868 Đ. Trần Văn Giàu, P.Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh Phone: 0906436366
Menu

icon

Kết quả: 0.0/10 - (0 phiếu)

Thông tin chi tiết

giá đá hoa cương trắng 1244

-Phối màu cho phòng khách đá hoa cương: phòng khách chính là nơi để phô diễm ra sự tính tế đá marble, cầu kỳ của chủ nhân đá tự nhiên. Ứng dụng nhất của đá cảm thạch chính là lát nền và ốp tường đá tự nhiên.

da hoa cuong trang

Nếu bạn muốn tạo cho phòng khách 1 không gian sáng đá marble, đa dạng thì tone màu trắng đá marble, kem là sự lựa tậu bậc nhất đá marble, để tạo điểm nhấn cho cầu thang đá marble, các mảng tường thì cần sử dụng những tone màu đậm như vàng đỏ đá tự nhiên. đá tự nhiên. đá tự nhiên.

đá hoa cương trắng

Một chiếc đá đá hoa cương trắng lớn được tiêu dùng để ốp ngay giữa phòng khách đá marble, có những đường gân xuyên suốt đá marble, sống động làm gia nâng cao vẻ đẹp cho không gian phòng khách đá tự nhiên. Nhưng sở hữu xu thế hiện tại đá marble, đại hầu hết người tìm lựa đá mang kích tấc to 2x3m để phòng trở nên to và ít mạch hơn đá tự nhiên.

đá hoa cương trắng

Nhưng vẫn nên tùy thuộc vào ko gian phòng khách nhà bạn đá marble, mà đưa ra được quyết định ưng ý nhất đá hoa cương. Phòng nhỏ ko nên dùng cái đá có kích thước quá lớn đá marble, chúng chỉ khiến căn phòng trông nhỏ lại mà thôi đá marble, hay các khu vực mệnh chung nên mua những mẫu đá tone màu trắng sáng đá tự nhiên. đá tự nhiên. đá tự nhiên.

đá hoa cương trắng

Kim Thịnh Phát chuyên cung cấp sản phẩm đá hoa cương cao cấp, sang trọng, sử dụng làm đá lát cầu thang, đá lát sàn cùng nhiều công dụng khác.

đá hoa cương trắng

Bạn muốn ngôi nhà của mình luôn sáng bóng, sạch sẽ và sang trọng, luôn muốn hãnh diện với ngôi nhà của mình? Hãy để KIM THỊNH PHÁT giúp bạn hoàn thiện ngôi nhà của bạn với mẫu đá hoa cương cao cấp, nguyên liệu nhập khẩu, tham khảo thông tin chi tiết về loại đá được ưa chuộng này.

đá hoa cương trắng

Thông tin báo giá sản phẩm đá hoa cương vàng

- Xuất xứ: ấn độ

- Nguồn gốc: đá vôi tự nhiên màu trắng

- Tên thường gọi: Đá hoa cương trắng

đá hoa cương trắng

- Tên gọi khác khác: Đá trắng tự nhiên

- Kích thước thực: Rộng từ 1600mm đến 1800mm

Dài từ 1000mm đến 2800mm

đá hoa cương trắng

_ Dầy 19 cộng trừ 1,5mm

- Kích thước: đa dạng: Tuỳ chọn theo yêu cầu của khách

Ứng dụng cho tất cả các hạng mục ốp lát nội thất đều tốt hơn ngoại thất

đá hoa cương trắng

chất liệu tinh thể khối đặc kháng cự axit bào mòn có phần nhỏ, không đáng kể

Độ bóng kéo dài trên 50 năm

Sau 40 năm có thể tạo bóng lần 2 với độ hao mòn một lần tạo bóng 0,5mm

đá hoa cương trắng 1244

- Giá bán hiện tại: 1,650,000/1m

Giá bao gồm thi công trung bình hoàn thiện 1,800.000/1m

- Giá bao gồm thi công tung cấp hoàn thiện: 1,950,000/1m

giá bao gồm thi công cao cấp hoàn thiện 2,250,000/1m

đá hoa cương trắng

- Giá: liên hệ để được giá tốt nhất, có thể tăng giảm trên dưới 100,000vnd

Giá phụ nhân công các hạng mục sau đây.

Giá thi công cao cấp phá mặt bóng cũ tạo mặt phẳng liền khối tạo mặt bóng khác giá 280,000/1m

đá hoa cương trắng

Giá nhân công cắt bo len chân tường cầu thang 100,000/1md chưa tính đá,

Giá nhân công bo chỉ đơn 100,000/md chưa tính đá

Giá nhân công bo chỉ cặp đôi 140,000/md chưa tính đá

đá hoa cương trắng

Giá nhân công kẹp chỉ đôi khoét cnc 220,000/md chưa tính đá

Giá nhân công chỉ xếp nhiều lớp tạo khối 3D 10,500,000/1m vuông chưa tính đá

Giá nhân công đục khoét 3D thủ công 10,500,000/1m vuông chưa tính đá

đá hoa cương trắng

Giá nhân công đục khoét 3D cnc 14,500,000/1m vuông chưa tính đá

Giá nhân công cắt hoa văn thủ công 5,500,000/1m vuông chưa tính đá

Giá nhân công cắt hoa văn cnc 12,500,000/1m vuông chưa tính đá

đá hoa cương trắng

Giá nhân công chỉ đơn cầu thang miễn phí

Giá thi công lắp đặt chỉ len tường miễn phí

Giá thi công lắp đặt chỉ cầu thang miễn phí

đá hoa cương trắng

Giá thi công lắp đặt chỉ đơn cột 60,000đ/1md

Giá thi công lắp đặt chỉ đơn mặt tiền 60,000/md

Giá thi công lắp đặt chỉ xếp nhiều lớp tạo khối 3D 650,000/1m vuông

Giá thi công lắp đặt hoa văn 650,000/1m vuông

đá hoa cương trắng

Với công ty cổ phần nội thất Kim Thịnh Phát Xuất nhập khâu và sản xuất thương mại Chuyên môn về phân phối và trang trí ốp lát đá hoa cương nội ngoại thất bằng các loại máy cnc đời cao theo công nghệ italia chuyên ngiệp thi công các loại công trình ốp đá cao cấp nhất.

đá hoa cương trắng

Đặc biệt yêu đãi các loại công trình thi công đá hoa cương nét cổ điền nhiều đường nét dích dắc tạo phong cách bố trí tạo mẫu với nhiều loại đường nét đẹp bất ngờ.

đá hoa cương trắng

Các vết nối và các đường dáp tuyến liền lạc thành một khối, khiến tầm nhìn khó có thể phân biệt được đâu là đường roong mối nối dáp tuến, bảo đảm rờ tay vào mối roong dáp tuyến không có cảm giác mối nối, những mảng đá lớn bảo đảm liền lạc thành một khối, sử dùng keo bát và vật liệu phụ hàng hiệu, bảo hành thi công vĩnh viễn, chúng tôi cam kết nói sao làm vậy bạn sẽ yên tâm hơn về chất lượng sủ dụng khi bạn ủng hộ và hợp tác cùng nhà thi công của chúng tôi,

đá hoa cương trắng

Nhận gia công các sản phẩm về đá với các hạng mục chi tiết cổ điển nhiều đường nét dích dắc các loại và dao lại cho các công ty, đại lý, cửa hàng và nhà thầu với giá tốt nhất

đá hoa cương trắng

Mua đá hoa cương cẩm thạch ở đâu hcm tốt nhất?

Với thuộc tính bền bỉ, tính thẩm mỹ cao, đá hoa cương đang là một trong những chất liệu được nhiều người ưa chuộng trong trang trí nội thất của ngôi nhà. Hãy xem địa chỉ mua đá hoa cương cẩm thạch ở đâu hcm tốt nhất.

da hoa cuong trang

  1. Đặc tính của đá hoa cương cẩm thạch

Phần lớn đá hoa cương cẩm thạch (hay còn gọi là marble) là một loại đá có nguồn gốc từ đá vôi, có cấu tạo không phân phiến. Loại đá này có thành phần chủ yếu là canxit (CaCO3, dạng kết tinh của cacbonat canxi). Nó thường được sử dụng để tạc tượng cũng như vật liệu trang trí trong các tòa nhà và một số dạng ứng dụng khác. Mặt khác, đá marble có lợi ích cho sức khỏe con người hơn vì không chứa chất phóng xạ tự nhiên nhưng cũng không ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

đá hoa cương trắng

Từ xa xưa, người ta đã dùng đá cẩm thạch để trang trí bên trong các dinh thự, cung điện bởi đây là loại đá cap cấp. Ngày nay đá marble thường được dùng để ốp trong khách sạn, biệt thự, reshort…cho nên dù một số đá marble có giá không cao lắm nhưng vẫn được xem là dòng đá cao cấp.

đá hoa cương trắng

  1. Lý do nên mua đá hoa cương cẩm thạch

Tính ứng dụng cao: việc sử dụng đá hoa cương cẩm thạch đã không còn xa lạ trong thiết kế nội ngoại thất trong những năm gần đây. Cập nhật xu hướng mới từ các nước phát triển khác, tại Việt Nam đây cũng là một trong những chất liệu phổ biến, được sử dụng ở bất kì đâu trong công trình như cầu thang đá cẩm thạch, sàn đá onyx,… Với những công trình lớn như khách sạn, khu căn hộ biệt thự cao cấp hay các dự án tầm quốc gia thì đá cẩm thạch hay được sử dụng nhất trong việc trang trí tiền sảnh để làm tôn lên vẻ sang trọng, tạo ấn tượng thu hút đầu tiên cho người nhìn.

đá hoa cương trắng

 Độ bền cao: khác với các loại gạch, đá ốp trang trí thông thường, đá cẩm thạch có độ cứng vượt trội hơn hẳn, cùng với đó là khả năng chịu lực, chịu nhiệt rất tốt. Vì lý do đó mà người ta hay sử dụng cầu thang đá hoa cương cẩm thạch ốp tường, mặt bếp,…vừa sang trọng lại mang lại giá trị sử dụng cao.

đá hoa cương trắng

Màu sắc phong phú, tính thẩm mỹ cao. Với hơn 10 tông màu khác nhau, đá hoa cương cẩm thạch có thể được sử dụng tuỳ theo mọi trường hợp từ ốp cầu thang, bậc tam cấp, bàn bếp, bàn ăn,... Có nhiều kiểu vân và màu sắc, bạn có thể lựa chọn theo sở thích cũng như mong muốn của minhg.

đá hoa cương trắng

  1. Nên mua đá hoa cương ở đâu hcm tốt nhất?

Việc không có kiến thức khi lựa chọn đá hoa cương cẩm thạch cho kiến trúc ngôi nhà nên việc gặp phải những địa chỉ cung cấp sản phẩm kém chất lượng là điều tất nhiên. Chính vì thế, hãy là người tiêu dùng thông minh lựa chọn những địa chỉ đang tín cậy, chính hãng, đảm bảo tiêu chuẩn về chất lượng.

Kim Thịnh Phát là đơn vị chuyên tư vấn thiết kế lắp đặt đá hoa cương cẩm thạch, đá marble, đá gratine, và các loại đá trang trí nội ngoại thất cao cấp khác. Truy cập website: kimthinhphat.com.vn để biết thêm chi tiết.

đá hoa cương trắng

Đẳng cấp cao siêu, kỹ thuật tiên tiến về đá hoa cương, máy móc đời mới, với ngôi nhà của quý khách sẽ đẹp hơn tất cả các ngôi nhà khác, bởi đơn giá tốt, lắp đặt tỉ mỉ, đường nét theo công nghệ cnc, làm nguội và tạo bóng cầu kỳ kỹ lưỡng, quý khách sẽ cảm thấy hài lòng khi hợp tác cùng chúng tôi.

đá hoa cương trắng

Cột đá hoa cương dùng trong không gian nội thất ngôi nhà khá lạ và bắt mắt. Đây là một loại vật liệu xây dựng xanh thân thiện với môi trường, và trong bối cảnh ngày nay, khi vấn đề môi trường ngày càng được quan tâm thì loại vật liệu xanh này sẽ dần trở nên quen thuộc với ngôi nhà

đá hoa cương vàng

Bảo vệ môi trường

Khi nói tới vật liệu xây dựng thân thiện với môi trường, nhiều người nghĩ ngay tới những loại vật liệu xuất xứ tự nhiên như tre, gỗ,…hoặc những vật liệu không nung mà ít ai nghĩ rằng xét trên những khía cạnh khác trong cùng mục đích bảo vệ môi trường, cột đá hoa cương cũng là loại vật liệu được đánh giá là góp phần bảo vệ môi trường.

cột đá hoa cương

Bởi đây là loại đá tự nhiên được hình thành trong quá trình biến đổi chất trong lòng đất của các loại đá vôi, đá carbonate ...; là sự lắng đọng lại của các chất đá trầm tích và hình thành các vân tinh thế đá xen kẽ nhau.

cột đá hoa cương

Cùng với đó, đây là đá tự nhiên, được xử lý theo công nghệ hiện đại giúp loại bỏ các kim loại nặng có trong thành phần nguyên liệu để tạo ra sản phẩm an toàn, giảm thiểu tối đa khả năng nhiễm độc từ những thành phần kim loại nặng, hạn chế tối đa những chất độc hại thải ra làm ô nhiễm môi trường

cột đá hoa cương

Chính bởi xu hướng thân thiện với môi trường, cột đá hoa cương đang rất được khuyến khích và ưu chuộng. Ngành vật liệu xây dựng cũng đang hướng tới việc sáng tạo ra những vật liệu mới thân thiện với môi trường để xây dựng một không gian xanh trong lành và văn minh.

cột đá hoa cương

Không gây hại cho sức khỏe

Với lợi ích trực tiếp đến gia chủ, những dòng cột đá hoa cương cao cấp còn  hạn chế tác hại của vật liệu nội thất hóa học, ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Cũng chính bởi trên thị trường có nhiều loại vật liệu không được kiểm tra mức độ an toàn và phát thải khí độc hại nên việc sử dụng loại đá này trong thi công nội thất ngày càng được đề cao.

cột đá hoa cương

Sản phẩm cột đá hoa cương đẹp rất đa dạng về mẫu mã, màu sắc, chủng loại, bao gồm cả những sản phẩm mô phỏng vân đá, vân gỗ tự nhiên,… phù hợp cho nhiều kiểu nhà mà bạn mong muốn.

cột đá hoa cương

Loại đá này có thể được dùng để ốp tường , ốp trần, trang trí nội ngoại thất, hàng rào trang trí,…Những vân đá với nhiều nét khác nhau nổi trên bề mặt mang đến vẻ đẹp tự nhiên đồng thời khắc phục được mọi vấn đề nan giải của những ngôi nhà làm bằng các loại vật liệu khác với đặc tính chịu lực tốt, khả năng chống chọi với sự ảnh hưởng của thời tiết, độ bền màu cao đem đến vẻ đẹp tinh tế cho ngôi nhà.

cột đá hoa cương

Đặc biệt, đây là loại sản phẩm không gây hại đến sức khỏe của người sử dụng bởi là đá tự nhiên nên giảm thiểu đến mức thấp nhất các hóa chất gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng. Chính vì thế mà loại đá này đang ngày càng được ưa chuộng trên thị trường.

cột đá hoa cương

Nếu như trước kia con người chỉ cần những sản phẩm bền đẹp thì ngày nay họ còn yêu cầu các sản phẩm phải thật sự thân thiện với môi trường và cột đá hoa cương đã gánh vác được “sứ mệnh” đó.

cột đá hoa cương

Dù biết đá hoa cương sở hữu nhiều điểm cộng vượt trội như cứng và có thể chống xước tốt. Tuy nhiên điều này ko có nghĩa vết xước trên bề mặt đá là sẽ ko có. Đá hoa cương trắng là loại đá ngày nay được ưu chuộng và ứng dụng nhiều, cũng như những mẫu đá khác giả dụ như bạn không biết bí quyết tiêu dùng và bảo quản thì việc bề mặt bị xước là điều hoàn toàn sở hữu thể xảy ra.

Nguồn cung cấp đá tự nhiên của chúng tôi với các loại đá  sau đây

Xã Đồng Hợp: Huyện Quỳ Hợp: Tỉnh Nghệ An: Chuyên về khối tròn, khối vuông, khối đục CNC, con tiện, tay vịn lan can, trụ lục bình, Đá Tự Nhiên Màu Vàng, Màu Trắng, Màu Xanh Ngiọc, Đá cắt theo kích thước yêu cầu lót sàn nhà, ốp vách tường các loại, Giá rẻ bằng 2 phần 3 giá Của Thị Trường: Rất Mong Được Sự Ủng Hộ Của Quý Khách Hàng Trên Cả Nước.

 Quý Khách đang có nhu cầu cần nhập sỉ hoặc lẻ các loại đá thi công cho công trình, hãy liên hệ với chúng tôi, bảo đảm giá tốt nhất, phục vụ tận tình, nếu quý khách có nhu cầu, chúng tôi nhập hàng tới chân công trình của quý khách với giá đang được yêu đãi

Địa Chỉ Bán Đá Tại Kho Đá SILAP; và các loại đá thông dụng, đa giạng mẫu mã các loại đá mới và cũ đều đang có hàng tại địa chỉ dưới đây.

TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Kho Số 2.Tại số 2967. Quốc Lộ 1A Phường Tân Thới Nhất Quận 12. TP.HCM

Email: quantriktp@gmail.com

Địa chỉ showroom: 868 Trần Văn Giàu; Phường Tân Tạo A: Quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh.

Xem thêm  https://dahoacuongcaocap.org/

Đá hoa cương khác

giá đá hoa cương trắng 1244

868 Đ. Trần Văn Giàu, P.Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

0906436366

0906436366

quantriktp@gmail.com

T2 - T7 09:00 - 19:00

Sản phẩm liên quan cầu thang đá

Liên hệ với chúng tôi 0906436366