868 Đ. Trần Văn Giàu, P.Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh Phone: 0934564888
Menu

icon

Kết quả: 1.0/10 - (1 phiếu)

Thông tin chi tiết

giá đá hoa cương trắng 1195

Chú ý kiến trúc không gian theo phong cách nào để chọn đá hoa cương lát nền nhà

đá hoa cương trắng

Để làm không gian của bạn thêm đẹp và nổi bật nhờ đá hoa cương khi lát nền nhà thì bạn nên chú ý không gian của mình đi theo phong cách nào đá hoa cương đá tự nhiên.

đá hoa cương trắng

Nếu là không gian hiện đại thì nên chọn loại đá hoa cương có gam màu nhạt là thích hợp vì nó vừa tạo độ thoáng lại không làm không gian quá chói đá hoa cương đá marble, giữ được sự hiện đại và sang trọng đá hoa cương đá tự nhiên.

đá hoa cương trắng

Còn nếu kiến trúc không gian theo phong cách cổ điển thì những gam màu đậm hơn chút sẽ càng tăng thêm sự đẳng cấp và quyền quý hơn đá hoa cương đá tự nhiên.

đá hoa cương trắng

Chọn đá hoa cương để ốp cầu thang

Cầu thang được ốp bằng đá hoa cương rất phổ biến hiện nay và được nhiều các gia đình áp dụng đá hoa cương đá tự nhiên. Những không gian ốp cầu thang bằng đá hoa cương đem lại vẻ cuốn hút khó cưỡng và đẹp mắt đá hoa cương đá tự nhiên.

đá hoa cương trắng

Lựa chọn đá hoa cương để ốp cầu thang như thế nào là tốt nhất? Bạn hãy xem xét đến diện tích ngôi nhà của mình đá hoa cương đá tự nhiên.

đá hoa cương trắng

Nếu như nhà có diện tích khiêm tốn thì nên chọn loại đá hoa cương nhạt với các đường vân nhỏ hoặc ít đường vân để tạo độ thoáng đá hoa cương đá marble, bớt bí bách đá hoa cương đá tự nhiên. Ngược lại không gian rộng thì bạn có thể thoải mái lựa chọn theo ý thích của mình hơn đá hoa cương đá tự nhiên.

đá hoa cương trắng

Kim Thịnh Phát chuyên cung cấp sản phẩm đá hoa cương cao cấp, sang trọng, sử dụng làm đá lát cầu thang, đá lát sàn cùng nhiều công dụng khác.

đá hoa cương trắng

Bạn muốn ngôi nhà của mình luôn sáng bóng, sạch sẽ và sang trọng, luôn muốn hãnh diện với ngôi nhà của mình? Hãy để KIM THỊNH PHÁT giúp bạn hoàn thiện ngôi nhà của bạn với mẫu đá hoa cương cao cấp, nguyên liệu nhập khẩu, tham khảo thông tin chi tiết về loại đá được ưa chuộng này.

đá hoa cương trắng

Thông tin báo giá sản phẩm đá hoa cương tr

- Xuất xứ:

- Nguồn gốc: đá vôi tự nhiên màu trắng

- Tên thường gọi: Đá hoa cương trắng

đá hoa cương trắng

- Tên gọi khác khác: Đá hoa cương marble trắng

- Kích thước thực: Rộng từ 1600mm đến 1800mm

Dài từ 1000mm đến 2800mm

_ Dầy 19 cộng trừ 1,5mm

đá hoa cương trắng

- Kích thước: đa dạng: Tuỳ chọn theo yêu cầu của khách

Ứng dụng cho tất cả các hạng mục ốp lát nội thất đều tốt hơn ngoại thất

chất liệu tinh thể khối đặc kháng cự axit bào mòn có phần nhỏ, không đáng kể

Độ bóng kéo dài trên 50 năm

Sau 40 năm có thể tạo bóng lần 2 với độ hao mòn một lần tạo bóng 0,5mm

 đá hoa cương trắng 1195

- Giá bán hiện tại: 1,650,000/1m

Giá bao gồm thi công trung bình hoàn thiện 1,800.000/1m

- Giá bao gồm thi công tung cấp hoàn thiện: 1,950,000/1m

giá bao gồm thi công cao cấp hoàn thiện 2,250,000/1m

đá hoa cương trắng

- Giá: liên hệ để được giá tốt nhất, có thể tăng giảm trên dưới 100,000vnd

Giá phụ nhân công các hạng mục sau đây.

Giá thi công cao cấp phá mặt bóng cũ tạo mặt phẳng liền khối tạo mặt bóng khác giá 280,000/1m

đá hoa cương trắng

Giá nhân công cắt bo len chân tường cầu thang 100,000/1md chưa tính đá,

Giá nhân công bo chỉ đơn 100,000/md chưa tính đá

Giá nhân công bo chỉ cặp đôi 140,000/md chưa tính đá

đá hoa cương trắng

Giá nhân công kẹp chỉ đôi khoét cnc 220,000/md chưa tính đá

Giá nhân công chỉ xếp nhiều lớp tạo khối 3D 10,500,000/1m vuông chưa tính đá

Giá nhân công đục khoét 3D thủ công 10,500,000/1m vuông chưa tính đá

đá hoa cương trắng

Giá nhân công đục khoét 3D cnc 14,500,000/1m vuông chưa tính đá

Giá nhân công cắt hoa văn thủ công 5,500,000/1m vuông chưa tính đá

Giá nhân công cắt hoa văn cnc 12,500,000/1m vuông chưa tính đá

đá hoa cương trắng

Giá nhân công chỉ đơn cầu thang miễn phí

Giá thi công lắp đặt chỉ len tường miễn phí

Giá thi công lắp đặt chỉ cầu thang miễn phí

đá hoa cương trắng

Giá thi công lắp đặt chỉ đơn cột 60,000đ/1md

Giá thi công lắp đặt chỉ đơn mặt tiền 60,000/md

Giá thi công lắp đặt chỉ xếp nhiều lớp tạo khối 3D 650,000/1m vuông

Giá thi công lắp đặt hoa văn 650,000/1m vuông

đá hoa cương trắng

Với công ty cổ phần nội thất Kim Thịnh Phát Xuất nhập khâu và sản xuất thương mại Chuyên môn về phân phối và trang trí ốp lát đá hoa cương nội ngoại thất bằng các loại máy cnc đời cao theo công nghệ italia chuyên ngiệp thi công các loại công trình ốp đá cao cấp nhất. Đặc biệt yêu đãi các loại công trình thi công đá tự nhiên nét cổ điền nhiều đường nét dích dắc tạo phong cách bố trí tạo mẫu với nhiều loại đường nét đẹp bất ngờ kể cả đá marble hoặc đá granite

đá hoa cương trắng

Các vết nối và các đường dáp tuyến của đá granite hoặc đá marble dòng tự nhiên luôn liền lạc thành một khối, khiến tầm nhìn khó có thể phân biệt được đâu là đường roong mối nối dáp tuến, bảo đảm rờ tay vào mối roong dáp tuyến không có cảm giác mối nối, những mảng đá lớn bảo đảm liền lạc thành một khối, sử dùng keo bát và vật liệu phụ hàng hiệu, bảo hành thi công vĩnh viễn, chúng tôi cam kết nói sao làm vậy bạn sẽ yên tâm hơn về chất lượng sủ dụng khi bạn ủng hộ và hợp tác cùng nhà thi công của chúng tôi,

đá hoa cương trắng

Nhận gia công các sản phẩm về đá hoa cương với các hạng mục chi tiết cổ điển nhiều đường nét dích dắc các loại và dao lại cho các công ty, đại lý, cửa hàng và nhà thầu với giá tốt nhất

đá hoa cương trắng

Tư vấn báo giá thiết kế 3D miễn phí, nếu bạn hài lòng thì chúng tôi thi công, nếu bạn không hài long chúng tôi cũng luôn vui vẻ

đá hoa cương trắng

Đẳng cấp cao siêu, kỹ thuật tiên tiến về đá hoa cương, máy móc đời mới, với ngôi nhà của quý khách sẽ đẹp hơn tất cả các ngôi nhà khác, bởi đơn giá tốt, lắp đặt tỉ mỉ, đường nét theo công nghệ cnc, làm nguội và tạo bóng cầu kỳ kỹ lưỡng, quý khách sẽ cảm thấy hài lòng khi hợp tác cùng chúng tôi.

đá hoa cương trắng

Sau lúc viện màu nhan sắc nổi danh Pantone Color Institute công bố, “greenery” (màu xanh lá) chính thức trở nên màu sắc đẹp chủ đạo của năm đá hoa cương. Theo dự báo, từ những hãng thời trang cho tới hãng nội thất sẽ sớm tung hàng loạt những sản phẩm theo tone màu chủ đạo này.

đá hoa cương trắng

Do đó, đa dạng nhà mẫu mã và nhà trang trí nội thất tin rằng xu hướng màu đá hoa cương năm đá hoa cương sẽ là màu xanh hay tone xanh ngọc, xanh lá. Bạn đã bao giờ nghe nhắc đến đá hoa cương chưa? Một mẫu đá đang làm mưa làm cho gió trên thị trường đá hoa cương.

đá hoa cương trắng

Nếu những bạn đang dự kiến xây dựng nhà, trang trí quầy lễ tân, cột đá tiền sảnh, bậc tam cấp… thì đây sẽ là chiếc đá những bạn buộc phải bỏ chút thời gian chọn hiểu. Bài viết bữa nay chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn đá hoa cương và đá hoa cương hãy cùng theo dõi các bạn đá hoa cương.!

đá hoa cương trắng

Dù biết đá hoa cương sở hữu nhiều điểm cộng vượt trội như cứng và có thể chống xước tốt. Tuy nhiên điều này ko có nghĩa vết xước trên bề mặt đá là sẽ ko có. Đá hoa cương trắng là loại đá ngày nay được ưu chuộng và ứng dụng nhiều, cũng như những mẫu đá khác giả dụ như bạn không biết bí quyết tiêu dùng và bảo quản thì việc bề mặt bị xước là điều hoàn toàn sở hữu thể xảy ra.

da hoa cuong trang

Lựa chọn mẫu đá hoa cương bàn ghế màu tím giá rẻ

Đá hoa cương bàn ghế màu tím mang đến sự đẳng cấp cho khuôn viên nhà cửa, biệt thự. Để giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc chọn mua những sản phẩm chất lượng, bài viết dưới đây sẽ gợi ý một số mẫu đá hoa cương bàn ghế màu tím giá rẻ phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng.

đá hoa cương trắng

Đá hoa cương với nhiều ưu điểm vượt trội

Đá hoa cương màu tím nói riêng và đá hoa cương nói chung là một trong những vật liệu trang trí bền đẹp được khá nhiều khách hàng ưa chuộng. Đây là loại đá hoa cương đẹp với nhiều ưu điểm vượt trội:

đá hoa cương trắng

  • Mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú

Bên cạnh những gam màu tím cho bàn ghế, những gam màu như trắng, xanh ngọc, hồng hay vàng saphia, đen kim sa... cũng mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn. Chính ưu điểm này giúp đá hoa cương được sử dụng để thi công làm bàn ghế hay ốp lát các hạng mục khác trong ngôi nhà.

đá hoa cương trắng

  • Chất lượng cao

Được hình thành từ quá trình biến chất của các loại đá vôi, đá carbonate hay đá dolomit nên đá hoa cương có độ cứng cao. Đá có khả năng chịu nhiệt và chịu lực tốt. Màu sắc giữ được lâu, không phai màu theo thời gian nên thích hợp để làm ghế đá cho khuôn viên nhà ở, biệt thự.

đá hoa cương trắng

  • Dễ vệ sinh, lau chùi

Một ưu điểm nổi trội của đá hoa cương nói chung đó chính là bề mặt đá trơn mịn, bóng loáng, không bám bụi. Khách hàng chỉ cần dùng khăn mềm và chất tẩy rửa là có thể làm sạch những vết bẩn cứng đầu kể cả dầu mỡ, vết ố.

đá hoa cương trắng

Một số mẫu đá hoa cương bàn ghế màu tím giá rẻ

Trên thị trường có nhiều mẫu đá hoa cương cao cấp, song đá hoa cương tím vẫn là tone màu yêu thích mà nhiều khách hàng lựa chọn để thi công và chế tác bàn ghế. Nỗi bật trong đó là đá hoa cương Tím Mông Cổ, tím hoa cà, tím Khánh Hòa và tím sa mạc. Mỗi loại với mẫu mã, màu sắc khác nhau sẽ cho ra mức giá khác nhau.

đá hoa cương trắng

Hiện nay có, giá của các loại đá hoa cương bàn ghế màu tím dao động từ 400.000 – 1.500.000/m2. Trong đó đá hoa cương màu tím hoa cà, tím Khánh Hòa có giá trung bình phù hợp với phân khúc khách hàng bình dân. Đá hoa cương tím sa mạc có giá dao động hơn 1.300.000/m2.

đá hoa cương trắng

Tùy thuộc vào cơ sở sản xuất và cung ứng mà mỗi loại đá hoa cương sẽ có mức giá chênh lệch khác nhau. Ngoài ra thời gian mua cũng sẽ quyết định đến giá cả đá hoa cương bàn ghế.

đá hoa cương trắng

Cách chăm sóc bảo quản đá hoa cương bàn ghế

  • Thực hiện vệ sinh hằng ngày sẽ giúp đá hoa cương luôn sáng bóng và không tạo cơ hội cho vết bẩn cứng đầu lưu lại trên bề mặt đá. Dùng khăn mềm để lau chùi bề mặt đá nhằm tránh trầy xước.
  • Chống thấm định kỳ sau khi sử dụng từ 1 – 2 năm.
  • Đánh bóng bề mặt đá từ 6 – 12 tháng/lần đồng thời nên sử dụng chất chống thấm chuyên biệt dành cho đá hoa cương tự nhiên.

đá hoa cương trắng

Cột đá hoa cương được dùng để trang trí cho các công trình xây dựng như lát sàn nhà, ốp tường, ốp bàn bếp, hoặc làm bàn trà cho phòng khách…. Tuy nhiên, bên cạnh việc lựa chọn một sản phẩm đẹp, có tính thẩm mỹ, khách hàng còn cần phải quan tâm đến yếu tố phong thủy.

cột đá hoa cương

Vì sao phong thủy lại là yếu tố quyết định đến việc lựa chọn đá hoa cương?

Phong thủy là một trong những vấn đề được quan tâm hàng đầu trong thi công, thiết kế công trình. Đặc biệt là những công trình sử dụng các sản phẩm đá để trang trí.

cột đá hoa cương

Theo quan điểm, năng lượng phong thủy là yếu tố sẽ chi phối đến môi trường sống, ảnh hưởng đến vận mệnh, sức khỏe của gia chủ và các thành viên trong gia đình.Vì vậy, đá hoa cương được nhiều người ưa chuộng bởi bên cạnh việc tạo ra vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp thì còn giúp mang lại nguồn sinh khí tốt.

cột đá hoa cương

Cột đá hoa cương được hình thành nhờ vào sự kết hợp giữa kiến trúc và vận mệnh theo ngũ hành. Do vậy bạn có thể yên tâm lựa chọn sản phẩm vừa tạo ra không gian vừa tinh tế, sang trọng, vừa hợp với phong thủy.

cột đá hoa cương

Nếu bạn chọn lựa màu sắc và chất liệu có tính tương sinh, tương hợp với mệnh gia chủ thì ắt hẳn mọi việc sẽ được tốt đẹp, dễ dàng thành công.

cột đá hoa cương

Các chuyên gia phong thủy đã nhận định, những yếu tố có trên bề mặt đá tác động đến tính cân bằng của âm và dương, mang đến những may mắn, mối quan hệ thuận hòa cho các thành viên

cột đá hoa cương

Cần sử dụng sản phẩm như thế nào để hợp với vận mệnh gia chủ

Để biết được cột đá hoa cương như thế nào là phù hợp với vận mệnh thì bạn cần phải nắm được những màu sắc tương sinh, tránh màu tương khắc. Cụ thể như sau:

cột đá hoa cương

Đối với gia chủ mệnh Kim:

Người mệnh Kim có tính cách thẳng thắn, nghiêm túc, họ thích mọi thứ phải chỉnh chu và gọn gàng. Vì vậy, gia chủ mệnh Kim nếu muốn gặp nhiều may mắn thì hãy dùng đá hoa cương đẹp có ánh kim, từ các gam màu: trắng, xám, nâu đến màu vàng nhạt…

cột đá hoa cương

Những màu này giúp thể hiện sự tinh tế, tạo ra niềm vui cho gia chủ. Những màu không nên sử dụng là màu thuộc mệnh Hỏa như đỏ, hồng… vì Hỏa khắc Kim.

cột đá hoa cương

Đối với gia chủ mệnh Mộc:

cột đá hoa cương

Người mệnh Mộc thường mang bản chất từ tốn, điềm tĩnh, ưa chuộng những điều nhẹ nhàng. Gia chủ mệnh Mộc nên lựa chọn sản phẩm có màu xanh như: xanh đen, xanh ngọc, xanh lá cây, xanh dương…, có thể giúp cho công việc gia chủ phát đạt, thuận lợi.  

cột đá hoa cương

Đồng thời, nếu sản phẩm có hoa văn hay họa tiết thì phải chọn loại đơn giản, có chiều đứng . Người mệnh này tránh dùng những màu sắc thuộc hành Kim: màu vàng, trắng hoặc ánh kim.

cột đá hoa cương

Đối với gia chủ mệnh Thủy:

Thủy có nghĩa là nước, biển, đại dương, mùa đông, cái đẹp.... Gia chủ mệnh Thủy hãy chọn các loại đá có màu xanh dương, nếu có kết hợp với ánh kim hay các vân trắng thì càng tốt, vì nằm trong quan hệ tương sinh.

cột đá hoa cương

Đối với gia chủ mệnh Hỏa:

Đối với gia chủ có mệnh Hoả, cần lựa cột đá hoa cương có màu nổi như: đỏ, hồng, vàng nâu, hoặc màu xanh lá cây (Hành Mộc). Nếu đó là đá hoa văn thì phải có sự kết hợp giữa đường chéo và đường thẳng.

cột đá hoa cương

Đối với gia chủ mệnh Thổ:

Bạn là người mệnh Thổ thì ưu tiên chọn cột đá hoa cương có họa tiết ngang, màu vàng hoặc màu nâu, điểm xuyến bằng đỏ, hồng. Những điều này góp phần tạo tính tương sinh, mang lại nhiều thành công và hạnh phúc.

cột đá hoa cương

Trên đây là một vài gợi ý cho bạn về cách chọn lựa loại đá theo phong thủy thích hợp với mệnh của mình. Nếu cần tư vấn thêm, bạn hãy đến với công Ty Kim Thịnh Phát để được cung cấp những thông tin và cột đá hoa cương chất lượng.

cột đá hoa cương

Để hiểu rõ hơn về cách bảo quản đá hoa cương bàn ghế, bạn có thể đến trực tiếp tại showroom Kim Thịnh Phát để được tư vấn. Tại đây khách hàng có cơ hội sở hữu những mẫu đá hoa cương bền đẹp, chất lượng, giá cả phải chăng.

🍀 Nguồn cung cấp đá tự nhiên của chúng tôi với các loại đá  sau đây

🍁 Xã Đồng Hợp: Huyện Quỳ Hợp: Tỉnh Nghệ An: Chuyên về khối tròn, khối vuông, khối đục CNC, con tiện, tay vịn lan can, trụ lục bình, Đá Tự Nhiên Màu Vàng, Màu Trắng, Màu Xanh Ngiọc, Đá cắt theo kích thước yêu cầu lót sàn nhà, ốp vách tường các loại, Giá rẻ bằng 2 phần 3 giá Của Thị Trường: Rất Mong Được Sự Ủng Hộ Của Quý Khách Hàng Trên Cả Nước.

🍁 Quý Khách đang có nhu cầu cần nhập sỉ hoặc lẻ các loại đá thi công cho công trình, hãy liên hệ với chúng tôi, bảo đảm giá tốt nhất, phục vụ tận tình, nếu quý khách có nhu cầu, chúng tôi nhập hàng tới chân công trình của quý khách với giá đang được yêu đãi

🍁 Địa Chỉ Bán Đá Tại Kho Đá SILAP; và các loại đá thông dụng, đa giạng mẫu mã các loại đá mới và cũ đều đang có hàng tại địa chỉ dưới đây.

🍒 TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

🍀 Kho Số 2.Tại số 2967. Quốc Lộ 1A Phường Tân Thới Nhất Quận 12. TP.HCM

✅ Nhận giao hàng nhanh đến tại công trình của quý khách tất cả các tỉnh thành cả nước

✅ Nhận thi công tất cả các loại công trình từ cao cấp đến bình dân giá cạnh tranh

✅  Thiết kế 3D miễn phí trước khi thi công

🍀 Địa chỉ showroom: 868 Trần Văn Giàu; Phường Tân Tạo A: Quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh.

Xem thêm  https://dahoacuongcaocap.org/

Đá hoa cương khác

giá đá hoa cương trắng 1195

868 Đ. Trần Văn Giàu, P.Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

0934564888

0934564888

quantriktp@gmail.com

T2 - T7 09:00 - 19:00

Sản phẩm liên quan cầu thang đá

Liên hệ với chúng tôi 0934564888