868 Đ. Trần Văn Giàu, P.Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh Phone: 0934564888
Menu

Đá hoa cương cột tròn Mặt khác, đá hoa cương ốp cột tròn đá tự nhiên hiện nay có hai loại là đá nhân tạo và đá tự nhiên. Trong số đó, các sản phẩm từ đá tự nhiên có độ bền cao hơn rất nhiều so với các sản phẩm nhân tạo. Các đường vân đá nhân tạo có phần thô và không bắt mắt như vân đá tự nhiên.

icon

Kết quả: 1.0/10 - (1 phiếu)

Thông tin chi tiết

Lựa chọn theo nguồn gốc của đá

Đá hoa cương cột tròn Nguồn gốc của một mẫu đá rất quan trọng để đánh giá chất lượng của nó. Ví dụ, đá nhập khẩu từ Ấn Độ, Brazil, Ý và Tây Ban Nha, từ lâu đã được biết đến với độ bền của chúng, trong khi các sản phẩm của Trung Quốc hoặc đá khai thác trong nước có chất lượng kém hơn.

Ngoài ra, các đồ trang sức được làm từ đá hoa cương cũng rất được ưa chuộng. Với những gia đình ưa chuộng sự đơn giản nhưng vẫn toát lên sự sang trọng thì sử dụng đá hoa cương cột tròn làm đồ trang trí là lựa chọn tuyệt vời nhất. 

đá hoa cương cột tròn

Tại sao nên mua đá hoa cương tại Kim Thịnh Phát?

Kim Thịnh Phát được biết đến là một trong những đơn vị uy tín chuyên cung cấp các loại đá hoa cương cột tròn cao cấp tại Nghệ An như đá hoa cương, đá Marble. Chúng tôi luôn có sẵn rất nhiều mẫu khác nhau để phù hợp với từng nhu cầu, sở thích và công trình xây dựng. 

Kim Thịnh Phát là đơn vị cung cấp đá hoa cương cột tròn uy tín hàng đầu

Với kinh nghiệm hơn 20 năm trinh chiến trên thị trường, chúng tôi đảm bảo đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm bền đẹp, giá tốt cùng đội ngũ thi công chuyên nghiệp, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.  

Mọi nhu cầu và thắc mắc, quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua các thông tin sau: 

CÔNG TY ĐÁ HOA CƯƠNG CỘT TRÒN KIM THỊNH PHÁT

Đá hoa cương là loại đá đặc biệt được khai thác chủ yếu từ mỏ đá tự nhiên ở Phú Yên. Đây cũng được xem là nơi sản xuất ra rất nhiều dòng đá hoa cương cột tròn chất lượng. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có thêm thông tin về đặc điểm, ứng dụng cũng như địa chỉ cung cấp đá hoa cương cột tròn ở Phú Yên. 

Đặc điểm nổi bật và tính ứng dụng của đá hoa cương

Đá Phú Yên

Đá hoa cương Phú Yên sở hữu những đặc điểm nổi bật sau:

Đá cứng và có độ bền cao, khả năng chịu được các tác động của môi trường. Xét về độ cứng thì đá hoa cương cột tròn chỉ xếp sau kim cương.

Khả năng chịu nhiệt được đánh giá rất tốt, khó bị biến dạng khi được đặt ở dưới nhiệt độ cao.

Chống ăn mòn hóa học và chống thấm nước tốt. Do đó mà thích hợp để sử dụng ốp cột tròn hay các khu vực có nhiều hóa chất.

Tính thẩm mỹ cao do có độ bóng rất ấn tượng, đồng thời chống xước cực kỳ tốt

Lựa chọn kích thước đá ốp ốp cột tròn đá tự nhiên

Đá hoa cương cột tròn nguyên khối luôn có sẵn trong kho đá và có sẵn trong showroom cung cấp và trưng bày với kích thước có thể khác biệt đáng kể so với kích thước đá hoa cương xây dựng. Vì vậy, cần tham khảo các nguồn thông tin của đơn vị tư vấn và thiết kế cho phù hợp.

Đá hoa cương khác

đá hoa cương cột tròn c0481

868 Đ. Trần Văn Giàu, P.Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

0934564888

0934564888

quantriktp@gmail.com

T2 - T7 09:00 - 19:00

Sản phẩm liên quan cầu thang đá

Liên hệ với chúng tôi 0934564888