868 Đ. Trần Văn Giàu, P.Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh Phone: 0934564888
Menu

Đá hoa cương cột tròn Kỹ thuật thi công lắp đặt: Chúng tôi có đội ngũ công nhân lành nghề cẩn thận, tỉ mỉ, đảm bảo chất lượng công trình dưới sự giám sát chặt chẽ của quản lý và đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm. Chất lượng kỹ thuật đạt mức độ hoàn thiện cao nhất cho khách hàng. Mọi chi tiết thi công đều kèm theo bản vẽ và mã số trên đá hoa cương để đảm bảo độ chính xác tuyệt đối cho công trình.

icon

Kết quả: 1.0/10 - (1 phiếu)

Thông tin chi tiết

8. Công ty chuyên cung cấp các mẫu chân đá hoa cương ốp cột tròn đá tự nhiên

Đá hoa cương cột tròn Kim Thịnh Phát tự hào là đơn vị uy tín trên thị trường, chuyên về đá hoa cương trang trí và dịch vụ ốp chân đá hoa cương ốp cột tròn đá tự nhiênhuyên nghiệp. Chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình sẽ mang đến trải nghiệm hài lòng cho quý khách hàng. Các mảnh ghép do chúng tôi thi công đều đảm bảo chất lượng và tính thẩm mỹ cao. Chúng tôi tự tin khẳng định vị trí đầu tiên trong lĩnh vực thi công đá tại tphcm và các tỉnh thành lân cận.

đá hoa cương cột tròn

Đơn vị cung cấp đá hoa cương

Với đội ngũ nhân viên tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm trong ngành đá tự nhiên Kim Thịnh Phát cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm đá hoa cương chất lượng, độc đáo và đẹp mắt.

Sản phẩm đá hoa cương tại Kim Thịnh Phát được lựa chọn kỹ càng từ các nguồn đá tự nhiên uy tín, đảm bảo tính thẩm mỹ cao và đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng. Đá hoa cương tại Kim Thịnh Phát có màu sắc độc đáo, từ sang trọng đến xám đậm, kết cấu đá hoa cương tự nhiên đẹp mắt và đa dạng với các hoa văn độc đáo, tạo nên sự cuốn hút đặc biệt. Tìm đá hoa đẹp, đến ngay Kim Thịnh Phát!

đá hoa cương

Đá hoa cương là một vật liệu không thể thiếu trong không gian bếp và cột tròn nhà bạn để giúp căn nhà của bạn thêm sang trọng và độc đáo. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về loại đá này trong bài viết dưới đây

Giới thiệu chung về đá hoa cương xà cừ xám

Nguồn gốc, xuất xứ

Đá hoa cương có nguồn gốc từ Ấn Độ, Brazil, Việt Nam, Trung Quốc. Đây là loại đá phiến có nguồn gốc từ sáu tới tám triệu năm trước, được tạo ra trong môi trường địa chất sâu dưới đại dương. Ở Việt Nam khu vực phân bố bao gồm ở tỉnh Quảng Ninh, Thanh Hoá, Ninh Bình. Đây là loại đá phổ biến sử dụng trong thiết kế nội thất và kiến trúc.

Đặc điểm nổi bật

 Màu sắc : Có màu chủ đạo là xám với các đốm hoặc vân xám tạo nên một mẫu vân độc đáo và thu hút

Độ cứng và bền : Đá hoa cương có độ cứng và độ bền tốt, khả năng chịu lực và nhiệt độ tốt, không bị trầy xước và mòn theo thời gian

Độ bóng : Có độ bóng cao, cho một vẻ đẹp sáng bóng, sang trọng và hiện đại

Đá hoa cương cột tròn Chất lượng sản phẩm luôn là tiêu chí mà Kim Thịnh Phát luôn theo đuổi. Mang đến trải nghiệm tốt nhất và sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Kim Thịnh Phát đã trải qua nhiều năm hoạt động, để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn, chúng tôi đã và đang cố gắng nhập khẩu các loại đá hoa cương nhằm đa dạng hóa và giúp cho sự lựa chọn của khách hàng ngày càng dễ dàng hơn.

Đá hoa cương khác

đá hoa cương cột tròn c0489

868 Đ. Trần Văn Giàu, P.Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

0934564888

0934564888

quantriktp@gmail.com

T2 - T7 09:00 - 19:00

Sản phẩm liên quan cầu thang đá

Liên hệ với chúng tôi 0934564888