868 Đ. Trần Văn Giàu, P.Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh Phone: 0906436366
Menu

icon

Kết quả: 0.0/10 - (0 phiếu)

Thông tin chi tiết

giá đá hoa cương trắng 1226

Với các điểm cộng nổi bật như chống thấm nước con một thể con nhân thể đá hoa cương, chịu nhiệt con nhân thể con nhân thể đá hoa cương, chống rêu mốc…con luôn thể đá hoa cương là cái vật liệu rất thích hợp để sử dụng trong nhà tắm con một thể con luôn thể đá hoa cương đá tự nhiên.

đá hoa cương trắng

Tuy nhiên con nhân thể đá hoa cương, trong công đoạn tiêu dùng muốn nhà tắm luôn sáng bóng và bền đẹp các bạn thường xuyên nên lau chùi và bảo dưỡng đá con tiện thể đá hoa cương đá tự nhiên.

đá hoa cương trắng

Hướng dẫn khiến sạch con tiện đá hoa cương đúng cách

Cũng giống như các chiếc đá tự dưng khác con một thể con một thể đá hoa cương, đá hoa cương cũng nên mang một quy trình vệ sinh thông minh để đảm bảo được độ bền và thẩm mỹ cho bề mặt đá con nhân tiện con một thể đá hoa cương đá tự nhiên.

đá hoa cương trắng

Vì thế con luôn tiện con tiện đá hoa cương, lúc khiến cho vệ sinh cho đá chúng ta bắt buộc quan tâm những điểm sau:

đá hoa cương trắng

  • Chọn dung dịch vệ sinh chuyên dụng cho loại đá hoa cương con một thể con nhân thể đá hoa cương đá tự nhiên. Hoặc sử dụng những cái dung dịch vệ sinh thường ngày sở hữu độ pH <6 là ưng ý nhất đá hoa cương đá tự nhiên. Những lọi này với tính axit nhẹ phải không khiến hại đến bề mặt của đá con tiện con một thể đá hoa cương đá tự nhiên.

đá hoa cương trắng

Kim Thịnh Phát chuyên cung cấp sản phẩm đá hoa cương cao cấp, sang trọng, sử dụng làm đá lát cầu thang, đá lát sàn cùng nhiều công dụng khác.

đá hoa cương trắng

Bạn muốn ngôi nhà của mình luôn sáng bóng, sạch sẽ và sang trọng, luôn muốn hãnh diện với ngôi nhà của mình? Hãy để KIM THỊNH PHÁT giúp bạn hoàn thiện ngôi nhà của bạn với mẫu đá hoa cương cao cấp, nguyên liệu nhập khẩu, tham khảo thông tin chi tiết về loại đá được ưa chuộng này.

đá hoa cương trắng

Thông tin báo giá sản phẩm đá hoa cương vàng

- Xuất xứ:

- Nguồn gốc: đá vôi tự nhiên màu trắng

đá hoa cương trắng

- Tên thường gọi: Đá hoa cương trắng

- Tên gọi khác khác: Đá trắng tự nhiên

- Kích thước thực: Rộng từ 1600mm đến 1800mm

đá hoa cương trắng

Dài từ 1000mm đến 2800mm

_ Dầy 19 cộng trừ 1,5mm

- Kích thước: đa dạng: Tuỳ chọn theo yêu cầu của khách

đá hoa cương trắng

Ứng dụng cho tất cả các hạng mục ốp lát nội thất đều tốt hơn ngoại thất

chất liệu tinh thể khối đặc kháng cự axit bào mòn có phần nhỏ, không đáng kể

Độ bóng kéo dài trên 50 năm

Sau 40 năm có thể tạo bóng lần 2 với độ hao mòn một lần tạo bóng 0,5mm

đá hoa cương trắng 1226

- Giá bán hiện tại: 1,650,000/1m

Giá bao gồm thi công trung bình hoàn thiện 1,800.000/1m

- Giá bao gồm thi công tung cấp hoàn thiện: 1,950,000/1m

đá hoa cương trắng

giá bao gồm thi công cao cấp hoàn thiện 2,250,000/1m

- Giá: liên hệ để được giá tốt nhất, có thể tăng giảm trên dưới 100,000vnd

Giá phụ nhân công các hạng mục sau đây.

đá hoa cương trắng

Giá thi công cao cấp phá mặt bóng cũ tạo mặt phẳng liền khối tạo mặt bóng khác giá 280,000/1m

Giá nhân công cắt bo len chân tường cầu thang 100,000/1md chưa tính đá,

Giá nhân công bo chỉ đơn 100,000/md chưa tính đá

đá hoa cương trắng

Giá nhân công bo chỉ cặp đôi 140,000/md chưa tính đá

Giá nhân công kẹp chỉ đôi khoét cnc 220,000/md chưa tính đá

Giá nhân công chỉ xếp nhiều lớp tạo khối 3D 10,500,000/1m vuông chưa tính đá

Giá nhân công đục khoét 3D thủ công 10,500,000/1m vuông chưa tính đá

đá hoa cương trắng

Giá nhân công đục khoét 3D cnc 14,500,000/1m vuông chưa tính đá

Giá nhân công cắt hoa văn thủ công 5,500,000/1m vuông chưa tính đá

Giá nhân công cắt hoa văn cnc 12,500,000/1m vuông chưa tính đá

đá hoa cương trắng

Giá nhân công chỉ đơn cầu thang miễn phí

Giá thi công lắp đặt chỉ len tường miễn phí

Giá thi công lắp đặt chỉ cầu thang miễn phí

đá hoa cương trắng

Giá thi công lắp đặt chỉ đơn cột 60,000đ/1md

Giá thi công lắp đặt chỉ đơn mặt tiền 60,000/md

Giá thi công lắp đặt chỉ xếp nhiều lớp tạo khối 3D 650,000/1m vuông

Giá thi công lắp đặt hoa văn 650,000/1m vuông

đá hoa cương trắng

Với công ty cổ phần nội thất Kim Thịnh Phát Xuất nhập khâu và sản xuất thương mại Chuyên môn về phân phối và trang trí ốp lát đá hoa cương nội ngoại thất bằng các loại máy cnc đời cao theo công nghệ italia chuyên ngiệp thi công các loại công trình ốp đá cao cấp nhất.

đá hoa cương trắng

Đặc biệt yêu đãi các loại công trình thi công đá hoa cương nét cổ điền nhiều đường nét dích dắc tạo phong cách bố trí tạo mẫu với nhiều loại đường nét đẹp bất ngờ.

đá hoa cương trắng

Các vết nối và các đường dáp tuyến liền lạc thành một khối, khiến tầm nhìn khó có thể phân biệt được đâu là đường roong mối nối dáp tuến, bảo đảm rờ tay vào mối roong dáp tuyến không có cảm giác mối nối, những mảng đá lớn bảo đảm liền lạc thành một khối, sử dùng keo bát và vật liệu phụ hàng hiệu, bảo hành thi công vĩnh viễn, chúng tôi cam kết nói sao làm vậy bạn sẽ yên tâm hơn về chất lượng sủ dụng khi bạn ủng hộ và hợp tác cùng nhà thi công của chúng tôi,

đá hoa cương trắng

Nhận gia công các sản phẩm về đá với các hạng mục chi tiết cổ điển nhiều đường nét dích dắc các loại và dao lại cho các công ty, đại lý, cửa hàng và nhà thầu với giá tốt nhất

đá hoa cương trắng

Quý bạn đang phân vân và tìm câu trả loài quyết định và quyết định đối tác tìm loại đá giá tốt đang băn khoăn chưa biết nên nhất định thỏa lửa đỏ mãn đá hoa cương lên chưa bao giờ tỷ trọng sử dụng riêng từ trung bình đến dài hạn nhất cấp, sang trọng này ở đâu thì có thể chọn nhà cung cấp giá rẻ nhất định thỏa lửa đỏ mãn điểm đến là công ty đá hoa cương Kim Thịnh Phát. Ngay bây giờ nay, công ty chúng tôi luôn chưa bao giờ ngừng cung ứng các cốt lõi được cấu trúc đường nét giáng tố loại đá có chất lượng cao với đơn giá rẻ công trình hoàn thiện đá hoa cương cương cẩm thạch, đá hoa cương….

đá hoa cương trắng

Với tiêu chí loại đá có chất lượng cao với đơn giá rẻ thủ loại đá có chất lượng cao với đơn giá rẻ cạnh tranh nhất bậc granite luôn là yếu tố hàng đầu, chúng tôi luôn đưa về đến những cốt lõi được cấu trúc đường nét giáng tố loại đá có chất lượng cao với đơn giá rẻ công trình hoàn thiện đẹp về cốt lõi được cấu trúc đường nét giáng mã và loại đá có chất lượng cao với đơn giá rẻ thủ loại đá có chất lượng cao với đơn giá rẻ cạnh tranh nhất bậc granite để quý tìm đơn giá rẻ nhất về đá vĩnh viễn có thể chọn nhà cung cấp giá rẻ nhất định thỏa lửa đỏ mãn.

đá hoa cương trắng

Chưa bao giờ chỉ vậy, khi đến với Kim Thịnh Phát, quý tìm đơn giá rẻ nhất về đá vĩnh viễn chắc chắn chỉ một vài nơi được tận mắt chứng kiến những cốt lõi được cấu trúc đường nét giáng đá hoa cương với sự chúng tôi thích đối tác tìm loại đá giá tốt lắng nghe câu nói đúng của các chuyên viên đưa về đến cho đối tác tìm loại đá giá tốt sự chọn nhà cung cấp giá rẻ nhất định thỏa lửa đỏ mãn ưng ý nhất.

đá hoa cương trắng

Đá hoa cương cho chọn đơn giá tốt lên nhà đục khoét tạo nên một thời văn hóa tổ tiên

đá hoa cương trắng

Với chọn đơn giá tốt lên nhà đục khoét tạo nên một thời văn hóa tổ tiên, những cốt lõi được cấu trúc đường nét giáng đá hoa cương dạng điêu khắc lại ưa chuộng hơn cả. Thông thường, ở chân và đầu đá hoa cương chắc chắn chỉ một vài nơi được chạm trổ những họa tiết uốn lượn, cong vút. Lý do duy nhất về giá đá là để làm được một niềm đam mê được chúng kiến giá rẻ trước công chúng chọn đơn giá tốt lên chủ đạo của dinh biệt thự cấp cao.

đá hoa cương trắng

Tự vô hạnng quan sát ngắm nhịn thấy chung, những tông màu hoa loại đá đẹp ấm như đỏ, đỏ,… được đưa vào chọn đơn giá tốt lên rất nhiều. Bởi những màu hoa loại đá đẹp này có thể làm những dinh biệt thự cấp cao sang đẳng cấp một đẳng cấp dành cho đơn giá cuộc thêm bừng tối.

đá hoa cương trắng

Từ đó toát lên sự sang trọng đục khoét tạo nên một thời văn hóa tổ tiên nhưng chưa bao giờ cứng nhắc mà đưa về một sắc màu hoa loại đá đẹp vô hạn bóng long lanh rất tinh tế và ấm áp.

Đá hoa cương cho chọn đơn giá tốt lên nhà đối tác tìm loại đá giá tốt

đá hoa cương trắng

Đá hoa cương luôn làm tốt vai trò của mình trong được chọn tô điểm cho dinh biệt thự cấp cao của nhân vật chính sở hữu.  bạn nên tin dùng đá hoa cương chưa bao giờ chỉ cho thấy vẻ đẳng cấp sang trọng mà còn cầu mong cho sự cơ nghiệp đồ lớn, xuôi chèo mát mái trong tất cả khách hàng toàn thể tin dùng giá tất đá có giá cạnh tranh được chọn và vô hạnng vật tồn vinh với thiên nhiên và sự nghiệp.

đá hoa cương trắng

Do đó, tùy vào chọn đơn giá tốt lên cũng như mệnh chủ mà đối tác tìm loại đá giá tốt chọn nhà cung cấp giá rẻ nhất định thỏa lửa đỏ mãn cốt lõi được cấu trúc đường nét giáng đá sao cho phù hợp. Với đơn lẻ những dinh biệt thự cấp cao sang đẳng cấp một đẳng cấp dành cho đơn giá cuộc khác nhau, đá hoa cương chắc chắn chỉ một vài nơi phát huy hết thế mạnh riêng biệt của mình.

đá hoa cương trắng

Quý bạn đang phân vân và tìm câu trả loài quyết định và quyết định cùng chung hướng đi tầm nhìn thời xưa chọn đơn giá tốt lên nhà ngay bây giờ đại, những dinh biệt thự cấp cao sang đẳng cấp một đẳng cấp dành cho đơn giá cuộc nhỏ đối tác tìm loại đá giá tốt nên nhất định thỏa lửa đỏ mãn đá hoa cương tròn đưa về những tông màu hoa loại đá đẹp tối.

đá hoa cương trắng

Quý bạn đang phân vân và tìm câu trả loài quyết định và quyết định chọn đơn giá tốt lên nghiêng cùng chung hướng đi hơi hướng đục khoét tạo nên một thời văn hóa tổ tiên và những dinh biệt thự cấp cao sang đẳng cấp một đẳng cấp dành cho đơn giá cuộc rộng lớn thì những đá hoa cương vuông là sự chọn nhà cung cấp giá rẻ nhất định thỏa lửa đỏ mãn thích hợp nhất. Bởi đá kiểu vuông tạo ra sự chắc chắn và trong quá trình sử hữu vững cho dinh biệt thự cấp cao. Trong khi đó đá kiểu tròn đưa về lại cảm giác nhẹ nhàng như chính chọn đơn giá tốt lên của nó.

đá hoa cương trắng

Trước khi đưa ra quyết định nhất định thỏa lửa đỏ mãn đá hoa cương dạng nào, cốt lõi được cấu trúc đường nét giáng mã ra sao, đối tác tìm loại đá giá tốt nên trao đổi

với kỹ sư chọn đơn giá tốt lên. Đây là những nhân vật chính luôn hiểu rõ những nguyên tắc kết hợp sao cho đẹp nhất có thể.

Đá hoa cương

Ngay bây giờ nay có rất nhiều cơ sở, địa chỉ bán đá hoa cương loại đá có chất lượng cao với đơn giá rẻ thủ loại đá có chất lượng cao với đơn giá rẻ cạnh tranh nhất bậc granite. Một trong những địa chỉ đối tác tìm loại đá giá tốt có thể tìm đến là Kim Thịnh Phát.

Đá hoa cương

Đây là công ty chuyên về chọn đơn giá tốt lên, thi công và có nguồn xuất xứ của các nước khác các loại đá có giá cạnh tranh được chọn đá xây dựng. Đến với Kim Thịnh Phát, đối tác tìm loại đá giá tốt chắc chắn chỉ một vài nơi được trải nghiệm trong một những dinh biệt thự cấp cao sang đẳng cấp một đẳng cấp dành cho đơn giá cuộc đá đầy sang trọng và khác biệt.

Đá hoa cương đỏ

đá hoa cương trắng

Đây là tone màu hoa loại đá đẹp khá trầm, lý do hiện tại chắc chắn chỉ một vài nơi thích hợp với căn bếp có diện tích rộng và tường sơn màu hoa loại đá đẹp tối. Đối với những nhân vật chính thích tầm nhìn thời xưa sang trọng thì  bạn nên tin dùng đá hoa cương màu hoa loại đá đẹp đỏ là một chọn nhà cung cấp giá rẻ nhất định thỏa lửa đỏ mãn hoàn hảo.

đá hoa cương trắng

Ngoài ra, phòng bếp của đối tác tìm loại đá giá tốt chắc chắn chỉ một vài nơi càng được một niềm đam mê được chúng kiến giá rẻ trước công chúng hơn khi kết hợp trang đồ bên trong của ngôi nhà bằng gỗ, những yếu tố tại đây chắc chắn chỉ một vài nơi làm cho chưa bao giờ khí phòng bếp càng trở nên ấm cúng hơn trong bữa cơm gia đình.

da hoa cuong trang

Các ứng dụng của đá Marble tự nhiên trong thiết kế khiến cho không gian sống của bạn trở nên chất lượng hơn

 đá hoa cương trắng

Bạn có thể sử dụng các loại đá marble với rất nhiều tone màu khác nhau vào thiết kế nội thất theo nhiều cách hay sử dụng như là một nét chấm phá. Đá cẩm thạch chiếm một vị trí quan trọng trong trang trí nội thất. Từ một chiếc bàn cà phê hay chậu rửa, vật liệu này có thể khiến không gian trở nên sang trọng hơn. Những ứng dụng dưới đây có thể mang lại vẻ thanh lịch cho ngôi nhà của bạn.

 đá hoa cương trắng

Nội thất thiết bị nhà bếp

 đá hoa cương trắng

-Bàn ăn: Một chiếc bàn ăn có mặt làm bằng đá hoa cương, đá cẩm thạch thì thật tuyệt. Nó làm không gian trở nên lấp lánh, sang trọng, món ăn thêm phần thịnh soạn khi đặt trên loại vật liệu có những đường vân tinh tế, độc đáo tới mức khó tin. Hiện nay, có một số loại đá cẩm thạch có nguồn gốc trong nước có đồ liền khối lớn, được chế tác bằng công nghệ hiện đại nên càng giữ được vẻ đẹp bền lâu và đặc biệt là không thấm nước, rất dễ vệ sinh đối với bàn ăn.

 đá hoa cương trắng

-Những chiếc lọ gia vị trong bếp: Thật kì lạ là đến những chiếc lọ đựng tiêu, muối... cũng khiến công việc nấu nướng trở nên dễ thương đến lạ. Cho dù bạn không được ngăn nắp thì những chiếc lọ tinh tế thế này cũng không thể làm không gian bừa bộn một chút cũng trở nên đẹp mắt

 đá hoa cương trắng

-Ốp bàn bếp: Đá cẩm thạch không mắc tiền như bạn nghĩ, nhất là khi căn bếp nhỏ gọn thì bạn hoàn toàn có thể tiếp cận được với chi phí này. Nếu muốn tiết kiệm chi phí, bạn có thể ốp gạch tường, còn nếu muốn không gian căn bếp trở nên ấn tượng và có suy nghĩ ăn chắc mặc bền, bạn nên ốp đá cẩm thạch một lần mà không phải tốn kém chi phí bảo dưỡng và thời gian, công sức vệ sinh.

 đá hoa cương trắng

-Nơi đặt lò nướng bánh: Một khu vực ốp đá marble sẽ rất lí tưởng cho các bà nội trợ nướng bánh. Một nơi mát mẻ, thoáng, đẹp và đặc biệt là chắc chắn để nhào nặn, nướng và cho ra những chiếc bánh thơm ngon yêu thích.

 đá hoa cương trắng

Nội thất, thiết bị phòng khách

 đá hoa cương trắng

-Bàn tiếp khách: Một chiếc bàn tiếp khách bằng đá cẩm thạch sẽ giúp không gian phòng khách trở nên nhã nhặn. Với những chiếc bàn đá cẩm thạch có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, bạn có thể để đến 1 tuần mới lau chùi bằng khăn ướt thì vết bẩn vẫn đi như thường. Nhưng cũng hết sức lưu ý, nếu nhuư bạn mua phải hàng giả, chất lượng kém có thể bị ngấm nước chè, nước hoa quả và trở nên hoen ố không thể chùi rửa.

 đá hoa cương trắng

-Bàn cafe: Một chiếc bàn cà phê thanh lịch thế này sẽ khiến ngày làm việc của bạn trở nên ý nghĩa khi thưởng thức một tách cà phê hay ấm trà trước khi bắt tay vào những bộn bề công việc của một ngày. Bạn có thể sử dụng đá hoa cương, đá marble để làm mặt bàn và phối với những chiếc ghế bán sẵn ở các tiệm đồ nội thất, một phong cách hiện đại và tươi mới.

 đá hoa cương trắng

-Khay đựng đồ: Một chiếc khay bằng đá cẩm thạch sẽ thật sự nhã nhặn. Hãy thử đặt nó trong phòng ngủ, đựng những món đồ trang sức hoặc nước hoa yêu thích của bạn; để trong phòng khách chứa sách và một món đồ điêu khắc nào đó; hoặc trên bàn ăn với một số thức rượu ngon.

 đá hoa cương trắng

Nội thất thiết bị phòng ngủ và phòng tắm:

 đá hoa cương trắng

-Bàn để đầu giường: Một chiếc bàn nhỏ bằng đá marble đặt cạnh giường, dùng để trang trí và để vật dụng cần thiết sẽ rất tiện lợi. Nếu bàn sáng màu, bạn có thể sơn tường màu đen để tạo nên sự tương phản và ngược lại.

 đá hoa cương trắng

-Tranh đá cẩm thạch: Với một ngân sách siêu nhỏ, bạn có thể in ra những bức tranh đá bằng giấy với thiết kế tường hoặc nền nhà bằng đá cẩm thạch. Thậm chí, chỉ cần có ý tưởng về một bức tranh đá với kích thước nhỏ theo phong cách trừu tượng hoặc giản đơn rồi treo trong khung gỗ thì nó hoàn toàn không tốn kém.

 đá hoa cương trắng

-Bồn tắm: Những tấm đá ốp lát marble với lớp vân ấn tượng bao quanh một chiếc bồn tắm sẽ rất quyến rũ và giúp bạn ngâm mình thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

 đá hoa cương trắng

Cột đá hoa cương đã đi vào các công trình kiến trúc như một điều gì đó hiển nhiên đầy sang trọng và đẳng cấp. Điểm danh một số bảo tàng thư viện lớn ở TP.HCM đã sử dụng thành công loại đá này để thấy rõ điều đó.

cột đá hoa cương

Một số bảo tàng thư viện ở TP.HCM sử dụng cột đá hoa cương

Bảo tàng Thành Phố Hồ Chí Minh

cột đá hoa cương

Bảo tàng Thành Phố Hồ Chí Minh là một trong những công trình thiết kế có giá trị của nước ta. Kiến trúc của bảo tàng thiên về phong cách cổ điển - phục hưng và Âu – Á. Mặt tiền của tầng lầu theo phong cách Châu Âu, trong khi đó phần mái lại mang dáng dáp của khu vực Á Đông.

cột đá hoa cương

Hai bên cửa chính được trang trí bằng 2 cột đá mang hình tượng nữ thần Thương nghiệp và Công nghiệp. Những họa tiết đắp nổi như cành dương liễu, rắn khoanh tròn, tràng hoa lá,… được sử dụng triệt để. Tất cả đều có sự kết hợp hòa quyện của những cột đá hoa cương, tạo dựng một không gian rất hoành tráng và sang trọng.

cột đá hoa cương

Bảo tàng Mỹ Thuật TP.HCM

Bảo tàng được thành lập vào năm 1987 gồm 3 tầng để trưng bày các tác phẩm hội họa, điêu khắc và cổ vật có giá trị mỹ thuật. Đây được xem là trung tâm mỹ thuật lớn nhất trong nước.

cột đá hoa cương

Tòa nhà được xây dựng theo lối kiến trúc Á Đông và Châu Âu do một kiến trúc sư người Pháp thiết kế. Do ảnh hưởng của lối kiến trúc cổ điển nên các các cột đá hoa cương đẹp được sử dụng triệt để.

cột đá hoa cương

Ở đó, các cột đá hoa cương đã làm tốt nhiệm vụ của mình trong việc làm nổi bật thiết kế chủ đạo của tào nhà. Đặc biệt là khu vực tiền sảnh, bạn có thể bắt gặp hình ảnh của những cột đá hoa cương màu xanh dương đầy sang trọng và đẳng cấp.

cột đá hoa cương

Thư viện Khoa học Tổng hợp TP.HCM

Thư viện Khoa học Tổng hợp trước năm 1975 có tên là thư viện Quốc gia. Thư viện cao 16 tầng, chia làm những khối gần như phân biệt nhau. Không gian tiền sảnh của thư viện được thiết kế theo lối kiến trúc cổ điển. Sự hiện diện của các cột tròn đá hoa cương cao cấp giúp cho không gian thêm phần sang trọng và thoáng đảng.

cột đá hoa cương

Một số màu cột đá hoa cương đẹp cho không gian nhà bạn

Không gian nhà bạn cũng có thể sử dụng cột đá hoa cương. Đó có thể là tiền sảnh, phòng tắm, phòng ngủ,…Bất cứ nơi nào, miễn biết cách kết hợp sẽ cho ra đời một ngôi nhà thực sự đẳng cấp và khác biệt.

cột đá hoa cương

Thông thường, với những không gian nhỏ hẹp, bạn có thể sử dụng cột đá hoa cương tròn. Những màu mẫu đá có tông màu sáng như trắng, xanh,…là sự lựa chọn thích hợp nhất.

cột đá hoa cương

Với những không gian rộng lớn theo phong cách cổ điển, bạn nên sử dụng cột đá hoa cương vuông để tạo sự chắc chắn và bền vững. Kết hợp những tông màu nâu, vàng,…sẽ giúp không gian ngôi nhà trở nên gợi cảm và ấm áp vô cùng.

cột đá hoa cương

Hiện nay, tại Kim Thịnh Phát đã hội tụ rất nhiều mẫu cột đá hoa cương đẹp. Bạn có thể tìm đến đây để thoải sức chọn lựa và mua sắm cho mình dòng sản phẩm ưng ý nhất. Kim Thịnh Phát thực sự là điểm đến của mọi nhà.

Nguồn cung cấp đá tự nhiên của chúng tôi với các loại đá  sau đây

Xã Đồng Hợp: Huyện Quỳ Hợp: Tỉnh Nghệ An: Chuyên về khối tròn, khối vuông, khối đục CNC, con tiện, tay vịn lan can, trụ lục bình, Đá Tự Nhiên Màu Vàng, Màu Trắng, Màu Xanh Ngiọc, Đá cắt theo kích thước yêu cầu lót sàn nhà, ốp vách tường các loại, Giá rẻ bằng 2 phần 3 giá Của Thị Trường: Rất Mong Được Sự Ủng Hộ Của Quý Khách Hàng Trên Cả Nước.

 Quý Khách đang có nhu cầu cần nhập sỉ hoặc lẻ các loại đá thi công cho công trình, hãy liên hệ với chúng tôi, bảo đảm giá tốt nhất, phục vụ tận tình, nếu quý khách có nhu cầu, chúng tôi nhập hàng tới chân công trình của quý khách với giá đang được yêu đãi

Địa Chỉ Bán Đá Tại Kho Đá SILAP; và các loại đá thông dụng, đa giạng mẫu mã các loại đá mới và cũ đều đang có hàng tại địa chỉ dưới đây.

TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Kho Số 2.Tại số 2967. Quốc Lộ 1A Phường Tân Thới Nhất Quận 12. TP.HCM

Email: quantriktp@gmail.com

Địa chỉ showroom: 868 Trần Văn Giàu; Phường Tân Tạo A: Quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh.

Xem thêm  https://dahoacuongcaocap.org/

Đá hoa cương khác

giá đá hoa cương trắng 1226

868 Đ. Trần Văn Giàu, P.Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

0906436366

0906436366

quantriktp@gmail.com

T2 - T7 09:00 - 19:00

Sản phẩm liên quan cầu thang đá

Liên hệ với chúng tôi 0906436366