868 Đ. Trần Văn Giàu, P.Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh Phone: 0934564888
Menu

6. Phân loại vị trí đá hoa cương ốp cột tròn đá tự nhiên trong nhà và ngoài trời

Đá hoa cương cột tròn Trong quá trình thi công và lắp đặt đá hoa cương trụ, không phải loại đá hoa cương nào cũng phù hợp với mọi vị trí công năng. Trụ đá hoa cương nên đặt ở đâu? Chức năng của đá hoa cương đá là gì? Nhà thầu sẽ tư vấn cho gia chủ loại đá hoa cương phù hợp. Trong đó, hai yếu tố chính ảnh hưởng đến loại đá hoa cương dùng làm đá hoa cương là:

icon

Kết quả: 1.0/10 - (1 phiếu)

Thông tin chi tiết

6.1 Ốp đá đá hoa cương ở sảnh

Đá hoa cương cột tròn Vị trí sảnh ở khu vực thoáng đãng, nơi thường xuyên tiếp xúc với mưa nắng. Việc ốp đá hoa cương cho các đá hoa cương đá ở sảnh rất hài hòa và hợp lý trong việc chống lại các tác động bên ngoài của đá tự nhiên. Tùy thuộc vào khoảng trống kiến trúc, mô hình công trình mà số lượng đá hoa cương sẽ được kiến trúc sư sử dụng sẽ khác nhau. Tùy theo ý đồ tạo kiểu của kiến trúc sư mà có thể là đá hoa cương đơn hoặc đá hoa cương đôi.

đá hoa cương cột tròn

Sử dụng đá hoa cương trong xây dựng và trang trí nội thất mang lại nhiều lợi ích như sau: Độ bền cao, đa dạng về màu sắc và họa tiết, dễ dàng vệ sinh và bảo quản, tính thẩm mỹ cao, bảo vệ môi trường.

Kim Thịnh Phát - Địa chỉ cung cấp đá hoa cương chất lượng cao

Kim Thịnh Phát - nơi cung cấp các sản phẩm đá hoa cương chất lượng, đa dạng về mẫu mã và giá cả hợp lý. Những sản phẩm được bán tại Kim Thịnh Phát đều được kiểm tra chất lượng trước khi đưa ra thị trường đảm bảo sự hài lòng và tin tưởng của bạn. Hơn nữa, khi đến với Kim Thịnh Phát bạn sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn nhiệt tình giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Tóm lại, đá hoa cương là sản phẩm tự nhiên được ưa chuộng hiện nay. Với độ bền và tính thẩm mỹ của mình thì nó đang được sử dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng, trang trí nội thất và ngoại thất.

Hãy liên hệ với Kim Thịnh Phát để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất về sản phẩm này nhé.

đá hoa cương

Đá hoa cương là một lựa chọn tinh tế vừa vững bền tình cảm vợ chồng vừa mang giá trị, gu thẩm mỹ cao của gia chủ. Nhà sạch thì mát – bát sạch ngon cơm. Bộ bàn ăn có thơm thì ăn cơm mới đã. Bởi vậy lựa chọn một bộ bàn ăn đẹp, tiện dụng là một cách để gìn giữ cho ngôi nhà ngập tràn hạnh phúc, giúp người phụ nữ giữ lửa ấm no. 

Đặc điểm của đá hoa cương

Ưu điểm

Đá hoa cương có độ bền cao, dù là đá hoa cương cột tròn tự nhiên hay nhân tạo đều chống thấm nước, chống trầy xước, bền bỉ với thời gian.

Đá chịu nhiệt tốt, thân thiện với môi trường và thời tiết.

Đá hoa cương dễ dàng lau sạch, không cần phải kì cọ nhiều đảm bảo việc nhà luôn tươm tất.

Độ bóng cao, ít bám bụi, phù hợp tính thẩm mỹ, chinh phục từ các gia chủ khó tính nhất.

6.2. đá hoa cương trong nhà (Đá hoa cương cột tròn nội thất)

Đá hoa cương cột tròn Nếu sử dụng đá hoa cương ốp cột tròn đá tự nhiên trong nhà thì không gian nội thất bên trong nội thất cần có sự phát minh sáng tạo và phong cách thiết kế hài hòa, hợp lý, bởi diện tích quy hoạch thiết kế đá hoa cương không hề đơn giản. Phải giám sát kỹ lưỡng và bố trí hài hòa, hợp lý, đường nét, tránh thực trạng làm mất không gian quy hoạch.

Đá hoa cương khác

đá hoa cương cột tròn c0478

868 Đ. Trần Văn Giàu, P.Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

0934564888

0934564888

quantriktp@gmail.com

T2 - T7 09:00 - 19:00

Sản phẩm liên quan cầu thang đá

Liên hệ với chúng tôi 0934564888