lên.

đá hoa cương trắng

Để chọn mua đá hoa cương rẻ đẹp

  • Lựa chọn địa chỉ uy tín trong sản xuất và nhập khẩu đá hoa cương trắng. Tham khảo thông tin và giá cả để mua được những sản phẩm đá hoa cương chất lượng, giá cả phải chăng.

đá hoa cương trắng

  • Kiểm tra xuất xứ của đá hoa cương, thử cào nhẹ lên bề mặt, nếu có dấu hiệu trầy xước thì đó là loại hàng kém chất lượng.

đá hoa cương trắng

  • Độ dày của đá hoa cương phải đạt từ 1,8 – 2cm.

đá hoa cương trắng

Bàn là, việc Cột đá hoa cương thường được sử dụng trong những nơi tập trung sự cao độ như văn phòng, phòng làm việc, phòng họp,... Chính vì thế, khi sử dụng bàn Cột đá hoa cương sẽ làm không gian làm việc của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn.

 

1.       Vẻ đẹp của bàn làm việc Cột đá hoa cương

Bàn làm việc ốp Cột đá hoa cương cùng với các ý tưởng thiết kế độc đáo khác nhau sẽ giúp bạn có thể linh hoạt hơn trong cách phối nội thất bên trong sao cho phù hợp với phong cách mà doanh nghiệp của bạn đang hướng đến.

 Cột đá hoa cương

Đặc biệt khi bạn dùng phòng làm việc của mình để đón tiếp các vị khách quan trọng, khách hàng, đối tác thì với nội thất đầy hiện đại và tinh tế trong phòng làm việc của bạn sẽ làm cho khách hàng và đối tác cảm thấy hài lòng. Từ đó họ sẽ tin tưởng về năng lực tài chính góp phần làm tăng thêm sự hài lòng của họ về công ty bạn

 Cột đá hoa cương

        Đá cẩm thạch có sự đa dạng về màu sắc chính vì thế bạn có thể vận dụng linh hoạt màu sắc của đá để ốp mặt bàn làm việc. Những màu sắc nổi bật cũng là yếu tố rất hữu ích có thể giúp bạn gợi ra những ý tưởng sáng tạo khi làm việc.

 Cột đá hoa cương

        Bàn làm việc đá onyx cũng có thể linh hoạt trong thay đổi thiết kế, mẫu mã, kích thước nên bạn có thể tự thiết kế bàn làm việc cho riêng mình theo cá tính và phong cách riêng của bạn.

 Cột đá hoa cương

2.       Gợi ý cách bảo quản Cột đá hoa cương bàn làm việc

Mặc dù đá cẩm thạch là một loại vật liệu cao cấp, có độ bền theo thời gian, độ cứng tuyệt đối tuy nhiên bạn cũng nên giữ cho mình một số bí kíp nhỏ khi sử dụng bàn làm việc Cột đá hoa cương để có thể giữ nguyên độ bền đẹp của sản phẩm theo thời gian nhé!

 Cột đá hoa cương

Dù mặt bàn Cột đá hoa cương có tính chất là nhẵn bóng và mịn nhưng không có nghĩa là hoàn toàn không bị trầy xước đâu nhé. Khi bị tác động mạnh bởi ngoại lực từ các vật sắt nhọn như kéo, dao rọc giấy... thì bàn làm việc của bạn sẽ có những vết xước trên bề mặt, có thể là nứt sẽ gây mất thẫm mỹ và tạo điều kiện cho các vết bẩn bám vào. Điều này sẽ ảnh hưởng đến cả vẻ đẹp và chất lượng của mặt bàn.

 Cột đá hoa cương

Sau khi sử dụng một thời gian dài, bạn nên dành thời gian đánh bóng lại bàn làm việc của mình, sau quá trình đánh bóng, bàn làm việc của bạn sẽ mới như lúc ban đầu.

 Cột đá hoa cương

Với những vết bẩn bị nhây lên bàn, tốt nhất hãy lau chùi ngay lập tức tránh để các vết bẩn bám sâu vào mặt bàn, làm cho quá trình vệ sinh trở nên khó khăn, từ đó ảnh hưởng đến chất lượng bàn đá cẩm thạch.

 Cột đá hoa cương

Với những gợi ý trên đây, hy vọng bạn đã tích lũy thêm kinh nghiệm cho bản thân trong việc bảo quản và giữ gìn bàn Cột đá hoa cương bàn làm việc. Nếu chưa tìm thấy cho mình một phong cách lý tưởng nhất cho bàn làm việc của mình, hãy liên hệ với Kim Thịnh Phát – đơn vị chuyên cung cấp và thi công các loại đá hoa cương chất lượng ngay nhé!

 Cột đá hoa cương

  • Chọn đá hoa cương màu trắng phù hợp với hạng mục sử dụng và phù hợp với khả năng tài chính.

 Cột đá hoa cương

Đến với Kim Thịnh Phát, khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng những mẫu đá hoa cương sang trọng và tinh tế. Đồng thời các chuyên viên sẽ tư vấn cụ thể và chi tiết về thông tin từng sản phẩm. Giá các loại đá hoa cương trắng cũng được điều chỉnh ở mức phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

🍀 Nguồn cung cấp đá tự nhiên của chúng tôi với các loại đá  sau đây

🍁 Xã Đồng Hợp: Huyện Quỳ Hợp: Tỉnh Nghệ An: Chuyên về khối tròn, khối vuông, khối đục CNC, con tiện, tay vịn lan can, trụ lục bình, Đá Tự Nhiên Màu Vàng, Màu Trắng, Màu Xanh Ngiọc, Đá cắt theo kích thước yêu cầu lót sàn nhà, ốp vách tường các loại, Giá rẻ bằng 2 phần 3 giá Của Thị Trường: Rất Mong Được Sự Ủng Hộ Của Quý Khách Hàng Trên Cả Nước.

🍁 Quý Khách đang có nhu cầu cần nhập sỉ hoặc lẻ các loại đá thi công cho công trình, hãy liên hệ với chúng tôi, bảo đảm giá tốt nhất, phục vụ tận tình, nếu quý khách có nhu cầu, chúng tôi nhập hàng tới chân công trình của quý khách với giá đang được yêu đãi

🍁 Địa Chỉ Bán Đá Tại Kho Đá SILAP; và các loại đá thông dụng, đa giạng mẫu mã các loại đá mới và cũ đều đang có hàng tại địa chỉ dưới đây.

🍒 TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

🍀 Kho Số 2.Tại số 2967. Quốc Lộ 1A Phường Tân Thới Nhất Quận 12. TP.HCM

✅ Nhận giao hàng nhanh đến tại công trình của quý khách tất cả các tỉnh thành cả nước

✅ Nhận thi công tất cả các loại công trình từ cao cấp đến bình dân giá cạnh tranh

✅  Thiết kế 3D miễn phí trước khi thi công

🍀 Địa chỉ showroom: 868 Trần Văn Giàu; Phường Tân Tạo A: Quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh.

Xem thêm  https://dahoacuongcaocap.org/

Đá hoa cương khác

giá đá hoa cương trắng 1192

868 Đ. Trần Văn Giàu, P.Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

0906436366

0906436366

quantriktp@gmail.com

T2 - T7 09:00 - 19:00

Sản phẩm liên quan cầu thang đá

Liên hệ với chúng tôi 0906436366