868 Đ. Trần Văn Giàu, P.Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh Phone: 0934564888
Menu

giá đá hoa cương Hi vọng những chia sẻ trên sẽ có thể cung cấp nhiều thông tin và bí quyết hữu ích giúp bạn sử dụng giá đá hoa cương luôn sáng bóng như mới.Phòng ngủ dùng giá đá hoa cương loại nào thì tốt? giá đá hoa cương Trong thiết kế của ngôi nhà, mỗi căn phòng đều được trang trí giá đá hoa cương cách tỉ mỉ và cẩn thận như phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn hay phòng tắm,…

icon

Kết quả: 1.0/10 - (2 phiếu)

Thông tin chi tiết

Hiện nay phong cách mặt bàn đá hoa cương ngày càng được nhiều gia đình ưa chuộng bởi sự sang trọng và tinh tế.

mặt bàn đá hoa cương

Mẫu đá hoa cương số rất nhiều loại đá được sử dụng, đá hoa cương chinh phục mọi khách hàng khó tính nhất với những ưu điểm vượt trội và vẻ ngoài trang nhã.

mặt bàn đá hoa cương1


Tại sao chúng lại đặc biệt và được săn đón đến vậy? Bài viết này sẽ là câu trả lời cho mọi thắc mắc của bạn.

đá hoa cươngđá hoa cươngđá hoa cươngđá hoa cươngđá hoa cươngđá hoa cươngđá hoa cươngđá hoa cươngđá hoa cươngđá hoa cươngđá hoa cươngđá hoa cươngđá hoa cươngđá hoa cươngđá hoa cươngđá hoa cươngđá hoa cươngđá hoa cươngđá hoa cươngđá hoa cươngđá hoa cươngđá hoa cươngđá hoa cương

BÀN ĐÁ HOA CƯƠNG LÀ GÌ? MỘT SỐ MẪU MẶT BÀN ĐÁ HOA CƯƠNG SANG TRỌNG VÀ TINH TẾ NĂM 2022

1. Bàn đá hoa cương là gì?

mựt bàn đá hoa cương làm bếp

Mặt bàn đá hoa cương (hay còn gọi là bàn đá Granite) là loại bàn được làm từ chất liệu đá hoa cương.

mựt bàn đá hoa cương làm bếp1


Đá granite là loại đá có đặc điểm tính chất nổi trội hơn các dòng đá khác, nguồn gốc của chúng nằm sâu trong lòng đất. Được hình thành do sự nguội lạnh đi từ dòng dung nham phun trào lên mặt đất. Hầu hết đá granite có kết cấu dạng khối, cứng và thô.

mựt bàn đá hoa cương làm bếp2

Loại đá này có thành phần chủ yếu bao gồm thạch anh và fenspat, với một lượng nhỏ mica, amphibole và khoáng chất.
Hiện nay, mặt bàn đá hoa cương được ưa chuộng không chỉ bởi vẻ đẹp mà còn bởi giá trị tự nhiên mà nó mang lại. Ví dụ, đặt một chiếc bàn đá granite trong nhà bạn sẽ có cảm giác gần gũi với thiên nhiên hơn, cảm nhận được bầu không khí trong lành, tươi mát.

mựt bàn đá hoa cương làm bếp3


Hiện nay, những chiếc bàn này thường được làm bằng đá nhập khẩu từ Ấn Độ, Brazil, Việt Nam và Trung Quốc, ...

mựt bàn đá hoa cương làm bếp4


2. Giới thiệu sơ lược về cấu tạo của Bàn đá hoa cương

mựt bàn đá hoa cương làm bếp5


Cấu tạo cơ bản của các loại bàn đều giống nhau. Điều đặc biệt ở đây là mặt bàn được làm từ đá granite mang tính thẩm mỹ cao.

mựt bàn đá hoa cương làm bếp6


Các bộ phận chính của bàn đá bao gồm: mặt bàn, chân bàn và các phụ kiện (đối với thiết kế thông minh, hiện đại).

mựt bàn đá hoa cương làm bếp7


- Mặt bàn: Chất liệu là những phiến đá hoa cương được gia công thành nhiều hình dạng khác nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng của ngôi nhà bạn. Mặt đá để bàn được đặt song song với mặt đất, để bàn có thể giữ được sự cân bằng nhất định và tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.

mựt bàn đá hoa cương làm bếp8


- Chân: có cấu tạo dạng cột hoặc hình trụ vuông góc với mặt đất, ở các góc có 3 hoặc 4 chân. Hiện nay, có rất nhiều loại chân Bàn đa dạng về mẫu mã nhưng vẫn giữ được sự cân đối cho Bàn.
- Phụ kiện đi kèm: thích hợp cho gia đình hoặc nhà hàng, quán bar, karaoke và những nơi khác muốn sản phẩm tiện dụng hơn để tiết kiệm thời gian phục vụ. Các bộ phận phụ trợ thường là: mặt bàn xoay, ngăn kéo dao kéo hoặc ngăn bếp từ.

mựt bàn đá hoa cương làm bếp9


3. Ưu điểm và nhược điểm của Bàn Đá granite bạn cần biết


Ưu điểm của Bàn Đá granite

mặt bàn bếp đá mới


Độ cứng cao: Độ cứng của đá hoa cương chỉ đứng sau kim cương và một số loại đá quý. Mặt bàn bằng đá có độ bền đẹp theo thời gian khi được hoàn thiện bằng đá hoa cương.
Độ hút nước thấp: So với các chất liệu đá khác, cấu tạo dày đặc, độ hút nước của đá granite nhỏ, không bị mốc, ố vàng sau một thời gian sử dụng.

mặt bàn bếp đá mới1


Ít bị ăn mòn hóa học: Mặt bàn bằng đá granite không bị ảnh hưởng bởi vì cấu trúc của chúng không có nhiều thành phần từ canxi hoặc các chất giàu cacbon như đá Marble.

mặt bàn bếp đá mới2


An toàn và thân thiện với người tiêu dùng: Đá hoa cương không có hóa chất gây hại cho sức khỏe. Độ xốp cũng cực thấp nên vi khuẩn khó xâm nhập.

mặt bàn bếp đá mới3


Đẹp Theo Thời Gian: Khi được chăm sóc một cách tự nhiên, đá hoa cương sẽ tồn tại lâu hơn bất kỳ loại đá nào khác.

mặt bàn bếp đá mới4


Không trùng lặp: Các đường vân tĩnh mạch ngẫu nhiên do trật tự sắp xếp và tỉ lệ các khoáng chất, nên chúng không tuân theo bất kỳ trật tự hoặc quy tắc nào. Vì vậy sản phẩm của bạn sẽ không bao giờ có sản phẩm thứ hai giống hệt.

mặt bàn bếp đá mới5


Tính năng nổi bật: chống cháy, cách âm, chống tia cực tím hiệu quả.

mặt bàn bếp đá mới6


Nhược điểm Bàn đá:

mặt bàn bếp đá mới6


Giá thành cao hơn so với Bàn chất liệu khác

mặt bàn bếp đá mới7


Dễ bị nứt theo vân đá: vân tự nhiên là điểm thẩm mỹ nổi bật của đá tự nhiên nhưng cũng là nhược điểm khi sử dụng, nếu va đập mặt bàn sẽ bị nứt, vỡ. Rủi ro này được giảm thiểu nếu sản phẩm được sản xuất bởi đơn vị uy tín.

mặt bàn bếp đá mới8


Thi công và di chuyển khó khăn: Vì là loại đá có khối lượng lớn nên việc gia công không cẩn thận sẽ ảnh hưởng đến phần lõi bên trong khiến thành phẩm không đạt chất lượng. Cùng với trọng lượng nặng nên việc vận chuyển cần thiết bị hỗ trợ.

mặt bàn bếp đá mới10


4. So sánh Bàn đá hoa cương và mặt đá marble


Mỗi loại đá sẽ có những tính chất, đặc điểm và chất lượng khác nhau. Tùy theo sở thích của mọi người mà bạn có thể lựa chọn cho mình loại Bàn mặt đá phù hợp.
 

5. Những mẫu mã Bàn Đá granite được ưa chuộng trên thị trường

mặt bàn đá bếp1


Bàn mặt đá granite chữ nhật 6 ghế

mặt bàn đá bếp2


Giới thiệu mẫu thiết kế Bàn 6 ghế mặt đá, mẫu Bàn đơn giản, hiện đại phù hợp với phong cách nội thất trẻ trung mà không làm ảnh hưởng đến sự tiện nghi của căn bếp.

mặt bàn đá bếp2


Tưởng chừng đơn giản, nhưng không, nó giúp mang đến cho ngôi nhà của bạn một nét thẩm mỹ hiện đại và lịch sự. Tạo không gian thoải mái để bạn thưởng thức những bữa ăn, thời gian vui chơi cùng gia đình, hoặc tâm sự cùng bạn bè.

mặt bàn đá bếp3


Loại bàn này có kích thước dài 1,8m x rộng 0,8m - 1m x cao 0,75m. 

mặt bàn đá bếp5


Bàn mặt đá granite hình chữ nhật 8 ghế

mặt bàn đá bếp6


Bạn có nhiều thành viên trong gia đình, bạn thường muốn mời bạn bè và gia đình dùng bữa tối cùng gia đình? Bạn có muốn đầu tư một thiết kế bàn tiệc đẹp cho nhà hàng tiệc cưới của mình không? Khách hàng của chúng tôi có nhiều nhu cầu khác nhau, đó là lý do tại sao chúng tôi đã thiết kế một bộ Bàn đáp ứng được nhiều nhu cầu, đây là mẫu bàn đá hoa cương đẹp 8 ghế.

mặt bàn đá bếp7


Dù ở gia đình, nhà hàng, quán cafe, .. hãy sử dụng Bàn mặt đá 8 ghế đẹp vì nó sẽ mang lại những điều tốt lành cho không gian nơi bạn dùng bữa, những vị khách của bạn. Bạn cũng sẽ rất vui khi về đến nhà của mình. Bởi vì nếu bạn muốn tạo ra một không gian đẹp thì bạn phải có những món đồ nội thất đẹp để trưng bày không gian đó.

mặt bàn đá bếp9


Mặt bàn đá hoa cương 8 ghế hay 10 ghế toát lên vẻ sang trọng, hiện đại, phù hợp với xu hướng thị trường. Cùng tham khảo mẫu Bàn mặt đá hiện đại, được chế tác từ loại đá tốt nhất, thiết kế đẹp mắt, chống trầy xước, đánh bóng và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

mặt bàn đá bếp10


Với Bàn đá hoa cương 8 ghế hay 10 ghế sẽ có kích thước như sau:
Bàn 8 ghế: Dài 2,4m x 0,8m - Rộng 1m x Cao 0,75m.

mặt bàn đá bếp11


Bàn 10 ghế: Dài 2,8m x rộng 0,8m - 1m x cao 0,75m.
Loại bàn này phù hợp với những gia đình đông người hoặc những không gian mở rộng, hẹp.

mặt bàn đá bếp12


Bàn mặt đá granite hình tròn 4 ghế

mặt bàn đá bếp13


Kiểu Bàn tròn tuy mang phong cách cổ điển nhưng vẫn được nhiều hộ gia đình ưa chuộng nhất hiện nay. Bởi khi sử dụng chúng mang lại cảm giác gần gũi cho mọi thành viên trong gia đình. Mặt bàn đá tròn được sử dụng là đá granite hoặc đá cẩm thạch. Đây là nguồn nguyên liệu tự nhiên, an toàn với màu sắc nhẹ nhàng và đường nét ấn tượng.

mặt bàn đá bếp14


Bàn Đá hình tròn 4 ghế có đường kính 0.9m – 1m2 x chiều cao 0.75m.   

mặt bàn đá bếp15


Bàn mặt đá granite hình tròn 8 ghế

mặt bàn đá bếp16


Bàn tròn mặt đá 8 ghế dễ dàng kết hợp với các đồ nội thất, vật dụng trang trí khác trong phòng bếp để tạo nên một không gian ăn uống làm hài lòng cả gia đình và những vị khách. Điều này sẽ giúp bạn phát triển các mối quan hệ tuyệt vời với bạn bè và đối tác, giúp các thành viên trong gia đình gắn kết chặt chẽ hơn. Việc ăn uống trở nên vui vẻ và thoải mái hơn bao giờ hết.

mặt bàn đá bếp17


Bàn tròn 8 ghế là loại có đường kính lớn nhất trong các loại bàn tròn tiêu chuẩn bằng đá hoa cương, có đường kính 1m8 x cao 0,75m.   

mặt bàn đá bếp18

  
6. Mặt bàn đá hoa cương đẹp có vân độc đáo

mặt bàn đá bếp19


Ngoại trừ những gam màu chủ đạo của mặt bàn đá granite như kem, vân gỗ hay nâu đỏ. Đá hoa cương cũng có nhiều màu sắc khác với các hệ thống vân khác nhau. Không thể chọn màu cho các mẫu đá hoa cương tự nhiên.

mặt bàn đá bếp19

Tuy nhiên khi sử dụng đá hoa cương nhân tạo lại thoải mái về màu sắc và kích thước. Vì vậy, đá hoa cương rất đẹp cho mặt bàn hay Bàn, bàn thờ. Mời các bạn tham khảo mẫu bàn đá granite họa tiết và màu sắc độc đáo này nhé!

mặt bàn đá bếp20


Bàn Đá granite tân cổ điển

mặt bàn đá bếp21


Thiết kế độc lạ và bề mặt đá hoa cương tinh xảo mang đến không gian sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Ngoài ra, bộ bàn này rất lý tưởng để tiếp đãi những vị khách đến chơi nhà bạn.

mặt bàn đá bếp22


Mặt bàn đá hoa cương Granite vân ngà voi

mặt bàn đá bếp24


Ivory Fantasy - một loại đá tự nhiên nhập khẩu từ Brazil, được nhiều người yêu thích vì vẻ đẹp quyến rũ khi được trộn lẫn trong các mảng kiến ​​trúc. Kết cấu màu trắng ngà mang đến cảm giác quý phái. Đây cũng là mẫu Bàn mặt đá granite được nhiều kiến ​​trúc sư lựa chọn bởi không chỉ có tính thẩm mỹ sang trọng mà mẫu bàn đá này còn rất dễ kết hợp với các đồ nội thất.

mặt bàn đá bếp25

Mặt bàn Granite vân ngà nổi bật nên trông hài hòa và đẹp mắt ngay cả khi đứng cạnh các đồ nội thất thông thường khác trong quần thể.

mặt bàn đá bếp26


Bàn đá hoa cương Granite Prada Gold

mặt bàn đá bếp27


Đây là loại đá granite chủ yếu được khai thác từ Ấn Độ nên có độ tuổi hợp lý. Đá hoa cương Prada có nhiều màu sắc như hồng, cam… nhưng màu phổ biến nhất là màu vàng. Các khối kết cấu lớn với màu đen và xám gây ấn tượng và mang đến cho căn phòng của bạn một nét thẩm mỹ độc đáo. Đối với những bạn mệnh Kim hợp với màu vàng, thì đây là mẫu Bàn mặt đá rất đáng để bạn cân nhắc.

mặt bàn đá trắng sứ


Mặt bàn đá hoa cương Black Forest

mặt bàn đá trắng sứ1


Đây là mẫu đá được nhập khẩu từ Đức, màu đen huyền bí với những đường vân trắng ngà mạnh mẽ, tựa như một cơn bão tuyết. Nó được cho là một loại đá mạnh mẽ, hoàn hảo cho tất cả các dự án nội thất, cầu thang, sàn nhà và ngoại thất, đài phun nước, hồ bơi, bệ cửa sổ, v.v.

mặt bàn đá trắng sứ2


7. Kinh nghiệm lựa chọn Bàn Đá granite từ người trong nghề!

mặt bàn đá trắng sứ3


Chất liệu mặt bàn


Hiện nay, mặt bàn đá có thể được làm từ một số chất liệu khác nhau, bao gồm: Granite (đá hoa cương), Marble (đá cẩm thạch), Soapstone, Slate, Onyx., Basalt.

mặt bàn đá trắng sứ4


Trong đó, đá hoa cương và đá cẩm thạch là hai loại vật liệu phổ biến nhất, các loại đá khác ít phổ biến hơn do tính thẩm mỹ thấp hoặc giá thành cao. Theo đặc tính của đá và nhu cầu của gia chủ, nếu bạn cần một chiếc bàn đẹp và bắt mắt trong phòng khách thì mặt bàn đá Marble sẽ là lựa chọn hàng đầu.

mặt bàn đá trắng sứ4

Ngược lại, nếu bạn cần một chiếc bàn có màu sắc nhã nhặn, độ cứng cao, khả năng chịu nhiệt, chịu lực và chịu nước tốt thì Bàn mặt đá granite sẽ là lựa chọn hàng đầu. Do đó, nếu bạn muốn chọn Bàn đá để trang trí phòng bếp, đặc biệt là dùng để nấu lẩu, nướng thì đừng bỏ qua Bàn đá hoa cương nhé!

 mặt bàn đá trắng sứ6


Màu sắc


Màu sắc của mặt bàn là một trong những yếu tố quyết định đến tính thẩm mỹ của chiếc bàn và tổng thể không gian nội thất. Nếu tường và sàn nhà bạn ốp đá/gỗ màu trung tính, trang nhã thì bạn có thể thoải mái lựa chọn màu đá của trắng, trắng ngà, vàng kem, nâu kem, đen pha xanh lá, xanh lam… đều được.

mặt bàn đá trắng sứ7

Tuy nhiên, nếu tường và sàn nhà đã có gam màu sáng thì chúng ta cần ưu tiên chọn những chiếc bàn đá có gam màu cơ bản hoặc trung tính (đen, kem…) để tạo sự hài hòa về tổng thể.
Ngoài ra, màu sắc của Bàn mặt đá cũng có ý nghĩa nhất định trong việc tăng diện tích tầm nhìn không gian. Bàn đá có màu sắc tươi sáng và hoàn hảo cho mọi không gian sống. Bàn đá sẫm màu chỉ phù hợp với những ngôi nhà/phòng bếp rộng hơn vì chúng làm giảm diện tích của ngôi nhà.

mặt bàn đá trắng sứ8


Kích thước, hình dạng
Kích thước bàn đá chỉ nên chiếm 1,5-1,7 diện tích của không gian để không mang lại cảm giác chật chội. Về hình dáng, bạn có thể chọn bàn tròn, bầu dục hoặc vuông, chữ nhật tùy theo sở thích. Tuy nhiên, nếu là Bàn, nơi sum họp của các thành viên trong gia đình thì bạn nên chọn bàn hình tròn hoặc bầu dục để mọi người dễ dàng quan sát và trò chuyện. Còn đối với quầy lễ tân, bàn hình chữ nhật hoặc hình vuông trông sẽ thanh thoát và sang trọng hơn!

mặt bàn đá trắng sứ9


Tuy nhiên, Bàn mặt đá có 2 loại là mặt gỗ hoặc mặt kim loại hoặc mặt đá hoa cương 100%. Dù chọn kiểu nào, bạn cũng cần cẩn thận khi thiết kế. Các khúc cua góc cần được vát mép hoặc có đệm mút, bọc kim loại để đảm bảo an toàn khi sử dụng, hạn chế chấn thương nếu chẳng may va chạm.

mặt bàn đá trắng sứ10


Cách chọn mua


Bạn nên nhớ rằng đá tự nhiên không phải là một vật liệu rẻ tiền, vì nó là một nguồn tài nguyên có hạn và việc khai thác sẽ dần trở nên khan hiếm. Điều này áp dụng cho tất cả các loại đá, từ đá dân dụng như đá granite và đá bazan đến đá cao cấp như đá cẩm thạch và mã não. Vì vậy một chiếc Bàn mặt đá không thể có giá thành rẻ, nhất là khi nó đã được gia công và thiết kế bằng nhiều chất liệu khác.

mặt bàn đá

Do đó, nếu bạn được giới thiệu một chiếc bàn đá chỉ vài trăm nghìn thì đừng tin, rất có thể đó là hàng kém chất lượng, hàng nhái.
Đá không đều màu sẽ khiến sản phẩm không được ưa chuộng và khó bán, nên một số đơn vị sản xuất sẽ sử dụng thuốc nhuộm để tạo màu cho đá. Đá phiến bị nhuộm sẽ nhanh chóng bị phai màu sau một thời gian sử dụng, chất lượng ngày càng giảm sút.

mặt bàn đá1


Bạn có thể phân biệt đá tự nhiên cao cấp và đá nhuộm màu theo hai cách:
Cách 1: Mặt sau của đá nhuộm màu thường không còn màu trắng xám tự nhiên trong suốt của đá tự nhiên, do đã qua quá trình nhúng toàn bộ phiến đá vào hóa chất rồi xử lý thành phẩm.

mặt bàn đá2


Cách 2: Bạn quan sát mặt bên của viên đá, nếu là đá nhuộm bạn sẽ thấy màu nhuộm thẩm thấu một lớp và đậm hơn đá thật. Đây là loại đá có công nghệ quét hóa chất nhuộm một mặt.

mặt bàn đá3


8. Những lưu ý trong quá trình sử dụng Bàn Đá granite

mặt bàn đá4


Đá hoa cương là một loại đá rất cứng và bền, tuy nhiên vẫn có thể bị hư hại trong quá trình sử dụng. Để có thể giữ được độ bóng và độ bền cao, bạn cần chú ý những điểm sau:
Tránh sử dụng các nước lau chùi có tính ăn mòn hoặc chứa acid

mặt bàn đá5


Đá hoa cương phản ứng khi tiếp xúc với các chất ăn mòn hoặc axit, tạo ra các vết xước và vết ố trên bề mặt đá. Vì vậy, bạn cần làm sạch các vết bẩn trên bề mặt bằng vải mềm và không để quá 24 giờ, nếu không sẽ làm hỏng sản phẩm và giảm tính thẩm mỹ.

mặt bàn đá6


Bạn có thể dùng muối nở và axeton để làm sạch vết bẩn. Tuy nhiên, không phải lúc nào chúng cũng phát huy hết tác dụng.
Chống thấm lại cho Bàn Sau 2-3 năm sử dụng

mặt bàn đá6


Đá hoa cương có khả năng chống bám bẩn và dễ lau chùi. Tuy nhiên, cấu tạo của chúng vẫn có độ rỗng nhất định và chưa hoàn toàn đặc nên lâu ngày sẽ bị ngấm nước, nhất là khi thường xuyên tiếp xúc với không khí ẩm và nước. Chỉ cần ngâm đá hoa cương trong nước lọc sẽ khiến bề mặt đá bị biến màu và ố vàng.

mặt bàn đá6


Nên cẩn thận khi đặt các vật nặng lên bàn
Đá hoa cương tuy cứng nhưng vẫn có một số “góc chết”, nếu không cẩn thận rất dễ bị các vật nặng làm vỡ, đặc biệt là ở các góc bàn. Bạn có thể lót thêm tấm xốp hoặc tấm ván để giữ cho bàn tiếp xúc trực tiếp có thể gây hư hỏng.

mặt bàn đá7


Tránh để các vật nóng đặt trực tiếp lên bề mặt đá
Đá hoa cương có thể chịu được nhiệt độ cao, nhưng khi nhiệt độ vượt quá giới hạn có thể xảy ra hư hỏng. Ngoài ra, việc đặt các vật quá nóng trên bàn sẽ để lại các vệt đen, và sốc nhiệt có thể tạo ra các vết nứt không mong muốn trên bề mặt sản phẩm.
Nên sử dụng một tấm lót trước khi đặt các vật nóng lên đá.

mặt bàn đá8


9. Địa chỉ mua Bàn đá hoa cương giá rẻ chất lượng tại tp hcm

mặt bàn đá10


Khách hàng nên chọn cho mình những mẫu bàn đá granite đẹp dựa vào cơ sở gia công đá uy tín. Tùy thuộc vào túi tiền của bạn mà chọn đá hoa cương tự nhiên hay đá hoa cương nhân tạo. Với hình dáng, màu sắc và kích thước của mặt bàn, có nhiều lựa chọn hơn đối với đá nhân tạo. Đặc biệt là các công trình lớn như đá hoa cương ốp bàn bếp hay ốp cột, ốp tường.

mặt bàn đá11


Với rất nhiều mẫu mã đa dạng trên thị trường, việc sắm cho mình một bộ Bàn chất lượng mà giá thành lại rẻ là một vấn đề đáng quan tâm. Vì vậy, bạn nên tham khảo một số nơi bán đồ nội thất uy tín.

mặt bàn đá12


Nếu hiện tại bạn chưa chọn được showroom nội thất ưng ý thì có thể tham khảo tại các mẫu bàn đá hoa cương do KIM THỊNH PHÁT chúng tôi thiết kế và sản xuất. Chúng tôi có nhiều mẫu mã cao cấp để tô điểm thêm vẻ sang trọng cho không gian sống của bạn. Ngoài ra, chúng tôi làm việc trực tiếp tại xưởng nên giá cả luôn cạnh tranh nhất thị trường.

mặt bàn đá13


Vì sao lựa chọn dịch vụ của chúng tôi?
Chất lượng sản phẩm
Bằng cách làm việc tận tâm và uy tín, chúng tôi hiện đang mở rộng mạng lưới khách hàng trên cả nước. Kim Thịnh Phát tự hào là đối tác tin cậy, cung cấp hàng trăm tấn đá hoa cương cho các đại lý trên cả nước.

mặt bàn đá14


Với chất lượng và thương hiệu đã được khẳng định, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng nhiều dòng sản phẩm đá cao cấp.
Nhân viên chuyên nghiệp
Bên cạnh đó, đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao và tận tâm hỗ trợ 24/7.

mặt bàn đá15


Sản phẩm được thực hiện bởi đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, công nhân lành nghề, nhiệt tình, sáng tạo, kết hợp với ứng dụng công nghệ cơ khí hiện đại mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất.

mặt bàn đá17


Bất cứ lúc nào cho khách hàng tư vấn tận nơi, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, công sức và tiết kiệm chi phí cho mình.
Dịch vụ chuyên nghiệp
Hỗ trợ đặt hàng, thi công và lắp đặt nhanh chóng trên toàn quốc.

mặt bàn đá17


Phương thức thanh toán, phương thức vận chuyển và phương thức vận chuyển linh hoạt tùy thuộc vào yêu cầu về địa điểm giao hàng, số lượng và loại mặt hàng đặt hàng, và công ty sẽ thỏa thuận số lượng hàng tối đa với bộ phận hỗ trợ khách hàng trong từng trường hợp cụ thể.

mặt bàn đá17


Bảo hành và dịch vụ khách hàng sau bán hàng.

mặt bàn đá18

10. Bảng báo giá bàn đá hoa cương

mặt bàn đá21


Hiện nay, trước nhiều đơn vị kinh doanh bàn đá hoa cương, Công ty đá hoa cương đã tạo dựng được uy tín trong lòng vô số công trình nhà ở, biệt thự làm hài lòng các đối tác, khách hàng khó tính. Sau đây chúng tôi xin cung cấp cho bạn bảng báo giá mặt bàn đá hoa cương tại đây: https://dahoacuongcaocap.org/mat-ban-da-bang-bao-gia-300-mau-da-hoa-cuong-mat-ban-da-dep.html

  

mặt bàn đá23
 
Hy vọng bài viết trên đã cung cấp đến bạn nhiều thông tin bổ ích về các mẫu bàn đá hoa cương. Nếu như bạn vẫn chưa hài lòng về những thông tin mà chúng tôi đưa tới cho các bạn trên đây thì Liên hệ ngay cho KIM THỊNH PHÁT để được tư vấn miễn phí về Chọn lựa loại đá  sao cho hợp lý để giúp cho ngôi nhà của bạn cùng với nội thất bên trong sang trọng hơn.

Nguồn: dahoacuongcaocap.org

đá hoa cươngđá hoa cươngđá hoa cươngđá hoa cươngđá hoa cươngđá hoa cươngđá hoa cươngđá hoa cươngđá hoa cươngđá hoa cươngđá hoa cươngđá hoa cươngđá hoa cươngđá hoa cươngđá hoa cươngđá hoa cươngđá hoa cương

Đá hoa cương khác

Bàn đá hoa cương là gì- một số mẫu mặt bàn đá đẹp sang trọng năm 2022

868 Đ. Trần Văn Giàu, P.Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

0934564888

0934564888

quantriktp@gmail.com

T2 - T7 09:00 - 19:00

Sản phẩm liên quan cầu thang đá

Liên hệ với chúng tôi 0934564888