868 Đ. Trần Văn Giàu, P.Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh Phone: 0906436366
Menu

icon

Kết quả: 0.0/10 - (0 phiếu)

Thông tin chi tiết

giá đá hoa cương trắng 1224

Bước 2: Dùng phương đá hoa cương tiện chuyên dụng và một số vật liệu để xử lý hết các vết ố con luôn thể đá hoa cương, bẩn trên bề mặt đá con tiện thể con nhân thể đá hoa cương đá tự nhiên.

 đá hoa cương trắng

Nếu vết ố quá nặng mà dung dịch không thể khiến cho sạch được thì các bạn cần tiêu dùng đến thuốc đắp con tiện thể con nhân thể đá hoa cương đá tự nhiên.

 đá hoa cương trắng

Bạn buộc phải chuẩn bị 1 chút bột mịn hydrogen peroxide hài hòa sở hữu một chút baking soda để tạo thành một miếng dán và dán nó lên vết ố con nhân thể đá hoa cương đá tự nhiên. Đợi 2 ngày sau gỡ ra và lau sạch bề mặt đá sẽ sáng bóng như mới con nhân thể con tiện đá hoa cương đá tự nhiên.

 đá hoa cương trắng

Bước 3: Sử dụng máy đánh bóng thương nghiệp ko mang chức năng mài mòn con luôn thể con nhân thể đá hoa cương, rồi tiêu dùng thêm 1 miếng vải mềm sạch để lau con nhân thể đá hoa cương là đá tự nhiên. Việc đánh bóng này trường hợp có thể bắt buộc khiến đều đặn mỗi 6 tháng một lần con luôn thể đá hoa cương đá tự nhiên.

 đá hoa cương trắng

Cầu thang không chỉ là nơi lưu thông lên xuống giữa các tầng trong nhà mà còn được trường hợp là xương sống của ngôi nhà bởi vậy việc tìm đá hoa cương cho cầu thang chính là điều quan yếu quyết định lên độ thẩm mĩ bên trong nhà bạn đá tự nhiên.

 đá hoa cương trắng

Kim Thịnh Phát chuyên cung cấp sản phẩm đá hoa cương cao cấp, sang trọng, sử dụng làm đá lát cầu thang, đá lát sàn cùng nhiều công dụng khác.

 đá hoa cương trắng

Bạn muốn ngôi nhà của mình luôn sáng bóng, sạch sẽ và sang trọng, luôn muốn hãnh diện với ngôi nhà của mình? Hãy để KIM THỊNH PHÁT giúp bạn hoàn thiện ngôi nhà của bạn với mẫu đá hoa cương cao cấp, nguyên liệu nhập khẩu, tham khảo thông tin chi tiết về loại đá được ưa chuộng này.

 đá hoa cương trắng

Thông tin báo giá sản phẩm đá hoa cương vàng

- Xuất xứ:

- Nguồn gốc: đá vôi tự nhiên màu trắng

- Tên thường gọi: Đá hoa cương trắng

 đá hoa cương trắng

- Tên gọi khác khác: Đá trắng tự nhiên

- Kích thước thực: Rộng từ 1600mm đến 1800mm

Dài từ 1000mm đến 2800mm

 đá hoa cương trắng

_ Dầy 19 cộng trừ 1,5mm

- Kích thước: đa dạng: Tuỳ chọn theo yêu cầu của khách

Ứng dụng cho tất cả các hạng mục ốp lát nội thất đều tốt hơn ngoại thất

 đá hoa cương trắng

chất liệu tinh thể khối đặc kháng cự axit bào mòn có phần nhỏ, không đáng kể

Độ bóng kéo dài trên 50 năm

Sau 40 năm có thể tạo bóng lần 2 với độ hao mòn một lần tạo bóng 0,5mm

đá hoa cương trắng 1225

- Giá bán hiện tại: 1,650,000/1m

Giá bao gồm thi công trung bình hoàn thiện 1,900.000/1m

- Giá bao gồm thi công tung cấp hoàn thiện: 2,050,000/1m

giá bao gồm thi công cao cấp hoàn thiện 2,250,000/1m

 đá hoa cương trắng

- Giá: liên hệ để được giá tốt nhất, có thể tăng giảm trên dưới 100,000vnd

Giá phụ nhân công các hạng mục sau đây.

Giá thi công cao cấp phá mặt bóng cũ tạo mặt phẳng liền khối tạo mặt bóng khác giá 280,000/1m

 đá hoa cương trắng

Giá nhân công cắt bo len chân tường cầu thang 100,000/1md chưa tính đá,

Giá nhân công bo chỉ đơn 100,000/md chưa tính đá

Giá nhân công bo chỉ cặp đôi 140,000/md chưa tính đá

 đá hoa cương trắng

Giá nhân công kẹp chỉ đôi khoét cnc 220,000/md chưa tính đá

Giá nhân công chỉ xếp nhiều lớp tạo khối 3D 10,500,000/1m vuông chưa tính đá

Giá nhân công đục khoét 3D thủ công 10,500,000/1m vuông chưa tính đá

 đá hoa cương trắng

Giá nhân công đục khoét 3D cnc 14,500,000/1m vuông chưa tính đá

Giá nhân công cắt hoa văn thủ công 5,500,000/1m vuông chưa tính đá

Giá nhân công cắt hoa văn cnc 12,500,000/1m vuông chưa tính đá

 đá hoa cương trắng

Giá nhân công chỉ đơn cầu thang miễn phí

Giá thi công lắp đặt chỉ len tường miễn phí

Giá thi công lắp đặt chỉ cầu thang miễn phí

 đá hoa cương trắng

Giá thi công lắp đặt chỉ đơn cột 60,000đ/1md

Giá thi công lắp đặt chỉ đơn mặt tiền 60,000/md

Giá thi công lắp đặt chỉ xếp nhiều lớp tạo khối 3D 650,000/1m vuông

Giá thi công lắp đặt hoa văn 650,000/1m vuông

 đá hoa cương trắng

Với công ty cổ phần nội thất Kim Thịnh Phát Xuất nhập khâu và sản xuất thương mại Chuyên môn về phân phối và trang trí ốp lát đá hoa cương nội ngoại thất bằng các loại máy cnc đời cao theo công nghệ italia chuyên ngiệp thi công các loại công trình ốp đá cao cấp nhất.

 đá hoa cương trắng

Đặc biệt yêu đãi các loại công trình thi công đá hoa cương nét cổ điền nhiều đường nét dích dắc tạo phong cách bố trí tạo mẫu với nhiều loại đường nét đẹp bất ngờ.

 đá hoa cương trắng

Các vết nối và các đường dáp tuyến liền lạc thành một khối, khiến tầm nhìn khó có thể phân biệt được đâu là đường roong mối nối dáp tuến, bảo đảm rờ tay vào mối roong dáp tuyến không có cảm giác mối nối, những mảng đá lớn bảo đảm liền lạc thành một khối, sử dùng keo bát và vật liệu phụ hàng hiệu, bảo hành thi công vĩnh viễn, chúng tôi cam kết nói sao làm vậy bạn sẽ yên tâm hơn về chất lượng sủ dụng khi bạn ủng hộ và hợp tác cùng nhà thi công của chúng tôi,

 đá hoa cương trắng

Nhận gia công các sản phẩm về đá với các hạng mục chi tiết cổ điển nhiều đường nét dích dắc các loại và dao lại cho các công ty, đại lý, cửa hàng và nhà thầu với giá tốt nhất

 đá hoa cương trắng

Một điều đặc biệt lưu ý nữa đó chính là trong quá trình sử dụng, quý tìm đơn giá rẻ nhất về đá vĩnh viễn chưa bao giờ nên quá lạm dụng các loại đá có giá cạnh tranh được chọn hóa loại đá có chất lượng cao với đơn giá rẻ thủ phủ bóng cột để bảo vệ bề mặt cột tròn.

 đá hoa cương trắng

Bởi lẽ, sau một thời gian  bạn nên tin dùngcác hóa loại đá có chất lượng cao với đơn giá rẻ thủ này chắc chắn chỉ một vài nơi làm mất dần khả năng tạo được vô hạn bóng, lán tự nhiên của đá hoa cương.

Một vài nơi nhà tắm đá hoa cương đúng cách dúp giữ được màu hoa loại đá đẹp đá đẹp hơn

 đá hoa cương trắng

Được chọn một vài nơi nhà tắm đá hoa cương đúng cách chắc chắn chỉ một vài nơi dúp quý tìm đơn giá rẻ nhất về đá vĩnh viễn giữ được loại đá có chất lượng cao với đơn giá rẻ thủ loại đá có chất lượng cao với đơn giá rẻ cạnh tranh nhất bậc granite đá được lâu hơn. Đồng thời một vài nơi nhà tắm đúng cách cũng dúp tiết kiệm được thời gian, chi phí.

 đá hoa cương trắng

Để qua quá trình  bạn nên tin dùngmà vẫn giữ được cốt lõi được cấu trúc đường nét giáng tố loại đá có chất lượng cao với đơn giá rẻ công trình hoàn thiện đá hoa cương là một bí quyết chưa bao giờ hề  đơn giản chút nào. Đúng là như vây, quý bạn đang phân vân và tìm câu trả loài quyết định và quyết định chú ý và suy đoán vật liệu cũng như nghe đúng hướng dẫn, áp dụng đúng chúng tôi thích đối tác tìm loại đá giá tốt lắng nghe câu nói đúng của nhà sản xuất, cung cấp đá hoa cương thì đối tác tìm loại đá giá tốt hoàn toàn có thể giữ được vô hạn trong quá trình sử hữu, màu hoa loại đá đẹp của đá qua thời gian.

 đá hoa cương trắng

Để suy đoán vật liệu thêm về các cốt lõi được cấu trúc đường nét giáng tố loại đá có chất lượng cao với đơn giá rẻ công trình hoàn thiện đá hoa cương khác trên mức giá cộng đồng, cũng như kiểu dáng chọn đơn giá tốt lên, thi công và cả cách một vài nơi nhà tắm loại đá có giá cạnh tranh được chọn đá này như thế nào cho đúng cách thì quý tìm đơn giá rẻ nhất về đá vĩnh viễn có thể liên hệ với công ty đá hoa cương Kim Thịnh Phát của chúng tôi để được chúng tôi thích đối tác tìm loại đá giá tốt lắng nghe câu nói đúng và hỗ trợ thêm..

 đá hoa cương trắng

Ngoài ra, đối tác tìm loại đá giá tốt có thể để ý, quý bạn đang phân vân và tìm câu trả loài quyết định và quyết định đá hoa cương lên chưa bao giờ tỷ trọng sử dụng riêng từ trung bình đến dài hạn nhất cấp bị vỡ cạnh nhiều thì có thể đó là loại đá có giá cạnh tranh được chọn đá giả và đối tác tìm loại đá giá tốt cần kiểm tra kĩ hơn.

 đá hoa cương trắng

Một mẹo nhỏ, là đối tác tìm loại đá giá tốt hãy dũng chùm chìa khóa, có thể là khóa nhà hoặc khóa xe máy để lên tấm, quý bạn đang phân vân và tìm câu trả loài quyết định và quyết định thấy tấm đá có dấu hiệu bị xước thì rất có thể đó là tấm đá giả.

Làm thế nào để chưa bao giờ bị lừa khi mua đá hoa cương

 đá hoa cương trắng

Trên là những cách đơn giản, dễ thử nghiệm để xem đâu là loại đá có giá cạnh tranh được chọn đá hoa cương thật, tự nhiên. Còn được chọn làm thế nào để chưa bao giờ bị mắc lừa khi mua đá hoa cương lên chưa bao giờ tỷ trọng sử dụng riêng từ trung bình đến dài hạn nhất cấp thì đối tác tìm loại đá giá tốt phải suy đoán vật liệu thông tin trước khi mua, xem cửa hàng nào chuyên bán đá hoa cương uy tín cũng như những tìm đơn giá rẻ nhất về đá vĩnh viễn sau khi mua đá hoa cương ở đây có những lời nhận xét tích cực về cốt lõi được cấu trúc đường nét giáng tố loại đá có chất lượng cao với đơn giá rẻ công trình hoàn thiện.

 đá hoa cương trắng

Đối tác tìm loại đá giá tốt cũng có thể tham khảo ý kiến của những nhân vật chính có kinh nghiệm, những đối tác tìm loại đá giá tốt bè, đồng nghiệp đã từng mua đá hoa cương để có những lời khuyên hữu ích nhất.

Đá hoa cương trang

Tận dụng dường nét thiên nhiên chọn đơn giá tốt của trời đất ban tặng tự nhiên trên mặt đá

đá hoa cương Đây là cách truyền thống cổ truyền mà nhiều tập thể đã vận dụng và đem lại kết quả tốt nhất. Chỉ cần dùng đường vân màu hoa loại đá đẹp đỏ, màu hoa loại đá đẹp tối, có ánh kim là bạc vàng hoặc có ánh bạc trên mặt đá màu hoa loại đá đẹp tối như màu hoa loại đá đẹp đỏ ngôn từ đồng nghĩ tiếng nói khác xám chắc chắn chỉ một vài nơi toát lên vô hạn bóng tự nhiên của đá hoa cương lên chưa bao giờ tỷ trọng sử dụng riêng từ trung bình đến dài hạn nhất cấp từ các đơn vị chuyên nghiệp.

 đá hoa cương trắng

đá hoa cương Dường nét thiên nhiên chọn đơn giá tốt của trời đất ban tặng trên đá hoa cương  bạn nên tin dùngphổ biến trong những năm đầu chính là chưa bao giờ chọn đơn giá tốt lên thêm nhiều họa tiết khác nhau mà để nguyên bản tấm đá tự nhiên rồi dùng máy móc ngay bây giờ đại cắt ghép thành bậc thang rồi ốp.

 đá hoa cương trắng

đá hoa cương gian sử dụng, tận dụng triệt để đường dường nét thiên nhiên chọn đơn giá tốt của trời đất ban tặng trên , chi phí xây dựng cũng như thời gian tiết kiệm tuyệt đối cho nhân vật chính sở hữu. Nhưng ngược lại,  bạn nên tin dùngdường nét thiên nhiên chọn đơn giá tốt của trời đất ban tặng nguyên sơ chắc chắn chỉ một vài nơi chưa bao giờ gây ấn tượng thực sự với nhân vật chính tự vô hạnng quan sát ngắm nhịn thấy.

 đá hoa cương trắng

Thi công uốn lượn theo thiết kế bằng dường nét thiên nhiên chọn đơn giá tốt của trời đất ban tặng cách điệu

 đá hoa cương trắng

đá hoa cương Bên cạnh kiểu dường nét thiên nhiên chọn đơn giá tốt của trời đất ban tặng trên vân đá đơn thuần, nhiều nhân vật chính sở hữu lại có sở thích các loại đá có giá cạnh tranh được chọn dường nét thiên nhiên chọn đơn giá tốt của trời đất ban tặng cách điệu với đường nét nhẹ nhàng, đơn giản nhưng rất vô hạnc và lạ. Cách chọn đơn giá tốt lên này hợp với loại đá có giá cạnh tranh bất vô hạnng sản có chiều rộng hạn chế, đồ đạc ít nhưng tiện nghi cho nhân vật chính dùng.

 đá hoa cương trắng

Đá hoa cương có thêm dường nét thiên nhiên chọn đơn giá tốt của trời đất ban tặng thường bố trí ở đường vào nhà, khu phòng khách để có nhiều tập thể tự vô hạnng quan sát ngắm nhịn thấy thấy, hướng về phía cửa có nhiều ánh tối, nên tận dụng được những dinh biệt thự cấp cao sang đẳng cấp một đẳng cấp dành cho đơn giá cuộc cũng như phô diễn được sự tinh tế trong dường nét thiên nhiên chọn đơn giá tốt của trời đất ban tặng cách điệu.

da hoa cuong trang

Đá hoa cương bàn ghế theo phong cách cổ điển Á Đông

Ngày nay nhiều khách hàng sử dụng đá hoa cương bàn ghế để phòng khách của mình trở nên sang trọng, cuốn hút hơn. Nếu bạn là người theo đuổi phong cách cổ điển Á Đông thì không nên bỏ qua bài viết dưới đây.

đá hoa cương trắng

Đá hoa cương bàn ghế với nhiều ưu điểm nổi trội

Được chế tác từ những mỏ đá thiên nhiên quý hiếm, đá hoa cương trở thành vật liệu trang trí không thể thiếu trong ngôi nhà. Bên cạnh cầu thang, bàn bếp hay ốp lát mặt tiền, đá hoa cương đẹp còn dùng để chế tác bàn ghế đá mang lại sự sang trọng, quý phái cho ngôi nhà.

đá hoa cương trắng

Đá hoa cương với độ bền cao, chịu lực và chịu nhiệt cực tốt. Là loại đá được hình thành từ quá trình biến chất của đá vôi, đá carbonate hay đá dolomit. Quá trình biến chất này giúp tạo thành những vân đá sống động, tự nhiên nhiều màu sắc.

đá hoa cương trắng

Bề mặt đá sáng bóng, trơn mịn, không bám bụi bẩn và không thấm nước. Chính ưu điểm nổi trội này giúp cho việc đánh bóng cũng như vệ sinh đá hoa cương trở nên dễ dàng hơn. Chỉ cần dùng khăn mềm lau nhẹ qua vết bẩn cứng đầu như bụi bẩn, dầu mỡ hay vết ố cũng được đánh bay ngay lập tức.

đá hoa cương trắng

Đá hoa cương bàn ghế theo phong cách cổ điển Á Đông

Việc lựa chọn đá hoa cương bàn ghế phù hợp với tone màu của phòng khách, phù hợp với phong thủy cũng là điều quan trọng. Hiện nay có nhiều mẫu đá hoa cương với những màu sắc phong phú, mẫu mã đẹp mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn khi chọn mẫu bàn ghế đá.

đá hoa cương trắng

  • Chọn mẫu đá

Nếu bạn yêu thích những kiến trúc cổ và những nét xưa cũ thì đá hoa cương Green gold hoặc Denizli travertine mang đến vẻ man mác xưa vô cùng tinh tế. Đây là loại đá hoa cương cao cấp và sang trọng được nhập khẩu từ châu Âu nên chất lượng cao, màu sắc và vân đá đẹp tự nhiên.

đá hoa cương trắng

  • Họa tiết trên đá

Nếu yêu thích phong cách cổ điển Á Đông, những mẫu đá có họa tiết cầu kỳ sẽ phù hợp. Đá hoa cương bàn ghế với mặt bàn hình hoa văn cũng sẽ mang lại sự cổ kính, xưa cũ cho gian nhà.

đá hoa cương trắng

  • Màu sắc

Chọn đá hoa cương bàn ghế có màu phù hợp với không gian phòng khách sẽ mang lại hiệu quả thị giác cao. Nếu tone màu phòng khách trắng thì nên chọn màu gỗ, vàng đất hoặc xám. Những gam màu này giúp màu sắc trung hòa và phảng phất nét hoài cổ cho ngôi nhà.

đá hoa cương trắng

Địa chỉ mua đá hoa cương bàn ghế chất lượng

Là công ty chuyên nhập khẩu và kinh doanh các loại đá hoa cương, Kim Thịnh Phát với phương châm “Đá hoa cương: Sang - Bền – Sáng” luôn làm hài lòng mọi khách hàng. Tại đây, những mẫu đá hoa cương trong và ngoài nước được trưng bày bắt mắt và thu hút.

đá hoa cương trắng

Nhằm tăng vẻ tinh tế và sự sáng bóng cho mọi căn nhà, công trình lớn, thì nhiều nhà thiết kế tư vấn cho các chủ đầu tư, chủ hộ dùng đá marble để thay thế gạch như trước kia trong việc ốp lát tường, sàn nhà, bậc cầu thang, sân vườn ... nhằm mang tới cho ngôi nhà của bạn một làn gió mới, tinh tế, sang trọng và đẹp mắt hơn.

cột đá hoa cương

Đá tự nhiên ứng dụng trong thiết kế, xây dựng

cột đá hoa cương

Cột đá hoa cương được lựa chọn để phụ vụ cho nhu cầu thiết kế không gian, nôi thất xây dựng là bởi chúng sở hữu độ bền cùng với khả  năng chịu lực va đập chịu nén ở mức cao, ít chịu ảnh hưởng bởi các yếu tố tự nhiên và sự biến hoại của thời gian.

cột đá hoa cương

Hơn thế nữa, với độ sáng bóng kết hợp với màu sắc phong phú, đá làm toát lên được vẻ đẹp tự  nhiên. Mà đây lại chính là yếu tố được yêu thích hàng đầu.

cột đá hoa cương

Mỗi một loại đá khác nhau đều mang một vẻ đẹp riêng biệt. Song loại đá thường được lựa chọn cho chế tác không gian, trang trí nhà ở là đá marble (cột đá hoa cương) và đá granite (cột đá hoa cương).

cột đá hoa cương

Mặc dù đá đá granite có được độ bền tốt hơn cột đá hoa cương, nhưng điều mà mọi người chú ý tới loại đá này là bởi màu sắc đa dạng và rực rỡ vì thế chúng thường được dùng để trang trí hoặc ốp lát trên tường.

cột đá hoa cương

Tuy nhiên, với công nghệ hiện đại ngày nay dòng đá marble tự nhiên đã phát triển vượt bậc, khi có độ liền khối lớn, độ cứng tương đương đá granite, không ngấm nước, phù hợp với nhiều công trình dù là trong nhà hay ở ngoài trời.

cột đá hoa cương

Trong xây dựng cột đá hoa cương luôn được nhiều khách hàng ưa chuộng, để sử dụng vào việc trang trí bởi  màu sắc tinh tế, sáng bóng, và đặc biệt là các vân đá tự nhiên, không trùng lặp trên bề mặt khiến không gian căn nhà trở nên lạ mắt hơn. Không chỉ dừng lại ở việc làm cho căn nhà của bạn trở nên sang trọng, đẳng cấp hơn, mà đá marble còn giúp ngôi nhà trông mát mẻ, thoáng đãng hơn.

cột đá hoa cương

Không chỉ đơn giản lả để trang trí, ốp tường, sàn nhà, cầu thang. Mà ngay cả khi bạn sử dụng đá marble để ốp lót mặt bếp, bồn rửa mặt, bàn ăn... thì cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời, bởi đặc tính không thấm nước, khó bị chuyển màu.

cột đá hoa cương

Đá marble ngày càng được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam

cột đá hoa cương

Người Việt trong quá trình xây nhà thường rất quan tâm tới yếu tố phong thủy, vì thế sử dụng đá marble tự nhiên trong xây dựng là điển hình cho ngôi nhà luôn tràn đầy tiền tài và hạnh phúc. Loại đá này mang vẻ đẹp tao nhã, được cho là đem lại những điều tốt đẹp nhất về vật chất lẫn tinh thần cho căn nhà.

cột đá hoa cương

Ngoài ra, việc bạn ứng dụng các loại cột đá hoa cương, cột đá hoa cương trong thiết kế xây dựng, sẽ đem tới một cái nhìn mới mẻ khi sử dụng, tạo nên cảm giác tinh tế, sang trọng cho chủ nhân.

cột đá hoa cương

Chất lượng của đá tự nhiên ở Việt Nam được đánh giá cao cả về chất lượng, lẫn màu sắc. Những loại đá đến từ thiên nhiên này có thể được dùng vào việc ốp lát cầu thang, khu vực bếp, nền nhà khi bước ra sân,... vì sự tiện lợi của nó và giá thành không quá cao.

cột đá hoa cương

Các loại đá marble trong xây dựng được cung cấp trên thị trường Việt Nam có rất nhiều màu sắc phong phú, đẹp mắt như: màu đỏ vân rồng, hồng xanh vân mây, Black Galaxy, Grey Galaxy, Grey Sonata, ghi sáng,… nhìn lạ mắt và độc đáo đang được nhiều công trình lựa chọn.

cột đá hoa cương

Không giống như các loại đá dễ thấm nước khác, thì đá marble sở hữu độ chống thấm nước ở mức khá cao, không cần phải sử dụng các chất hóa học phủ lên bề mặt đá, việc này giúp cho sản phẩm có được màu săc, vân đá một cách tự nhiên, và chân thật nhất.

cột đá hoa cương

Hơn nữa chúng ít bị trầy xước, chịu được những lực va đập lớn, mà giá cả lại cạnh tranh so với đá nhập. Ngoài ra, người dùng không cần chú tâm đến việc bảo dưỡng vì đá rất dễ lau chùi, làm sạch.

cột đá hoa cương

Đến với Kim Thịnh Phát, khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí và đưa ra lời khuyên về những mẫu đá hoa cương mới nhất hiện nay. Quan trọng hơn bạn sẽ được sở hữu những bộ bàn ghế đá hoa cương đẹp sang trọng và phù hợp với túi tiền của mình.

Nguồn cung cấp đá tự nhiên của chúng tôi với các loại đá  sau đây

Xã Đồng Hợp: Huyện Quỳ Hợp: Tỉnh Nghệ An: Chuyên về khối tròn, khối vuông, khối đục CNC, con tiện, tay vịn lan can, trụ lục bình, Đá Tự Nhiên Màu Vàng, Màu Trắng, Màu Xanh Ngiọc, Đá cắt theo kích thước yêu cầu lót sàn nhà, ốp vách tường các loại, Giá rẻ bằng 2 phần 3 giá Của Thị Trường: Rất Mong Được Sự Ủng Hộ Của Quý Khách Hàng Trên Cả Nước.

 Quý Khách đang có nhu cầu cần nhập sỉ hoặc lẻ các loại đá thi công cho công trình, hãy liên hệ với chúng tôi, bảo đảm giá tốt nhất, phục vụ tận tình, nếu quý khách có nhu cầu, chúng tôi nhập hàng tới chân công trình của quý khách với giá đang được yêu đãi

Địa Chỉ Bán Đá Tại Kho Đá SILAP; và các loại đá thông dụng, đa giạng mẫu mã các loại đá mới và cũ đều đang có hàng tại địa chỉ dưới đây.

TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Kho Số 2.Tại số 2967. Quốc Lộ 1A Phường Tân Thới Nhất Quận 12. TP.HCM

Email: quantriktp@gmail.com

Địa chỉ showroom: 868 Trần Văn Giàu; Phường Tân Tạo A: Quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh.

Xem thêm  https://dahoacuongcaocap.org/

Đá hoa cương khác

giá đá hoa cương trắng 1224

868 Đ. Trần Văn Giàu, P.Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

0906436366

0906436366

quantriktp@gmail.com

T2 - T7 09:00 - 19:00

Sản phẩm liên quan cầu thang đá

Liên hệ với chúng tôi 0906436366