868 Đ. Trần Văn Giàu, P.Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh Phone: 0934564888
Menu

Đá hoa cương cột tròn Móng ốp cột tròn đá tự nhiên: Đây là loại móng đá tương đối cao (thường là 35cm đá hoa cương 45cm) với chiều rộng và chiều cao tương đương nhau. Các hoa văn chạm khắc thường có hình lá phong lan, hạt cườm, hoa sen… Loại chân tảng đá này chủ yếu dùng để làm trụ đỡ các ngôi nhà cổ, nhà gỗ để trang trí cho các đá hoa cương gỗ, tránh mối mọt, ẩm ướt.

icon

Kết quả: 1.0/10 - (1 phiếu)

Thông tin chi tiết

7. Quy trình thực hiện đá ốp lát hoa cương Granite

Đá hoa cương cột tròn Khảo sát và Tư vấn Tại Nhà: Chúng tôi sẽ cử người trực tiếp đến công trình của bạn để khảo sát và tư vấn về đá hoa cương cho ốp cột tròn đá tự nhiên, cầu thang, tường, ốp cột tròn đá tự nhiên, sàn nhà, và đá hoa cương ốp cột tròn đá tự nhiên sao cho phù hợp nhất với không gian và quy mô công trình của bạn. Nếu bạn đã có ý tưởng cho riêng mình, chúng tôi sẽ tư vấn về chất liệu và bố cục để ý tưởng của bạn nảy nở.

Đá hoa cương là gì? 

Đá hoa cương được biết đến là loại sản phẩm được kết hợp giữa vật liệu composite với đá dăm, cụ thể hơn là đá Marble hay thạch anh. Sau đó đá được tạo hiệu ứng bằng cách thêm vỏ sò, thủy tinh màu, kim loại hoặc thủy tinh, tùy theo từng ứng dụng.

đá hoa cương cột tròn

Trong đá vật liệu nhựa sẽ chiếm 7% trọng lượng. Có 2 loại nhựa thường được sử dụng là epoxy và nhựa polyester. Hơn nữa, còn thêm các chất phụ gia để tăng cường thêm tính năng chống UV, chất ổn định của loại đá này.  

Đặc điểm và ứng dụng của đá hoa cương 

Thông thường, loại đá này thường có những đặc điểm nổi bật như:

Kết cấu đá đặc và trơ, do đó nước không thể thấm vào bên trong đá được.

Đá có khả năng chống trầy xước, ít bám bụi bẩm, chịu lực lớn và bền đẹp theo thời gian.

Đá nhân tạo có nhiều mẫu mã, màu sắc hay hoa văn, giúp bạn dễ dàng lựa chọn phù hợp cho công trình.

Nhờ vào những đặc tính trên mà đá hóa cương nhân tạo thường phù hợp cho nhiều hạng mục thi công, công trình xây dựng. Chẳng hạn như dùng để lót nền, làm cột đá, cột tròn, mặt bàn ghế, mặt bếp...

Kim Thịnh Phát - Địa chỉ cung cấp đá hoa cương chất lượng

Kim Thịnh Phát đang được biết đến là đơn vị chuyên cung cấp đá hoa cương chất lượng nhất hiện nay, đặc biệt là trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh. Sau đây sẽ là một số lý do mà bạn nên lựa chọn đến với nơi đây:

Sản phẩm đá cam kết 100% chất lượng với mức giá ưu đãi nhất trên thị trường.

Đa dạng các dòng đá, phù hợp cho mọi công trình.

Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, đảm bảo tư vấn cho khách hàng lựa chọn đúng mẫu mã, sản phẩm và chất lượng phù hợp nhất.

Đội ngũ thi công chuyên nghiệp, được đào tạo chuyên sâu, đảm bảo mang đến những công trình bằng đá nhân tạo đẹp mắt, có tính thẩm mỹ cao và bền theo thời gian.

Giao hàng nhanh chóng trên toàn quốc.

Thông tin bài viết trên vừa giới thiệu đến cho bạn về đá hoa cương là gì, những đặc điểm, ứng dụng của loại đá này cũng như địa chỉ cung cấp đá chất lượng, úy tín. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc vấn đề gì, cần tư vấn thêm các loại đá nhân tạo thì hãy liên hệ ngay đến Kim Thịnh Phát - Chúng tôi luôn sẵn lòng phụ vụ quý khách hàng. 

đá hoa cương ở long an

Đá hoa cương cột tròn Thiết kế lên ý tưởng thiết kế ốp cột tròn đá tự nhiên: Chúng tôi sẽ lên bản vẽ thiết kế cụ thể, chi tiết vật liệu, vị trí đặt ốp cột tròn đá tự nhiên, giúp bạn có cái nhìn tổng quan và đảm bảo thi công chính xác nhất, đến từng chi tiết. Trong thời gian này, bạn sẽ nhận được sự tư vấn về loại đá nào phù hợp với không gian, công trình đẹp nhất, cách chọn đá theo phong thủy… và các giải pháp kỹ thuật, cách ghép.

Đá hoa cương khác

đá hoa cương cột tròn c0491

868 Đ. Trần Văn Giàu, P.Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

0934564888

0934564888

quantriktp@gmail.com

T2 - T7 09:00 - 19:00

Sản phẩm liên quan cầu thang đá

Liên hệ với chúng tôi 0934564888