868 Đ. Trần Văn Giàu, P.Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh Phone: 0906436366
Menu

icon

Kết quả: 0.0/10 - (0 phiếu)

Thông tin chi tiết

Giá đá hoa cương sài gòn F337 giá 1,450,000

Đá hoa cương marble hay còn gọi là đá máp một loại đá nhập khẩu từ ấn độ, màu đá rất đẹp, trong cốt lõi đông đặc, chuyên dùng ốp nội thất loại đá này ốp ngoài trời không tốt bằng ốp trong nhà, bởi loại đá này mềm hơn đá granite, có thể sẽ bay màu nếu như gặp nhiều nước mưa và ánh nắng mặt trời.

da hoa cuong

loại đá này dùng ốp các hạng mục trong nhà, như sàn nhà phòng khách, ốp quầy bar sẽ rất nổi bật, bao ốp cầu thang bộ, cầu thang máy.

1- ốp sàn nhà rất tốt và bền đẹp, độ bóng kéo dài

2- ốp bếp không sợ vỡ nứt tồn tại với thời gian lâu nhất.

3 - ốp mặt tiền có phần khá mưa nắng nhiều có bay màu

4 - ốp đá hoa cương nhà tắm không sợ ẩm ướt dễ vệ sinh lâu dài hơn.

5 - ốp mặt bàn sang trọng và độ bóng cao nên không sợ trầy sợ thấm.

6 - ốp cột trong nhà tốt.

6 - ốp la va po tốt và rất bền.

loại đá dầy tư 18 đến 20 mm, rộngng từ 600 đến 1800 mm, dài từ 1200 đến 2900mm xuất xứ indosia

Gọi cho chúng tôi để biết giá mới tăng hoặc giảm.

Đá hoa cương đẹp là một trong những vật liệu được sử dụng nhiều trong các hạng mục công trình xây dựng như ốp tường, cầu thang, làm bàn bếp,… Và đá hoa cương  là một trong những ứng dụng tuyệt vời của dòng đá này.

Tuy nhiều người thắc mắc không biết có nên sử dụng đá hoa cương  nhân tạo giá rẻ Trung Quốc hay không? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây.

Đá hoa cương có mấy dòng

Đá hoa cương hiện nay có hai dòng chính là đá hoa cương tự nhiên và đá hoa cương nhân tạo. Mỗi dòng đá hoa cương này đều có những ưu, nhược điểm riêng. Chính vì vậy tùy từng nhu cầu sử dụng, tài chính, sở thích mà mỗi gia chủ có cách lựa chọn từng dòng đá riêng cho mình.

da hoa cuong

Đá hoa cương tự nhiên được hình thành do quá trình phun trào macma, trải qua quá trình phong hóa, biến động của tự nhiên nên dần hình thành nên các phiến đá. Vì vậy màu sắc đá hoa cương tự nhiên vô cùng đa dạng, phong phú và không bao giờ có hai tấm đá thực sự hoàn toàn giống nhau

Giá đá hoa cương sài gòn F337 giá 1,250,000

Một đơn giá mới nhất về đá hoa cương F337 của Ý là một trong những mẫu đá phổ biến được sử dụng hiện nay. Loại đá này được nhiều người ưa chuộng để sử dụng ở mặt tiền của nhiều không gian như nhà xưởng, biệt thự, và công ty. Sở dĩ nó được sử dụng nhiều là bởi loại đá này mang trong mình nhiều ưu điểm và lợi ích cho người sử dụng. Vậy ưu điểm của loại đá hoa cương sài gòn có những ưu điểm gì? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về mỹ thuật của loại đá này.

da hoa cuong

 Giá đá hoa cương sài gòn F337 giá 1,250,000 vui lòng xem chi tiết chất lượng đá tại đây

Đá hoa cương sài gòn được hình thành do sự biến chất của đá dolomit, đá vôi hay đá carbonate. Chính quá trình này đã làm cho các loại đá hình thành những vân tinh thể đá sống động cuốn hút xen kẽ nhau. Những vân đá này như những dòng chảy kỳ ảo tạo nên điểm thu hút cho từng phiến đá.

đá hoa cương

Đá hoa cương và có độ cứng cao, chịu lực và chịu nhiệt cực tốt. Chính quá trình biến chất của đá vôi hay dolomit, carbonate giúp cho những phiến đá có độ bền vững cao. Bề mặt đá trơn mịn và không trầy xước. Đây cũng chính là ưu điểm nổi trội giúp các bà nội trợ dễ dàng vệ sinh, lau chùi.

đá hoa cương

Cùng sự sắp xếp viên đá, viên gạch thẳng tắp thì ai cũng có thể sử dụng một nền nhà đồng màu. Tuy nhiên, sẽ tạo cho không gian bớt đi sự nhàm chán, một điểm nhấn, nổi bật với một tấm đá hoa cương. Căn nhà của bạn giống như có một câu chuyện, lịch sử trước đó ngay khi bạn lát một tấm đá hoa văn. Thêm vào đó, chúng làm tăng tính đẳng cấp, sang trọng cho không gian.

da hoa cuong

Mặc dù khi nói đến giá đá hoa cương người ta sẽ nghĩ rằng đây là một loại đá hoa cương cao cấp để thiết kế cho những không gian mang hơi hướng châu Âu như: Anh, Pháp chẳng hạn. Tuy nhiên, điều đó không hoàn toàn đúng, bởi lẽ thiết kế không gian nội thất cho những ngôi nhà truyền thống cũng có thể sử dụng những sản phẩm cột đá hoa cương này.

đá hoa cương

vệ sinh mặt đá cũng rất quan trọng, bạn không nên sử dụng những dung dịch có độ axit cao vì như vậy bề mặt đá sẽ dễ bị bào mòn, dùng lâu sẽ ảnh hưởng tới tuổi thọ của đá. Để vệ sinh bề mặt đá hoa cương cột vuông bạn nên dùng dung dịch cồn nước và Isopropyl pha cùng với nước theo tỷ lệ 50/50, sau đó phun cồn với bề mặt đá trong vòng 3 tới 5 phút rồi rửa lại bằng nước, lau khô bằng vải đã chuẩn bị sẵn sẽ giúp cho bề mặt của đá hoa cương luôn sáng bóng, sạch sẽ.

 Xét về lâu dài nó chắc chắn sẽ hà tằn hà tiện giá thành hơn buộc phải không nào?Địa chủ uy tín giúp bạn tần tiện tầm giá về lâu dài đá hoa cương rộng rãi chiếc mãTại các địa uy tín thường dung tích trưng bày sẽ lớn và mang cực kỳ tràn lan mênh mông khắp nơi các mẫu mã khác nhau cho bạn lựa chọn. Tùy theo thị hiếu của mình cũng như mẫu mã từng không gian để với sự lựa tìm thích hợp Với con số lớn đứng đầu duy nhất. Địa tin cậy mang phổ biến chiếc mã cho bạn lựa chọnKim Thịnh Phát – liên hệ tìm đá hoa cương uy tín Với con số lớn đứng đầu duy nhấtHiện nay trên thị trường với siêu phổ biến các địa phân phối đá hoa cương cũng như các mẫu mặt hàng đá hoa cương khác. Không phải liên hệ nào cũng uy tín và bạn mang thể tin tưởng lựa chọn.   Đừng quá lo âu về vấn đề này vì đã sở hữu Kim Thịnh Phát của chúng tôi. Kim Thịnh Phát là cửa hàng phân phối và gia công đá hoa cương uy tín trên những yêu đãi giá rẻ cho toàn quốc. Dòng đá hoa cương của chúng tôi đảm bảo chất lượng rẻ Với con số lớn đứng đầu duy nhất cho người mua hàng, độ bền cực vượt trội lên hàng đầu của hạng mục đá bàn  và rất bóng đẹp. Khi sử dụng đá hoa cương của Kim Thịnh Phát không gian của bạn sẽ trở nên cực kì sang trọng và đẳng cấp. Đến ngay có chúng tôi để được tham vấn rẻ Với con số lớn đứng đầu duy nhất. Hiện nay vì phổ biến mục tiêu người ta đã sử dụng hóa chất để nhuộm Nổi bật tone khoe sắc hoa văn, làm phải chi tiết sản xuất thành hình trực tiếp giống như đá hoa cương tự nhiên.   Loại đá hoa cương nhuộm mang độ bền kém, không chống được thấm, dễ hư hỏng và nứt bẻ, bào mòn. Với một số mẹo bằng mắt thường bạn vẫn có thể phân biệt hai mẫu đá hoa cương này. đá hoa cương tự nhiênChắc chắn bạn không phải nên tranh cãi về vẻ đẹp cũng như là độ bề mà đá hoa cương với lại. Là loại đá hoa cương được hình thành từ tự nhiên, nằm phía sâu trong lòng đất ở nhiệt độ cực kỳ vượt trội lên hàng đầu của hạng mục đá bàn . Nhờ tập thể khách hàng gần xa, đặc điểm này mà dòng đá hoa cương tự nhiên tụ hợp tập thể khách hàng gần xa, điểm mạnh nổi trội.

Xét về lâu dài nó chắc chắn sẽ hà tằn hà tiện giá thành hơn buộc phải không nào?Địa chủ uy tín giúp bạn tần tiện tầm giá về lâu dài đá hoa cương rộng rãi chiếc mãTại các địa uy tín thường dung tích trưng bày sẽ lớn và mang cực kỳ tràn lan mênh mông khắp nơi các mẫu mã khác nhau cho bạn lựa chọn. Tùy theo thị hiếu của mình cũng như mẫu mã từng không gian để với sự lựa tìm thích hợp Với con số lớn đứng đầu duy nhất. Địa tin cậy mang phổ biến chiếc mã cho bạn lựa chọnKim Thịnh Phát – liên hệ tìm đá hoa cương uy tín Với con số lớn đứng đầu duy nhấtHiện nay trên thị trường với siêu phổ biến các địa phân phối đá hoa cương cũng như các mẫu mặt hàng đá hoa cương khác. Không phải liên hệ nào cũng uy tín và bạn mang thể tin tưởng lựa chọn.

đá hoa cương

Đừng quá lo âu về vấn đề này vì đã sở hữu Kim Thịnh Phát của chúng tôi. Kim Thịnh Phát là cửa hàng phân phối và gia công đá hoa cương uy tín trên những yêu đãi giá rẻ cho toàn quốc. Dòng đá hoa cương của chúng tôi đảm bảo chất lượng rẻ Với con số lớn đứng đầu duy nhất cho người mua hàng, độ bền cực vượt trội lên hàng đầu của hạng mục đá bàn  và rất bóng đẹp. Khi sử dụng đá hoa cương của Kim Thịnh Phát không gian của bạn sẽ trở nên cực kì sang trọng và đẳng cấp. Đến ngay có chúng tôi để được tham vấn rẻ Với con số lớn đứng đầu duy nhất. Hiện nay vì phổ biến mục tiêu người ta đã sử dụng hóa chất để nhuộm Nổi bật tone khoe sắc hoa văn, làm phải chi tiết sản xuất thành hình trực tiếp giống như đá hoa cương tự nhiên.

đá hoa cương

Loại đá hoa cương nhuộm mang độ bền kém, không chống được thấm, dễ hư hỏng và nứt bẻ, bào mòn. Với một số mẹo bằng mắt thường bạn vẫn có thể phân biệt hai mẫu đá hoa cương này. đá hoa cương tự nhiênChắc chắn bạn không phải nên tranh cãi về vẻ đẹp cũng như là độ bề mà đá hoa cương với lại. Là loại đá hoa cương được hình thành từ tự nhiên, nằm phía sâu trong lòng đất ở nhiệt độ cực kỳ vượt trội lên hàng đầu của hạng mục đá bàn . Nhờ tập thể khách hàng gần xa, đặc điểm này mà dòng đá hoa cương tự nhiên tụ hợp tập thể khách hàng gần xa, điểm mạnh nổi trội.

đá hoa cương

Nguồn cung cấp đá tự nhiên của chúng tôi với các loại đá  sau đây

Xã Đồng Hợp: Huyện Quỳ Hợp: Tỉnh Nghệ An: Chuyên về khối tròn, khối vuông, khối đục CNC, con tiện, tay vịn lan can, trụ lục bình, Đá Tự Nhiên Màu Vàng, Màu Trắng, Màu Xanh Ngiọc, Đá cắt theo kích thước yêu cầu lót sàn nhà, ốp vách tường các loại, Giá rẻ bằng 2 phần 3 giá Của Thị Trường: Rất Mong Được Sự Ủng Hộ Của Quý Khách Hàng Trên Cả Nước.

 Quý Khách đang có nhu cầu cần nhập sỉ hoặc lẻ các loại đá thi công cho công trình, hãy liên hệ với chúng tôi, bảo đảm giá tốt nhất, phục vụ tận tình, nếu quý khách có nhu cầu, chúng tôi nhập hàng tới chân công trình của quý khách với giá đang được yêu đãi

Địa Chỉ Bán Đá Tại Kho Đá SILAP; và các loại đá thông dụng, đa giạng mẫu mã các loại đá mới và cũ đều đang có hàng tại địa chỉ dưới đây.

TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Kho Số 2.Tại số 2967. Quốc Lộ 1A Phường Tân Thới Nhất Quận 12. TP.HCM

Email: quantriktp@gmail.com

Địa chỉ showroom: 868 Trần Văn Giàu; Phường Tân Tạo A: Quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh.

Xem thêm web https://dahoacuongcaocap.org/ để xem nhiều hơn

Đá hoa cương khác

Giá đá hoa cương sài gòn F337 giá 1,450,000

868 Đ. Trần Văn Giàu, P.Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

0906436366

0906436366

quantriktp@gmail.com

T2 - T7 09:00 - 19:00

Sản phẩm liên quan cầu thang đá

Liên hệ với chúng tôi 0906436366