868 Đ. Trần Văn Giàu, P.Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh Phone: 0906436366
Menu

icon

Kết quả: 0.0/10 - (0 phiếu)

Thông tin chi tiết

giá đá hoa cương trắng 1240

Đối với phòng ngủ việc dùng đá hoa cương chính là điều lý tưởng nhất đá tự nhiên. Màu vàng mang lại sự gần gũi và rét mướt đá marble, mang đến cho bạn giấc ngủ sâu và ngon hơn đá tự nhiên. Với phòng khách bạn không buộc phải tìm đá hoa cương trắng quá là chói vì nó lại phản tác dụng và khiến cho bạn khó ngủ hơn đá tự nhiên.

đá hoa cương

đá hoa cương trắng

Cùng sở hữu đấy hạn chế mua mẫu đá với rộng rãi các đường vân bởi nó sẽ khiến bạn mất đi tập kết đá marble, rối mắt và bất an về tinh thần đá hoa cương Những đá hoa cương trắng gam màu nhẹ nhàng đá marble, ít hoa văn sẽ là sự lựa mua lý tưởng nhất đá tự nhiên.

đá hoa cương trắng

Chọn cẩm thạch cương trắng cho phòng bếp

đá hoa cương trắng

Phòng bếp sở hữu thể tiêu dùng đá hoa cương ở bàn ăn đá marble, mặt bàn bếp đá marble, lát nền nhà tù tự nhiên. Bạn ko hẳn dùng ở toàn bộ các vị trí trên mà chỉ nên dùng một trong số đấy cũng được đá marble, điều này tạo bắt buộc điểm nhấn và cuốn hút hơn đá tự nhiên. Việc tiêu dùng cẩm thạch cương trắng trong ko gian nhà bếp trở nên dễ dàng hơn vì bạn với thể lựa tậu mẫu đá theo ý thích của mình đá marble, miễn là đem đến được vẻ đẹp hài hòa nhất đá tự nhiên.

đá hoa cương trắng

Kim Thịnh Phát chuyên cung cấp sản phẩm đá hoa cương cao cấp, sang trọng, sử dụng làm đá lát cầu thang, đá lát sàn cùng nhiều công dụng khác.

đá hoa cương trắng

Bạn muốn ngôi nhà của mình luôn sáng bóng, sạch sẽ và sang trọng, luôn muốn hãnh diện với ngôi nhà của mình? Hãy để KIM THỊNH PHÁT giúp bạn hoàn thiện ngôi nhà của bạn với mẫu đá hoa cương cao cấp, nguyên liệu nhập khẩu, tham khảo thông tin chi tiết về loại đá được ưa chuộng này.

đá hoa cương trắng

Thông tin báo giá sản phẩm đá hoa cương vàng

- Xuất xứ: italia

- Nguồn gốc: đá vôi tự nhiên màu trắng

- Tên thường gọi: Đá hoa cương trắng

đá hoa cương trắng

- Tên gọi khác khác: Đá trắng tự nhiên

- Kích thước thực: Rộng từ 1600mm đến 1800mm

Dài từ 1000mm đến 2800mm

đá hoa cương trắng

_ Dầy 19 cộng trừ 1,5mm

- Kích thước: đa dạng: Tuỳ chọn theo yêu cầu của khách

Ứng dụng cho tất cả các hạng mục ốp lát nội thất đều tốt hơn ngoại thất

đá hoa cương trắng

chất liệu tinh thể khối đặc kháng cự axit bào mòn có phần nhỏ, không đáng kể

Độ bóng kéo dài trên 50 năm

Sau 40 năm có thể tạo bóng lần 2 với độ hao mòn một lần tạo bóng 0,5mm

đá hoa cương trắng 1240

- Giá bán hiện tại: 1,650,000/1m

Giá bao gồm thi công trung bình hoàn thiện 1,800.000/1m

- Giá bao gồm thi công tung cấp hoàn thiện: 1,950,000/1m

giá bao gồm thi công cao cấp hoàn thiện 2,250,000/1m

đá hoa cương trắng

- Giá: liên hệ để được giá tốt nhất, có thể tăng giảm trên dưới 100,000vnd

Giá phụ nhân công các hạng mục sau đây.

Giá thi công cao cấp phá mặt bóng cũ tạo mặt phẳng liền khối tạo mặt bóng khác giá 280,000/1m

đá hoa cương trắng

Giá nhân công cắt bo len chân tường cầu thang 100,000/1md chưa tính đá,

Giá nhân công bo chỉ đơn 100,000/md chưa tính đá

Giá nhân công bo chỉ cặp đôi 140,000/md chưa tính đá

Giá nhân công kẹp chỉ đôi khoét cnc 220,000/md chưa tính đá

đá hoa cương trắng

Giá nhân công chỉ xếp nhiều lớp tạo khối 3D 10,500,000/1m vuông chưa tính đá

Giá nhân công đục khoét 3D thủ công 10,500,000/1m vuông chưa tính đá

Giá nhân công đục khoét 3D cnc 14,500,000/1m vuông chưa tính đá

đá hoa cương trắng

Giá nhân công cắt hoa văn thủ công 5,500,000/1m vuông chưa tính đá

Giá nhân công cắt hoa văn cnc 12,500,000/1m vuông chưa tính đá

Giá nhân công chỉ đơn cầu thang miễn phí

đá hoa cương trắng

Giá thi công lắp đặt chỉ len tường miễn phí

Giá thi công lắp đặt chỉ cầu thang miễn phí

Giá thi công lắp đặt chỉ đơn cột 60,000đ/1md

đá hoa cương trắng

Giá thi công lắp đặt chỉ đơn mặt tiền 60,000/md

Giá thi công lắp đặt chỉ xếp nhiều lớp tạo khối 3D 650,000/1m vuông

Giá thi công lắp đặt hoa văn 650,000/1m vuông

đá hoa cương trắng

Với công ty cổ phần nội thất Kim Thịnh Phát Xuất nhập khâu và sản xuất thương mại Chuyên môn về phân phối và trang trí ốp lát đá hoa cương nội ngoại thất bằng các loại máy cnc đời cao theo công nghệ italia chuyên ngiệp thi công các loại công trình ốp đá cao cấp nhất.

đá hoa cương trắng

Đặc biệt yêu đãi các loại công trình thi công đá hoa cương nét cổ điền nhiều đường nét dích dắc tạo phong cách bố trí tạo mẫu với nhiều loại đường nét đẹp bất ngờ.

đá hoa cương trắng

Các vết nối và các đường dáp tuyến liền lạc thành một khối, khiến tầm nhìn khó có thể phân biệt được đâu là đường roong mối nối dáp tuến, bảo đảm rờ tay vào mối roong dáp tuyến không có cảm giác mối nối, những mảng đá lớn bảo đảm liền lạc thành một khối, sử dùng keo bát và vật liệu phụ hàng hiệu, bảo hành thi công vĩnh viễn, chúng tôi cam kết nói sao làm vậy bạn sẽ yên tâm hơn về chất lượng sủ dụng khi bạn ủng hộ và hợp tác cùng nhà thi công của chúng tôi,

đá hoa cương trắng

Nhận gia công các sản phẩm về đá với các hạng mục chi tiết cổ điển nhiều đường nét dích dắc các loại và dao lại cho các công ty, đại lý, cửa hàng và nhà thầu với giá tốt nhất

đá hoa cương trắng

Tư vấn báo giá thiết kế 3D miễn phí, nếu bạn hài lòng thì chúng tôi thi công, nếu bạn không hài long chúng tôi cũng luôn vui

đá hoa cương trắng

Nhà cấp 4 nên dùng đá hoa cương nào

Ngay bây giờ nay, xu hướng  bạn nên tin dùng, lên chưa bao giờ tỷ trọng sử dụng riêng từ trung bình đến dài hạn nhất cấp cho nhà cấp 4 được đá hoa cương có màu hoa loại đá đẹp tối như đỏ, be. Bởi vì những màu hoa loại đá đẹp này chắc chắn chỉ một vài nơi khiến diện tích, những dinhiều tập thể ưa chuộng. Được chọn chọn nhà cung cấp giá rẻ nhất định thỏa lửa đỏ mãn cho nhà cấp 4 dúp tạo cảm giác sang trọng, tinh tế nhưng vẫn giữ được nét ấm cúng cùng chung hướng đi tầm nhìn thời xưa của dinh biệt thự cấp cao truyền thống Việt Nam.

đá hoa cương trắng

Đối với nhà cấp 4, nhân vật chính sở hữu nên nhất định thỏa lửa đỏ mãn nh biệt thự cấp cao sang đẳng cấp một đẳng cấp dành cho đơn giá cuộc dinh biệt thự cấp cao được rộng rãi, bồng trong quá trình sử hữuh. Hơn nữa, màu hoa loại đá đẹp đỏ còn thể ngay bây giờ sự sạch chắc chắn chỉ một vài nơi, thoáng mát.

đá hoa cương trắng

Màu hoa loại đá đẹp đỏ hoặc màu hoa loại đá đẹp be dùng cho tường nhà đưa về đến nhân vật chính tự vô hạnng quan sát ngắm nhịn thấy và nhân vật chính dùng cảm giác sâu thẳm, nhẹ nhàng, tinh khiết. Đối tác tìm loại đá giá tốt hãy ưu tiên loại đá có giá cạnh tranh được chọn đá hoa cương đỏ có dạng đường vân tự nhiên. Hơn nữa, được chọn thi công uốn lượn theo thiết kế bên trong của ngôi nhà màu hoa loại đá đẹp đậm cũng góp phần cốt lõi được cấu trúc đường nét thành nên điểm nhấn ấn tượng cho dinh biệt thự cấp cao.

đá hoa cương trắng

Ngoài ra, khi nhất định thỏa lửa đỏ mãn chỉ, đối tác tìm loại đá giá tốt cần đảm bảo đá có vô hạn cứng lên chưa bao giờ tỷ trọng sử dụng riêng từ trung bình đến dài hạn nhất, có thể chịu được tác vô hạnng lớn từ môi trường như bụi bẩn, mưa gió… Chúng ta nên  bạn nên tin dùngđúng loại đá có giá cạnh tranh được chọn đá cho các hạng mục: như nơi có nhiều ánh nắng mặt trời, khu vực có hàm loại đá có chất lượng cao với đơn giá rẻ cạnh tranh nhất bậc granite axit lên chưa bao giờ tỷ trọng sử dụng riêng từ trung bình đến dài hạn nhất, khu vực thường xuyên chịu ma sát... Có như vậy mới  hạn chế sự hao mòn trên bề mặt đá.

đá hoa cương trắng

Đá hoa cương thực sự là một chọn nhà cung cấp giá rẻ nhất định thỏa lửa đỏ mãn tuyệt vời cho công trình nhà cấp 4, đảm bảo dinh biệt thự cấp cao luôn được đẹp, trong quá trình sử hữu bỉ cùng chung hướng đi thời gian. Quý bạn đang phân vân và tìm câu trả loài quyết định và quyết định đối tác tìm loại đá giá tốt đang có dự định này thì hãy thử áp dụng những thông tin mà những cánh cửa mở ra một trang sử hướng dẫn đã cung cấp để đưa về lại hiệu quả lên chưa bao giờ tỷ trọng sử dụng riêng từ trung bình đến dài hạn nhất nhất.

đá hoa cương trắng

Quý bạn đang phân vân và tìm câu trả loài quyết định và quyết định còn vấn đề gì băn khoăn, đối tác tìm loại đá giá tốt hãy đến với thế giới đá hoa cương của Kim Thịnh Phát. Tại đây, đối tác tìm loại đá giá tốt có thể thỏa lửa đỏ sức chọn nhà cung cấp giá rẻ nhất định thỏa lửa đỏ mãn cốt lõi được cấu trúc đường nét giáng tố loại đá có chất lượng cao với đơn giá rẻ công trình hoàn thiện phù hợp với sở thích và yêu cầu của công trình xây dựng.

đá hoa cương trắng

…. Những họa tiết trên bề mặt đá được cốt lõi được cấu trúc đường nét thành dựa trên ý tưởng của tìm đơn giá rẻ nhất về đá vĩnh viễn và sự tối tạo của những nhân vật chính thợ có tay nghề lên chưa bao giờ tỷ trọng sử dụng riêng từ trung bình đến dài hạn nhất. Bằng kỹ thuật cắt ghép cùng chung hướng đi công nghệ CNC đã cho ra những cốt lõi được cấu trúc đường nét giáng tố loại đá có chất lượng cao với đơn giá rẻ công trình hoàn thiện tinh xảo, mới lạ.

đá hoa cương trắng

Nên nhất định thỏa lửa đỏ mãn đá trơn ngôn từ đồng nghĩ tiếng nói khác đá hoa cương cho những dinh biệt thự cấp cao sang đẳng cấp một đẳng cấp dành cho đơn giá cuộc?

đá hoa cương trắng

Tùy cùng chung hướng đi sở thích và nhu cầu, được chọn chọn nhà cung cấp giá rẻ nhất định thỏa lửa đỏ mãn cốt lõi được cấu trúc đường nét giáng tố loại đá có chất lượng cao với đơn giá rẻ công trình hoàn thiện đá trơn ngôn từ đồng nghĩ tiếng nói khác đá dường nét thiên nhiên chọn đơn giá tốt của trời đất ban tặng đều có thể đưa về đến sắc màu hoa loại đá đẹp vô hạn bóng long lanh riêng, thể ngay bây giờ được nét cá tính của nhân vật chính sở hữu, chủ đầu tư.

Đá Hoa Cương

Cách chọn màu đá hoa cương cẩm thạch hợp với mệnh gia chủ

Một căn nhà đẹp không chỉ đòi hỏi thiết kế đẹp mà việc chọn loại đá ốp nhà cũng phải hợp với mệnh của gia chủ thì sẽ giúp gia đình có tinh thần thoải mái hơn về mặt tâm linh. Vì thế gia chủ có thể tham khảo bài viết dưới đây để chọn màu đá hoa cương cẩm thạch sao cho phù hợp.

đá hoa cương trắng

Ngũ hành tương sinh, tương khắc cũng là một quy luật mà màu sắc cũng là một trong những điều quy định của ngũ hành. Nếu như phối hợp màu sắc bừa bãi sẽ đem lại điều không may cho mệnh của gia chủ cùng gia đình. Vì thế cần chọn màu đá hoa cương cẩm thạch thật phù hợp để đem lại sự hưng vượng cho gia đình.

đá hoa cương trắng

  1. Mệnh Kim

Theo Ngũ hành thì Thổ sinh ra Kim hay thường nói đất sinh ra vàng bạc vì vậy người mệnh Kim hợp với loại đá hoa cương, hay đá cẩm thạch có màu sắc  vàng sậm, nâu đất hay là trắng (bạch kim), vàng tươi (vàng trang sức) và bạc hoặc Chủ thể là người mệnh Kim sẽ chế khắc được đá có gam màu xanh lá cây.

đá hoa cương trắng

  1. Mệnh Mộc

Để người mệnh mộc được khỏe mạnh, may mắn, tài lộc, phát đạt, thì việc áp dụng loại đá hợp mệnh theo màu sắc ngũ hành là điều rất quan trọng. Chính vì thế màu đá hoa cương cẩm thạch tốt nhất dành cho người mệnh mộc là màu nước như đen, xanh nước biển, xanh da trời, xanh lam...Ngoài ra thì cũng có màu màu gỗ hóa thạch, xanh lá cây hợp với người mệnh Mộc.

đá hoa cương trắng

  1. Mệnh thủy

Người mệnh Thủy nên dùng loại đá hoa cương màu trắng bạc và đá màu trắng bởi theo quy định của ngũ hành là Kim sinh Thủy nên khi đeo bạc và đá màu Trắng, người mệnh Thủy sẽ được Tương sinh. Bên cạnh đó còn có thể dùng màu đỏ, hồng, tím vì người mệnh Thủy khắc được Hỏa. Lưu ý gia chủ không nên dùng loại đá có màu vàng sậm, nâu đất. Vì đó là màu thuộc hành Thổ, Thổ sẽ chế ngự được Thủy. Vì vậy người mệnh Thủy không nên sử dụng đá có các màu thuộc Thổ, sẽ gây bất lợi cho họ.

đá hoa cương trắng

  1. Mệnh Hỏa

Màu đá hoa cương đẹp được dùng cho người mệnh hỏa là xanh lá cây, đỏ, hồng, tím bởi Mộc sẽ sinh Hỏa nghĩa là gỗ khi cháy sẽ thành ngọn lửa, vì thế người mệnh Hỏa nên dùng. Ngoài ra người mệnh Hỏa sẽ tốt nếu dùng đá quý có màu tương hợp, tức là cùng hành Hỏa với các màu đặc trưng của Hỏa là Đỏ, Hồng, Tím. Không được dùng màu đen và màu xanh nước biển. Vì thủy và hỏa luôn bất dung nên Người mệnh hỏa dùng màu đó sẽ gặp xui.

đá hoa cương trắng

  1. Mệnh Thổ

Người mệnh Thổ sẽ dùng được những viên đá quý có màu sắc như màu đỏ, hồng, tím, hay màu nâu đất, vàng sậm những không được dùng màu màu xanh lá cây, vì đó là đá có màu cùa hành Mộc. Bởi Mộc là cây mà cây sống trên đât sẽ hút hết chất màu mỡ vì vậy người mệnh thổ không được dùng màu xanh lá cây, nếu không sẽ bị khó khăn về tài chính.

đá hoa cương trắng

Cột đá hoa cương có độ cứng bao nhiêu tùy thuộc vào từng chủng loại. Vậy làm cách nào để nhận biết độ cứng mềm của đá. Bài viết dưới đây dành cho những ai quan tâm đến vấn đề này.

cột đá hoa cương

Bảng đo độ cứng của cột đá hoa cương

Mỗi loại đá hoa cương đều có độ cứng khác nhau. Căn cứ vào thành phần có trong đá để biết chúng thuộc dòng khoáng vật nào, chúng ta sẽ biết được độ cứng của chúng.

cột đá hoa cương

Dưới đây là bảng thang đo độ yếu mềm của đá thường dùng. Từ những năm 1800, người ta đã sử dụng chúng như một công cụ hữu hiệu và chính

cột đá hoa cương

Độ cứng của một số loại cột đá hoa cương

Đá cẩm thạch là loại đá Granite mềm. Thành phần chủ yếu của loại đá này là canxi, giống như răng của chúng ta. Nhưng lại khá rỗng và mềm. Căn cứ vào bảng trên, chúng ta có thể nhận biết được dòng đá này chỉ đạt 3/10 độ cứng.

cột đá hoa cương

Trong khi đó, đá thạch anh là loại đá Granite cứng hơn cẩm thạch. Độ cứng của loại đá này trong bảng thang đo là 7/10. Vì vậy, đây được xem là một trong những loại đá hoa cương cao cấp hiện nay. Tương tự như trên, khách hàng có thể dựa vào đó để có thể tự mình nhận biết độ cứng của đá.

cột đá hoa cương

Đá càng cứng càng khó bị trầy xước. Một mảnh nhựa cứng bậc 2 không thể làm xước đá Marble bậc 3. Nhưng cát bậc 6 lại có thể khiến loại đá Marble bậc 3 bị trầy xước. Tuy nhiên lại không thể làm hư hại đá Granite thạch anh bậc 7.

cột đá hoa cương

Do đó, đối với mỗi loại đá, khách hàng cần có cách bảo quản phù hợp. Các loại đá mềm sẽ thích hợp với các hóa chất ít hoạt động và thường sẽ phải bảo dưỡng chúng kĩ hơn.

cột đá hoa cương

Có thể mua đá hoa cương đẹp ở đâu hiện nay?

Hiện nay, trên cả nước có rất nhiều cơ sở bán đá hoa cương. Tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo an toàn và chất lượng. Trước khi đưa ra quyết định nên cuối cùng, khách hàng cần đầu tư công sức và thời gian để tìm hiểu. Một trong những địa chỉ bạn có thể tìm đến là Kim Thịnh Phát.

cột đá hoa cương

Kim Thịnh Phát là công ty chuyên về thiết kế, thi công và nhập khẩu các loại đá xây dựng. Trong đó, cột đá hoa cương là thế mạnh hàng đầu. Sở hữu trong tay rất nhiều mẫu đá chất lượng, công ty tự hào là điểm đến của rất nhiều công trình nổi tiếng. Khách hàng có thể đến địa chỉ này để tự do chọn lựa và mua sắm.

cột đá hoa cương

Trên đây là những thông tin cần thiết về độ cứng của đá hoa cương cũng như địa chỉ bán đá chất lượng hiện nay. Đá hoa cương Kim Thịnh Phát Sang - Bền – Sáng luôn chào đón khách hàng mọi lúc. Hãy làm đẹp cho ngôi nhà của mình thêm phần tinh tế và sang trọng để cuộc sống thêm phần an nhiên và hạnh phúc.

cột đá hoa cương

Như vậy với những thông tin trên bạn có thể yên tâm chọn cho ngôi nhà mình loại đá và màu sắc phù hợp tạo phong cách lịch lãm , thoáng mát. Đặc biệt công ty Đá Hoa Cương Kim Thịnh Phát  sẽ là nơi lựa chọn đáng tin cậy cho gia đình bạn.

Nguồn cung cấp đá tự nhiên của chúng tôi với các loại đá  sau đây

Xã Đồng Hợp: Huyện Quỳ Hợp: Tỉnh Nghệ An: Chuyên về khối tròn, khối vuông, khối đục CNC, con tiện, tay vịn lan can, trụ lục bình, Đá Tự Nhiên Màu Vàng, Màu Trắng, Màu Xanh Ngiọc, Đá cắt theo kích thước yêu cầu lót sàn nhà, ốp vách tường các loại, Giá rẻ bằng 2 phần 3 giá Của Thị Trường: Rất Mong Được Sự Ủng Hộ Của Quý Khách Hàng Trên Cả Nước.

 Quý Khách đang có nhu cầu cần nhập sỉ hoặc lẻ các loại đá thi công cho công trình, hãy liên hệ với chúng tôi, bảo đảm giá tốt nhất, phục vụ tận tình, nếu quý khách có nhu cầu, chúng tôi nhập hàng tới chân công trình của quý khách với giá đang được yêu đãi

Địa Chỉ Bán Đá Tại Kho Đá SILAP; và các loại đá thông dụng, đa giạng mẫu mã các loại đá mới và cũ đều đang có hàng tại địa chỉ dưới đây.

TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Kho Số 2.Tại số 2967. Quốc Lộ 1A Phường Tân Thới Nhất Quận 12. TP.HCM

Email: quantriktp@gmail.com

Địa chỉ showroom: 868 Trần Văn Giàu; Phường Tân Tạo A: Quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh.

Xem thêm  https://dahoacuongcaocap.org/

 

Đá hoa cương khác

giá đá hoa cương trắng 1240

868 Đ. Trần Văn Giàu, P.Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

0906436366

0906436366

quantriktp@gmail.com

T2 - T7 09:00 - 19:00

Sản phẩm liên quan cầu thang đá

Liên hệ với chúng tôi 0906436366