868 Đ. Trần Văn Giàu, P.Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh Phone: 0906436366
Menu

icon

Kết quả: 0.0/10 - (0 phiếu)

Thông tin chi tiết

giá đá hoa cương trắng 1246

Nội thất phòng khách luôn là luôn là không gian quan trọng nhất trong thiết kế nội thất đẹp. Ngày nay sử dụng đá hoa cương tự nhiên để ốp lát ngày càng được sử dụng nhiều và mang lại hiệu quả cao cho mỗi gia đình.

đá hoa cương trắng

Với sự tiến bộ ngayfnay về công nghệ sản xuất, rất đa dạng về mẫu mã, chủng loiaj và quy cách trang trí ốp phòng , các bạn có thể chọn cho phòng khách nhà mình một mẫu thiết kế độc đáo, sang trọng.

đá hoa cương trắng

  1. Đá hoa cương cho nhà tắm

Do nền phòng tắm thường xuyên ẩm ướt, vì thế để tránh việc trơn trượt, hay  té ngã thì bạn nên chọn loại đá hoa cương có độ nhám cao thay vì dùng loại mặt bóng để đảm bảo an toàn.Thông thường, màu đá hoa cương được sử dụng phổ biến nhất là màu nâu, màu xám sẽ làm cho phòng tắm của bạn toát lên vẻ đẹp sang trọng.

đá hoa cương trắng

Ngoài ra nếu diện tích phòng tắm nhà bạn nhỏ thì bạn nên lát nền đá có màu sắc nhẹ nhàng sẽ giúp tạo cảm giác rộng rãi hơn, tránh dùng màu tối vì sẽ khiến cho căn phòng bạn trở nên tù túng, chật chội hơn.

đá hoa cương trắng

  1. Đá hoa cương cho cầu thang

Bạn hãy căn cứ vào đặc điểm căn nhà và nơi thiết kế cầu thang bạn để bạn chọn được loại đá cẩm thạch phù hợp. Nếu cầu thang được đặt ở căn phòng eo hẹp về diện tích, thiếu ánh sáng thì bạn nên chọn mua các loại có màu sáng, bắt mắt để tạo hiệu ứng mang lại cảm giác rộng rãi hơn và thoáng đãng hơn.

đá hoa cương trắng

Ngược lại, với những không gian rộng rãi, lựa chọn đúng đắn nhất chính là những gam có màu hơi tối đã tạo cảm giác ấm cúng cho ngôi nhà. Ngoài ra, để tạo điểm nhấn cho tay vịn cầu thang và toàn bộ ngôi nhà, bạn nên chọn đá loại đen kim sa kết hợp với tay vịn bằng gỗ.

đá hoa cương trắng

Như vậy với những thông tin trên bạn có thể yên tâm chọn cho ngôi nhà mình loại đá hoa cương với màu sắc phù hợp tạo phong cách lịch lãm, thoáng mát. Đặc biệt công ty Đá Hoa Cương Kim Thịnh Phát  sẽ là nơi lựa chọn đáng tin cậy cho gia đình bạn.

đá hoa cương trắng

Kim Thịnh Phát chuyên cung cấp sản phẩm đá hoa cương cao cấp, sang trọng, sử dụng làm đá lát cầu thang, đá lát sàn cùng nhiều công dụng khác.

đá hoa cương trắng

Bạn muốn ngôi nhà của mình luôn sáng bóng, sạch sẽ và sang trọng, luôn muốn hãnh diện với ngôi nhà của mình? Hãy để KIM THỊNH PHÁT giúp bạn hoàn thiện ngôi nhà của bạn với mẫu đá hoa cương cao cấp, nguyên liệu nhập khẩu, tham khảo thông tin chi tiết về loại đá được ưa chuộng này.

đá hoa cương trắng

Thông tin báo giá sản phẩm đá hoa cương vàng

- Xuất xứ:

- Nguồn gốc: đá vôi tự nhiên màu trắng

đá hoa cương trắng

- Tên thường gọi: Đá hoa cương trắng

- Tên gọi khác khác: Đá trắng tự nhiên

- Kích thước thực: Rộng từ 1600mm đến 1800mm

đá hoa cương trắng

Dài từ 1000mm đến 2800mm

_ Dầy 19 cộng trừ 1,5mm

- Kích thước: đa dạng: Tuỳ chọn theo yêu cầu của khách

đá hoa cương trắng

Ứng dụng cho tất cả các hạng mục ốp lát nội thất đều tốt hơn ngoại thất

chất liệu tinh thể khối đặc kháng cự axit bào mòn có phần nhỏ, không đáng kể

Độ bóng kéo dài trên 50 năm

Sau 40 năm có thể tạo bóng lần 2 với độ hao mòn một lần tạo bóng 0,5mm

đá hoa cương trắng 1246

- Giá bán hiện tại: 1,750,000/1m

Giá bao gồm thi công trung bình hoàn thiện 1,900.000/1m

- Giá bao gồm thi công tung cấp hoàn thiện: 2,200,000/1m

giá bao gồm thi công cao cấp hoàn thiện 2,450,000/1m

đá hoa cương trắng

- Giá: liên hệ để được giá tốt nhất, có thể tăng giảm trên dưới 100,000vnd

Giá phụ nhân công các hạng mục sau đây.

Giá thi công cao cấp phá mặt bóng cũ tạo mặt phẳng liền khối tạo mặt bóng khác giá 280,000/1m

đá hoa cương trắng

Giá nhân công cắt bo len chân tường cầu thang 100,000/1md chưa tính đá,

Giá nhân công bo chỉ đơn 100,000/md chưa tính đá

Giá nhân công bo chỉ cặp đôi 140,000/md chưa tính đá

đá hoa cương trắng

Giá nhân công kẹp chỉ đôi khoét cnc 220,000/md chưa tính đá

Giá nhân công chỉ xếp nhiều lớp tạo khối 3D 10,500,000/1m vuông chưa tính đá

Giá nhân công đục khoét 3D thủ công 10,500,000/1m vuông chưa tính đá

Giá nhân công đục khoét 3D cnc 14,500,000/1m vuông chưa tính đá

đá hoa cương trắng

Giá nhân công cắt hoa văn thủ công 5,500,000/1m vuông chưa tính đá

Giá nhân công cắt hoa văn cnc 12,500,000/1m vuông chưa tính đá

Giá nhân công chỉ đơn cầu thang miễn phí

Giá thi công lắp đặt chỉ len tường miễn phí

đá hoa cương trắng

Giá thi công lắp đặt chỉ cầu thang miễn phí

Giá thi công lắp đặt chỉ đơn cột 60,000đ/1md

Giá thi công lắp đặt chỉ đơn mặt tiền 60,000/md

đá hoa cương trắng

Giá thi công lắp đặt chỉ xếp nhiều lớp tạo khối 3D 650,000/1m vuông

Giá thi công lắp đặt hoa văn 650,000/1m vuông

đá hoa cương trắng

Với công ty cổ phần nội thất Kim Thịnh Phát Xuất nhập khâu và sản xuất thương mại Chuyên môn về phân phối và trang trí ốp lát đá hoa cương nội ngoại thất bằng các loại máy cnc đời cao theocông nghệ italia chuyên ngiệp thi công các loại công trình ốp đá cao cấp nhất.

đá hoa cương trắng

Đặc biệt yêu đãi các loại công trình thi công đá hoa cương nét cổ điền nhiều đường nét dích dắc tạo phong cách bố trí tạo mẫu với nhiều loại đường nét đẹp bất ngờ.

đá hoa cương trắng

Các vết nối và các đường dáp tuyến liền lạc thành một khối, khiến tầm nhìn khó có thể phân biệt được đâu là đường roong mối nối dáp tuến, bảo đảm rờ tay vào mối roong dáp tuyến không có cảm giác mối nối, những mảng đá lớn bảo đảm liền lạc thành một khối, sử dùng keo bát và vật liệu phụ hàng hiệu, bảo hành thi công vĩnh viễn, chúng tôi cam kết nói sao làm vậy bạn sẽ yên tâm hơn về chất lượng sủ dụng khi bạn ủng hộ và hợp tác cùng nhà thi công của chúng tôi,

đá hoa cương trắng

Vậy làm thế nào để nhất định thỏa lửa đỏ mãn được loại đá có giá cạnh tranh được chọn đá hoa cương phù hợp cho những dinh biệt thự cấp cao sang đẳng cấp một đẳng cấp dành cho đơn giá cuộc của đối tác tìm loại đá giá tốt? Trước hết, đối tác tìm loại đá giá tốt phải suy đoán vật liệu các thông tin trên mạng, xem các trang tin, các chuyên gia có lời khuyên như thế nào. Sau đó đối tác tìm loại đá giá tốt phải xem xét những dinh biệt thự cấp cao sang đẳng cấp một đẳng cấp dành cho đơn giá cuộc của mình như thế nào.

đá hoa cương trắng

Quý bạn đang phân vân và tìm câu trả loài quyết định và quyết định là những dinh biệt thự cấp cao sang đẳng cấp một đẳng cấp dành cho đơn giá cuộc hẹp thì loại đá có giá cạnh tranh được chọn đá hoa cương nhất định thỏa lửa đỏ mãn cũng nên là là loại đá có giá cạnh tranh được chọn đá có kích thước nhỏ vừa phải để phù hợp. Ngược lại với những những dinh biệt thự cấp cao sang đẳng cấp một đẳng cấp dành cho đơn giá cuộc lớn hơn thì đối tác tìm loại đá giá tốt nên chú ý nhất định thỏa lửa đỏ mãn kích thước đá hoa cương lên chưa bao giờ tỷ trọng sử dụng riêng từ trung bình đến dài hạn nhất cấp lớn hơn phù hợp. Đó là những vấn đề cơ bản đối tác tìm loại đá giá tốt cần chú ý.

đá hoa cương trắng

Có nhiều loại đá có giá cạnh tranh được chọn đá hoa cương trên mức giá cộng đồng để đối tác tìm loại đá giá tốt chọn nhà cung cấp giá rẻ nhất định thỏa lửa đỏ mãn

đá hoa cương trắng

Ngay bây giờ nay trên mức giá cộng đồng có rất nhiều những cốt lõi được cấu trúc đường nét giáng tố loại đá có chất lượng cao với đơn giá rẻ công trình hoàn thiện đá hoa cương được bày bán để đối tác tìm loại đá giá tốt tha hồ chọn nhà cung cấp giá rẻ nhất định thỏa lửa đỏ mãn.

đá hoa cương trắng

Quý bạn đang phân vân và tìm câu trả loài quyết định và quyết định đối tác tìm loại đá giá tốt có điều kiện đối tác tìm loại đá giá tốt có thể mua loại đá có giá cạnh tranh được chọn đá hoa cương tự nhiên về để thi công uốn lượn theo thiết kế cho những dinh biệt thự cấp cao sang đẳng cấp một đẳng cấp dành cho đơn giá cuộc của nhà mình. Còn quý bạn đang phân vân và tìm câu trả loài quyết định và quyết định chưa bao giờ đối tác tìm loại đá giá tốt cũng có thể chọn nhà cung cấp giá rẻ nhất định thỏa lửa đỏ mãn loại đá có giá cạnh tranh được chọn đá hoa cương nhân tạo.

đá hoa cương trắng

Với đá hoa cương tự nhiên, ngay bây giờ nay trên mức giá cộng đồng có loại đá có giá cạnh tranh được chọn đá hoa cương Merble và đá hoa cương Granit. Đây là những loại đá có giá cạnh tranh được chọn đá hoa cương ngay bây giờ rất thịnh hành trên mức giá cộng đồng và được nhiều tập thể chọn nhà cung cấp giá rẻ nhất định thỏa lửa đỏ mãn làm cốt lõi được cấu trúc đường nét giáng tố loại đá có chất lượng cao với đơn giá rẻ công trình hoàn thiện thi công uốn lượn theo thiết kế, chọn đơn giá tốt lên nhà mình.

đá hoa cương trắng

Ngoài ra, ngay bây giờ nay đá hoa cương nhân tạo cũng được  bạn nên tin dùngphổ biến. Bởi giá thành của đá hoa cương nhân tạo thì rẻ hơn và có rất nhiều loại đá có giá cạnh tranh được chọn cốt lõi được cấu trúc đường nét giáng cũng như có rất nhiều loại đá có giá cạnh tranh được chọn nhiều màu hoa loại đá đẹp để đối tác tìm loại đá giá tốt dễ dàng chọn nhà cung cấp giá rẻ nhất định thỏa lửa đỏ mãn cốt lõi được cấu trúc đường nét giáng tố loại đá có chất lượng cao với đơn giá rẻ công trình hoàn thiện.

đá hoa cương trắng

Đúng là như vây, trước khi đi mua đá hoa cương lên chưa bao giờ tỷ trọng sử dụng riêng từ trung bình đến dài hạn nhất cấp, đối tác tìm loại đá giá tốt nên tham khảo qua một số thông tin về cốt lõi được cấu trúc đường nét giáng tố loại đá có chất lượng cao với đơn giá rẻ công trình hoàn thiện cũng như cửa hàng định mua để chưa bao giờ nên mua phải hàng kém loại đá có chất lượng cao với đơn giá rẻ thủ loại đá có chất lượng cao với đơn giá rẻ cạnh tranh nhất bậc granite.

 Cần một vài nơi nhà tắm đá hoa cương như thế nào để những dinh biệt thự cấp cao sang đẳng cấp một đẳng cấp dành cho đơn giá cuộc của nhà luôn tối bóng

đá hoa cương trắng

Nhất định thỏa lửa đỏ mãn được đá hoa cương phù hợp với những dinh biệt thự cấp cao sang đẳng cấp một đẳng cấp dành cho đơn giá cuộc nhà mình đã là một vấn đề lớn. Đúng là như vây, được chọn làm thế nào để giữ cho đá hoa cương luôn được trong quá trình sử hữu đẹp tối bóng còn là một vấn đề lớn hơn. Muốn những dinh biệt thự cấp cao sang đẳng cấp một đẳng cấp dành cho đơn giá cuộc nhà mình luôn sạch và tối bóng đối tác tìm loại đá giá tốt nhất định phải biết cách một vài nơi nhà tắm. Với đá hoa cương đối tác tìm loại đá giá tốt nên nhất định thỏa lửa đỏ mãn loại đá có giá cạnh tranh được chọn khăn mềm để lau và nhất định thỏa lửa đỏ mãn hóa chất một vài nơi nhà tắm đá hoa cương phù hợp, ít bọt để bảo vệ mặt đá.

đá hoa cương trắng

Đẳng cấp cao siêu, kỹ thuật tiên tiến, máy móc đời mới, với ngôi nhà của quý khách sẽ đẹp hơn tất cả các ngôi nhà khác, bởi đơn giá tốt, lắp đặt tỉ mỉ, đường nét theo công nghệ cnc, làm nguội và tạo bóng cầu kỳ kỹ lưỡng, quý khách sẽ cảm thấy hài lòng khi hợp tác cùng chúng tôi.

đá hoa cương trắng

Đá hoa cương omipado

da hoa cuong trang

Đá hoa cương được sử dụng trong nhiều hạng mục , đặc biệt được sử dụng nhiều nhất đó là bàn bếp. Đá hoa cương luôn luôn mang đến cho bạn đầy đủ những ưu điểm vượt trội của đá hoa cương omipado tự nhiên đó là: khả năng chống thấm tốt, cứng và dễ đánh bóng, chịu được nhiệt độ nên bạn yên tâm về độ bền theo năm tháng.

 đá hoa cương trắng

Đá hoa cương omipado trong ứng dụng làm mặt bàn bếp

 đá hoa cương trắng

Đặc tính của đá hoa cương là độ bền cao, rắn chắc đây chính là ưu điểm lớn nhất để đá hoa cương được ứng dụng phổ biến vào làm mặt bàn bếp. Lúc thái, chặt đồ ăn sẽ không trở thành vấn đề nan giản ngay khi các chị em thực hiện trên bàn bếp. Ngoài độ bền ra thì đá omipado cũng rất đa dạng về vân đá lẫn màu sắc. Mỗi hoa văn của đá ngần như là riêng biệt, không có cái thứ hai giống vậy, không hề trùng lặp. Bề mặt của đá trơn, sáng bóng không những mang tới cho không gian của bếp sự sạch sẽ, sang trọng, tinh tế mà còn không bị bám bẩn, dẽ dàng tẩy rửa sau mỗi lần nấu nướng.

 đá hoa cương trắng

Bếp là không gian cần có được sự sạch sẽ, nên vậy đá ốp hoa cương tông màu trắng là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của mọi gia đình trẻ hiện nay. Hơn thế nữa, bạn cũng đừng nên quá bên tâm về màu trắng dễ nhìn thấy những vết bẩn, dầu mỡ. Bởi đá hoa cương rất dễ lau chùi vệ sinh khi chỉ cần một miếng vải mềm lau nhẹ thì sẽ có lại được màu sắc, sáng bóng, sạch sẽ như ban đầu.

 đá hoa cương trắng

Với việc bạn sử dụng đá hoa cương omipado màu trắng vào những không gian bếp nhỏ, còn giúp tạo nên được cảm giác rộng rãi, thông thoáng hơn. Đồng thời màu trắng của đá còn mang tới sự thư thái, dễ chịu cho mắt người nhìn, ngoài ra nó còn có thể giảm căng thẳng hiệu quả đây chính là những ưu điểm nổi bật của đá hoa cương trắng dùng làm nguyên liệu ốp mặt bàn bếp.

 đá hoa cương trắng

Lưu ý khi sử dụng đá hoa cương omipado để làm mặt bàn bếp

 đá hoa cương trắng

Hiện nay, đá hoa cương omipado chính là một trong những nguyên vật liệu phổ biến và được nhiều người ưa chuộng bậc nhất trong việc làm mặt bàn bếp. Có 2 lựa chọn hàng đầu để bạn lựa chọn cho căn bếp của gia đình đó chính là đá bóng kính hoặc đá bóng mờ. tùy sở thích mà lựa chọn loại đá nào , nếu chọn đá bóng kính thì mặt đá sẽ sáng bóng, màu sậm hơn, còn đá bóng mờ thì lại giữ nguyên được màu sắc tự nhiên vốn có của đá hoa cương.

 đá hoa cương trắng

Có một vài lời khuyên giành cho bạn trong quá trình sử dụng mặt bàn bằng đá hoa cương luôn bóng đẹp như mới, thì bạn cần phải thực hiện vệ sinh, lau chùi thường xuyên bằng nước rửa đá chuyên dụng, hoặc khăn mềm ướt. Tuyệt đối không nên sử dụng các loại chất tẩy rửa có tính acid mạnh bởi nó sẽ làm hại mặt đá, giảm tuổi thọ sản phẩm. Bên cạnh đó, mắc dù đá sở hữu tính chất độ cứng, độ bền ở mức cao nhưng sau một khoảng thời gian dài sử dụng cũng có thể dẫn tới hiện tượng sứt mẻ, thậm chí là rạn nứt. Do vậy, ngoài việc vệ sinh đúng cách thì việc chọn nguyên liệu đảm bảo, và đội ngũ thi công tay nghề cao cũng là điều hết sức quan trọng.

 đá hoa cương trắng

Đá hoa cương omipado tại công ty Kim Thinh Phát

 đá hoa cương trắng

Để đảm bào chất lượng của mặt bàn bếp được lâu dàu, bền đẹp thì việc chọn được nguyên liệu đá hoa cương omipado là điều đóng vai trò quan trọng bậc nhất.

 đá hoa cương trắng

Thay vì phải mất công, mất thười gian  tìm kiếm  công ty, sở sở cung cấp đá hoa cương chất lượng. Bạn chỉ cần liên hệ hoặc trực tiếp tới công ty, cac đại lý ủy quyền của Kim Thịnh Phát để chọn lựa được các mẫu đá hoa cương chất lượng bậc nhất.

 đá hoa cương trắng

Tại công ty chúng tôi có rất nhiều các loại đá hoa cương cới màu sắc, vân đá đa dạng, phù hợp với mọi không gian nội thất khu bếp của gia đình. Hơn thế nữa quý khách cũng hoàn toàn tìm được những sản phẩm thể hiện nooit bật được cá tính riêng của mình, không trùng lặp với bất kỳ mẫu mã nào khác.

 đá hoa cương trắng

Cột đá hoa cương luôn được ưu ái cho những công trình kiến trúc hạng sang. Thánh đường cũng không nằm ngoài xu thế đó. Vậy nên dùng cột đá loại nào để tạo được không gian sang trọng và ấm áp?

cột đá hoa cương

Thánh đường nên dùng cột đá hoa cương tự nhiên hay nhân tạo?

Có rất nhiều ý kiến xoay quanh việc nên chọn cột đá hoa cương tự nhiên hay nhân tạo cho thánh đường. Điều này còn phụ thuộc vào quan điểm và cách nhìn của nhiều người.

cột đá hoa cương

Nhìn chung, hiện nay cột đá hoa cương nhân tạo được ưa chuộng hơn cả bởi những ưu điểm khác biệt so với đá hoa cương tự nhiên:

cột đá hoa cương

  • Đá hoa cương nhân tạo cũng là loại đá được làm từ bột của đá tự nhiên. Chỉ khác là chúng được hình thành qua công nghệ ép dẻo của bàn tay con người.
  • Đá có màu sắc và hoa văn đa dạng và phong phú hơn đá tự nhiên. Từ đó, giúp gia chủ có thể tùy thích lựa chọn theo sở thích và phong cách thiết kế của ngôi nhà.
  • Đá nhân tạo có khả năng uốn cong được với nhiều hình dáng khác nhau. Cột đá hoa cương theo đó cũng đa dạng hơn rất nhiều.
  • Đá có khả năng chống ẩm, chống nước, cách âm, cách nhiệt rất tốt. Đây là một đặc tính nổi bật của cột đá hoa cương nhân tạo.
  • Việc chăm sóc và vệ sinh đá cũng rất dễ dàng, không có gì là quá khó khăn.

cột đá hoa cương

Thánh đường nên dùng cột đá hoa cương màu gì cho phù hợp?

Với những thiết kế thánh đường khác nhau, bạn có thể sử dụng màu sắc và kiểu dáng cột đá hoa cương khác nhau. Đa số các công trình này đều sử dụng đá hoa cương đẹp dạng cột tròn.

cột đá hoa cương

Bởi chúng sẽ giúp không gian nhà thờ thông thoáng, dễ chịu nhưng không kém phần sang trọng và ấm áp. Thêm nữa, cột đá hoa cương tròn còn phân bố đều các lực ép trên toàn bộ các cột nên thời gian sử dụng được lâu bền hơn.

cột đá hoa cương

Thánh đường cũng luôn là nơi để con người cầu nguyện, cảm thấy an nhiên trong lòng nên việc sử dụng những gam màu sáng luôn là sự lựa chọn thiết thực nhất. Thực tế có rất nhiều thánh đường sử dụng gam màu trắng, nâu,… như thánh đường Sheikh Zayed của các tiểu vương quốc Ả Rập Thống Nhất.

cột đá hoa cương

Có thể mua cột đá hoa cương cho thánh đường ở đâu hiện nay?

Hiện nay, các loại cột đá hoa cương đều có mặt tại Kim Thịnh Phát. Đây là công ty chuyên về sản xuất và nhập khẩu các loại đá xây dựng. Trong đó, đá cột cho thánh đường là một trong những thế mạnh vượt trội của công ty.  Bạn có thể tìm đến đây để tham quan và sở hữu cho mình bộ đá ưng ý nhất.

cột đá hoa cương

Kim Thịnh Phát sở hữu dòng sản phẩm đá hoa cương đa dạng về mẫu mã, phong phú về màu sắc. Nói về chất lượng, công ty có chế độ cam kết đặc biệt cho khách hàng.

cột đá hoa cương

Do đó, khi mua sắm ở đây, khách hàng không cần quá bận tâm hay lo lắng. Với mỗi mẫu đá lỗi đển từ nhà sản xuất, công ty luôn sẳn sàng đổi trả. Đá hoa cương cao cấp Kim Thịnh Phát - Điểm đến tin cậy của mọi nhà.

cột đá hoa cương

🍀 Nguồn cung cấp đá tự nhiên của chúng tôi với các loại đá  sau đây

🍁 Xã Đồng Hợp: Huyện Quỳ Hợp: Tỉnh Nghệ An: Chuyên về khối tròn, khối vuông, khối đục CNC, con tiện, tay vịn lan can, trụ lục bình, Đá Tự Nhiên Màu Vàng, Màu Trắng, Màu Xanh Ngiọc, Đá cắt theo kích thước yêu cầu lót sàn nhà, ốp vách tường các loại, Giá rẻ bằng 2 phần 3 giá Của Thị Trường: Rất Mong Được Sự Ủng Hộ Của Quý Khách Hàng Trên Cả Nước.

🍁 Quý Khách đang có nhu cầu cần nhập sỉ hoặc lẻ các loại đá thi công cho công trình, hãy liên hệ với chúng tôi, bảo đảm giá tốt nhất, phục vụ tận tình, nếu quý khách có nhu cầu, chúng tôi nhập hàng tới chân công trình của quý khách với giá đang được yêu đãi

🍁 Địa Chỉ Bán Đá Tại Kho Đá SILAP; và các loại đá thông dụng, đa giạng mẫu mã các loại đá mới và cũ đều đang có hàng tại địa chỉ dưới đây.

🍒 TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

🍀 Kho Số 2.Tại số 2967. Quốc Lộ 1A Phường Tân Thới Nhất Quận 12. TP.HCM

✅ Nhận giao hàng nhanh đến tại công trình của quý khách tất cả các tỉnh thành cả nước

✅ Nhận thi công tất cả các loại công trình từ cao cấp đến bình dân giá cạnh tranh

✅  Thiết kế 3D miễn phí trước khi thi công

🍀 Địa chỉ showroom: 868 Trần Văn Giàu; Phường Tân Tạo A: Quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh.

Xem thêm  https://dahoacuongcaocap.org/

 

Đá hoa cương khác

giá đá hoa cương trắng 1246

868 Đ. Trần Văn Giàu, P.Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

0906436366

0906436366

quantriktp@gmail.com

T2 - T7 09:00 - 19:00

Sản phẩm liên quan cầu thang đá

Liên hệ với chúng tôi 0906436366