868 Đ. Trần Văn Giàu, P.Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh Phone: 0934564888
Menu

Sản phẩm chất lượng cao

Đá hoa cương cột tròn Sử dụng công nghệ cắt CNC hiện đại luôn tạo ra những mẫu đá hoa cương ốp cột tròn đá tự nhiên , các đường rãnh khít nhau, vân đá đẹp mắt.

Miễn phí vận chuyển

Chúng tôi cung cấp cho bạn dịch vụ vận chuyển hoàn toàn sử dụng miễn phí các đá hoa cương được ốp bằng đá granit, cả gần và xa.

icon

Kết quả: 1.0/10 - (1 phiếu)

Thông tin chi tiết

Sản phẩm được đảm bảo

Đá hoa cương cột tròn Nếu đá hoa cương ốp cột tròn đá tự nhiên có những đường vân, màu sắc, vết nứt không đúng như ý muốn thì chúng tôi chịu trách nhiệm bảo hành sản phẩm.

Tiến độ xây dựng

Các họa tiết trên đá hoa cương thường được chạm khắc tinh xảo và độc đáo, tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng hoặc phong cách thiết kế nội thất. Đá hoa cương cột tròn là một loại đá tự nhiên có độ cứng và độ bền cao, chịu được tác động môi trường và thời tiết, do đó đá hoa cương rất được ưa chuộng trong việc trang trí nội thất.

đá hoa cương cột tròn

Khái niệm đá hoa cương

Các loại đá và hoa cương được sử dụng để làm chân cột

Các loại đá và hoa cương được sử dụng để làm chân cột đa dạng và phong phú, tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng hoặc phong cách thiết kế nội thất. Dưới đây là một số loại đá và hoa cương phổ biến được sử dụng để làm chân cột:

Đá hoa cương: Là một loại đá tự nhiên, có độ cứng và độ bền cao, chịu được sự va đập và thời tiết khắc nghiệt. Đá hoa cương thường được sử dụng để làm chân cột cho các công trình kiến trúc, tòa nhà, cầu đường...

Đá Marble: Là loại đá có màu sắc đa dạng, vân hoa cương đẹp, thường được sử dụng để làm chân cột cho các công trình sang trọng, cao cấp như nhà hát, khách sạn...

Onyx: Là loại đá tự nhiên có màu sắc đẹp và độc đáo, thường được sử dụng để tạo ra các đá hoa cương có kiểu dáng cổ điển và sang trọng.

Các loại đá và hoa cương được sử dụng để làm chân cột

Đảm bảo ốp đá hoa cương ốp cột tròn đá tự nhiên 100% theo đúng tiến độ thi công

Đá hoa cương cột tròn Trên đây là những thông tin cơ bản về đá hoa cương ốp cột tròn đá tự nhiên , và các mẫu đá hoa cương đá trong dự án xây dựng. Nếu quý khách còn chưa rõ vấn đề gì thì có thể liên hệ trực tiếp tới tổng đài tư vấn để được đội ngũ nhân viên Kim Thịnh Phát tư vấn chi tiết hơn. Xin chân thành cảm ơn quý khách đã bỏ ra thời gian quý báu của mình để theo dõi bài viết này.

Đá hoa cương khác

đá hoa cương cột tròn c0475

868 Đ. Trần Văn Giàu, P.Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

0934564888

0934564888

quantriktp@gmail.com

T2 - T7 09:00 - 19:00

Sản phẩm liên quan cầu thang đá

Liên hệ với chúng tôi 0934564888