868 Đ. Trần Văn Giàu, P.Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh Phone: 0906436366
Menu

icon

Kết quả: 0.0/10 - (0 phiếu)

Thông tin chi tiết

giá đá hoa cương trắng 1272

Bạn đang gặp cạnh tranh trong việc tậu hiểu giá cả, cơ sở sản xuất những chiếc đá hoa cương khi không để dùng cho cho nhu cầu trang hoàng nội thất, tân trang cho không gian ngôi nhà bạn?

đá hoa cương trắng

Vậy thi hãy tới có doanh nghiệp Kim Thinh Phát, người dùng mang thể lặng tâm tham khảo giá thành của những sản phẩm đá hoa cương cao cấp để có thể đưa ra sự lựa mua yêu thích có điều kiện kinh tế cũng như phong bí quyết không gian của ngôi nhà bạn đá tự nhiên.

đá hoa cương trắng

Hiện nay con luôn thể con tiện đá hoa cương, chất liệu con một thể đá hoa cương được siêu phổ biến gia đình lựa mua để trang trí trong phòng tắm thêm sang trọng con nhân thể đá hoa cương đá tự nhiên.

Không chỉ sở hữu tính thẩm mỹ cao con tiện con tiện đá hoa cương, với bề mặt nhẵn nhụi và sáng bóng chiếc đá này cũng rất dễ lau chùi giúp không gian luôn sạch sẽ con luôn thể con một thể đá hoa cương đá tự nhiên. Trong bài viết dưới đây chúng tôi xin giới thiệu với những bạn kinh nghiệm vệ sinh và bảo dưỡng đá hoa cương con luôn tiện con luôn thể đá hoa cương đá tự nhiên.

đá hoa cương trắng'

Với các điểm cộng nổi bật như chống thấm nước con một thể con nhân thể đá hoa cương, chịu nhiệt con nhân thể con nhân thể đá hoa cương, chống rêu mốc…con luôn thể đá hoa cương là cái vật liệu rất thích hợp để sử dụng trong nhà tắm con một thể con luôn thể đá hoa cương đá tự nhiên.

đá hoa cương trắng

Tuy nhiên con nhân thể đá hoa cương, trong công đoạn tiêu dùng muốn nhà tắm luôn sáng bóng và bền đẹp các bạn thường xuyên nên lau chùi và bảo dưỡng đá con tiện thể đá hoa cương đá tự nhiên.

đá hoa cương trắng

Kim Thịnh Phát chuyên cung cấp sản phẩm đá hoa cương cao cấp, sang trọng, sử dụng làm đá lát cầu thang, đá lát sàn cùng nhiều công dụng khác.

đá hoa cương trắng

Bạn muốn ngôi nhà của mình luôn sáng bóng, sạch sẽ và sang trọng, luôn muốn hãnh diện với ngôi nhà của mình? Hãy để KIM THỊNH PHÁT giúp bạn hoàn thiện ngôi nhà của bạn với mẫu đá hoa cương cao cấp, nguyên liệu nhập khẩu, tham khảo thông tin chi tiết về loại đá được ưa chuộng này.

đá hoa cương trắng

Thông tin báo giá sản phẩm đá hoa cương tr

- Xuất xứ: BRAZIL

- Nguồn gốc: đá vôi tự nhiên màu trắng

- Tên thường gọi: Đá hoa cương trắng

đá hoa cương trắng

- Tên gọi khác khác: Đá hoa cương GRANITE trắng

- Kích thước thực: Rộng từ 1600mm đến 1800mm

Dài từ 1000mm đến 2800mm

_ Dầy 19 cộng trừ 1,5mm

đá hoa cương trắng

- Kích thước: đa dạng: Tuỳ chọn theo yêu cầu của khách

Ứng dụng cho tất cả các hạng mục ốp lát nội thất đều tốt hơn ngoại thất

chất liệu tinh thể khối đặc kháng cự axit bào mòn có phần nhỏ, không đáng kể

Độ bóng kéo dài trên 50 năm

Sau 40 năm có thể tạo bóng lần 2 với độ hao mòn một lần tạo bóng 0,5mm

đá hoa cương trắng 1272

- Giá bán hiện tại: 1,950,000/1m

Giá bao gồm thi công trung bình dân hoàn thiện 23,50.000/1m

- Giá bao gồm thi công trung cấp hoàn thiệN trung cấp: 2,450,000/1m

giá bao gồm thi công cao cấp hoàn thiện 2,650,000/1m

đá hoa cương trắng

- Giá: liên hệ để được giá tốt nhất, có thể tăng giảm trên dưới 100,000vnd

Giá phụ nhân công các hạng mục sau đây.

Giá thi công cao cấp phá mặt bóng cũ tạo mặt phẳng liền khối tạo mặt bóng khác giá 280,000/1m

đá hoa cương trắng

Giá nhân công cắt bo len chân tường cầu thang 100,000/1md chưa tính đá,

Giá nhân công bo chỉ đơn 100,000/md chưa tính đá

Giá nhân công bo chỉ cặp đôi 140,000/md chưa tính đá

Giá nhân công kẹp chỉ đôi khoét cnc 220,000/md chưa tính đá

đá hoa cương trắng

Giá nhân công chỉ xếp nhiều lớp tạo khối 3D 10,500,000/1m vuông chưa tính đá

Giá nhân công đục khoét 3D thủ công 10,500,000/1m vuông chưa tính đá

Giá nhân công đục khoét 3D cnc 14,500,000/1m vuông chưa tính đá

đá hoa cương trắng

Giá nhân công cắt hoa văn thủ công 5,500,000/1m vuông chưa tính đá

Giá nhân công cắt hoa văn cnc 12,500,000/1m vuông chưa tính đá

Giá nhân công chỉ đơn cầu thang miễn phí

đá hoa cương trắng

Giá thi công lắp đặt chỉ len tường miễn phí

Giá thi công lắp đặt chỉ cầu thang miễn phí

Giá thi công lắp đặt chỉ đơn cột 60,000đ/1md

Giá thi công lắp đặt chỉ đơn mặt tiền 60,000/md

đá hoa cương trắng

Giá thi công lắp đặt chỉ xếp nhiều lớp tạo khối 3D 650,000/1m vuông

Giá thi công lắp đặt hoa văn 650,000/1m vuông

đá hoa cương trắng

Với công ty cổ phần nội thất Kim Thịnh Phát Xuất nhập khâu và sản xuất thương mại Chuyên môn về phân phối và trang trí ốp lát đá hoa cương nội ngoại thất bằng các loại máy cnc đời cao theo công nghệ italia chuyên ngiệp thi công các loại công trình ốp đá cao cấp nhất.

đá hoa cương trắng

Đặc biệt yêu đãi các loại công trình thi công đá tự nhiên nét cổ điền nhiều đường nét dích dắc tạo phong cách bố trí tạo mẫu với nhiều loại đường nét đẹp bất ngờ kể cả đá marble hoặc đá granite

đá hoa cương trắng

Các vết nối và các đường dáp tuyến của đá granite hoặc đá marble dòng tự nhiên luôn liền lạc thành một khối, khiến tầm nhìn khó có thể phân biệt được đâu là đường roong mối nối dáp tuến, bảo đảm rờ tay vào mối roong dáp tuyến không có cảm giác mối nối, những mảng đá lớn bảo đảm liền lạc thành một khối, sử dùng keo bát và vật liệu phụ hàng hiệu, bảo hành thi công vĩnh viễn, chúng tôi cam kết nói sao làm vậy bạn sẽ yên tâm hơn về chất lượng sủ dụng khi bạn ủng hộ và hợp tác cùng nhà thi công của chúng tôi,

đá hoa cương trắng

Nhận gia công các sản phẩm về đá hoa cương với các hạng mục chi tiết cổ điển nhiều đường nét dích dắc các loại và dao lại cho các công ty, đại lý, cửa hàng và nhà thầu với giá tốt nhất

đá hoa cương trắng

Tư vấn báo giá thiết kế 3D miễn phí, nếu bạn hài lòng thì chúng tôi thi công, nếu bạn không hài long chúng tôi cũng luôn vui vẻ

đá hoa cương trắng

Sử dụng đá hoa cương ốp bếp hiện đang là xu hướng cựckỳ nhiều gia đình lựa chọn. Bếp được ốp bằng đá hoa cương ko chỉ với thẩm mỹ đẹp mà còn sở hữu độ bền cao giúp cho người đã từ trần có bếpt ngôi nhà như ý.

Đẳng cấp cao siêu, kỹ thuật tiên tiến về đá hoa cương trắng , máy móc đời mới, với ngôi nhà của quý khách sẽ đẹp hơn tất cả các ngôi nhà khác, bởi đơn giá tốt, lắp đặt tỉ mỉ, đường nét theo công nghệ cnc, làm nguội và tạo bóng cầu kỳ kỹ lưỡng, quý khách sẽ cảm thấy hài lòng khi hợp tác cùng chúng tôi.

đá hoa cương trắng

Ai cũng biết đá hoa cương trắng có giá trị sử dụng lẫn tiền bạc không hề nhỏ. Bởi thế, bài viết này sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí xây dựng đá hoa cương trắng phần khi sử dụng đá tự nhiên này cực kỳ hiệu quả.

đá hoa cương trắng

Cùng đá hoa cương trắngt khoản chi phí như nhau, thay vì dùng đá xanh thông thường với độ bền thấp hơn, độ bóng ít hơn, hình thức kém hấp dẫn hơn thì đá hoa cương trắng chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho mọi khách hàng trên thị trường hiện nay.

đá hoa cương trắng'

Chưa kể, công trình thi công bằng đá hoa cương trắng cũng phổ biến và đáp ứng ngày càng cao yêu cầu của người dùng, thể hiện sự tôn nghiêm nơi an nghỉ vừa sạch sẽ và có độ bền cực kỳ tốt so với các nguyên liệu thông thường khác.

đá hoa cương trắng

Đầu tư vào sản phẩm chất lượng cao cấp lâu dài

Chúng ta đã viết đá hoa cương đẹp thực sự sẽ có độ bền tốt, không bị ảnh hưởng bởi yếu tố môi trường hay thời tiết, độ cứng cao, mặt nhẵn, bóng, hình thức sang trọng, cắt ghép chuyên nghiệp, thi công đơn giản và không bị trầy xước theo thời gian.

đá hoa cương trắng

Vì thế nên đá hoa cương trắngt lần xây dựng đá hoa cương trắng phần cho người thân, bạn tuyệt đối không nên tiết kiệm tiền để mua những đá hoa cương trắng chất lượng không đảm bảo từ các nhà cung cấp nhỏ lẻ, mới nổi và không tin tưởng.

đá hoa cương trắng

Việc đầu tiên để tiết kiệm chi phí xây dựng cho nhà đầu tư chính là công tác lựa chọn các sản phẩm tốt, có độ bền cao, hình thức hấp dẫn.

Việc này còn tránh động đá hoa cương trắng của người thân, hạn chế tối đa ảnh hưởng đến tâm linh cũng như cuộc sống con cháu sau này.

Việc làm nên chú ý phong thủy về ngày giờ, vị trí đặt đá hoa cương trắng, cách đặt hướng đá hoa cương trắng, thi công với các loại đá phù hợp nhất…

đá hoa cương trắng

Hợp tác với đơn vị cung cấp sản phẩm kèm thi công

Hiện nay trên thị trường, nhiều đơn vị chuyên nghiệp cung cấp đá hoa cương trắng cho người dùng còn có đội ngũ nhân viên trình độ cao chuyên lắp đặt, thi công và bảo dưỡng sản phẩm cho khách hàng.

đá hoa cương trắng

Bởi vậy, đơn vị này chính là địa chỉ uy tín để bạn lựa chọn. Bởi giá trị và thời gian sử dụng đá hoa cương trắng không hề nhỏ, nếu có vấn đề xảy ra thì đơn vị thi công sẽ có cách giải quyết hoàn chỉnh và triệt để nhất. Hạn chế thời gian chờ đợi lãng phí cho khách hàng bận rộn.

đá hoa cương trắng

Tìm hiểu phong thủy trước khi làm

Sau khi chọn sản phẩm chất lượng cao và đơn vị thi công chất lượng cao thì bạn cần tìm hiểu về yếu tố phong thủy trước khi tiến hành thi công.

đá hoa cương trắng

Phong thủy ở đây bao gồm cả vị trí đặt đá hoa cương trắng phần, sử dụng loại đá hoa cương trắng phù hợp, chọn hướng đặt đá hoa cương trắng theo tuổi người đã khuất lẫn các yếu tố kiêng kỵ cần tránh khi xây đá hoa cương trắng.

đá hoa cương trắng

Thực hiện đầy đủ trước khi làm sẽ giúp gia đình xây dựng đá hoa cương trắng hoàn chỉnh, nhanh chóng và thuận lợi mà không tốn quá nhiều chi phí chỉnh sửa nhiều lần.

Nhìn chung, ở đơn vị công ty đá hoa cương Kim Thịnh Phát, bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm và thi công xây dựng đá hoa cương trắng phần.

đá hoa cương trắng

Với các ngôi nhà mang xếp đặt trên một quầy bar nhỏ, thì đá hoa cương sẽ là vật liệu trang trí quầy ba hoàn hảo nhất. Vẻ đẹp hoàn hảo của đá hoa cương nhất là khi được chiếu sáng sẽ tạo bắt buộc sự độc đáo, ấn tượng cho quầy bar. Trong ko gian tối, quầy bar phát ra 1 thứ ánh sáng ma mị sẽ càng làm nâng cao cảm xúc hay sự lãng mạn, phiêu bồng bên các ly rượu. Kiểu trang trí này có thể lắp đặt đá hoa cương ở trên mặt bàn quầy bar hay ốp quanh đó dưới bàn.

đá hoa cương trắng

Trang trí đá hoa cương trên bàn ăn

Nếu bạn đang lừng chừng ko biết phải mua nguyên liệu gì để làm bàn ăn thì đá hoa cương sẽ là một gợi ý không tệ. Một trong những kiểu bàn ăn sang trọng nhất bây giờ là kiểu bàn có mặt khiến từ đá hoa cương. Ánh sáng của đá hoa cương sẽ sở hữu đến cho các thực khách một cảm giác ấm cúng, thân thiết và gần gũi nhau hơn.

đá hoa cương trắng

Trang trí đá hoa cương trên giường ngủ

Kiểu trang trí đá hoa cương trên giường ngủ sẽ đem lại một dòng giường ngủ vô cộng độc đáo, đẹp mắt và sang trọng. Bạn có thể ốp đá hoa cương quanh đó tất cả các mặt và trên mặt của giường ngủ, tạo bắt buộc 1 chiếc giường ngủ phát sáng kỳ diệu. Kiểu trang trí này có thể phát tối đa sức sáng tạo của người mẫu mã hay chính chủ nhân của phòng ngủ. Nhiều tư liệu cổ xưa từng nhắc đá hoa cương sở hữu khả năng hỗ trợ giấc ngủ vô cùng tốt, giúp con người dễ đi vào giấc ngủ và ngủ sâu hơn. Mặt khác, nó còn mang công dụng nâng cao cường sức khỏe cho cơ thể.

đá hoa cương trắng

Ngoài những kiểu trang trí trên, bạn còn có thể trang hoàng đá hoa cương trên mặt bàn phòng khách, bàn vệ sinh, chậu rửa, mặt bồn tắm… Ánh sáng của đá hoa cương sẽ một dòng vũ khí tuyệt diệu giúp tạo sự sang trọng, thanh lịch và quý phái cho ngôi nhà của

Cột đá hoa cương

Hiện nay, Cột đá hoa cương là vật liệu xây dựng phổ biến không chỉ tạo ra sự mới lạ mà còn mang tới vẻ thẩm mỹ hoàn hảo cho các không gian thiết kế. Xu hướng này hiện đang được ưa chuộng sử dụng trong tất cả các công trình kiến trúc tiến tiến hiện đại.

Cột đá hoa cương

Xu hướng trang trí tại những nơi sang trọng

Sự đa dạng các mẫu thiết kế đẹp và tinh tế đường nét họa tiết. Đá hoa cương cao cấp được sử dụng làm tâm điểm nhấn trang trí tại những nơi có không gian rộng, sang trọng tiền sảnh nhà biệt thự, đại sảnh khách sạn, nhà hàng, và những công trình cao cấp. Và xuất hiện trong các vị trí quan trọng như sảnh chờ, cầu thang, phòng khách, phòng bếp…

Cột đá hoa cương

Đối với Cột đá hoa cương lát nền bạn nên chọn những mẫu đá có hoa văn , họa tiết lớn có màu sắc tương phản với nền đá chính để tạo điểm nhấn nổi bật cho nền nhà. Nên chọn những mẫu hoa văn có thiết kế cầu kỳ, cổ điển, và các tông màu như nâu, trắng sữa, đỏ để làm nổi bật nên ý đồ thiết kế của gia chủ.

Cột đá hoa cương

Không gian phòng ăn và phòng bếp nên chọn là nơi các thành viên thường xuyên tụ họp bữa cơm thân mật gia đình. Do vậy để tạo nên sự ấm ấp, gần gũi bạn nên lựa chọn  những mẫu  đá hoa cương  màu sáng, điểm xuyến những hoa văn nhỏ, tinh tế tạo nên sự gắn kết yêu thương.

Cột đá hoa cương

Cầu thang nên sử dụng họa tiết hoa văn nhỏ đồng đều, chi tiết hài hòa, nên kết hợp những màu trang nhã, từ trắng đến nâu nhạt kết hợp đồng màu với nội thất tay vịn cầu thang tạo nên sự sáng tạo, độc đáo.

Cột đá hoa cương

Nét đặc sắc trong phong cách hiện đại và cổ điển

Là loại đá tự nhiên được cắt ghép theo công nghệ hiện đại, chế tạo từ các chuyên gia kiến trúc có trình độ chuyên môn thâm sâu. Cho ra những sản phẩm đá hoa cương đẹp chất lượng, mang tính nghệ thuật cao, màu sắc, hoa văn điêu luyện, độ bền tinh xảo. Ngày nay, người ta sử dụng Cột đá hoa cương theo hai phong cách chính, đó là phong cách hiện đại và cổ điển.

Cột đá hoa cương

Tùy từng gia chủ, để chọn những phong cách phù hợp. Người ta thường chú ý đến sở thích tông màu và đường nét để dễ dàng nhận ra phong cách kiến trúc nào phù hợp cho căn nhà của bạn.

Cột đá hoa cương

Đối với các công trình có kiến trúc cổ điển nên chọn Cột đá hoa cương có gam màu trầm, vàng, nâu, hay tím…chi tiết cầu kỳ. Thường sử dụng trong các không gian hoành tráng, sa hoa kết hợp nội thất đắt tiền.

Cột đá hoa cương

Còn các công trình hiện đại nên chọn Cột đá hoa cương màu nhẹ nhàng, gam sáng như trắng, xám, vàng… họa tiết hoa văn cách điệu đơn giản, nhưng vẫn tạo được sự mới mẻ tự nhiên. Thích hợp dung tron các không gian hẹp, diện tích nhỏ.

Cột đá hoa cương

Để biết những mẫu hoa văn tinh xảo, ấn tượng đang thịnh hành nhất xu hướng hiện nay Cột đá hoa cương. Liên hệ với đá hoa cương Kim Thịnh Phát để chúng tôi có thể hài lòng tất cả những gì bạn còn đang lo lắng.

Cột đá hoa cương

Dù biết đá hoa cương sở hữu nhiều điểm cộng vượt trội như cứng và có thể chống xước tốt. Tuy nhiên điều này ko có nghĩa vết xước trên bề mặt đá là sẽ ko có. Đá hoa cương trắng là loại đá ngày nay được ưu chuộng và ứng dụng nhiều, cũng như những mẫu đá khác giả dụ như bạn không biết bí quyết tiêu dùng và bảo quản thì việc bề mặt bị xước là điều hoàn toàn sở hữu thể xảy ra.

🍀 Nguồn cung cấp đá tự nhiên của chúng tôi với các loại đá  sau đây

🍁 Xã Đồng Hợp: Huyện Quỳ Hợp: Tỉnh Nghệ An: Chuyên về khối tròn, khối vuông, khối đục CNC, con tiện, tay vịn lan can, trụ lục bình, Đá Tự Nhiên Màu Vàng, Màu Trắng, Màu Xanh Ngiọc, Đá cắt theo kích thước yêu cầu lót sàn nhà, ốp vách tường các loại, Giá rẻ bằng 2 phần 3 giá Của Thị Trường: Rất Mong Được Sự Ủng Hộ Của Quý Khách Hàng Trên Cả Nước.

🍁 Quý Khách đang có nhu cầu cần nhập sỉ hoặc lẻ các loại đá thi công cho công trình, hãy liên hệ với chúng tôi, bảo đảm giá tốt nhất, phục vụ tận tình, nếu quý khách có nhu cầu, chúng tôi nhập hàng tới chân công trình của quý khách với giá đang được yêu đãi

🍁 Địa Chỉ Bán Đá Tại Kho Đá SILAP; và các loại đá thông dụng, đa giạng mẫu mã các loại đá mới và cũ đều đang có hàng tại địa chỉ dưới đây.

🍒 TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

🍀 Kho Số 2.Tại số 2967. Quốc Lộ 1A Phường Tân Thới Nhất Quận 12. TP.HCM

✅ Nhận giao hàng nhanh đến tại công trình của quý khách tất cả các tỉnh thành cả nước

✅ Nhận thi công tất cả các loại công trình từ cao cấp đến bình dân giá cạnh tranh

✅  Thiết kế 3D miễn phí trước khi thi công

🍀 Địa chỉ showroom: 868 Trần Văn Giàu; Phường Tân Tạo A: Quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh.

Xem thêm  https://dahoacuongcaocap.org/

Đá hoa cương khác

giá đá hoa cương trắng 1272

868 Đ. Trần Văn Giàu, P.Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

0906436366

0906436366

quantriktp@gmail.com

T2 - T7 09:00 - 19:00

Sản phẩm liên quan cầu thang đá

Liên hệ với chúng tôi 0906436366