868 Đ. Trần Văn Giàu, P.Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh Phone: 0934564888
Menu

Tuy nhiên, độ bền của trụ đá hoa cương nguyên khối cao hơn rất nhiều so với trụ đá hoa cương ốp lát, nếu không bị tác động ngoại lực quá lớn thì có thể nói là vĩnh cửu.

Đá hoa cương cột tròn Nhà thầu sẽ giới thiệu cho gia chủ loại đá hoa cương ốp cột tròn đá tự nhiên phù hợp với công trình thiết kế của mình, tùy theo nhu cầu sử dụng, tình hình tài chính và phong cách thiết kế.

icon

Kết quả: 1.0/10 - (1 phiếu)

Thông tin chi tiết

3.2 đá hoa cương ốp đá cẩm thạch (Marble)

Đá hoa cương cột tròn Không giống như đá hoa cương , đá cẩm thạch được hình thành do sự biến chất của đá vôi (công thức hóa học CaCO3) dưới nhiệt độ và áp suất cao qua hàng triệu năm. Hoa văn và màu sắc đá hoa đồng nhất tạo nên vẻ đẹp sang trọng, trang nhã phù hợp cho ốp cột tròn đá tự nhiên. Vân của đá marble nổi bật như: vân dải lụa, tia chớp, vân mây, vân đá… tạo điểm nhấn hoàn hảo và tôn lên vẻ sang trọng cho công trình.

Đá hoa cương cột tròn Rêu

Đây là loại đá hoa cương có màu lá cây với các hạt màu trắng và xám tạo nên hiệu ứng như rêu phủ. Chúng có độ bền cao và khả năng chống ăn mòn tốt, thích hợp cho việc ốp lát sàn nhà, cột tròn, lối đi và vườn hoa

đá hoa cương cột tròn

Đá hoa cương Rêu

Đá hoa cương Ánh Sao

Đây là loại đá hoa cương cột tròn có màu với các hạt màu trắng tạo nên hiệu ứng như những ngôi sao trên bầu trời. Chúng có độ bền cao, không bị ố hay bám bẩn, mẫu đá thích hợp cho việc ốp lát nền nhà, tường phòng khách, bếp và phòng ngủ.

Đá hoa cương Ánh Sao

Nơi mua đá hoa cương uy tín

Kim Thịnh Phát là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực nội thất đá hoa cương tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong thiết kế và thi công nội thất, chúng tôi tự hào cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, độc đáo và đẳng cấp.

Với đội ngũ thiết kế và kỹ thuật viên tài năng, chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng những giải pháp nội thất tối ưu nhất, phù hợp với nhu cầu và phong cách của từng khách hàng. Chúng tôi sử dụng những loại đá hoa cương cột tròn tự nhiên, đảm bảo độ bền cao, độ cứng và độ chịu lực tốt. 

Ngoài ra, Kim Thịnh Phát còn sử dụng công nghệ tiên tiến và thiết bị hiện đại để đảm bảo quy trình sản xuất và lắp đặt đá hoa cương một cách nhanh chóng, chính xác và hoàn hảo, luôn đảm bảo sự hài lòng cho khách hàng.

đá hoa cương cột tròn sa mạc

Đá hoa cương cột tròn sa mạc là một trong những loại đá quý hiếm trong các loại đá hoa cương cột tròn. Được dùng trong thiết kế kiến trúc và trang trí nội thất, với màu sắc độc đáo và tính thẩm mỹ cao. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết các đặc tính nổi trội của loại đá này dưới bài viết này nhé

Đá hoa cương cột tròn Đá cẩm thạch được ưa chuộng trong hạng mục ốp ốp cột tròn đá tự nhiên, sang trọng hơn các loại đá tự nhiên khác do độ bền và tính thẩm mỹ cao. Tuy nhiên, khả năng chống thấm của loại đá này không cao bằng đá hoa cương nên nếu làm đá hoa cương ngoài trời cần thực hiện các giải pháp chống thấm, chống ăn mòn.

Có thể kể đến một số mẫu đá hoa cương được ưa chuộng như: Đá nâu Tây Ban Nha, Đá cẩm thạch Volakas White Stone, Vân Mây Whitestone hay Đá marble vàng Ai Cập, ..

Đá hoa cương khác

đá hoa cương cột tròn c0484

868 Đ. Trần Văn Giàu, P.Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

0934564888

0934564888

quantriktp@gmail.com

T2 - T7 09:00 - 19:00

Sản phẩm liên quan cầu thang đá

Liên hệ với chúng tôi 0934564888