868 Đ. Trần Văn Giàu, P.Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh Phone: 0906436366
Menu

icon

Kết quả: 0.0/10 - (0 phiếu)

Thông tin chi tiết

giá đá hoa cương trắng 1227

-Không gian mở: Bởi màu sắc đẹp của đá hoa cương vô cùng nổi bật, và dễ dàng phối màu sở hữu những đồ nội thất khác để cộng tạo sự hợp nhất trong thiết kế đá tự nhiên. Đây chính là ko gian mà vô cùng rộng rãi gia đình trẻ bây giờ ưa chuộng đá tự nhiên.

 đá hoa cương trắng

Hiện nay con luôn thể con tiện đá hoa cương, chất liệu con một thể đá hoa cương được siêu phổ biến gia đình lựa mua để trang trí trong phòng tắm thêm sang trọng con nhân thể đá hoa cương đá tự nhiên.

 đá hoa cương trắng

Không chỉ sở hữu tính thẩm mỹ cao con tiện con tiện đá hoa cương, với bề mặt nhẵn nhụi và sáng bóng chiếc đá này cũng rất dễ lau chùi giúp không gian luôn sạch sẽ con luôn thể con một thể đá hoa cương đá tự nhiên.

Đá hoa cương

Trong bài viết dưới đây chúng tôi xin giới thiệu với những bạn kinh nghiệm vệ sinh và bảo dưỡng đá hoa cương con luôn tiện con luôn thể đá hoa cương đá tự nhiên

Đá hoa cương tại nhà hàng Kim Thịn Phát

 đá hoa cương trắng

Bạn đang gặp cạnh tranh trong việc tậu hiểu giá cả, cơ sở sản xuất những chiếc đá hoa cương khi không để dùng cho cho nhu cầu trang hoàng nội thất, tân trang cho không gian ngôi nhà bạn?

 đá hoa cương trắng

Vậy thi hãy tới có doanh nghiệp Kim Thinh Phát, người dùng mang thể lặng tâm tham khảo giá thành của những sản phẩm đá hoa cương cao cấp để có thể đưa ra sự lựa mua yêu thích có điều kiện kinh tế cũng như phong bí quyết không gian của ngôi nhà bạn đá tự nhiên.

 đá hoa cương trắng

Kim Thịnh Phát chuyên cung cấp sản phẩm đá hoa cương cao cấp, sang trọng, sử dụng làm đá lát cầu thang, đá lát sàn cùng nhiều công dụng khác.

 đá hoa cương trắng

Bạn muốn ngôi nhà của mình luôn sáng bóng, sạch sẽ và sang trọng, luôn muốn hãnh diện với ngôi nhà của mình? Hãy để KIM THỊNH PHÁT giúp bạn hoàn thiện ngôi nhà của bạn với mẫu đá hoa cương cao cấp, nguyên liệu nhập khẩu, tham khảo thông tin chi tiết về loại đá được ưa chuộng này.

Đá hoa cương

Thông tin báo giá sản phẩm đá hoa cương vàng

- Xuất xứ:

- Nguồn gốc: đá vôi tự nhiên màu trắng

 đá hoa cương trắng

- Tên thường gọi: Đá hoa cương trắng

- Tên gọi khác khác: Đá trắng tự nhiên

- Kích thước thực: Rộng từ 1600mm đến 1800mm

 đá hoa cương trắng

Dài từ 1000mm đến 2800mm

_ Dầy 19 cộng trừ 1,5mm

- Kích thước: đa dạng: Tuỳ chọn theo yêu cầu của khách

 đá hoa cương trắng

Ứng dụng cho tất cả các hạng mục ốp lát nội thất đều tốt hơn ngoại thất

chất liệu tinh thể khối đặc kháng cự axit bào mòn có phần nhỏ, không đáng kể

Độ bóng kéo dài trên 50 năm

Sau 40 năm có thể tạo bóng lần 2 với độ hao mòn một lần tạo bóng 0,5mm

đá hoa cương trắng 1227

- Giá bán hiện tại: 1,950,000/1m

Giá bao gồm thi công trung bình hoàn thiện 2,300.000/1m

- Giá bao gồm thi công tung cấp hoàn thiện: 2,450,000/1m

giá bao gồm thi công cao cấp hoàn thiện 2,650,000/1m

 đá hoa cương trắng

- Giá: liên hệ để được giá tốt nhất, có thể tăng giảm trên dưới 100,000vnd

Giá phụ nhân công các hạng mục sau đây.

Giá thi công cao cấp phá mặt bóng cũ tạo mặt phẳng liền khối tạo mặt bóng khác giá 280,000/1m

 đá hoa cương trắng

Giá nhân công cắt bo len chân tường cầu thang 100,000/1md chưa tính đá,

Giá nhân công bo chỉ đơn 100,000/md chưa tính đá

Giá nhân công bo chỉ cặp đôi 140,000/md chưa tính đá

 đá hoa cương trắng

Giá nhân công kẹp chỉ đôi khoét cnc 220,000/md chưa tính đá

Giá nhân công chỉ xếp nhiều lớp tạo khối 3D 10,500,000/1m vuông chưa tính đá

Giá nhân công đục khoét 3D thủ công 10,500,000/1m vuông chưa tính đá

 đá hoa cương trắng

Giá nhân công đục khoét 3D cnc 14,500,000/1m vuông chưa tính đá

Giá nhân công cắt hoa văn thủ công 5,500,000/1m vuông chưa tính đá

Giá nhân công cắt hoa văn cnc 12,500,000/1m vuông chưa tính đá

 đá hoa cương trắng

Giá nhân công chỉ đơn cầu thang miễn phí

Giá thi công lắp đặt chỉ len tường miễn phí

Giá thi công lắp đặt chỉ cầu thang miễn phí

 đá hoa cương trắng

Giá thi công lắp đặt chỉ đơn cột 60,000đ/1md

Giá thi công lắp đặt chỉ đơn mặt tiền 60,000/md

Giá thi công lắp đặt chỉ xếp nhiều lớp tạo khối 3D 650,000/1m vuông

Giá thi công lắp đặt hoa văn 650,000/1m vuông

 đá hoa cương trắng

Với công ty cổ phần nội thất Kim Thịnh Phát Xuất nhập khâu và sản xuất thương mại Chuyên môn về phân phối và trang trí ốp lát đá hoa cương nội ngoại thất bằng các loại máy cnc đời cao theo công nghệ italia chuyên ngiệp thi công các loại công trình ốp đá cao cấp nhất.

 đá hoa cương trắng

Đặc biệt yêu đãi các loại công trình thi công đá hoa cương nét cổ điền nhiều đường nét dích dắc tạo phong cách bố trí tạo mẫu với nhiều loại đường nét đẹp bất ngờ.

 đá hoa cương trắng

Các vết nối và các đường dáp tuyến liền lạc thành một khối, khiến tầm nhìn khó có thể phân biệt được đâu là đường roong mối nối dáp tuến, bảo đảm rờ tay vào mối roong dáp tuyến không có cảm giác mối nối, những mảng đá lớn bảo đảm liền lạc thành một khối, sử dùng keo bát và vật liệu phụ hàng hiệu, bảo hành thi công vĩnh viễn, chúng tôi cam kết nói sao làm vậy bạn sẽ yên tâm hơn về chất lượng sủ dụng khi bạn ủng hộ và hợp tác cùng nhà thi công của chúng tôi,

 đá hoa cương trắng

Nhận gia công các sản phẩm về đá với các hạng mục chi tiết cổ điển nhiều đường nét dích dắc các loại và dao lại cho các công ty, đại lý, cửa hàng và nhà thầu với giá tốt nhất

 đá hoa cương trắng

Được thành lập từ năm 2006, thời điểm mà đá hoa cương mới được khai thác, có nguồn xuất xứ của các nước khác và  bạn nên tin dùngđầu tiên. Công ty đá hoa cương Kim Thịnh Phát là một trong số những cơ sở doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực cung ứng mua và bán đá hoa cương lên chưa bao giờ tỷ trọng sử dụng riêng từ trung bình đến dài hạn nhất cấp lớn nhất trên mức giá cộng đồng miền Nam thời điểm đó.

 đá hoa cương trắng

Trải qua gần 11 năm trong lĩnh vực này, với hàng nghìn các nơi ngôi nhà nhân loại đá có giá cạnh tranh được chọn và vô hạnng vật là nền tảng lâu dài lớn nhỏ khắp khu vực miền Nam, Kim Thịnh Phát đã và đang chiếm được lòng tin của cộng đồng nhân vật chính tiêu dùng hầu hết các tỉnh thành phía Nam và trở thành đối tác tin cậy với nhiều nhà thầu lớn.

 đá hoa cương trắng

Những cánh cửa mở ra một trang sử hướng dẫn hy vọng đã dúp đối tác tìm loại đá giá tốt biết đến địa chỉ mua đá hoa cương trong quá trình sử hữu đẹp ở đâu. Để hiểu rõ hơn về chúng tôi cũng như dịch vụ chi tiết về Kim Thịnh Phát, hãy đến chứng kiến và trải nghiệm đối tác tìm loại đá giá tốt nhé!.

 đá hoa cương trắng

Ngay bây giờ Diamond Plaza có 7 tầng lầu. Đơn lẻ tần đều có sự ngay bây giờ diện của đá hoa cương trong những những dinh biệt thự cấp cao sang đẳng cấp một đẳng cấp dành cho đơn giá cuộc chọn đơn giá tốt lên. Sự kết hợp giữa đá hoa cương tâm hồn hùa vào màu hoa loại đá đẹp trang nhãn, ngay bây giờ đại đã làm được một niềm đam mê được chúng kiến giá rẻ trước công chúng chọn đơn giá tốt lên chủ đạo của tòa nhà.

 đá hoa cương trắng

Vì sao đá hoa cương được các trung tâm hội nghị ưa thích?

 đá hoa cương trắng

Đá hoa cương ngày càng có lợi thế trong được chọn phát huy thế mạnh của mình trong các công trình, hạng mục xây dựng. Vốn dĩ chưa bao giờ phải ngẫu nhiên lọai đá này lại được ưa chuộng đến vậy. Đá hoa cương tự nhiên ngôn từ đồng nghĩ tiếng nói khác nhân tạo đều hội tụ đầy đủ những tiêu chí của tìm đơn giá rẻ nhất về đá vĩnh viễn:

 đá hoa cương trắng

-               Đá có vô hạn trong quá trình sử hữu rất lên chưa bao giờ tỷ trọng sử dụng riêng từ trung bình đến dài hạn nhất phù hợp với những chọn đơn giá tốt lên hoành tráng, sang trọng.

-               Đá có khả năng chống ẩm, chống nước, cách âm, cách nhiệt rất tốt.

 đá hoa cương trắng

-               Đá dễ lau chùi khi bị bám bẩn nhất là những mảng bám thức ăn, rượu bia.

-               Đá tạo được những dinh biệt thự cấp cao sang đẳng cấp một đẳng cấp dành cho đơn giá cuộc trong quá trình sử hữu vững, chắc chắn và sang trọng đầy khác biệt.

Mua đá hoa cương cho nhà đẹp ở đâu ngay bây giờ nay?

 đá hoa cương trắng

Dù là các trung tâm hội nghị sanh chảnh ngôn từ đồng nghĩ tiếng nói khác những dinh biệt thự cấp cao đơn giản nhỏ lẻ, đối tác tìm loại đá giá tốt đều có thể  bạn nên tin dùngđá hoa cương để thi công uốn lượn theo thiết kế. Đá hoa cương là dòng cốt lõi được cấu trúc đường nét giáng tố loại đá có chất lượng cao với đơn giá rẻ công trình hoàn thiện được kết tinh những gì tinh túy nhất của đất trời.

 đá hoa cương trắng

Do đó, khi ngay bây giờ hữu trong những dinh biệt thự cấp cao sang đẳng cấp một đẳng cấp dành cho đơn giá cuộc nhà đối tác tìm loại đá giá tốt chắc chắn chỉ một vài nơi đưa về đến tài lộc, vận may và khí loại đá có chất lượng cao với đơn giá rẻ thủ ôn màu.

 đá hoa cương trắng

Để sở hữu cho mình dòng đá hoa cương phù hợp và sang trọng, đối tác tìm loại đá giá tốt có thể tìm đến Kim Thịnh Phát. Đây là công ty chuyên về chọn đơn giá tốt lên, thi công và có nguồn xuất xứ của các nước khác các loại đá có giá cạnh tranh được chọn đá trong xây dựng. Kim Thịnh Phát từ khi ra đời đến này tự hào là điểm đến của nhiều tập thể. Đá hoa cương Kim Thịnh Phát Sang - Trong quá trình sử hữu – Tối luôn là nhân vật chính đồng hành tin tưởng của mọi công trình xây dựng.

 đá hoa cương trắng

Nhiều tập thể thường chưa bao giờ nhất định thỏa lửa đỏ mãn tone màu hoa loại đá đẹp tối như màu hoa loại đá đẹp đỏ, màu hoa loại đá đẹp đỏ để thi công uốn lượn theo thiết kế cho dinh biệt thự cấp cao. Đúng là như vây, đối tác tìm loại đá giá tốt chắc chắn chỉ một vài nơi thấy thật bất ngờ khi càng tự vô hạnng quan sát ngắm nhịn thấy kỹ loại đá có giá cạnh tranh được chọn đá hoa cương này càng trở nên bắt mắt với những nét tinh túy tiềm ẩn.

da hoa cuong trang

Mua đá hoa cương cột tròn tại Hà Nội ở đâu chất lượng

Làm sao để có thể mua được sản phẩm đá hoa cương cột tròn tại Hà Nội chất lượng? Điều này là câu hỏi mà nhiều người dân thủ đô và khu vực lân cân gửi đến chúng tôi. Là những người trong nghề, chúng tôi sẽ chia sẻ một vài bí quyết nhỏ đến quý khách hàng..

 đá hoa cương trắng

Đá hoa cương cột tròn chất lượng là gì?

Nói đến đá hoa cương, một sự thật phải thừa nhận rằng đó là độ bền, độ cứng và khả năng chịu nhiệt, chịu ẩm tốt. Bên cạnh đó, người ta còn đánh giá đá hoa cương chất lượng hay không phụ thuộc vào hình hoa văn và đường vân trên đá. Đối với những người lành nghề, họ có thể nhìn vào đường vân để biết tuổi đá.

 đá hoa cương trắng

Điều này không có gì là vô lí. Bởi lẽ, giống như cây, bạn có thể nhìn vào đường mạch rây và mạch gỗ để biết tuổi cây. Đối với những cây càng lâu năm thì các vòng này càng nhiều. Và do vậy, với đá hoa cương cũng không ngoại lệ.

 đá hoa cương trắng

Người ta có thể dựa vào sự phân bố của các đường vân trên các mẫu đá hoa cương đẹp để biết rằng chúng được hình thành từ khi nào.

Do vậy có thể khẳng định rằng, để đáp ứng được là loại đá hoa cương chất lượng cần đảm bảo về độ bền, độ chịu nhiệt, đảm bảo hoa văn và các đường vân trên đá. Mùa sắc đá cũng là một yếu tố góp phần làm nên chất lượng đá.

 đá hoa cương trắng

Đá hoa cương cột tròn được dùng làm gì?

Hiện nay, trên thị trường, đá hoa cương cột tròn được ứng dụng rộng rãi vào nhiều công trình thiết kế. Trong nhà ở, loại đá này được ứng dụng để làm cột nhà, cột đèn, làm chân cầu thang, làm ốp lát cho phòng bếp…

 đá hoa cương trắng

Còn đối với các công trình kiến trúc, công trình công cộng thì người dùng có thể dễ thấy dòng sản phẩm này được ứng dụng để làm các trụ hình cột, trang trí cho các khu vui chơi, các điểm tham quan, bảo tàng.

 đá hoa cương trắng

Nhờ sự sang trọng của đá hoa cương nói chung và đá hoa cương cột tròn nói riêng mà nhiều khách hàng đã ngày càng quan tâm hơn đến dòng sản phẩm đá hoa cương trên thị trường.

 đá hoa cương trắng

Vậy mua đá hoa cương ỏ đâu sẽ uy tín?

Thị trường đá hoa cương tại Hà Nội đang phát triển sôi nổi trong những năm gần đây. Nhưng để làm sao lựa chọn được sản phẩm đá hoa cương uy tín, chúng tôi mách cho bạn một số mẹo nhỏ:

 đá hoa cương trắng

Đầu tiên, bạn cần tìm hiểu về chất lượng, giá cả và các mẫu đá hoa cương trên thị trường hiện nay. Sau đó, bạn nên quan tâm đến các công ty chuyên cung cấp các sản phẩm đá hoa cương chất lượng. Những thông tin này bạn hoàn toàn có thể xem trên google hoặc  qua bạn bè, người thân.

 đá hoa cương trắng

Đồng thời, khi đến mua đá hoa cương bạn nên phân biệt được loại đá hoa cương nào là đá tự nhiên, loại đá nào là đá nhân tạo và loại đá nào là đá hoa cương cao cấp. Có như vậy bạn mới không bị chém giá, hay nói một cách dễ hiểu là để không bị mua với giá đắt.

 đá hoa cương trắng

Nhu cầu cần sử dụng cột đá hoa cương hiện nay rất nhiều. Cuộc sống của còn người ngày càng hiện đại hơn, các công trình nhà ở, công trình công cộng, các khu chung cư cao cấp, khách sạn, nhà nghỉ không ngừng được xây dựng.

cột đá hoa cương

Hiện nay, nhu cầu của con người tăng cao, không gian không thể nào đơn thuần chỉ dùng để ngủ, mà nó còn là nơi để vui chơi, thư giãn sau thời gian làm việc mệt mỏi. Vậy nên nhu cầu đòi hỏi một không gian sang trọng, tiện nghi đẹp mắt của người dùng là một nhu cầu hoàn toàn chính đáng.

cột đá hoa cương

Nhằm phục vụ, đáp ứng kịp thời nhu cầu ngày càng nhiều đó, hiện nay đã có rất nhiều những nơi chuyên sản xuất đá hoa cương đẹp tự nhiên ra đời.

cột đá hoa cương

Nhiều nơi sản xuất đá hoa cương cũng đồng nghĩa với việc người tiêu dùng, người sử dụng sản phẩm sẽ có thêm nhiều lựa chọn hơn.

cột đá hoa cương

Người muốn mua đá hoa cương cao cấp sẽ dễ dàng tìm được nơi để mua. Tuy nhiên, cũng sẽ có tình trạng có quá nhiều cửa hàng mà bạn không biết nên tin cậy cửa hàng nào. Bài viết này sẽ cũng cấp cho bạn một số thông tin hữu ích để bạ dễ dàng chọn lựa.

cột đá hoa cương

Cần chọn màu phù hợp với từng không gian riêng

Với mỗi một không gian khác nhau ở công trình của bạn thì bạn phải cân nhắc, tìm hiểu thông tin cũng như nếu cần thiết có thể tìm đến những kiến trúc, những chuyên gia để hỏi ý kiến.

cột đá hoa cương

Còn nếu không bạn cũng có thể tự mình tìm kiếm thông tin để chọn lựa cho từng không gian những loại đá hoa cương cao cấp phù hợp với màu sắc hài hòa.

cột đá hoa cương

Với các không gian ví dụ như mặt bàn ăn hay mặt bếp, thì bạn nên nhớ lựa chọn loại đá nào ít thấm nước nhất có thể. Bởi nếu là loại gạch thấm nước thì rất bất tiện. Thông thường màu được sử dụng phổ biến cho những không gian như thế này là màu xám hoặc màu đen.

cột đá hoa cương

Vậy dùng để lát sàn thì nên sử dụng loại đá hoa cương nào là phù hợp, theo các chuyên gia cũng như sản phẩm được nhiều người sử dụng trước nhận xét thì loại đá hoa cương đẹp, phù hợp là các loại đá hoa cương nhân tạo.

cột đá hoa cương

Đá hoa cương nhân tạo, điển hình là loại cột đá hoa cương không chỉ có tính chất bền lâu mà còn có chức năng bảo vệ sức khỏe người sử dụng.

cột đá hoa cương

Có rất nhiều những loại đá hoa cương khác nhau trên thị trường, vậy nên bạn phải tìm hiểu thông tin, cân nhắc để lựa chọn được loại đá hoa cương phù hợp.

cột đá hoa cương

Những nơi tin cậy để bạn yên tâm mua cột đá hoa cương

Nơi bán cột đá hoa cương thì rất nhiều. Bạn có thể tìm thấy nó ở rất nhiều những cửa hàng chuyên bán các vật liệu dùng để xây dựng, chuyên bán các sản phẩm dùng trang trí nội thất.

cột đá hoa cương

Tuy nhiên, không phải cửa hàng nào cũng nhập sản phẩm uy tín về để sử dụng. Không phải nơi nào cũng là hàng sản xuất công phu, chính hãng, đảm bảo chất lượng. Vì lí do này, khi lựa chọn sản phẩm bạn chắc chắn phải tìm hiểu thông tin về nó.

cột đá hoa cương

Với kinh nghiệm dày dạn, cùng với là thương hiệu uy tín chuyên sản xuất cột đá hoa cương, Kim Thịnh Phát là một nơi uy tín bạn có thể tin tưởng lựa chọn sản phẩm sử dụng cho các công trình của mình.

cột đá hoa cương

Nhưng chúng tôi cũng khuyên các bạn nên tìm đến Kim Thịnh Phát bởi đây là công ty kinh doanh các mặt hàng đá hoa cương uy tín và chất lượng nhất hiện nay tại Việt Nam.a

Nguồn cung cấp đá tự nhiên của chúng tôi với các loại đá  sau đây

Xã Đồng Hợp: Huyện Quỳ Hợp: Tỉnh Nghệ An: Chuyên về khối tròn, khối vuông, khối đục CNC, con tiện, tay vịn lan can, trụ lục bình, Đá Tự Nhiên Màu Vàng, Màu Trắng, Màu Xanh Ngiọc, Đá cắt theo kích thước yêu cầu lót sàn nhà, ốp vách tường các loại, Giá rẻ bằng 2 phần 3 giá Của Thị Trường: Rất Mong Được Sự Ủng Hộ Của Quý Khách Hàng Trên Cả Nước.

 Quý Khách đang có nhu cầu cần nhập sỉ hoặc lẻ các loại đá thi công cho công trình, hãy liên hệ với chúng tôi, bảo đảm giá tốt nhất, phục vụ tận tình, nếu quý khách có nhu cầu, chúng tôi nhập hàng tới chân công trình của quý khách với giá đang được yêu đãi

Địa Chỉ Bán Đá Tại Kho Đá SILAP; và các loại đá thông dụng, đa giạng mẫu mã các loại đá mới và cũ đều đang có hàng tại địa chỉ dưới đây.

TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Kho Số 2.Tại số 2967. Quốc Lộ 1A Phường Tân Thới Nhất Quận 12. TP.HCM

Email: quantriktp@gmail.com

Địa chỉ showroom: 868 Trần Văn Giàu; Phường Tân Tạo A: Quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh.

Xem thêm  https://dahoacuongcaocap.org/

Đá hoa cương khác

giá đá hoa cương trắng 1227

868 Đ. Trần Văn Giàu, P.Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

0906436366

0906436366

quantriktp@gmail.com

T2 - T7 09:00 - 19:00

Sản phẩm liên quan cầu thang đá

Liên hệ với chúng tôi 0906436366