868 Đ. Trần Văn Giàu, P.Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh Phone: 0934564888
Menu

Đá hoa cương cột tròn là một loại đá đá hoa cương cực kỳ bền. Khả năng chống chịu tác động vật lý và hóa học tuyệt vời, phù hợp với không gian ngoài trời vì chúng không bị thấm nước, ảnh hưởng bởi thời tiết, phai màu hay rêu mốc, ...Công trình sử dụng cấu trúc bằng đá hoa cương có thể tồn tại hàng trăm năm.

icon

Kết quả: 1.0/10 - (1 phiếu)

Thông tin chi tiết

2. Ý nghĩa của đá hoa cương ốp cột tròn đá tự nhiên trong xây dựng

Đá hoa cương cột tròn Hình dạng tròn của đá hoa cương ốp cột tròn đá tự nhiên tượng trưng cho sự viên mãn và trọn vẹn. Hình tròn là biểu tượng của sự vĩnh cửu, không có bắt đầu và không có kết thúc, là sự tiếp nối và phát triển vô hạn.

 Kim Thịnh Phát địa chỉ mua đá hoa cương chất lượng

Để được tư vấn kĩ hơn về các loại đá hoa cương và các loại đá hoa cương khác, bạn nên tham khảo những địa chỉ bán đá hoa cương uy tín và chất lượng như Kim Thịnh Phát. Hoặc truy cập địa chỉ website

đá hoa cương cột tròn

Đá hoa cương là một trong những loại đá quý hiếm nhất trong các loại đá hoa cương. Được dùng trong thiết kế kiến trúc và trang trí nội thất, với màu sắc độc đáo và tính thẩm mỹ cao. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết các đặc tính nổi trội của loại đá này dưới bài viết này nhé!

Những điều cần biết về đá hoa cương

Nguồn gốc đá hoa cương

Được hình thành từ quá trình địa chất hang triệu năm trước đây. Đây là một loại đá phiến có nguồn gốc từ 6 đến 80 triệu năm trước trong môi trường địa chất dưới lòng đại dương

Các tảng trầm tích được nén và đóng kết lại với nhau bới áp lực và nhiệt độ cao trong quá trình địa chất. Quy trình này tạo ra các đường vân mây trắng hoặc xám đặc trưng trên bề mặt đá.

Đá hoa cương được khai thác ở các mỏ đá hoa cương trên khắp thế giới, bao gồm : Nam Phi, Ấn Độ, Trung Quốc, Brazil. Đây là loại đá phổ biến dùng trong trang trí nội thất và xây dựng

Vì sao đá hoa cương lại quý hiểm

Đá hoa cương được xem là một loại đá quý hiếm bởi vì nó có một số đặc tính và ưu điểm đáng kể như sau:

Màu sắc độc đáo

Độ bền và độ cứng cao

Độ chống chịu tốt

      Thẩm mỹ cao

Tuy nhiên, loại đá này lại khá hiếm và khó tìm thấy. Điều này khiến cho giá trị của loại đá này càng tăng lên. Ngoài ra, quá trình khai thác và chế tác cũng khá tốn kém và phức tạp, đòi hỏi kỹ thuật cao, làm tăng thêm giá thành của sản phẩm. Tất cả những yếu tố này đều đóng góp vào việc làm cho đá hoa cương trở thành một trong những loại đá quý hiếm và đắt trên thị trường

Đá hoa cương cột tròn tự nhiên tượng trưng cho sự thịnh vượng và sang trọng, sự hòa hợp giữa con người và thiên nhiên muôn màu.

Đá hoa cương cột tròn Vì vậy, việc sử dụng đá hoa cương ốp cột tròn đá tự nhiên rất có lợi cho sự phát triển của các công ty, khách sạn hay các khu dân cư, chung cư.

Đá hoa cương khác

đá hoa cương cột tròn c0486

868 Đ. Trần Văn Giàu, P.Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

0934564888

0934564888

quantriktp@gmail.com

T2 - T7 09:00 - 19:00

Sản phẩm liên quan cầu thang đá

Liên hệ với chúng tôi 0934564888