868 Đ. Trần Văn Giàu, P.Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh Phone: 0934564888
Menu

icon

Kết quả: 1.0/10 - (1 phiếu)

Thông tin chi tiết

giá đá hoa cương trắng 1194

Đối với phòng ngủ việc sử dụng đá hoa cương chính là điều tuyệt vời nhất đá hoa cương đá tự nhiên. Màu vàng đem lại sự gần gũi và ấm áp đá hoa cương đá marble, đem lại cho bạn giấc ngủ sâu và ngon hơn đá hoa cương đá tự nhiên.

 đá hoa cương trắng

Với phòng khách bạn không nên chọn đá hoa cương quá là chói vì nó lại phản tác dụng và làm bạn khó ngủ hơn đá hoa cương đá tự nhiên. Cùng với đó hạn chế chọn loại đá có nhiều các đường vân bởi nó sẽ làm bạn mất đi tập trung đá hoa cương đá marble, rối mắt và bất an về tinh thần đá hoa cương đá tự nhiên. Những đá hoa cương gam màu nhẹ nhàng đá hoa cương đá marble, ít hoa văn sẽ là sự lựa chọn lý tưởng nhất đá hoa cương đá tự nhiên.

 đá hoa cương trắng

Chọn đá hoa cương cho phòng bếp Phòng bếp có thể sử dụng đá hoa cương ở bàn ăn đá hoa cương đá marble, mặt bàn bếp đá hoa cương đá marble, lát nền nhà đá hoa cương đá tự nhiên. Bạn không hẳn sử dụng ở tất cả các vị trí trên mà chỉ cần sử dụng một trong số đó cũng được đá hoa cương đá marble, điều này tạo nên điểm nhấn và cuốn hút hơn đá hoa cương đá tự nhiên.

 đá hoa cương trắng

Việc sử dụng đá hoa cương trong không gian nhà bếp trở nên dễ dàng hơn vì bạn có thể lựa chọn loại đá theo ý thích của mình đá hoa cương đá marble, miễn sao đem lại được vẻ đẹp hài hòa nhất đá hoa cương đá tự nhiên.

 đá hoa cương trắng

Đá hoa cương được sử dụng trong phòng bếp Từng vị trí trong không gian sống lựa chọn được đá hoa cương thích hợp sẽ đem lại vẻ đẹp khó cưỡng đá hoa cương đá tự nhiên. Đến ngay với Kim Thịnh Phát để lựa chọn và được tư vấn tốt nhất đá hoa cương đá tự nhiên.

 đá hoa cương trắng

Kim Thịnh Phát chuyên cung cấp sản phẩm đá hoa cương cao cấp, sang trọng, sử dụng làm đá lát cầu thang, đá lát sàn cùng nhiều công dụng khác.

 đá hoa cương trắng

Bạn muốn ngôi nhà của mình luôn sáng bóng, sạch sẽ và sang trọng, luôn muốn hãnh diện với ngôi nhà của mình? Hãy để KIM THỊNH PHÁT giúp bạn hoàn thiện ngôi nhà của bạn với mẫu đá hoa cương cao cấp, nguyên liệu nhập khẩu, tham khảo thông tin chi tiết về loại đá được ưa chuộng này.

 đá hoa cương trắng

Thông tin báo giá sản phẩm đá hoa cương tr

- Xuất xứ:

- Nguồn gốc: đá vôi tự nhiên màu trắng

- Tên thường gọi: Đá hoa cương trắng

 đá hoa cương trắng

- Tên gọi khác khác: Đá hoa cương marble trắng

- Kích thước thực: Rộng từ 1600mm đến 1800mm

Dài từ 1000mm đến 2800mm

_ Dầy 19 cộng trừ 1,5mm

 đá hoa cương trắng

- Kích thước: đa dạng: Tuỳ chọn theo yêu cầu của khách

Ứng dụng cho tất cả các hạng mục ốp lát nội thất đều tốt hơn ngoại thất

chất liệu tinh thể khối đặc kháng cự axit bào mòn có phần nhỏ, không đáng kể

Độ bóng kéo dài trên 50 năm

Sau 40 năm có thể tạo bóng lần 2 với độ hao mòn một lần tạo bóng 0,5mm

 đá hoa cương trắng 1194

- Giá bán hiện tại: 1,650,000/1m

Giá bao gồm thi công trung bình hoàn thiện 1,800.000/1m

- Giá bao gồm thi công tung cấp hoàn thiện: 1,950,000/1m

giá bao gồm thi công cao cấp hoàn thiện 2,250,000/1m

 đá hoa cương trắng

- Giá: liên hệ để được giá tốt nhất, có thể tăng giảm trên dưới 100,000vnd

Giá phụ nhân công các hạng mục sau đây.

Giá thi công cao cấp phá mặt bóng cũ tạo mặt phẳng liền khối tạo mặt bóng khác giá 280,000/1m

 đá hoa cương trắng

Giá nhân công cắt bo len chân tường cầu thang 100,000/1md chưa tính đá,

Giá nhân công bo chỉ đơn 100,000/md chưa tính đá

Giá nhân công bo chỉ cặp đôi 140,000/md chưa tính đá

Giá nhân công kẹp chỉ đôi khoét cnc 220,000/md chưa tính đá

 đá hoa cương trắng

Giá nhân công chỉ xếp nhiều lớp tạo khối 3D 10,500,000/1m vuông chưa tính đá

Giá nhân công đục khoét 3D thủ công 10,500,000/1m vuông chưa tính đá

Giá nhân công đục khoét 3D cnc 14,500,000/1m vuông chưa tính đá

 đá hoa cương trắng

Giá nhân công cắt hoa văn thủ công 5,500,000/1m vuông chưa tính đá

Giá nhân công cắt hoa văn cnc 12,500,000/1m vuông chưa tính đá

Giá nhân công chỉ đơn cầu thang miễn phí

Giá thi công lắp đặt chỉ len tường miễn phí

 đá hoa cương trắng

Giá thi công lắp đặt chỉ cầu thang miễn phí

Giá thi công lắp đặt chỉ đơn cột 60,000đ/1md

Giá thi công lắp đặt chỉ đơn mặt tiền 60,000/md

 đá hoa cương trắng

Giá thi công lắp đặt chỉ xếp nhiều lớp tạo khối 3D 650,000/1m vuông

Giá thi công lắp đặt hoa văn 650,000/1m vuông

 đá hoa cương trắng

Với công ty cổ phần nội thất Kim Thịnh Phát Xuất nhập khâu và sản xuất thương mại Chuyên môn về phân phối và trang trí ốp lát đá hoa cương nội ngoại thất bằng các loại máy cnc đời cao theo công nghệ italia chuyên ngiệp thi công các loại công trình ốp đá cao cấp nhất. Đặc biệt yêu đãi các loại công trình thi công đá tự nhiên nét cổ điền nhiều đường nét dích dắc tạo phong cách bố trí tạo mẫu với nhiều loại đường nét đẹp bất ngờ kể cả đá marble hoặc đá granite

 đá hoa cương trắng

Các vết nối và các đường dáp tuyến của đá granite hoặc đá marble dòng tự nhiên luôn liền lạc thành một khối, khiến tầm nhìn khó có thể phân biệt được đâu là đường roong mối nối dáp tuến, bảo đảm rờ tay vào mối roong dáp tuyến không có cảm giác mối nối, những mảng đá lớn bảo đảm liền lạc thành một khối, sử dùng keo bát và vật liệu phụ hàng hiệu, bảo hành thi công vĩnh viễn, chúng tôi cam kết nói sao làm vậy bạn sẽ yên tâm hơn về chất lượng sủ dụng khi bạn ủng hộ và hợp tác cùng nhà thi công của chúng tôi,

 đá hoa cương trắng

Nhận gia công các sản phẩm về đá hoa cương với các hạng mục chi tiết cổ điển nhiều đường nét dích dắc các loại và dao lại cho các công ty, đại lý, cửa hàng và nhà thầu với giá tốt nhất

 đá hoa cương trắng

Tư vấn báo giá thiết kế 3D miễn phí, nếu bạn hài lòng thì chúng tôi thi công, nếu bạn không hài long chúng tôi cũng luôn vui vẻ

 đá hoa cương trắng

Đẳng cấp cao siêu, kỹ thuật tiên tiến về đá hoa cương, máy móc đời mới, với ngôi nhà của quý khách sẽ đẹp hơn tất cả các ngôi nhà khác, bởi đơn giá tốt, lắp đặt tỉ mỉ, đường nét theo công nghệ cnc, làm nguội và tạo bóng cầu kỳ kỹ lưỡng, quý khách sẽ cảm thấy hài lòng khi hợp tác cùng chúng tôi.

 đá hoa cương trắng

Hiện nay, đá hoa cương trên thị trường sở hữu mức giá từ 1.500.000 – 1.700.000 đồng/1 mét vuông đá. Ở 1 vài cơ sở sản xuất đá hoa cương tầm giá của đá hoa cương có thể cao hơn chi phí chung của thị trường, chưa kể đến phí vận chuyển cao trường hợp cửa hàng nhà bạn ở khá xa đối sở hữu cơ sở phân phối,.

da hoa cuong trang

Giá đá hoa cương ngoại nhập nước nào là rẻ nhất?

Nếu bạn đang có ý định sử dụng đá hoa cương ngoại nhập cho ngôi nhà trở nên sang trọng hơn thì không nên bỏ qua bài viết dưới đây. Tất cả mọi thông tin về giá đá hoa cương ngoại nhập rẻ nhất sẽ giúp bạn tiết kiệm một ít chi phí trong trang trí nhà đẹp.

da hoa cuong trang

Các yếu tố quyết định đến giá đá hoa cương ngoại nhập

  • Mẫu mã, màu sắc

Đá hoa cương đẹp ấn tượng với màu sắc trang nhã và mẫu mã đa dạng. Đặc biệt vân đá sống động tự nhiên như những dòng chảy kỳ bí tạo sức hút riêng. Mỗi phiến đá hoa cương ngoại nhập có màu sắc khác nhau từ xanh ngọc, hồng, trắng cho đến nâu đen, xám. Mỗi màu sắc sẽ cho ra giá khác nhau.

đá hoa cương trắng

  • Xuất xứ

Đá hoa cương ngoại nhập phần lớn được nhập khẩu từ các nước có mỏ đá thiên nhiên đẹp trên thế giới. Đây là loại đá hoa cương cao cấp được sản xuất và chế tác theo dây chuyền hiện đại nên có độ bền cao. Điều này cũng khiến cho đá hoa cương nhập khẩu ở các nước khác nhau sẽ có giá thành chênh lệch.

đá hoa cương trắng

  • Hạng mục sử dụng

Đá hoa cương ngoại nhập thường được dùng ốp lát cầu thang, bàn bếp, tiền sảnh... của ngôi nhà. Chính vì mỗi hạng mục khác nhau sẽ có mức giá cao thấp khác nhau.

đá hoa cương trắng

  • Cơ sở sản xuất

Trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều cơ sở sản xuất và cung ứng đá hoa cương. Tùy thuộc vào quá trình nhập khẩu mà mỗi cơ sở sẽ báo giá đá hoa cương khác nhau.

đá hoa cương trắng

Giá đá hoa cương ngoại nhập nước nào là rẻ nhất?

Đá hoa cương ngoại nhập ở Việt Nam được nhập khẩu ở các nước như Anh Quốc, Tây Ban Nha, Ấn Độ, Italia... Hiện nay mức giá trung bình của đá hoa cương ngoại nhập dao động vào khoảng 450.000 – 3.000.000/m2 tùy thuộc vào màu sắc, mẫu mã.

đá hoa cương trắng

Đá hoa cương đỏ ruby Ấn Độ, đá hoa cương vàng saphia, Kim Sa Trung... tạo ấn tượng bởi màu sắc tinh tế, vân màu tự nhiên cuốn hút. Khảo sát trên thị trường Việt Nam hiện nay, đá hoa cương đỏ ruby, vàng saphia có giá khá cao, trung bình từ 800.000 – 2.500.000/m2.

đá hoa cương trắng

Bên cạnh đó vẫn có những mẫu đá hoa cương ngoại nhập rẻ đến từ các nước như Anh Quốc, Mông Cổ như đá hoa cương trắng Ấn Độ, đá hoa cương tím Mông Cổ, đá hoa cương nâu Anh Quốc. Những mẫu đá này dao động từ 500.000 – 600.000/m2.

đá hoa cương trắng

Giá đá hoa cương còn phụ thuộc vào thời gian mua và mua ở đâu. Do đó bảng giá trên chỉ mang tính chất tham khảo. Để chọn mua đá hoa cương ngoại nhập giá rẻ, khách hàng cần cân nhắc thật kỹ địa chỉ cung ứng đá hoa cương uy tín. Điều này sẽ giúp bạn sở hữu được những mẫu đá hoa cương nhập khẩu ấn tượng phù hợp với chi tiêu.

đá hoa cương trắng

Với mong muốn đem đến cho khách hàng sự hài lòng về sản phẩm, Kim Thịnh Phát luôn nhập khẩu những mẫu đá hoa cương màu sắc độc đáo, mẫu mã đa dạng và vân màu cuốn hút. Đến với Kim Thịnh Phát, khách hàng có cơ hội sở hữu những mẫu đá hoa cương giá rẻ bền đẹp.

đá hoa cương trắng

Vào các tháng cuối năm 2016, các hãng phân phối và thiết kế vật liệu xây dựng, đồ tiêu dùng trang trí nội thất nổi danh trên thế giới đã tuần tự đưa ra ban bố màu chủ đạo của năm đá hoa cương. Theo đó, các màu này sẽ chi phối xu thế màu đá hoa cương, đặc thù là đá hoa cương năm đá hoa cương.

da hoa cuong trang

Phòng khách được xem là không gian chính của ngôi nhà nên đòi hỏi phải được thiết kế tinh tế, sang trọng. Một trong những sản phẩm được nhiều người dùng để trang trí là đá có họa tiết hoa văn. Vậy, phòng khách nên sử dụng loại cột đá hoa cương hình gì? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

cột đá hoa cương

Vì sao nên sử dụng đá hoa cương cho phòng khách?

So với tổng thể không gian ngôi nhà thì phòng khách có vị trí quan trọng . Phòng khách là nơi các thành viên trong gia đình sum họp với nhau, đồng thời, là điểm nhìn ấn tượng đầu tiên cho các vị khách khi đến thăm nhà. Vì vậy, khi thiết kế phòng khách thì đòi hỏi phải làm thế nào để có thể tôn lên vẻ đẹp hoàn mỹ.

cột đá hoa cương

Với việc sử dụng cột đá hoa cương sẽ giúp bạn thực hiện điều này một cách dễ dàng nhất, đáp ứng đầy đủ những mong muốn và nhu cầu đặt ra.

cột đá hoa cương

Việc sử dụng đá hoa cương đẹp sẽ mang đến cho phòng khách sự thông thoáng, mát mẻ và hiện đại. Ngày nay, sản phẩm có nhiều mẫu mã đa dạng, màu sắc tươi tắn, đáp ứng nhu cầu sử dụng của con người, Đặc biệt, với công nghệ thiết kế tinh xảo, các họa tiết hoa văn trên đá còn giúp thể hiện nét sinh động, mới lạ cho không gian.

cột đá hoa cương

Loại đá hoa văn nào dùng trang trí phòng khách hoàn hảo?

Hoa văn đá hoa cương dùng để trang trí phòng khách nhằm tạo điểm nhấn đẹp mắt, thể hiện gu thẩm mỹ và nét cá tính của gia chủ. Hiện nay, có 2 loại hoa văn được ưa chuộng là dạng hình tròn và hình vuông.

cột đá hoa cương

Đối với cột đá hoa cương hình tròn được xem là khá phổ biến, tạo sự gắn kết chặt chẽ, đặc sắc. Với một hình tròn lớn bao bọc ở ngoài, bên trong là các đường nét họa tiết được bố trí độc đáo, có sự tương phản màu sắc.

cột đá hoa cương

Từ đó, sản phẩm thể hiện nét độc đáo, ấn tượng khác lạ. Họa tiết có thể là những cánh sen, một đóa hoa nở, các đường dích dắc nối nhau hoặc nhiều hình ảnh cầu kỳ khác…Với dạng hoa văn hình tròn sẽ giúp không gian trở nên rộng rãi, mềm mại, khiến tâm lý dễ chịu hơn.

cột đá hoa cương

Nếu cột đá hoa cương hình tròn phù hợp với không gian rộng lớn thì dạng hoa văn hình vuông lại thích hợp với phòng khách có diện tích nhỏ. Hoa văn hình vuông thể hiện nét mạnh mẽ, vững chãi. Tuy nhiên, không phải vì thế mà họa tiết này lại quá đơn điệu, cứng nhắc, ngược lại, nó bộc lộ sự sang trọng, lịch sự. Với hoa văn hình vuông, bạn có thể dễ dàng trong việc kết hợp với các món đồ nội thất như bàn, ghế, tủ…. 

cột đá hoa cương

Tùy theo sở thích và nhu cầu, bạn có thể lựa chọn cột đá hoa cương hình tròn hoặc hình hình vuông để làm đẹp cho không gian phòng khách. Tuy nhiên, điều lưu ý là bạn phải lựa chọn sản phẩm chất lượng để đảm bảo hiệu quả.

cột đá hoa cương

Tại Thành phố Hồ Chí Minh, bạn có thể đến với công ty Kim Thịnh Phát để lựa chọn sản phẩm đẹp, uy tín, nâng cao tuổi thọ cho công trình!

cột đá hoa cương

🍀 Nguồn cung cấp đá tự nhiên của chúng tôi với các loại đá  sau đây

🍁 Xã Đồng Hợp: Huyện Quỳ Hợp: Tỉnh Nghệ An: Chuyên về khối tròn, khối vuông, khối đục CNC, con tiện, tay vịn lan can, trụ lục bình, Đá Tự Nhiên Màu Vàng, Màu Trắng, Màu Xanh Ngiọc, Đá cắt theo kích thước yêu cầu lót sàn nhà, ốp vách tường các loại, Giá rẻ bằng 2 phần 3 giá Của Thị Trường: Rất Mong Được Sự Ủng Hộ Của Quý Khách Hàng Trên Cả Nước.

🍁 Quý Khách đang có nhu cầu cần nhập sỉ hoặc lẻ các loại đá thi công cho công trình, hãy liên hệ với chúng tôi, bảo đảm giá tốt nhất, phục vụ tận tình, nếu quý khách có nhu cầu, chúng tôi nhập hàng tới chân công trình của quý khách với giá đang được yêu đãi

🍁 Địa Chỉ Bán Đá Tại Kho Đá SILAP; và các loại đá thông dụng, đa giạng mẫu mã các loại đá mới và cũ đều đang có hàng tại địa chỉ dưới đây.

🍒 TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

🍀 Kho Số 2.Tại số 2967. Quốc Lộ 1A Phường Tân Thới Nhất Quận 12. TP.HCM

✅ Nhận giao hàng nhanh đến tại công trình của quý khách tất cả các tỉnh thành cả nước

✅ Nhận thi công tất cả các loại công trình từ cao cấp đến bình dân giá cạnh tranh

✅  Thiết kế 3D miễn phí trước khi thi công

🍀 Địa chỉ showroom: 868 Trần Văn Giàu; Phường Tân Tạo A: Quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh.

Xem thêm  https://dahoacuongcaocap.org/

Đá hoa cương khác

giá đá hoa cương trắng 1194

868 Đ. Trần Văn Giàu, P.Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

0934564888

0934564888

quantriktp@gmail.com

T2 - T7 09:00 - 19:00

Sản phẩm liên quan cầu thang đá

Liên hệ với chúng tôi 0934564888