868 Đ. Trần Văn Giàu, P.Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh Phone: 0906436366
Menu

icon

Kết quả: 0.0/10 - (0 phiếu)

Thông tin chi tiết

giá đá hoa cương trắng 1197

Không chỉ mang đá hoa cương mà bất kì mẫu đá hoa cương nào cũng vậy đá tự nhiên. khi lựa tậu bạn nên tậu sản phẩm chất lượng thì mới đem lại được sự bền đẹp có thời gian.

đá hoa cương trắng

Chú ý tới vết nứt của đá hoa cương trên bề mặt là một trong các tiêu chí để bạn lựa sắm được sản phẩm tốt.

đá hoa cương trắng

Nếu là đá hoa cương chất lượng thì bề mặt sẽ không sở hữu vết nứt đá tự nhiên. mà nếu sở hữu thì cũng cực kỳ là ít. Còn trường hợp là sản phẩm giả thì trong giai đoạn di chuyển sẽ dễ dàng bị va đập và sẽ bị nứt hay nứt rạn trên bề mặt và những góc cạnh của đá hoa cương.

đá hoa cương trắng

Chú ý vết nứt trên cẩm thạch cương để biết được sản phẩm chất lượng không

Chú ý tới độ dày của đá hoa cương

đá hoa cương trắng

Độ dày của đá hoa cương là một trong những tiêu chí để bạn có thể kiểm tra chất lượng của sản phẩm.

đá hoa cương trắng

Những tấm đá hoa cương mẫu ko thấp thì độ dày của đá sẽ ko thống nhất đá tự nhiên. thậm chí là siêu mỏng.

đá hoa cương trắng

Còn đối sở hữu chiếc cẩm thạch cương chất lượng cao thì sở hữu độ dày lớn đá marble. nhàng nhàng tầm 20-30cm. Độ dày của đá hoa cương mang đến độ bền cho sản phẩm được tốt hơn. Chính do đó nó là tiêu chí quan yếu mà bạn ko thể nào bỏ qua.

đá hoa cương trắng

Đá hoa cương tốt sẽ sở hữu độ dày cao

Chú ý đến độ xước trên bề mặt đá hoa cương

đá hoa cương trắng

Một viên đá hoa cương chất lượng kém sẽ siêu dễ dàng bị xước và việc đánh bóng nó cũng sẽ chẳng mang tác dụng là bao. Tuy nhiên giả dụ là đá hoa cương chất lượng thì nó lại ngược lại.

đá hoa cương trắng

Bản thân là sản phẩm mang độ cứng và độ bền cao cho bắt buộc việc bị xước là điều khó khăn đá tự nhiên. trừ khi sở hữu vật quá mạnh thúc đẩy vào. Và trường hợp như bị xước bạn hoàn toàn mang thể đánh bóng lại mặt đá và nó sẽ mau chóng trở về trạng thái ban đầu đá tự nhiên. đem lại vẻ đẹp tuyệt vời nhất.

đá hoa cương trắng

Kim Thịnh Phát chuyên cung cấp sản phẩm đá hoa cương cao cấp, sang trọng, sử dụng làm đá lát cầu thang, đá lát sàn cùng nhiều công dụng khác

đá hoa cương trắng.

Bạn muốn ngôi nhà của mình luôn sáng bóng, sạch sẽ và sang trọng, luôn muốn hãnh diện với ngôi nhà của mình? Hãy để KIM THỊNH PHÁT giúp bạn hoàn thiện ngôi nhà của bạn với mẫu đá hoa cương cao cấp, nguyên liệu nhập khẩu, tham khảo thông tin chi tiết về loại đá được ưa chuộng này.

đá hoa cương trắng

Thông tin báo giá sản phẩm đá hoa cương tr

- Xuất xứ:

- Nguồn gốc: đá vôi tự nhiên màu trắng

- Tên thường gọi: Đá hoa cương trắng

đá hoa cương trắng

- Tên gọi khác khác: Đá hoa cương marble trắng

- Kích thước thực: Rộng từ 1600mm đến 1800mm

Dài từ 1000mm đến 2800mm

_ Dầy 19 cộng trừ 1,5mm

đá hoa cương trắng

- Kích thước: đa dạng: Tuỳ chọn theo yêu cầu của khách

Ứng dụng cho tất cả các hạng mục ốp lát nội thất đều tốt hơn ngoại thất

chất liệu tinh thể khối đặc kháng cự axit bào mòn có phần nhỏ, không đáng kể

Độ bóng kéo dài trên 50 năm

Sau 40 năm có thể tạo bóng lần 2 với độ hao mòn một lần tạo bóng 0,5mm

 đá hoa cương trắng 1197

- Giá bán hiện tại: 1,650,000/1m

Giá bao gồm thi công trung bình hoàn thiện 1,800.000/1m

- Giá bao gồm thi công tung cấp hoàn thiện: 1,950,000/1m

giá bao gồm thi công cao cấp hoàn thiện 2,250,000/1m

đá hoa cương trắng

- Giá: liên hệ để được giá tốt nhất, có thể tăng giảm trên dưới 100,000vnd

Giá phụ nhân công các hạng mục sau đây.

Giá thi công cao cấp phá mặt bóng cũ tạo mặt phẳng liền khối tạo mặt bóng khác giá 280,000/1m

đá hoa cương trắng

Giá nhân công cắt bo len chân tường cầu thang 100,000/1md chưa tính đá,

Giá nhân công bo chỉ đơn 100,000/md chưa tính đá

Giá nhân công bo chỉ cặp đôi 140,000/md chưa tính đá

Giá nhân công kẹp chỉ đôi khoét cnc 220,000/md chưa tính đá

đá hoa cương trắng

Giá nhân công chỉ xếp nhiều lớp tạo khối 3D 10,500,000/1m vuông chưa tính đá

Giá nhân công đục khoét 3D thủ công 10,500,000/1m vuông chưa tính đá

Giá nhân công đục khoét 3D cnc 14,500,000/1m vuông chưa tính đá

đá hoa cương trắng

Giá nhân công cắt hoa văn thủ công 5,500,000/1m vuông chưa tính đá

Giá nhân công cắt hoa văn cnc 12,500,000/1m vuông chưa tính đá

Giá nhân công chỉ đơn cầu thang miễn phí

đá hoa cương trắng

Giá thi công lắp đặt chỉ len tường miễn phí

Giá thi công lắp đặt chỉ cầu thang miễn phí

Giá thi công lắp đặt chỉ đơn cột 60,000đ/1md

đá hoa cương trắng

Giá thi công lắp đặt chỉ đơn mặt tiền 60,000/md

Giá thi công lắp đặt chỉ xếp nhiều lớp tạo khối 3D 650,000/1m vuông

Giá thi công lắp đặt hoa văn 650,000/1m vuông

đá hoa cương trắng

Với công ty cổ phần nội thất Kim Thịnh Phát Xuất nhập khâu và sản xuất thương mại Chuyên môn về phân phối và trang trí ốp lát đá hoa cương nội ngoại thất bằng các loại máy cnc đời cao theo công nghệ italia chuyên ngiệp thi công các loại công trình ốp đá cao cấp nhất. Đặc biệt yêu đãi các loại công trình thi công đá tự nhiên nét cổ điền nhiều đường nét dích dắc tạo phong cách bố trí tạo mẫu với nhiều loại đường nét đẹp bất ngờ kể cả đá marble hoặc đá granite

đá hoa cương trắng

Các vết nối và các đường dáp tuyến của đá granite hoặc đá marble dòng tự nhiên luôn liền lạc thành một khối, khiến tầm nhìn khó có thể phân biệt được đâu là đường roong mối nối dáp tuến, bảo đảm rờ tay vào mối roong dáp tuyến không có cảm giác mối nối, những mảng đá lớn bảo đảm liền lạc thành một khối, sử dùng keo bát và vật liệu phụ hàng hiệu, bảo hành thi công vĩnh viễn, chúng tôi cam kết nói sao làm vậy bạn sẽ yên tâm hơn về chất lượng sủ dụng khi bạn ủng hộ và hợp tác cùng nhà thi công của chúng tôi,

đá hoa cương trắng

Nhận gia công các sản phẩm về đá hoa cương với các hạng mục chi tiết cổ điển nhiều đường nét dích dắc các loại và dao lại cho các công ty, đại lý, cửa hàng và nhà thầu với giá tốt nhất

đá hoa cương trắng

Tư vấn báo giá thiết kế 3D miễn phí, nếu bạn hài lòng thì chúng tôi thi công, nếu bạn không hài long chúng tôi cũng luôn vui vẻ

đá hoa cương trắng

Đẳng cấp cao siêu, kỹ thuật tiên tiến về đá hoa cương, máy móc đời mới, với ngôi nhà của quý khách sẽ đẹp hơn tất cả các ngôi nhà khác, bởi đơn giá tốt, lắp đặt tỉ mỉ, đường nét theo công nghệ cnc, làm nguội và tạo bóng cầu kỳ kỹ lưỡng, quý khách sẽ cảm thấy hài lòng khi hợp tác cùng chúng tôi.

đá hoa cương trắng

Là một trong các địa điểm nổi danh chuyên phân phối các chiếc đá hoa cương Kim Thịnh Phát sẵn sàng có đến sản phẩm đá hoa cương đến tận tay người tiêu dùng, bất kì địa điểm bạn ở đâu, chúng tôi sẽ có sản phẩm đến nơi bạn sinh sống. Về giá thành, các bạn hoàn toàn yên ổn tâm vì chúng tôi luôn là địa điểm mang giá thành rẻ nhất, giả dụ ko tin các bạn mang thể so sánh sở hữu bảng báo giá của bất kỳ địa điểm nào bạn từng tham khảo trước đó!

đá hoa cương trắng

Tại Kim Thịnh Phát đá hoa cương chiếc đá marble tự nhiên sở hữu giá 1.400.000 đồng/1 mét vuông

Trên đây là 1 số thông báo cũng như đá hoa cương. Mọi thắc mắc các bạn truy cập kimthinhphat.com.vn hoặc gọi vào số  để được tham vấn và phục vụ. Kim Thịnh Phát sẵn sàng phục vụ quý khách!

đá hoa cương trắng

Đa phần các dòng đá hoa cương có chiếc sản phẩm đá hoa cương tone màu xanh. Trong đó, vượt trội và đẹp nhất có lẽ là đá marble hay còn gọi là đá hoa cương. Loại đá này với đa dạng sản phẩm đá màu xanh ngọc, xanh ngọc bích sậm rất đẹp như cái đá marble trùng hợp Pacific Green, đá Indian Green, đá Verde Assoluto, đá Verde Guatamela, đá Verde Malakite, đá Verde Mare, đá Verde Rameggiato, đá Verde Serpentino, đá Verzino Frabosa… Đa số những sản phẩm đá này thường với vân trắng mảnh và thưa, có nét sang trọng đặc biệt.

đá hoa cương trắng

Đá hoa cương màu xanh vô cùng ưng ý để đi theo tone màu xanh chủ đạo trong nội thất, đúng xu thế năm đá hoa cương. Để hạn chế khiến tối khu bếp, bạn có thể trang hoàng phần tủ bếp bến dưới và kệ bếp bên trên màu trắng. Như vậy, căn bếp nhà bạn sẽ là sự hài hòa tuyệt vời giữa nhan sắc xanh thời thường và nhan sắc trắng sang trọng.

đá hoa cương trắng

Đá hoa cương màu trắng mang vân

Giới chuyên môn nhận định đá hoa cương màu trắng mang vân vẫn sẽ tiếp tục quan tâm trong năm đá hoa cương. Màu đá này vô cùng dễ kế hợp trong tất cả những ko gian nội thất bếp khác nhau.

đá hoa cương trắng

Đặc biệt, mang những căn bếp tiêu dùng đa dạng đồ dùng bằng gỗ như kệ gỗ, bàn ăn gỗ, tủ gỗ… thì đá hoa cương màu trắng vân vàng sẽ là lựa tậu tuyệt vời. Bàn bếp làm cho bằng đá hoa cương màu này sẽ càng suy tôn màu gỗ và làm tăng vẻ sang trọng cho căn bếp nhắc riêng và cả nội thất ngôi nhà nhắc chung. Bên cạnh đó, đá hoa cương màu trắng vân đen hay vân xám cũng là gợi ý đáng để tham khảo.

đá hoa cương trắng

Dù biết đá hoa cương sở hữu nhiều điểm cộng vượt trội như cứng và có thể chống xước tốt. Tuy nhiên điều này ko có nghĩa vết xước trên bề mặt đá là sẽ ko có. Đá hoa cương trắng là loại đá ngày nay được ưu chuộng và ứng dụng nhiều, cũng như những mẫu đá khác giả dụ như bạn không biết bí quyết tiêu dùng và bảo quản thì việc bề mặt bị xước là điều hoàn toàn sở hữu thể xảy ra.

da hoa cuong trang

2 Bí quyết giúp bạn phân biệt được đá hoa cương đẹp tự nhiên và nhuộm

Ngày nay, cuộc sống nâng cao, thị trường đá hoa cương đẹp tự nhiên ốp nhà cũng được phát triển theo xu hướng nhưng có rất nhiều loại đá hoa cương nhuộm dễ làm cho người mua bị nhầm lẫn. Vì thế bài viết dưới đây sẽ giúp bạn phân biệt được những loại đá này.

 đá hoa cương trắng

Đối với những người chưa có kinh nghiệm thì việc phân biệt đá hoa cương thật với đá hoa cương nhuộm không phải là việc làm dễ dàng, khó tránh khỏi nguy cơ mua phải hàng giả giá cao. Vì thế đâu là những mẫu đá hoa cương tự nhiên và đâu là mẫu đá nhuộm bạn có thể tham khảo dưới đây:

 đá hoa cương trắng

  1. Đặc tính của đá hoa cương tự nhiên

Đây là loại đá có nguồn gốc tự nhiên được hình thành và thử thách trong điều kiện tự nhiên và dưới sự tác động rất khắc nghiệt của khí hậu, từ đó hình thành nên những đặc tính rất nổi bật về độ bền và vẻ đẹp của đá, mang lại giá trị thẩm mỹ cao và đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

 đá hoa cương trắng

Đặc biệt loại đá này còn ở hữu các đặc điểm nổi trội như: độ cứng chắc, độ bền cực cao và có sức chịu lực tác động rất tốt ngay cả những lực tác động mạnh cũng không làm cho bề mặt rạn, nứt. Ngoài ra màu đá hoa cương cao cấp thật nhìn cũng rất tự nhiên, đa dạng và sáng bóng, bạn sẽ không lo đá bị phai màu.

 đá hoa cương trắng

Hơn thế nữa đá hoa cương đẹp tự nhiên gần như không xuất hiện 2 mẫu với hoa văn giống nhau mà mỗi loại là một phong cách hoa văn không trùng lặp. Ngoài ra, loại đá này cũng có khả năng chống thấm cùng chịu nhiệt rất tốt, mang lại cho không gian nội thất vẻ sang trọng,  tinh tế và  gần gũi với thiên nhiên.

 đá hoa cương trắng

  1. Đặc tính của đá nhuộm

Về đặc điểm, đá hoa cương nhuộm có được màu sắc giống với đá thật thì nhà sản xuất sẽ nhúng cả tấm đá vào hóa phẩm nhuộm, vì thế mặt sau của đá sẽ không có màu sắc giống như mặt trước và đá nhìn không được tự nhiên và bóng sáng bằng đá thật.  Tất nhiên loại đá này sẽ có mức giá rẻ hơn rất nhiều so với đá hoa cương tự nhiên, cũng vì mức chênh lệch khá cao này mà trên thị trường đã xuất hiện không ít trường hợp người dùng bị lừa, mua phải đá nhuộm với giá của đá thật mà không hề hay biết.

 đá hoa cương trắng

Bên cạnh đó, các mẫu đá hoa cương nhuộm do không được đánh bóng phần mặt sau nên bề mặt này rất mờ và chỉ có màu xám trắng, quan sát kỹ sẽ thấy các chấm đen, hoa văn bị in chìm. Hoa cương nhuộm là loại được sản xuất bởi công nghệ trộn hóa chất nên dễ bị vỡ ở cạnh, khi so sánh thì bạn sẽ thấy màu của đá nhuộm đậm hơn so với đá thật.

 đá hoa cương trắng

Cột đá hoa cương – loại đá được ưa chuộng trên thế giới đặc biệt là khu vực Châu Á. Sử dụng hơn 1000 năm nay , không chỉ là đồ trang sức ,các bức tượng ,dây chuyền mà còn là đá trang trí trong không gian ngôi ngà phòng khách, bàn bếp,…Ngày nay cột đá hoa cương càng được nhiều người sử dụng mang lại giá trị thẩm mĩ cao

cột đá hoa cương

Cẩm thạch được cấu tạo bởi các hạt nhỏ và sợi liên kết vào nhau, có độ trong suốt và tự nhiên một cách kỳ lạ, khi nhìn vào một món đồ bằng cột đá hoa cương dừng như không cảm giác chán mà còn cảm nhận được vẻ đẹp tự nhiên mang lại một sự nhẹ nhàng và thoải mái như vẻ tự nhiên của loại đá này.

cột đá hoa cương

Hiện nay cột đá hoa cương rất được ưa chuộng đặc biệt là khi tìm hiểu một chút về nó. Nhiều người sử dụng loại đá này khẳng định rằng nó mang lại cho họ một điều may mắn đặc biệt.

cột đá hoa cương

Cột đá hoa cương hiện nay ngày càng được khai thác và chạm khắc với những mẫu mã đẹp, đa dạng, để có thể đáp ứng được mong muốn của khách hàng. Đặc biệt khi sử dụng cột đá hoa cương trang trí không gian ngôi nhà bạn.

cột đá hoa cương

Vận may sẽ đến với bạn và gia đình khi rước với cột đá hoa cương.

Đá cẩm thach đẹp hiện nay trong nhiều gia đình sở hữu là những bức tượng phật bà quan âm , phật di lặc hay các hình con giáp ….và họ xem như đây là một vật mang lại tài lộc và vận may cho gia đình họ. Không  chỉ vậy, để ốp tường, bàn, phòng khách lộng lẫy thì đây cũng là loại đá được nhiều người lựa chọn. 

cột đá hoa cương

Cột đá hoa cương giúp làm tăng tiền tài cho gia đình của bạn xua đuổi tà ma và mang lại cho gia đình bạn sự sang trọng , may mắn .Cột đá hoa cương đa dạng về chủng loại  và màu sắc, mỗi màu sắc lại có những ấn chứa một điều kỳ diệu mà nhiều người không biết tới

cột đá hoa cương

Cột đá hoa cương xanh  sẽ mang lại cho bạn  và gia đình một không gian tư giãn , một bầu không khí trong lành, sẽ giúp bạn và các thành viên trong gia đình luôn vui vẻ, hòa thuận  và hạnh phúc

cột đá hoa cương

Trang trí căn phòng với cột đá hoa cương trắng  giúp làm tâm hồn giảm sự lo âu, căng thẳng mệt mỏi, cũng như những phiền não trong tâm trí

cột đá hoa cương

Cột đá hoa cương vàng  giúp tăng năng lượng  tăng sự hăng say và hứng thú cho mỗi thành viên trong gia đình có thêm động lực để học tập cũng như làm việc hiệu quả

cột đá hoa cương

Cột đá hoa cương đỏ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn và gia đình bởi nó như một sợi dây liên kết cấc thành viên trong gia đình với nhau. Thể hiện sự yêu thương gắn bó keo sơn cho gia đình bạn .

cột đá hoa cương

Ngoài ra các màu sắc khác như đen, lam.. cũng rất hay được sử dụng , bởi còn tùy thuộc theo sở thích của mỗi người và không gian , màu sắc của gia đình bạn .Một số người khi lựa chọn mua cột đá hoa cương còn lựa chọn xem màu sắc nào phù hợp với vận mệnh của mình để có những món đồ vừa thể hiện được giá trị thẩm mỹ cao, lại vừa tiếp thêm cho họ những sức mạnh kỳ lạ

cột đá hoa cương

Một số lưu ý khi lựa chọn mua cột đá hoa cương

 Khi chọn mua cột đá hoa cương cao cấp  chúng ta cũng nên lựa chọn những nơi bán hàng có uy tín để  được đảm bảo về mẫu mã và chất lượng, bạn có thể đến công ty đá hoa cương Kim Thịnh Phát để được chiêm ngưỡng cũng như thỏa sức lựa chọn những mẫu cột đá hoa cương đẹp để có thể có sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian ngôi ngà mình.

cột đá hoa cương

Vì vậy khi đi mua hàng bạn nên lấy chìa khóa cào nhẹ vào mặt đá, nếu không có vết xước thì đó là hàng thật và ngược lại. Đặc biệt công ty Đá Hoa Cương Kim Thịnh Phát luôn đem đến sự hài lòng cho khách hàng mà không lo mua phải hàng giả.

🍀 Nguồn cung cấp đá tự nhiên của chúng tôi với các loại đá  sau đây

🍁 Xã Đồng Hợp: Huyện Quỳ Hợp: Tỉnh Nghệ An: Chuyên về khối tròn, khối vuông, khối đục CNC, con tiện, tay vịn lan can, trụ lục bình, Đá Tự Nhiên Màu Vàng, Màu Trắng, Màu Xanh Ngiọc, Đá cắt theo kích thước yêu cầu lót sàn nhà, ốp vách tường các loại, Giá rẻ bằng 2 phần 3 giá Của Thị Trường: Rất Mong Được Sự Ủng Hộ Của Quý Khách Hàng Trên Cả Nước.

🍁 Quý Khách đang có nhu cầu cần nhập sỉ hoặc lẻ các loại đá thi công cho công trình, hãy liên hệ với chúng tôi, bảo đảm giá tốt nhất, phục vụ tận tình, nếu quý khách có nhu cầu, chúng tôi nhập hàng tới chân công trình của quý khách với giá đang được yêu đãi

🍁 Địa Chỉ Bán Đá Tại Kho Đá SILAP; và các loại đá thông dụng, đa giạng mẫu mã các loại đá mới và cũ đều đang có hàng tại địa chỉ dưới đây.

🍒 TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

🍀 Kho Số 2.Tại số 2967. Quốc Lộ 1A Phường Tân Thới Nhất Quận 12. TP.HCM

✅ Nhận giao hàng nhanh đến tại công trình của quý khách tất cả các tỉnh thành cả nước

✅ Nhận thi công tất cả các loại công trình từ cao cấp đến bình dân giá cạnh tranh

✅  Thiết kế 3D miễn phí trước khi thi công

🍀 Địa chỉ showroom: 868 Trần Văn Giàu; Phường Tân Tạo A: Quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh.

Xem thêm  https://dahoacuongcaocap.org/

Đá hoa cương khác

giá đá hoa cương trắng 1197

868 Đ. Trần Văn Giàu, P.Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

0906436366

0906436366

quantriktp@gmail.com

T2 - T7 09:00 - 19:00

Sản phẩm liên quan cầu thang đá

Liên hệ với chúng tôi 0906436366