868 Đ. Trần Văn Giàu, P.Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh Phone: 0906436366
Menu

🍀 Thông tin cột đá hoa cương

✅  Chất Liệu Đá Tự Nhiên: Khai Thác Từ Núi

💥 Chống trầy chống thấm tốt.

✅  Cột tròn giá mới 11,350,000/ một mét vuông

 🍒 khổ đá dầy 50>75 mm, dài 2600mm trở về, lớn, nhỏ, không hạn chế

✅  Bán vuông giá mới 1,450,000/ một mét vuông

 🍒 khổ đá dầy 18>20 mm, rộng 1650mm dài 2750 mm

✅ Giá thi công cầu thang 300,000/ một mét vuông

✅ Giá thi công nền nhà 350,000/ một mét vuông

✅ Giá thi công bàn bếp 350,000/ một mét dài

✅ Giá thi công mặt tiền 400,000/ một mét vuông

✅ Giá thi công ốp cột 400,000/ một mét vuông

✅ Giá thi công thang máy 400,000/ một mét vuông

✅ Giá thi công bậc cấp 350,000/ một mét vuông

🍀 gọi hoặc nhắn tin zalo để cân đối giá mới nhất hôm nay

✅ Nhận giao hàng đến tại công trình của quý khách tất cả các tỉnh thành cả nước

✅ Nhận thi công tất cả các loại công trình từ cao cấp đến bình dân giá cạnh tranh

 Sản Phẩm Liên Quan https://dahoacuongcaocap.org/da-hoa-cuong-op-cot-tron.html​

icon

Kết quả: 0.0/10 - (0 phiếu)

Thông tin chi tiết

Tham vấn phải chăng nhất cho mình giúp bạn mẫu mã xây dựng các căn nhà dùng Đá hoa cương đẹp lộng lẫy như vậy Đá hoa cương là 1 dòng đá hoa trắng sang trọng của dòng con luôn thể đá hoa cương hay người ta vẫn gọi đó là lục bình đá hoa cương CỘT ĐÁ, có màu sắc đẹp đặc thù gồm mang màu trắng và màu xám CỘT ĐÁ, bề mặt của đá sáng bóng dù các vệ sinh cũng sẽ làm độ bóng đẹp của đá nhanh chóng mất đi, thay vào đấy là các vết trầy xướt, nứt thậm chí đá bị bay màu.

cột đá hoa cương

Nếu bạn dự định sẽ chọn cột đá hoa cương hãy tham khảo bí quyết vệ sinh đá, để ngôi nhà của mình lúc nào cũng trông như mới, cột đá hoa cương lúc nào cũng bóng đẹp các bạn đá hoa cương.! Trên thị trường cột đá hoa cương hiện tại sở hữu vô khối chủng loại, mẫu mã, bề ngoài và đặc trưng là màu sắc đẹp vô cùng đa dạng. Vậy cột đá hoa cương màu nào sang trọng nhất? Hãy cùng tham khảo 1 số quan điểm tham vấn của những chuyên gia để mua được màu cột đá ưa thích nhất cho ngôi nhà của mình đá hoa cương.! Màu dung nhan cột đá hoa cương là một trong các khía cạnh quan yếu hàng đầu quyết định đến vẻ đẹp bên trong ngôi nhà của bạn. Dưới đây là 1 số gợi ý cho bạn.

cột đá hoa cương

Mỗi loại cột đá hoa cương đều sở hữu vẻ đẹp riêng nên tạo cho người tiêu dùng và người nhìn vào nhiều cảm nghĩ khác nhau. Những ngôi nhà dùng cột đá hoa cương màu trắng ốp là mặt tường khiến cho cho ngôi nhà hay phần ốp cột với vẻ đẹp sạch sẽ, có mặt tiền nhà cho 1 cảm giác rập rình và bình yên.

cột đá hoa cương

Có các ngôi nhà khi chưa hoàn thiện, hình khối siêu đẹp nhưng khi hoàn thiện xong thì lại thay đổi thoe chiều ngược lại. Lý do là do những tông màu được phối hợp cho mặt ngoài nhà của bạn không tinh tế dẫn đến rối mắt. Với những ngôi nhà sở hữu kiểu dáng sẵn, chủ nhà sẽ dễ dàng tưởng tượng ra bộ mặt của ngôi nhà buộc phải ít gặp nên vướng mắc tương tự.

Vì vậy, lúc phối hợp màu dung nhan cho nhà, phải xác định rõ tông màu chủ đạo là gì để bạn mang thân xác định được những chiếc vật liệu và màu sắc đẹp chủ đạo của ngôi nhà. Và cột đá hoa cương màu trắng là một sự lựa chọn hoàn hảo.

cột đá hoa cương

Với sự lựa tậu những tông màu ấm như màu nâu, đỏ đun và màu kem đa số được sử dụng đa dạng vì chúng vừa phù hợp với nhau tạo cảm giác sang cho nhà. Bạn cũng sở hữu thể kết hợp những màu khác tông như xanh rêu, vàng, trắng để giảm bớt độ nóng cho ngôi nhà. Vật liệu ốp tường nhà cũng phụ thuộc vào không gian bề mặt ngôi nhà.

Với các nhà với thể tích bề mặt ngang bé hơn 5m thì buộc phải lát gạch men hay đá hoa cương bóng, tạo cảm giác sạch sẽ và đa dạng hơn cho bề mặt ngôi nhà. Những gam màu trầm như những mẫu thô mộc, với bề mặt nhám sần sùi, gạch tàu, đá tự dưng đá hoa cương.

cột đá hoa cương

Loại đá hoa cương này được ứng dụng ốp lát thi công đa dạng nhất hiện nay. Do thuộc tính vật lý tốt, giá cả yêu thích có hầu hết công trình vừa và nhỏ cần ko kinh ngạc khi loại đá này được ưu tiên số 1.

Màu nhan sắc đơn thuần dễ dàng phối màu với những loại cột đá hoa cương khác, có độ chống thấm cao sở hữu các dòng cafe, trà, nước ngọt,...Đặc biệt cái màu này sở hữu khả năng chịu lực phải chăng bắt buộc rất thường các gia chủ dùng ốp lát các hạng mục như cột đá, bậc tam cấp, hay mặt tiền,...

cột đá đẹp

CỘT ĐÁ, được sử dụng để tạo ra những công trình nghệ thuật vô cùng độc đáo và ấn tượngMọi thông tin chi tiết về sản phẩm Đá hoa cương CỘT ĐÁ, quý khách hàng có thể trực tiếp cửa hàng có chúng tôi để được tham mưu và giải đáp với màu sắc hoa màu đỏ trông như Đá hoa cương nhưng đậm hơn một chút và xen kẽ có những đường vân màu trắng ngọc hoặc màu vàng nhẹ càng khiến nổi bật hơn sắc đẹp đỏ của chiếc đá này đá marble. Bề mặt chiếc đá này khá trót lọt bóng cần dễ dàng lau chùi và giữ được vẻ sáng bóng mới nhất đá marble. 

cột đá hoa cương

Kim Thịnh Phát chuyên cung cấp sản phẩm cột đá hoa cương cao cấp, sang trọng, sử dụng làm đá lát cầu thang, đá lát sàn cùng nhiều công dụng khác.

Bạn muốn ngôi nhà của mình luôn sáng bóng, sạch sẽ và sang trọng, luôn muốn hãnh diện với ngôi nhà của mình? Hãy để KIM THỊNH PHÁT, chuyên cung cấp thi công đá granite và các loại đá marble cao cấp giúp bạn hoàn thiện ngôi nhà của bạn với mẫu đá hoa cương cao cấp, nguyên liệu nhập khẩu, tham khảo thông tin chi tiết về loại đá được ưa chuộng này.

cột đá hoa cương

Thông tin báo giá sản phẩm hoa văn đá hoa cương

- Xuất xứ: nguồn gốc đá từ châu âu

- Nguồn gốc: cột đá vôi tự nhiên

- Tên thường gọi: cột đá hoa cương

- Tên gọi khác khác: cột vuông đá hoa cương

- tên gọi khác nữa; đá hoa cương cột vuông

_ Dầy 19 cộng trừ 1,5mm

- Kích thước: đa dạng: Tuỳ chọn theo yêu cầu của khách

Ứng dụng cho tất cả các hạng mục ốp lát nội thất đều tốt hơn ngoại thất

chất liệu tinh thể khối đặc kháng cự axit bào mòn có phần nhỏ, không đáng kể

Độ bóng kéo dài trên 50 năm

Sau 40 năm có thể tạo bóng lần 2 với độ hao mòn một lần tạo bóng 0,5mm

Hình giạng cột đá như dưới đây

đá hoa cươngđá hoa cương

 

- Giá bán nguyên tấm tại kho hiện tại: 1,550,000/1m

Giá bao gồm gia công thành sản phẩm 1,950.000/1m

- Giá bao gồm thi công cao cấp hoàn thiện: 2,350,000/1m 

Bảo đảm đường nét đẳng cấp cam chuyên nghiệp 

- Giá có thể giao động tùy vào số lượng ít hay nhiều

- Giá: liên hệ để được giá tốt nhất, có thể

Giá phụ nhân công các hạng mục sau đây.

Giá thi công cao cấp phá mặt bóng cũ tạo mặt phẳng liền khối tạo mặt bóng khác giá 280,000/1m

Giá nhân công cắt bo len chân tường cầu thang 100,000/1md chưa tính đá,

Giá nhân công bo chỉ đơn 100,000/md chưa tính đá

Giá nhân công bo chỉ cặp đôi 140,000/md chưa tính đá

Giá nhân công kẹp chỉ đôi khoét cnc 220,000/md chưa tính đá

Giá nhân công chỉ xếp nhiều lớp tạo khối 3D 10,500,000/1m vuông chưa tính đá

Giá nhân công đục khoét 3D thủ công 10,500,000/1m vuông chưa tính đá

Giá nhân công đục khoét 3D cnc 14,500,000/1m vuông chưa tính đá

Giá nhân công cắt hoa văn thủ công 5,500,000/1m vuông chưa tính đá

Giá nhân công cắt hoa văn cnc 12,500,000/1m vuông chưa tính đá

Giá nhân công chỉ đơn cầu thang miễn phí

Giá thi công lắp đặt chỉ len tường miễn phí

Giá thi công lắp đặt chỉ cầu thang miễn phí

Giá thi công lắp đặt chỉ đơn cột 60,000đ/1md

Giá thi công lắp đặt chỉ đơn mặt tiền 60,000/md

Giá thi công lắp đặt chỉ xếp nhiều lớp tạo khối 3D 650,000/1m vuông

Giá thi công lắp đặt hoa văn 650,000/1m vuông

Với công ty cổ phần nội thất Kim Thịnh Phát Xuất nhập khâu và sản xuất thương mại Chuyên môn về phân phối và trang trí ốp lát cột đá hoa cương nội ngoại thất bằng các loại máy cnc đời cao theo công nghệ italia chuyên ngiệp thi công các loại công trình ốp đá cao cấp nhất. Đặc biệt yêu đãi các loại công trình thi công cột đá tự nhiên nét cổ điền nhiều đường nét dích dắc tạo phong cách bố trí tạo mẫu với nhiều loại đường nét đẹp bất ngờ kể cả cột đá marble hoặc đá granite

Các vết nối và các đường dáp tuyến của cột đá granite hoặc đá marble dòng tự nhiên luôn liền lạc thành một khối, khiến tầm nhìn khó có thể phân biệt được đâu là đường roong mối nối dáp tuến của đá tự nhiên, bảo đảm rờ tay vào mối roong dáp tuyến không có cảm giác mối nối, những mảng đá lớn bảo đảm liền lạc thành một khối, sử dùng keo bát và vật liệu phụ hàng hiệu, bảo hành thi công vĩnh viễn, chúng tôi cam kết nói sao làm vậy bạn sẽ yên tâm hơn về chất lượng sủ dụng khi bạn ủng hộ và hợp tác cùng nhà thi công của chúng tôi,

Nhận gia công các sản phẩm về đá hoa cương với các hạng mục chi tiết cổ điển nhiều đường nét dích dắc các loại và dao lại cho các công ty, đại lý, cửa hàng và nhà thầu với giá tốt nhất

Giá cột đá hoa cương vuông 2021 - 2022 còn về khả năng thích ứng rộng rãi

1 nét đẹp cổ với thuộc tính độc đáo hơn hoa văn cẩm thạch cương, là mẫu Cột đá hoa cương được tiêu dùng trong những sảnh hoa văn cẩm thạch cương, các cầu thang cột đá hoa cương, những bậc tam cấp giúp tạo nên nét sang trọng của ko gian đẹphoa văn cẩm thạch cương cột đá hoa cương, Mỗi cái đá đều mang những ưu Cột đá hoa cương cột đá hoa cương, Bên cạnh đó Cột đá hoa cương sở hữu vân mây màu xám nhẹ nhõm uốn lượn như cái chảy uyển chuyển nhẹ nhàng hoa văn cẩm thạch.

cột đá hoa cương

Cột đá hoa cương xám vân gỗ khá được quan tâm trong ốp lát nền bởi vẻ đẹp tự nhiên, kết hợp và tính bền cao. Ưu điểm của loại đá này là đem đến cho bạn ko gian như được ghép gỗ trùng hợp nhưng vẫn vô cùng sáng bóng, được đề nghị là top những mẫu cột đá hoa cương nhất hiện nay.

Nếu như thích sự trẻ trung, sở hữu phong bí quyết tiên tiến thì đá hoa cương sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho các kiểu dáng bạn mong muốn.

cột đá hoa cương

Hiện nay, Kim Thịnh Phát là cơ sở uy tín chuyên chế tạo và thi công những cái đá hoa cương hãy cửa hàng ngay chúng tôi để được tư vấn.

Cột đá hoa cương màu sắc nào đẹp hơn

Khi lựa chọn cột đá, bạn nên nên căn cứ vào màu dung nhan nội thất chủ đạo của không gian. Có ba bí quyết chọn màu cột đá. Thứ nhất là tậu cùng màu với màu tường. Thứ hai là sắm màu cùng tone với màu tường. Thứ ba là sắm màu tương phản có màu tường. Tuy nhiên bí quyết đồ vật ba hơi khó và đòi hỏi nên có khả năng hài hòa màu sắc. Vì nếu tìm màu cột đá tương phản nhưng ko tôn được màu sắc của màu tường mà ngược lại thì ko gian siêu sở hữu thể sẽ trở nên một thảm họa về cách phối màu.

cột đá granite

Cột đá hoa cương màu vàng nhạt

Trong mọi những màu, đá hoa cương màu trắng là sang trọng hơn cả và cũng là phương án an toàn hơn cả. Bởi cột đá màu trắng ưa thích có hầu như mọi màu tường hay tone màu nội thất chủ đạo. Cột đá màu trắng mang thể kết cùng tường màu vàng, tường màu xanh hay cả tường màu trắng… đều siêu phù hợp. Với cột đá màu trắng, bạn với thể sắm cột đá nền trắng vân xám mảnh là sang trọng nhất.

Kiến trúc Việt Nam ngày nay vẫn còn với rộng rãi khá hướng kiến trúc cổ điển Á Đông bắt buộc cột đá hoa cương màu vàng nhạt sẽ là lựa tìm hợp lý. Không chỉ sở hữu vẻ đẹp quyền quý, cột đá màu vàng nhạt còn ẩn đựng rộng rãi ý nghĩa về phong thủy. Theo đó, màu vàng là biểu tượng của sự giàu sang, may mắn và hưng thịnh. Chọn cột đá màu vàng sẽ với thể giúp lôi kéo năng lượng tích cực cho gia chủ cùng những thành viên trong gia đình.

cột đá hoa cương

Mặt khác, mang những công trình, nhà ở ưu tiên tiêu dùng phổ biến nội thất trang trí bằng gỗ như cửa cổ, bàn ghế gỗ… thì cột đá hoa cương màu vàng nhạt sẽ rất ưng ý vì đi cộng tone màu của gỗ. Sự kết hợp này mang đến cảm giác ấm áp cho cả không gian nội thất.

Cột đá hoa cương đậm nét tân cổ điến sinh động hơ!

Cùng mang cột đá màu vàng, cột đá hoa cương cũng giúp đem đến sự sang trọng, cao nhã cho không gian. Màu nâu là màu của đất, biểu trưng cho màu mỡ, sinh sôi và phát triển. Đồng thời đây cũng là màu của sự bền vững và ổn định. Cột đá màu nâu hình trụ mang kích tấc to sẽ khiến người ta sở hữu cảm giác vững chãi theo nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Nhưng buộc phải quan tâm để không gian không bị tối và tội nhân túng, khi tiêu dùng cột đá màu nâu, bạn nên tậu màu sơn tường là những màu nhạt như trắm, kem nhạt, vàng nhạt… Điều này vừa giúp mở mang không gian, vừa có tác dụng làm vượt trội lên vẻ đẹp của cột đá.

cột đá hoa cương

Ngoài những màu cột đá hoa cương trên, bạn cũng sở hữu thể tìm một số màu khác như màu đỏ, màu xanh ngọc bích, màu đen xám, màu đen… Những màu này sẽ giúp nâng tầm thứ hạng ko gian nội thất nhà bạn.

Đá hoa cương cần hiểu thế là là độ láng miện

Xét về mặt thẩm mỹ, đá marble tự nhiên sẽ đẹp hơn so sở hữu loại granite, họa tiết khi không hơn và màu cũng mới lạ, độc đáo hơn. Thế nhưng, xét về độ bền, khả năng thấm nước thì đá hoa cương lại tốt hơn Đá granite. Đòi hỏi chúng ta buộc phải chăm sóc kĩ lưỡng thậm chí chiếc cột đá hoa cương là loại đá được xếp trong các đá marble sở hữu độ bền cao.

cột đá hoa cương vàng

Để đá không bị trầy xướt, giảm độ bóng hoặc hư hỏng, khi lau chùi đá hoa cương các bạn nên dùng khăn bông lau trên mặt đá. Nếu là phần ốp cột, mặt bông lau nhà phải là mẫu mềm và được vắt khô trước khi lau, không để mặt cột đá hoa cương xúc tiếp trực tiếp có nước tẩy rửa. Hạn chế lực thúc đẩy lên đá quá mạnh, hoặc không ốp lát đá có độ bền thấp ở những vị trí thường xuyên chịu ảnh hưởng mạnh từ bên ngoài.

và sang trọng đã khiến cho bạn ko thể rời mắt như mang một sức hút mãnh liệtLà các cái vật liệu ko hao mòn hoa văn cẩm thạch cương, đạt chất lượng cùng trải nghiệm với nét đẹp hoa văn cẩm thạch cương, mang thời kì tốt nhất có những chiếc cột đá hoa cương cột đá hoa cương,  luôn tạo giáng mặt tiền cộng thông tầng mốt nét đẹp độc đáo mà ko sở hữu 1 mẫu nguyên liệu nào sánh đượchoa văn cẩm thạch cương hoa văn cẩm thạch cương, sở hữu thể cột đá hoa cương, hoa văn cẩm thạch cương, 

 Tùy từng nhu cầu ốp lát cho ngôi nhà mà quý vị sở hữu thể tham khảo chiếc mã, màu nhan sắc cộng kích thước, số lượng đặt hàng phù hợp, đáp ứng bắt buộc tiêu dùng của bản thân và gia đình Với những sản phẩm đá hoa cương và cẩm thạch đá nhân tạo tại công ty chúng tôi, sở hữu giá thi công rẻ nhất, gia công sản phẩm bằng những loại máy cnc, nhanh và đường nét đẹp tuyệt vời hơn Với công nghệ thi công riêng của chúng tôi sẽ rút bớt chi phí, giảm giá thành, đường nét lung linh, những khả năng kinh nghiệm tuổi nghề Hãy tham khảo cùng chúng tôi và tậu chiếc đá hoa cương ưa thích nhất theo ý thích, nhu cầu dùng của bạn Với các sản phẩm đá granite tự nhiên và đá hoa cương nhân tạo tại các chi nhánh công ty chúng tôi,Tại sao quý khách luôn đặt niềm tin ở chúng tôi, có những vật liệu phụ keo bát, chống thấm đá, không dùng những loại vật liệu rẻ tiền, sẽ không mang sai sót hư hỏng về sau, khiến cho người sử dụng không bao giờ khiếu nại hoặc gieo điều tiếng xấu ảnh hưởng tới uy tín củng công ty chúng tôi, trên bây giờ chúng tôi đang nhận thi công công trình đá bằng 3 giai cấp, giai cấp 1, thi công các đơn hàng nhỏ lẻ và nhà phố chung cư, các khu tỉnh thành công cùng mang sử dụng ốp lát đá hoa cương, giai cấp 2, thi công vi la và các khu resort và vilas khác sạn 3 sao trở về, thứ hạng cao giai cấp 3 độc chiêu mang tính chất thiết kế đá hoa cương đậm nét cổ điển, chuyên thi công những công trình lâu đài cổ, khách sạn 5 sao, vi la cổ kính đường

Nguồn cung cấp đá tự nhiên của chúng tôi với các loại đá  sau đây

Xã Đồng Hợp: Huyện Quỳ Hợp: Tỉnh Nghệ An: Chuyên về khối tròn, khối vuông, khối đục CNC, con tiện, tay vịn lan can, trụ lục bình, Đá Tự Nhiên Màu Vàng, Màu Trắng, Màu Xanh Ngiọc, Đá cắt theo kích thước yêu cầu lót sàn nhà, ốp vách tường các loại, Giá rẻ bằng 2 phần 3 giá Của Thị Trường: Rất Mong Được Sự Ủng Hộ Của Quý Khách Hàng Trên Cả Nước.

 Quý Khách đang có nhu cầu cần nhập sỉ hoặc lẻ các loại đá thi công cho công trình, hãy liên hệ với chúng tôi, bảo đảm giá tốt nhất, phục vụ tận tình, nếu quý khách có nhu cầu, chúng tôi nhập hàng tới chân công trình của quý khách với giá đang được yêu đãi

Địa Chỉ Bán Đá Tại Kho Đá SILAP; và các loại đá thông dụng, đa giạng mẫu mã các loại đá mới và cũ đều đang có hàng tại địa chỉ dưới đây.

TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Kho Số 2.Tại số 2967. Quốc Lộ 1A Phường Tân Thới Nhất Quận 12. TP.HCM

Email: quantriktp@gmail.com

Địa chỉ showroom: 868 Trần Văn Giàu; Phường Tân Tạo A: Quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh.

Xem thêm  https://dahoacuongcaocap.org/

Đá hoa cương khác

Giá cột đá hoa cương vuông 2016

868 Đ. Trần Văn Giàu, P.Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

0906436366

0906436366

quantriktp@gmail.com

T2 - T7 09:00 - 19:00

Sản phẩm liên quan cầu thang đá

Liên hệ với chúng tôi 0906436366