868 Đ. Trần Văn Giàu, P.Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh Phone: 0906436366
Menu

icon

Kết quả: 1.0/10 - (1 phiếu)

Thông tin chi tiết

giá đá hoa cương trắng 1190

Sản phẩm đá hoa cương của nhà hàng Kim Thịnh Phát hẹn hẹn sẽ với lại cho phòng tắm của bạn 1 không gian sang đá tự nhiên. trọng tinh tếvà đầy sức hút.

 đá hoa cương trắng

Tại siêu thị chúng tôi những cái đá hoa cương tự nhiên đều đảm bảo 2 chi tiết là chất lượng và tính thẩm mỹ. Nói về chất lượng thì dù là đá nhân tạo cũng sở hữu đầy đủ những yếu tồ bền đẹp nên mang của đá. Còn về mặt thẩm mỹ đá ko các với màu nhan sắc đa dạng đá tự nhiên. sáng bóng đá tự nhiên. mặc cả vân đá marble cũng khôn cùng độc đáo đá tự nhiên. sở hữu một không 2.

 đá hoa cương trắng

Đá hoa cương là dòng đá được siêu phổ biến người mê say trong cuộc sống ngày nay. Loại đá hoa cương sử dụng trong đa dạng vị trí khác nhau của ko gian như phòng khách đá tự nhiên. phòng bếp đá tự nhiên. nhà tắm… có những tác dụng tuyệt vời. Nhà tắm chính là vị trí mà bạn bắt buộc tiêu dùng đá hoa cương bởi nó ko chỉ sở hữu lại vẻ đẹp sang trọng mà còn cực kỳ sạch sẽ. Để có thể hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn hãy cộng Kim Thịnh Phát mua hiểu ngay sau đây nhé.

 đá hoa cương trắng

Phòng tắm đá hoa cương  ko thể nào thiếu trong ko gian của bạn đá tự nhiên. là nơi để bạn tắm đá tự nhiên. thư giãn và xua tan đi mọi áp lực sau những giờ làm cho việc mệt mỏi và căng thẳng. Nhiều người lại cho rằng nhà tắm ko quan yếu bắt buộc không quan tâm đến việc trang trí cũng như là sử dụng các chiếc vật liệu thích hợp.

 đá hoa cương trắng

Tuy đây không buộc phải là khu vực mà người khác có thể nhìn thấy ngay được nhưng nó lại đóng vai trò quan trọng trong không gian và đối có những thành viên trong gia đình. Dùng đá hoa cương trong ko gian nhà tắm là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn đá tự nhiên. đây cũng chính là xu thế trong năm 2018 này.

 đá hoa cương trắng

Kim Thịnh Phát chuyên cung cấp sản phẩm đá hoa cương cao cấp, sang trọng, sử dụng làm đá lát cầu thang, đá lát sàn cùng nhiều công dụng khác.

 đá hoa cương trắng

Bạn muốn ngôi nhà của mình luôn sáng bóng, sạch sẽ và sang trọng, luôn muốn hãnh diện với ngôi nhà của mình? Hãy để KIM THỊNH PHÁT giúp bạn hoàn thiện ngôi nhà của bạn với mẫu đá hoa cương cao cấp, nguyên liệu nhập khẩu, tham khảo thông tin chi tiết về loại đá được ưa chuộng này.

 đá hoa cương trắng

Thông tin báo giá sản phẩm đá hoa cương tr

- Xuất xứ:

- Nguồn gốc: đá vôi tự nhiên màu trắng

- Tên thường gọi: Đá hoa cương trắng

- Tên gọi khác khác: Đá hoa cương marble trắng

- Kích thước thực: Rộng từ 1600mm đến 1800mm

 đá hoa cương trắng

Dài từ 1000mm đến 2800mm

_ Dầy 19 cộng trừ 1,5mm

- Kích thước: đa dạng: Tuỳ chọn theo yêu cầu của khách

Ứng dụng cho tất cả các hạng mục ốp lát nội thất đều tốt hơn ngoại thất

 đá hoa cương trắng

chất liệu tinh thể khối đặc kháng cự axit bào mòn có phần nhỏ, không đáng kể

Độ bóng kéo dài trên 50 năm

Sau 40 năm có thể tạo bóng lần 2 với độ hao mòn một lần tạo bóng 0,5mm

 đá hoa cương trắng 1190

- Giá bán hiện tại: 1,650,000/1m

Giá bao gồm thi công trung bình hoàn thiện 1,800.000/1m

- Giá bao gồm thi công tung cấp hoàn thiện: 1,950,000/1m

giá bao gồm thi công cao cấp hoàn thiện 2,250,000/1m

 đá hoa cương trắng

- Giá: liên hệ để được giá tốt nhất, có thể tăng giảm trên dưới 100,000vnd

Giá phụ nhân công các hạng mục sau đây.

Giá thi công cao cấp phá mặt bóng cũ tạo mặt phẳng liền khối tạo mặt bóng khác giá 280,000/1m

 đá hoa cương trắng

Giá nhân công cắt bo len chân tường cầu thang 100,000/1md chưa tính đá,

Giá nhân công bo chỉ đơn 100,000/md chưa tính đá

Giá nhân công bo chỉ cặp đôi 140,000/md chưa tính đá

 đá hoa cương trắng

Giá nhân công kẹp chỉ đôi khoét cnc 220,000/md chưa tính đá

Giá nhân công chỉ xếp nhiều lớp tạo khối 3D 10,500,000/1m vuông chưa tính đá

Giá nhân công đục khoét 3D thủ công 10,500,000/1m vuông chưa tính đá

 đá hoa cương trắng

Giá nhân công đục khoét 3D cnc 14,500,000/1m vuông chưa tính đá

Giá nhân công cắt hoa văn thủ công 5,500,000/1m vuông chưa tính đá

Giá nhân công cắt hoa văn cnc 12,500,000/1m vuông chưa tính đá

 đá hoa cương trắng

Giá nhân công chỉ đơn cầu thang miễn phí

Giá thi công lắp đặt chỉ len tường miễn phí

Giá thi công lắp đặt chỉ cầu thang miễn phí

Giá thi công lắp đặt chỉ đơn cột 60,000đ/1md

 đá hoa cương trắng

Giá thi công lắp đặt chỉ đơn mặt tiền 60,000/md

Giá thi công lắp đặt chỉ xếp nhiều lớp tạo khối 3D 650,000/1m vuông

Giá thi công lắp đặt hoa văn 650,000/1m vuông

 đá hoa cương trắng

Với công ty cổ phần nội thất Kim Thịnh Phát Xuất nhập khâu và sản xuất thương mại Chuyên môn về phân phối và trang trí ốp lát đá hoa cương nội ngoại thất bằng các loại máy cnc đời cao theo công nghệ italia chuyên ngiệp thi công các loại công trình ốp đá cao cấp nhất. Đặc biệt yêu đãi các loại công trình thi công đá tự nhiên nét cổ điền nhiều đường nét dích dắc tạo phong cách bố trí tạo mẫu với nhiều loại đường nét đẹp bất ngờ kể cả đá marble hoặc đá granite

 đá hoa cương trắng

Các vết nối và các đường dáp tuyến của đá granite hoặc đá marble dòng tự nhiên luôn liền lạc thành một khối, khiến tầm nhìn khó có thể phân biệt được đâu là đường roong mối nối dáp tuến, bảo đảm rờ tay vào mối roong dáp tuyến không có cảm giác mối nối, những mảng đá lớn bảo đảm liền lạc thành một khối, sử dùng keo bát và vật liệu phụ hàng hiệu, bảo hành thi công vĩnh viễn, chúng tôi cam kết nói sao làm vậy bạn sẽ yên tâm hơn về chất lượng sủ dụng khi bạn ủng hộ và hợp tác cùng nhà thi công của chúng tôi,

 đá hoa cương trắng

Nhận gia công các sản phẩm về đá hoa cương với các hạng mục chi tiết cổ điển nhiều đường nét dích dắc các loại và dao lại cho các công ty, đại lý, cửa hàng và nhà thầu với giá tốt nhất

 đá hoa cương trắng

Tư vấn báo giá thiết kế 3D miễn phí, nếu bạn hài lòng thì chúng tôi thi công, nếu bạn không hài long chúng tôi cũng luôn vui vẻ

 đá hoa cương trắng

Sử dụng đá hoa cương ốp bếp hiện đang là xu hướng cực kỳ nhiều gia đình lựa chọn. Bếp được ốp bằng đá hoa cương ko chỉ với thẩm mỹ đẹp mà còn sở hữu độ bền cao giúp cho người đã từ trần có bếpt ngôi nhà như ý.

Đẳng cấp cao siêu, kỹ thuật tiên tiến về đá hoa cương, máy móc đời mới, với ngôi nhà của quý khách sẽ đẹp hơn tất cả các ngôi nhà khác, bởi đơn giá tốt, lắp đặt tỉ mỉ, đường nét theo công nghệ cnc, làm nguội và tạo bóng cầu kỳ kỹ lưỡng, quý khách sẽ cảm thấy hài lòng khi hợp tác cùng chúng tôi.

da hoa cuong trang

Giá đá hoa cương trắng cho trang trí biệt thự

Với màu sắc trang nhã, vân màu tinh tế và độ bền cao, đá hoa cương ngày càng được sử dụng nhiều trong các hạng mục xây dựng. Hiện nay giá đá hoa cương trắng cao cấp cho trang trí biệt thự là bao nhiêu? Làm thế nào để mua đá hoa cương cao cấp giá rẻ bền đẹp?

đá hoa cương trắng

Đá hoa cương trắng sử dụng cho trang trí biệt thự

Dễ dàng bắt gặp ở bất cứ đâu trong biệt thự những phiến đá hoa cương với vân màu sống động, màu sắc tinh tế và cuốn hút. Bàn bếp, mặt tiền, cầu thang... được ốp lát đá hoa cương tạo nên cho không gian sự sang trọng, quý phái.

đá hoa cương trắng

Đây là loại đá có khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt, có độ bền cao và khả năng chống thấm cực tốt. Được mệnh danh là một trong những dòng sản phẩm đá hoa cương, bề mặt đá sáng bóng và trơn mịn mang lại vẻ đẹp sang chảnh cho ngôi nhà.

đá hoa cương trắng

Đá hoa cương trắng ngày càng được sử dụng cho trang trí và thiết kế nhà đẹp. Mỗi hạng mục với mẫu mã đá, diện tích và quá trình thi công khác nhau cũng sẽ cho ra các mức giá khác nhau.

đá hoa cương trắng

Giá đá hoa cương trắng cho trang trí biệt thự

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều công ty chuyên sản xuất và nhập khẩu đá hoa cương. Do đó giá đá hoa cương ở mỗi cơ sở cũng sẽ chênh lệch và không đồng đều. Ngoải ra mẫu mã, màu sắc, nơi xuất xứ và thời gian mua khác nhau cũng sẽ là yếu tố quyết định đến mức giá đá hoa cương.

đá hoa cương trắng

Đá hoa cương có giá trung bình dao động từ 300.000 – 2.000.000/m2. Trong đó một số mẫu đá hoa cương trắng cao cấp nhập khẩu có giá cao hơn. Có thể kể đến đá Kim Sa Trung, đá hoa cương vàng saphia, xà cừ trắng, vàng da báo hay một số loại đá nhập khấu tử Ấn Độ như đá hoa cương đen Ấn Độ, đá hoa cương đỏ sa mạc, đỏ Ruby Ấn Độ có giá khá cao trên 1.500.000/m2.

đá hoa cương trắng

Bên cạnh đó, hạnh mục sử dụng khác nhau cũng sẽ quyết định đến giá thành của đá hoa cương. Việc sử dụng đá cho bàn bếp sẽ có giá đá khác với đá hoa cương ốp lát cho cầu thang hoặc tiền sảnh ngôi nhà.

đá hoa cương trắng

Thông thường, đá hoa cương trắng dùng cho nền nhà sẽ cao hơn so với đá ốp lát ở vị trí thông thường. Điều này cũng dễ hiểu bởi đá dùng cho mặt tiền phải có độ bền cao, chất lượng tốt và màu sắc giữ được bền lâu. Ngoài ra diện tích mặt tiền cũng lớn hơn so với các hạng mục khác trong ngôi nhà.

đá hoa cương trắng

Địa chỉ mua đá hoa cương trắng giá rẻ bền đẹp

Là công ty chuyên nhập khẩu và sản xuất đá hoa cương chất lượng cao, Kim Thịnh Phát luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Bên cạnh những mẫu đá hoa cương trong nước, Kim Thịnh Phát còn nhập khẩu những mẫu đá hoa cương đến từ các công ty châu Âu.

đá hoa cương trắng

với Kim Thịnh Phát bạn sẽ lạc trong không gian hiện đại bởi những màu sắc tinh tế từ những phiến đá hoa cương mang lại. Ngoài ra bạn cũng sẽ sở hữu được những mẫu đá hoa cương cao cấp giá hợp lý đến bất ngờ.

đá hoa cương trắng ]

Đá hoa cương tự nhiên trên thị trường hiện nay có hai loại đá phổ biến là Cột đá hoa cương và đá hoa cương Granit, bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những ưu điểm của Cột đá hoa cương.

Cột đá hoa cương'

Ưu điểm của Cột đá hoa cương

Hiện nay, Cột đá hoa cương và đá hoa cương Granit được sử dụng rất nhiều và phổ biến. Nó được ứng dụng vào rất nhiều các công trình lớn nhỏ khác nhau, và hiện diện trong rất nhiều các không gian sống, trong ngôi nhà của người Việt Nam.

Cột đá hoa cương

Sở dĩ được yêu thích như vậy là bởi vì hai loại đá hoa cương cao cấp này có rất nhiều những ưu điểm vượt trội hơn so với những loại đá hoa cương khác.

Cột đá hoa cương

Bạn có thể nhận ra ngay rằng Cột đá hoa cương cóhình dáng cũng như kiểu hoa văn vô cùng độc đáo. Nó độc đáo ở điểm là loại đá có các chi tiết, các họa tiết trên bề mặt không chỉ đẹp, tinh xảo mà còn rất tự nhiên. Vì với mục tiêu là mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, đẹp mắt và hướng tới một không gian sống sang trọn, hài hòa nên người họa sĩ vẽ họa tiết đã gửi gắm vào mỗi tấm đá hoa cương những họa tiết được khắc họa chăm chút và tinh xảo nhất.

Cột đá hoa cương

Cột đá hoa cương mang một vẻ đẹp rất tự nhiên. Sở dĩ nó được mang vẻ đẹp tự nhiên là vì loại đá cao cấp này được hình thành từ đất, hình thành từ những biến đổi của tự nhiên nên nhìn nó rất đặc biệt và rất khác.

Cột đá hoa cương

Nếu bạn là người yêu những sản phẩm từ thiên nhiên, bạn đã từng có cảm giác lạnh lẽo với những loại gạch men, kiếng thì sản phẩm Cột đá hoa cương này rất phù hợp với bạn. Bởi Cột đá hoa cương này sẽ mang lại cho không gian nhà bạn một cảm giác vô cùng ấm cúng, không đơn điệu.

Cột đá hoa cương

Với vẻ đẹp sang trọng của Cột đá hoa cương, và chất lượng bền lâu cũng như những ưu điểm vượt trội riêng có của nó sẽ mang đến cho bạn một không gian hoàn hảo.

Cột đá hoa cương

Cách sử dụng để Cột đá hoa cương được bền lâu

Bất cứ một sản phẩm nào cũng vậy, bạn cần biết sử dụng nó đúng cách để đảm bảo sản phẩm được bền lâu. Và với sản phẩm Cột đá hoa cương cũng vậy. Khi bạn đã lựa chọn đá hoa cương này để làm sản phẩm trang trí cho không gian của nhà mình thì bạn nên đọc thêm thông tin để biết cách vệ sinh cũng như những mẹo giúp bạn xử lí những tình huống bất ngờ như nền bị dính kẹo cao su hay bị dầu mỡ đổ ra nền để giữ cho nền đá hoa cương cao cấp được bền lâu hơn.

Cột đá hoa cương

Riêng loại Cột đá hoa cương, khi vệ sinh cho nó bạn cần sử dụng đúng dung dịch vệ sinh nền dành cho nó, ngoài ra bạn cũng nên lựa chọn loại khăn mềm để lau.Bởi nếu bạn dùng loại khăn có độ thô và cứng quá thì sau thời gian lau dài có thể làm xước hoặc hư hỏng bề mặt đá hoa cương ở không gian của bạn.

Cột đá hoa cương

Với những thông tin cùng với những lưu ý hữu ích, mong bạn lựa chọn được loại đá hoa cương tốt, phù hợp nhất với không gian của mình!

Cột đá hoa cương

🍀 Nguồn cung cấp đá tự nhiên của chúng tôi với các loại đá  sau đây

🍁 Xã Đồng Hợp: Huyện Quỳ Hợp: Tỉnh Nghệ An: Chuyên về khối tròn, khối vuông, khối đục CNC, con tiện, tay vịn lan can, trụ lục bình, Đá Tự Nhiên Màu Vàng, Màu Trắng, Màu Xanh Ngiọc, Đá cắt theo kích thước yêu cầu lót sàn nhà, ốp vách tường các loại, Giá rẻ bằng 2 phần 3 giá Của Thị Trường: Rất Mong Được Sự Ủng Hộ Của Quý Khách Hàng Trên Cả Nước.

🍁 Quý Khách đang có nhu cầu cần nhập sỉ hoặc lẻ các loại đá thi công cho công trình, hãy liên hệ với chúng tôi, bảo đảm giá tốt nhất, phục vụ tận tình, nếu quý khách có nhu cầu, chúng tôi nhập hàng tới chân công trình của quý khách với giá đang được yêu đãi

🍁 Địa Chỉ Bán Đá Tại Kho Đá SILAP; và các loại đá thông dụng, đa giạng mẫu mã các loại đá mới và cũ đều đang có hàng tại địa chỉ dưới đây.

🍒 TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

🍀 Kho Số 2.Tại số 2967. Quốc Lộ 1A Phường Tân Thới Nhất Quận 12. TP.HCM

✅ Nhận giao hàng nhanh đến tại công trình của quý khách tất cả các tỉnh thành cả nước

✅ Nhận thi công tất cả các loại công trình từ cao cấp đến bình dân giá cạnh tranh

✅  Thiết kế 3D miễn phí trước khi thi công

🍀 Địa chỉ showroom: 868 Trần Văn Giàu; Phường Tân Tạo A: Quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh.

Xem thêm  https://dahoacuongcaocap.org/

Đá hoa cương khác

giá đá hoa cương trắng 1190

868 Đ. Trần Văn Giàu, P.Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

0906436366

0906436366

quantriktp@gmail.com

T2 - T7 09:00 - 19:00

Sản phẩm liên quan cầu thang đá

Liên hệ với chúng tôi 0906436366