868 Đ. Trần Văn Giàu, P.Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh Phone: 0934564888
Menu

icon

Kết quả: 1.0/10 - (1 phiếu)

Thông tin chi tiết

giá đá hoa cương trắng 1249

-Đá hoa cương mặt tiền nhân tạo được sản xuất từ các khoáng đá, hợp chất nhựa, chất ổn định và chất tạo màu. Về tính chất và công năng sử dụng, đá hoa cương nhân tạo gần nhưtương tự đá hoa cương tự nhiên và có thể thay thế cho đá hoa cương tự nhiên.

đá hoa cương trắng

Tuy nhiên, xét về độ bền và tuổi thọ sử dụng thì đá hoa cương tự nhiên vẫn hơn đá cương nhân tạo. Song nếu so về giá thành thì đá hoa nhân tạo lại có giá thấp hơn nên được khá nhiều người lựa chọn.

giá đá hoa cương trắng 1249

Sử dụng loại đá hoa cươngr ốp mặt tiền hiệu quả

Ngày nay, Lựa chọn đá ốp mặt tiền chưa bao giờ là dễ dàng khi bạn không biết bắt đầu từ đâu, loại đá nào là thích hợp cho hạng mục ngoài trời. Bởi có rất nhiều loại nguyên vật liệu sử dụng lát, ốp rất đa dạng và phong phú, tuy nhiên được sử dụng nhiều nhất phải kể đến đá hoa cươngr hay còn gọi là đá granite ốp mặt tiền. Một vài đặc điểm nổi bật để loại đá này được các khách hàng ưa chuộng dùng để ốp mặt tiền là:

đá hoa cương trắng

-Đá hoa cương tự nhiên có đặc tính vượt trội về cả độ bền lẫn độ cứng. Cùng với khả năng chống thấm nước tuyệt vời, do vậy  mang lại sự bền vững cho mọi công trình..

đá hoa cương trắng

Kim Thịnh Phát chuyên cung cấp sản phẩm đá hoa cương cao cấp, sang trọng, sử dụng làm đá lát cầu thang, đá lát sàn cùng nhiều công dụng khác.

đá hoa cương trắng

Bạn muốn ngôi nhà của mình luôn sáng bóng, sạch sẽ và sang trọng, luôn muốn hãnh diện với ngôi nhà của mình? Hãy để KIM THỊNH PHÁT giúp bạn hoàn thiện ngôi nhà của bạn với mẫu đá hoa cương cao cấp, nguyên liệu nhập khẩu, tham khảo thông tin chi tiết về loại đá được ưa chuộng này.

đá hoa cương trắng

Thông tin báo giá sản phẩm đá hoa cương vàng

- Xuất xứ:

- Nguồn gốc: đá vôi tự nhiên màu trắng

đá hoa cương trắng

- Tên thường gọi: Đá hoa cương trắng

- Tên gọi khác khác: Đá trắng tự nhiên

- Kích thước thực: Rộng từ 1600mm đến 1800mm

đá hoa cương trắng

Dài từ 1000mm đến 2800mm

_ Dầy 19 cộng trừ 1,5mm

- Kích thước: đa dạng: Tuỳ chọn theo yêu cầu của khách

đá hoa cương trắng

Ứng dụng cho tất cả các hạng mục ốp lát nội thất đều tốt hơn ngoại thất

chất liệu tinh thể khối đặc kháng cự axit bào mòn có phần nhỏ, không đáng kể

Độ bóng kéo dài trên 50 năm

Sau 40 năm có thể tạo bóng lần 2 với độ hao mòn một lần tạo bóng 0,5mm

đá hoa cương trắng 1249

- Giá bán hiện tại: 1,650,000/1m

Giá bao gồm thi công trung bình hoàn thiện 1,800.000/1m

- Giá bao gồm thi công tung cấp hoàn thiện: 1,950,000/1m

giá bao gồm thi công cao cấp hoàn thiện 2,250,000/1m

đá hoa cương trắng

- Giá: liên hệ để được giá tốt nhất, có thể tăng giảm trên dưới 100,000vnd

Giá phụ nhân công các hạng mục sau đây.

Giá thi công cao cấp phá mặt bóng cũ tạo mặt phẳng liền khối tạo mặt bóng khác giá 280,000/1m

đá hoa cương trắng

Giá nhân công cắt bo len chân tường cầu thang 100,000/1md chưa tính đá,

Giá nhân công bo chỉ đơn 100,000/md chưa tính đá

Giá nhân công bo chỉ cặp đôi 140,000/md chưa tính đá

Giá nhân công kẹp chỉ đôi khoét cnc 220,000/md chưa tính đá

đá hoa cương trắng

Giá nhân công chỉ xếp nhiều lớp tạo khối 3D 10,500,000/1m vuông chưa tính đá

Giá nhân công đục khoét 3D thủ công 10,500,000/1m vuông chưa tính đá

Giá nhân công đục khoét 3D cnc 14,500,000/1m vuông chưa tính đá

đá hoa cương trắng

Giá nhân công cắt hoa văn thủ công 5,500,000/1m vuông chưa tính đá

Giá nhân công cắt hoa văn cnc 12,500,000/1m vuông chưa tính đá

Giá nhân công chỉ đơn cầu thang miễn phí

đá hoa cương trắng

Giá thi công lắp đặt chỉ len tường miễn phí

Giá thi công lắp đặt chỉ cầu thang miễn phí

Giá thi công lắp đặt chỉ đơn cột 60,000đ/1md

đá hoa cương trắng

Giá thi công lắp đặt chỉ đơn mặt tiền 60,000/md

Giá thi công lắp đặt chỉ xếp nhiều lớp tạo khối 3D 650,000/1m vuông

Giá thi công lắp đặt hoa văn 650,000/1m vuông

đá hoa cương trắng

Với công ty cổ phần nội thất Kim Thịnh Phát Xuất nhập khâu và sản xuất thương mại Chuyên môn về phân phối và trang trí ốp lát đá hoa cương nội ngoại thất bằng các loại máy cnc đời cao theo công nghệ italia chuyên ngiệp thi công các loại công trình ốp đá cao cấp nhất.

đá hoa cương trắng

Đặc biệt yêu đãi các loại công trình thi công đá hoa cương nét cổ điền nhiều đường nét dích dắc tạo phong cách bố trí tạo mẫu với nhiều loại đường nét đẹp bất ngờ.

đá hoa cương trắng

Các vết nối và các đường dáp tuyến liền lạc thành một khối, khiến tầm nhìn khó có thể phân biệt được đâu là đường roong mối nối dáp tuến, bảo đảm rờ tay vào mối roong dáp tuyến không có cảm giác mối nối, những mảng đá lớn bảo đảm liền lạc thành một khối, sử dùng keo bát và vật liệu phụ hàng hiệu, bảo hành thi công vĩnh viễn, chúng tôi cam kết nói sao làm vậy bạn sẽ yên tâm hơn về chất lượng sủ dụng khi bạn ủng hộ và hợp tác cùng nhà thi công của chúng tôi,

đá hoa cương trắng

đá hoa cương trắng

Sau 5 năm, để chống thấm lại, bề mặt cần được xử lý loại đá có giá cạnh tranh được chọn bỏ lớp chống thấm cũ trước khi áp dụng một lớp mới.

đá hoa cương trắng

Như chúng ta đã biết các đặc tính khoáng vật tinh thể khô, có bọt khí li ti trong cốt lõi, trải qua công dụng làm đẹp máy móc ngay bây giờ đại trên của đá hoa cương màu hoa loại đá đẹp đỏ Ruby, chúng cho thấy loại đá có giá cạnh tranh được chọn đá này thích hợp  bạn nên tin dùngở các những dinh biệt thự cấp cao sang đẳng cấp một đẳng cấp dành cho đơn giá cuộc mặt tiền quanh nhà như cầu thang, tường bên ngoài nhà, sàn nhà….

đá hoa cương trắng

Những yếu tố tại đây chắc chắn chỉ một vài nơi đảm bảo rằng đối tác tìm loại đá giá tốt đã tăng thêm tuổi thọ cho công trình của mình 5 năm nữa với những giá trị chú tâm dốc sức miệt mài lấy nét đẹp hoàn hảo, bề mặt luôn luôn được bảo vệ mà chưa bao giờ có bất cứ sự thiệt hại ngôn từ đồng nghĩ tiếng nói khác tngôn từ đồng nghĩ tiếng nói khác đổi gì về các khía cạnh tự nhiên của vật liệu.

đá hoa cương trắng

Đá kém loại đá có chất lượng cao với đơn giá rẻ thủ loại đá có chất lượng cao với đơn giá rẻ cạnh tranh nhất bậc granite thường có vô hạn xốp, dễ bị trầy xước và mất màu hoa loại đá đẹp cùng chung hướng đi thời gian. Đặc biệt là nhược điểm ngấm nước.

đá hoa cương trắng

Chưa bao giờ phải cứ đá thi công đá đẹp nhất mắc tiền, đá có nguồn xuất xứ của các nước khác đã đạt loại đá có chất lượng cao với đơn giá rẻ thủ loại đá có chất lượng cao với đơn giá rẻ cạnh tranh nhất bậc granite vì đá có nguồn xuất xứ của các nước khác chủ yếu đến từ Trung Quốc. Có thể những dòng đá đó đạt chú tâm dốc sức miệt mài lấy nét đẹp, nhưng đối tác tìm loại đá giá tốt cũng hết sức lưu ý đến vô hạn ngấm nước của dòng đá này.

đá hoa cương trắng

bạn nên tin dùngđá hoa cương màu hoa loại đá đẹp đỏ RuBy.

Sở dĩ những những dinh biệt thự cấp cao sang đẳng cấp một đẳng cấp dành cho đơn giá cuộc mặt tiền này thích hợp cho được chọn  bạn nên tin dùng đá hoa cương loại đá có giá cạnh tranh được chọn này là bởi các những dinh biệt thự cấp cao sang đẳng cấp một đẳng cấp dành cho đơn giá cuộc này thường chịu các áp lực rất lớn như: những dinh biệt thự cấp cao sang đẳng cấp một đẳng cấp dành cho đơn giá cuộc sàn nhà, bậc tâm cấp, cầu thang là nơi thường xuyên có nhân vật chính qua lại nên cần  bạn nên tin dùngloại đá có giá cạnh tranh được chọn đá hoa cương lên chưa bao giờ tỷ trọng sử dụng riêng từ trung bình đến dài hạn nhất cấp có sức chịu lực tốt như đá đỏ Ruby này mới có thể chịu được sức nặng của nhiều tập thể qua lại.

đá hoa cương trắng

Bên cạnh đó, các những dinh biệt thự cấp cao sang đẳng cấp một đẳng cấp dành cho đơn giá cuộc tường nhà cũng chịu sự tác vô hạnng của thời tiết mưa nắng thất thường cũng cần  bạn nên tin dùng đá hoa cương đỏ Ruby có khả năng chịu nước, chịu nhiệt tốt để chưa bao giờ nên hỏng hóc các vật dụng bên trong nhà.

đá hoa cương trắng

Chưa bao giờ chỉ có vậy, về mặt chú tâm dốc sức miệt mài lấy nét đẹp, đá hoa cương màu hoa loại đá đẹp đỏ Ruby được đánh giá là đá hoa cương và hấp dẫn nên nó dùng để ốp các những dinh biệt thự cấp cao sang đẳng cấp một đẳng cấp dành cho đơn giá cuộc mặt tiền làm đại diện cho loại đá có giá cạnh tranh bất vô hạnng sản trở nên đẹp đẽ hơn, sang trọng hơn. Ngoài ra, màu hoa loại đá đẹp đỏ thường là màu hoa loại đá đẹp tượng trưng cho sự may mắn cho nên được chọn  bạn nên tin dùngloại đá có giá cạnh tranh được chọn đá hoa cương này như mong muốn có được một tất cả khách hàng toàn thể tin dùng giá tất đá có giá cạnh tranh được chọn và vô hạnng vật tồn vinh với thiên nhiên may mắn trong dinh biệt thự cấp cao mình.

đá hoa cương trắng

Một số nhân vật chính chọn nhà cung cấp giá rẻ nhất định thỏa lửa đỏ mãn màu hoa loại đá đẹp cho loại đá có giá cạnh tranh bất vô hạnng sản thường chọn nhà cung cấp giá rẻ nhất định thỏa lửa đỏ mãn cùng chung hướng đi phong Thủy hoặc nước, cùng chung hướng đi hợp mệnh của chủ nhà. Với màu hoa loại đá đẹp đỏ Ruby tượng trưng cho mệnh hỏa lửa đỏ rất thích hợp cho những năm có mệnh hỏa lửa đỏ để mong muốn công được chọn và tất cả khách hàng toàn thể tin dùng giá tất đá có giá cạnh tranh được chọn và vô hạnng vật tồn vinh với thiên nhiên của năm đó được thuận lợi, hài màu hơn.

da hoa cuong trang

Cách chọn đá hoa cương mặt tiền cho đại sảnh màu gì là đẹp nhất?

Với một tòa nhà, đại sảnh là khu vực mặt tiền quan trọng nhất. Để tạo nên dấu ấn sang trọng, bề thế cho đại sảnh cũng như toàn tòa nhà, người ta thường chọn trang trí bằng đá hoa cương. Vậy chọn đá hoa cương mặt tiền màu nào đẹp nhất cho đại sảnh? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

da hoa cuong trang

Màu trắng

Đá hoa cương mặt tiền màu trắng là một trong những màu đá đẹp và sang trọng nhất. Theo quan niệm xưa cổ, màu trắng biểu tượng cho sự thuần khiết, tinh nguyên, trong sạch và cả thánh thiện. Đây là màu không ô uế, không vất bẩn, sạch sẽ nhất theo cả nghĩa bóng lẫn nghĩa đen. Bên cạnh đó, màu trắng cũng là màu mang dấu ấn của sự trung lập và hòa giải. Màu trắng còn gắn liền với sự khởi đầu, ánh sáng… Với các ý nghĩa trên, màu trắng được xem là màu của sự trọn vẹn và hoàn hảo.

 đá hoa cương trắng

Bên cạnh đó, khi chọn đá hoa cương mặt tiền màu trắng còn có nhiều lợi ích về phương diện cảm quan. Màu trắng thường có tác dụng nới rộng và khéo dài không gian. Những không gian được trang trí bằng màu trắng sẽ cho cảm giác rộng và thoáng hơn các màu khác. Vì thế, sử dụng đá hoa cương mặt tiền màu trắng sẽ giúp mặt tiền trông bề thế, rộng rãi hơn. Ưu điểm này sẽ càng phát huy cao với những công trình có mặt tiền nhỏ hẹp.

 đá hoa cương trắng

Màu đen

Đối lập hoàn toàn với màu trắng là màu đen. Tuy vậy, nếu xét về độ sang trọng thì màu đen không kém cạnh màu trắng, thậm chí còn hơn hẳn. Khi nói đến màu đen, người ta thường liên tưởng đến vẻ đẹp huyền bí.

 đá hoa cương trắng

Và chính vẻ đẹp huyền bí này sẽ giúp tạo nên sựhấp dẫn, thu hút nếu sử dụng đá hoa cương mặt tiền màu đen. Đặc biệt, màu đen còn là màu của sức mạnh và uy quyền. Công trình sử dụng đá hoa cương mặt tiền màu đen sẽ trông mạnh mẽ và quyền lực hơn.

 đá hoa cương trắng

Về tư tưởng của người Á Đông, màu đen không chiếm vị trí cao. Tuy nhiên, theo quan điểm hiện đại thì hoàn toàn trái ngược, màu đen chính là màu thời trang và có sức lôi cuốn lớn. Và hơn nữa, nhiều người còn cho rằng màu đen mới là màu của sự giàu sang, quý phái, mà không phải là màu vàng như quan niệm cũ trước đây.

 đá hoa cương trắng

 

Đá hoa cương mặt tiền màu nâu là một trong những đá được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Nguyên nhân lý giải cho điều này có lẽ vì đá hoa cương mặt tiền màu nâu đỏ gợi lên cảm giác trung tính, đôi lúc lại thiên về gam màu nóng tạo sự ấm áp.

 đá hoa cương trắng

Màu nâu là màu duy nhất trong bảng màu mang đậm tính “thiên nhiên” vì gắn liền với màu của gỗ, màu của đất. Vì điều này mà màu nâu đã trở thành biểu tượng của sự sinh sôi, sự ổn định, bền bỉ, tin cậy và thịnh vượng. Nếu là người ưa thích sự cổ điển và hơi hướng truyền thống thì đá hoa cương mặt tiền màu nâu sẽ là lựa chọn phù hợp nhất.

 đá hoa cương trắng

Cột đá hoa cương ngày càng trở thành xu thế xây dựng hiện đại của nhiều gia chủ. Bởi đây vừa là thiết kế hiện đại vừa tận dụng triệt để được vẻ đẹp tự nhiên trên vân đá bền đẹp.

cột đá hoa cương

Kết hợp với các nguyên liệu phổ biến khác trong xây dựng như kính, kim loại (sắt, thép….), gỗ nhiều màu….cầu thang hiện đại được thiết kế bằng đá hoa cương chất lượng cao đã đem đến cho người dùng một công trình hoàn hảo khiến khách đến chơi nhà phải chú ý.

cột đá hoa cương

Thông thường, cột đá hoa cương thường được sử dụng ở phần có nhiều người nhìn thấy và dễ di chuyển . Bởi thế, chất liệu ở thành phần này trong ngôi nhà không chỉ yêu cầu cần độ bền, chất lượng tốt, độ cứng hiệu quả mà còn cần có độ bóng tốt, chống trầy xước hay bị ố vàng trên bề mặt.

cột đá hoa cương

Mẫu cầu thang lát đá hoàn toàn

Người tiêu dùng có xu hướng dùng đá tự nhiên hoàn toàn để lát cầu thang chắc chắn không thể bỏ qua được kiểu cầu thang này. Vẻ đẹp ở đường vân đá trên các bậc thang đã đủ khiến cho người nhìn bị thu hút.

cột đá hoa cương

Màu sắc nên chọn cho kiểu cầu thang đơn giản này cũng hết sức tối giản đơn sắc, không có sự pha trộn, chỉ cần dùng màu nguyên chất đã gây ấn tượng có sự tương phản rất đặc biệt.

cột đá hoa cương

Nhiều nhà thiết kế chuyên nghiệp có thể sáng tạo thêm khi cho màu ở hai bên rìa khác với phần trung tâm như đen và trắng để làm nổi bật độ bóng của cầu thang  đá hoa cương.

cột đá hoa cương

Cầu thang có kết hợp với gỗ và kính

Không có quá nhiều sự cầu kỳ khi sử dụng phần kính trong suốt để tăng khoảng trống và tạo sự tương phản hình ảnh trong ngôi nhà của bạn. Đây là ý tưởng thông minh mà nhiều nhà thiết kế kiến trúc đã tận dụng để xây dựng cầu thang  đá hoa cương cao cấp.

cột đá hoa cương

Thêm vào đó, chất liệu tự nhiên nhưng rất truyền thống đối với người Á Đông như gỗ cũng đã được sử dụng thêm vào. Mục đích là muốn tạo nên không gian mềm mại, uyển chuyển hơn. Trong khi đá tự nhiên cứng rắn, mạnh mẽ, kính hiện đại, cá tính thì cho thêm tay vịn bằng gỗ có màu sắc sáng cũng là một sự kết hợp hoàn hảo cho mọi khách hàng.

cột đá hoa cương

Màu đá sáng tối đều cần phụ thuộc vào các yếu tố phụ trợ như màu gỗ ở tay vịn xung quanh. Từ đây, bạn sẽ có thể khai thác thế mạnh của từng yếu tố để xây dựng cầu thang cho mọi phong cách.

cột đá hoa cương

Hoa văn tự nhiên của đá gắn thêm đường nét uốn lượn ở giữa cầu thang cũng rất hợp.

cột đá hoa cương

Hình dáng đơn giản thoai thoải cho những ngôi nhà có diện tích rộng rãi hay thiết kế xoắn ốc cuộn tròn xung quanh ở trong các công trình hạn chế diện tích cũng nên có sự pha trộn của  đá hoa cương đẹp, gỗ, kính, kim loại.

cột đá hoa cương

Đây cũng là yếu tố giúp cho gia chủ cân bằng được năng lượng trong phong thủy, có tất cả các yếu tố như Kim, Thủy, Hỏa, Thổ và Mộc tự nhiên hài hòa.

cột đá hoa cương

Nói tóm lại, với kinh nghiệm và thương hiệu, công ty Kim Thịnh Phát sẽ hỗ trợ bạn về mọi vấn đề khi sử dụng đá tự nhiên để thiết kế cầu thang đẹp.

Ngoài các màu trên, đá hoa cương mặt tiền còn có nhiều màu đẹp như đỏ hồng, xám trắng, vàng đất, xanh ngọc bích…

🍀 Nguồn cung cấp đá tự nhiên của chúng tôi với các loại đá  sau đây

🍁 Xã Đồng Hợp: Huyện Quỳ Hợp: Tỉnh Nghệ An: Chuyên về khối tròn, khối vuông, khối đục CNC, con tiện, tay vịn lan can, trụ lục bình, Đá Tự Nhiên Màu Vàng, Màu Trắng, Màu Xanh Ngiọc, Đá cắt theo kích thước yêu cầu lót sàn nhà, ốp vách tường các loại, Giá rẻ bằng 2 phần 3 giá Của Thị Trường: Rất Mong Được Sự Ủng Hộ Của Quý Khách Hàng Trên Cả Nước.

🍁 Quý Khách đang có nhu cầu cần nhập sỉ hoặc lẻ các loại đá thi công cho công trình, hãy liên hệ với chúng tôi, bảo đảm giá tốt nhất, phục vụ tận tình, nếu quý khách có nhu cầu, chúng tôi nhập hàng tới chân công trình của quý khách với giá đang được yêu đãi

🍁 Địa Chỉ Bán Đá Tại Kho Đá SILAP; và các loại đá thông dụng, đa giạng mẫu mã các loại đá mới và cũ đều đang có hàng tại địa chỉ dưới đây.

🍒 TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

🍀 Kho Số 2.Tại số 2967. Quốc Lộ 1A Phường Tân Thới Nhất Quận 12. TP.HCM

✅ Nhận giao hàng nhanh đến tại công trình của quý khách tất cả các tỉnh thành cả nước

✅ Nhận thi công tất cả các loại công trình từ cao cấp đến bình dân giá cạnh tranh

✅  Thiết kế 3D miễn phí trước khi thi công

🍀 Địa chỉ showroom: 868 Trần Văn Giàu; Phường Tân Tạo A: Quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh.

Xem thêm  https://dahoacuongcaocap.org/

Đá hoa cương khác

giá đá hoa cương trắng 1249

868 Đ. Trần Văn Giàu, P.Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

0934564888

0934564888

quantriktp@gmail.com

T2 - T7 09:00 - 19:00

Sản phẩm liên quan cầu thang đá

Liên hệ với chúng tôi 0934564888