868 Đ. Trần Văn Giàu, P.Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh Phone: 0934564888
Menu

4.1 đá hoa cương Doric

Đá hoa cương cột tròn Đây là kiểu đá hoa cương không có đá hoa cương ốp cột tròn đá tự nhiên. Nó được trực tiếp trên thềm bậc thang. Nó bao gồm một loạt các tảng đá hình trống, dày hơn và bề thế hơn. Bề mặt của hình trụ được khắc các rãnh liên tục từ trên xuống dưới, và số lượng rãnh thay đổi từ 16 đến 24.

icon

Kết quả: 1.0/10 - (1 phiếu)

Thông tin chi tiết

3.3 đá hoa cương ốp cột tròn đá tự nhiên nguyên khối

Đá hoa cương cột tròn Về chủng loại cấu tạo đá hoa cương ốp cột tròn đá tự nhiên có hai dạng cơ bản là dạng rỗng bên trong và dạng đặc nguyên khối. Đá nguyên khối là đá hoa cương ốp cột tròn đá tự nhiên hoặc đá cẩm thạch, được gia công và hoàn thiện bằng cách đục, tiện, mài hoặc khoan bề mặt bên ngoài của đá. Những phương pháp này tiêu tốn một lượng lớn đá, và chỉ thu được một khoảng trống, còn các phần khác của đá không thể tái sử dụng được. Do đó, giá thành của một chiếc đá hoa cương nguyên khối như vậy là rất cao.

Đá hoa cương là một loại vật liệu tự nhiên có độ bền và khả năng chống trầy xước cao, giúp tạo ra một không gian sống sang trọng. Vậy đá hoa cương bao gồm những mẫu nào, cùng mình khám phá qua bài viết dưới đây nhé!

đá hoa cương cột tròn

Giới thiệu về đá hoa cương  

Đá hoa cương cột tròn là một loại đá quý tự nhiên được hình thành từ quá trình kết tinh của magma (dạng lỏng) ở lõi của trái đất. Với màu sắc đa dạng, đá hoa cương cột tròn có thể có màu sáng hoặc đậm đà và có các hạt đủ lớn để có thể nhìn thấy bằng mắt thường. 

Đá hoa cương cột tròn đã trở thành một trong những vật liệu trang trí nội thất phổ biến nhất hiện nay với tính thẩm mỹ cao và độ bền cực kỳ ấn tượng.

Đá hoa cương là vật liệu trang trí nội thất phổ biến

Đá hoa cương có thành phần chủ yếu là fenspat, thạch anh, mica và amphibole. Đá hoa cương cột tròn có độ cứng cao, chịu được va đập, mài mòn và thời tiết khắc nghiệt. Chúng được sử dụng rộng rãi trong các lĩnh vực xây dựng, trang trí nội ngoại thất, điêu khắc và lát đường,...

Các loại đá hoa cương

Đá hoa cương là những loại đá hoa cương cột tròn có chất lượng tốt, màu sắc đẹp, hoa văn độc đáo và giá trị kinh tế cao. Có nhiều loại đá hoa cương trên thị trường, nhưng dưới đây là một số loại phổ biến nhất:

Đá hoa cương cột tròn Bạch Kim

Đây là loại đá hoa cương cột tròn có màu trắng ngà với các hạt nhỏ màu xám và tạo nên hiệu ứng lấp lánh như kim cương. Loại đá này có độ bền cao, không bị ố hay bám bẩn, rất thích hợp cho việc ốp lát nền nhà, tường phòng khách, bếp và phòng tắm.

Đá hoa cương Bạch Kim

Đá hoa cương cột tròn Brazil

Đây là loại đá hoa cương cột tròn có màu nhạt với các vân xám và nâu tạo nên hiệu ứng uốn lượn như sóng nước, thích hợp cho việc ốp lát cột tròn, hoa văn cnc, lò sưởi và sân vườn

Đá hoa cương Brazil 

4. Đặc điểm các loại đá hoa cương ốp cột tròn đá tự nhiên được xây dựng phổ biến

Ngoài phân loại theo chất liệu, đá hoa cương ốp cột tròn đá tự nhiên còn được các chuyên gia phân loại theo thiết kế. Nổi bật trong số đó là 4 kiểu đá hoa cương theo phong cách Hy Lạp và La Mã.

Đá hoa cương cột tròn Nó có nguồn gốc từ Ai Cập cổ đại và được đặt tên bởi một học giả Ai Cập nổi tiếng người Pháp. Đây là tiền thân của đá hoa cương tiếng Hy Lạp này. Các đá hoa cương Doric có tỷ lệ đế lớn và giảm dần từ dưới lên trên. Chiều cao của đá hoa cương gấp 4 đá hoa cương 6 lần đường kính của đáy.

Đá hoa cương khác

đá hoa cương cột tròn c0483

868 Đ. Trần Văn Giàu, P.Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

0934564888

0934564888

quantriktp@gmail.com

T2 - T7 09:00 - 19:00

Sản phẩm liên quan cầu thang đá

Liên hệ với chúng tôi 0934564888