868 Đ. Trần Văn Giàu, P.Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh Phone: 0906436366
Menu

icon

Kết quả: 1.0/10 - (1 phiếu)

Thông tin chi tiết

giá đá hoa cương trắng 1196

Khả năng chống thấm của đá hoa cương là một trong những tiêu chuẩn cho biết sản phẩm đấy sở hữu rẻ hay không.

đá hoa cương trắng

Bạn mang thể kiểm nghiệm bằng phương pháp nhỏ vài giọt nước chanh lên bề mặt đá đá tự nhiên. nếu như là đá tốt thì sẽ ít thấm và nước chanh vẫn còn trên bề mặt đá tự nhiên. trường hợp là đá ko phải chăng thì sẽ thấm nhanh hơn đá marble. vết thấm sẽ chóng vánh loang ra thành màu đậm trên về mặt đá hoa cương.

đá hoa cương trắng

Kiểm tra màu của đá hoa cương

Hiện nay có vô cùng đa dạng dòng đá hoa cương nhuộm màu dẫn tới thời kì tiêu dùng ko được lâu dài.

 đá hoa cương trắng

Nếu bạn muốn mua được cái đá tốt đá tự nhiên. bền màu mang thể tiêu dùng axeton để kiểm nghiệm. Hãy đổ 1 ít axeton lên bề mặt của đá hoa cương và lau nhẹ bằng tấm vải trắng đá tự nhiên. nếu là chiếc đá phải chăng thì sẽ không mang hiện tượng gì xảy ra đá tự nhiên. còn giả dụ là đá nhuộm thì màu của đá sẽ mau chóng thấm vào tấm vải trắng mà bạn lau.

 đá hoa cương trắng

Màu của đá hoa cương thấp sẽ bền đá tự nhiên. ko bị thấm khi sử dụng axeton thử nghiệm

 đá hoa cương trắng

Lựa mua đá hoa cương cao cấp buộc phải dựa vào nhiều tiêu chí khác nhau. Trên đây là 1 số tiêu chí mà chúng tôi giới thiệu cho bạn để mang thể lựa tìm được sản phẩm cao cấp nhất.

 đá hoa cương trắng

Kim Thịnh Phát chuyên cung cấp sản phẩm đá hoa cương cao cấp, sang trọng, sử dụng làm đá lát cầu thang, đá lát sàn cùng nhiều công dụng khác.

đá hoa cương

Bạn muốn ngôi nhà của mình luôn sáng bóng, sạch sẽ và sang trọng, luôn muốn hãnh diện với ngôi nhà của mình? Hãy để KIM THỊNH PHÁT giúp bạn hoàn thiện ngôi nhà của bạn với mẫu đá hoa cương cao cấp, nguyên liệu nhập khẩu, tham khảo thông tin chi tiết về loại đá được ưa chuộng này.

 đá hoa cương trắng

Thông tin báo giá sản phẩm đá hoa cương tr

- Xuất xứ:

- Nguồn gốc: đá vôi tự nhiên màu trắng

- Tên thường gọi: Đá hoa cương trắng

 đá hoa cương trắng

- Tên gọi khác khác: Đá hoa cương marble trắng

- Kích thước thực: Rộng từ 1600mm đến 1800mm

Dài từ 1000mm đến 2800mm

_ Dầy 19 cộng trừ 1,5mm

 đá hoa cương trắng

- Kích thước: đa dạng: Tuỳ chọn theo yêu cầu của khách

Ứng dụng cho tất cả các hạng mục ốp lát nội thất đều tốt hơn ngoại thất

chất liệu tinh thể khối đặc kháng cự axit bào mòn có phần nhỏ, không đáng kể

Độ bóng kéo dài trên 50 năm

Sau 40 năm có thể tạo bóng lần 2 với độ hao mòn một lần tạo bóng 0,5mm

 đá hoa cương trắng 1196

- Giá bán hiện tại: 1,650,000/1m

Giá bao gồm thi công trung bình hoàn thiện 1,800.000/1m

- Giá bao gồm thi công tung cấp hoàn thiện: 1,950,000/1m

giá bao gồm thi công cao cấp hoàn thiện 2,250,000/1m

 đá hoa cương trắng

- Giá: liên hệ để được giá tốt nhất, có thể tăng giảm trên dưới 100,000vnd

Giá phụ nhân công các hạng mục sau đây.

Giá thi công cao cấp phá mặt bóng cũ tạo mặt phẳng liền khối tạo mặt bóng khác giá 280,000/1m

 đá hoa cương trắng

Giá nhân công cắt bo len chân tường cầu thang 100,000/1md chưa tính đá,

Giá nhân công bo chỉ đơn 100,000/md chưa tính đá

Giá nhân công bo chỉ cặp đôi 140,000/md chưa tính đá

 đá hoa cương trắng

Giá nhân công kẹp chỉ đôi khoét cnc 220,000/md chưa tính đá

Giá nhân công chỉ xếp nhiều lớp tạo khối 3D 10,500,000/1m vuông chưa tính đá

Giá nhân công đục khoét 3D thủ công 10,500,000/1m vuông chưa tính đá

 đá hoa cương trắng

Giá nhân công đục khoét 3D cnc 14,500,000/1m vuông chưa tính đá

Giá nhân công cắt hoa văn thủ công 5,500,000/1m vuông chưa tính đá

Giá nhân công cắt hoa văn cnc 12,500,000/1m vuông chưa tính đá

 đá hoa cương trắng

Giá nhân công chỉ đơn cầu thang miễn phí

Giá thi công lắp đặt chỉ len tường miễn phí

Giá thi công lắp đặt chỉ cầu thang miễn phí

 đá hoa cương trắng

Giá thi công lắp đặt chỉ đơn cột 60,000đ/1md

Giá thi công lắp đặt chỉ đơn mặt tiền 60,000/md

Giá thi công lắp đặt chỉ xếp nhiều lớp tạo khối 3D 650,000/1m vuông

Giá thi công lắp đặt hoa văn 650,000/1m vuông

 đá hoa cương trắng

Với công ty cổ phần nội thất Kim Thịnh Phát Xuất nhập khâu và sản xuất thương mại Chuyên môn về phân phối và trang trí ốp lát đá hoa cương nội ngoại thất bằng các loại máy cnc đời cao theo công nghệ italia chuyên ngiệp thi công các loại công trình ốp đá cao cấp nhất. Đặc biệt yêu đãi các loại công trình thi công đá tự nhiên nét cổ điền nhiều đường nét dích dắc tạo phong cách bố trí tạo mẫu với nhiều loại đường nét đẹp bất ngờ kể cả đá marble hoặc đá granite

 đá hoa cương trắng

Các vết nối và các đường dáp tuyến của đá granite hoặc đá marble dòng tự nhiên luôn liền lạc thành một khối, khiến tầm nhìn khó có thể phân biệt được đâu là đường roong mối nối dáp tuến, bảo đảm rờ tay vào mối roong dáp tuyến không có cảm giác mối nối, những mảng đá lớn bảo đảm liền lạc thành một khối, sử dùng keo bát và vật liệu phụ hàng hiệu, bảo hành thi công vĩnh viễn, chúng tôi cam kết nói sao làm vậy bạn sẽ yên tâm hơn về chất lượng sủ dụng khi bạn ủng hộ và hợp tác cùng nhà thi công của chúng tôi

 đá hoa cương trắng

Nhận gia công các sản phẩm về đá hoa cương với các hạng mục chi tiết cổ điển nhiều đường nét dích dắc các loại và dao lại cho các công ty, đại lý, cửa hàng và nhà thầu với giá tốt nhất

 đá hoa cương trắng

Đẳng cấp cao siêu, kỹ thuật tiên tiến về đá hoa cương, máy móc đời mới, với ngôi nhà của quý khách sẽ đẹp hơn tất cả các ngôi nhà khác, bởi đơn giá tốt, lắp đặt tỉ mỉ, đường nét theo công nghệ cnc, làm nguội và tạo bóng cầu kỳ kỹ lưỡng, quý khách sẽ cảm thấy hài lòng khi hợp tác cùng chúng tôi.

 đá hoa cương trắng

Một xu thế khác của thị trường đá hoa cương năm đá hoa cương là đá hoa cương màu nâu vân gỗ. Xu hướng này theo trào lưu chung trong năm đá hoa cương ấy là hướng về những điều tự dưng nhất. Đá hoa cương màu nâu vân gỗ tạo cảm giác ấm áp, gần gũi, tự dưng và mang vẻ đẹp đồng điệu mang các sản phẩm đồ gỗ.

 đá hoa cương trắng

Nếu đang lưỡng lự ko biết buộc phải mua đá hoa cương màu gì là ưa thích và đẹp nhất, thì bài viết này sở hữu lẽ đã đem đến cho bạn nhiều gợi ý màu đá thời thượng nhất trong năm đá hoa cương.

đá hoa cương

Do vậy, để chọn được hàng chất lượng mang giá rẻ, các bạn mang thể tham khảo quan điểm từ những người bạn đã từng mua đá hoa cương trước đó. Họ sẽ cho bạn biết được địa điểm nào bán đá hoa cương giá rẻ, mặt khác giúp chúng ta hạn chế được những địa điểm “chặt chém” khách hàng.

 đá hoa cương trắng

Ngoài ra, những bạn với thể tham khảo các bảng báo giá của một vài công ty trên những website và lựa mua địa điểm có chi phí bản thân cho là phù hợp. Tuy nhiên, các bạn hãy chú ý đến siêu thị cung cấp mà mình lựa chọn, tránh tình trạng tậu bắt buộc hàng kém chất lượng.

 đá hoa cương trắng

Khi tìm đá hoa cương phải tậu địa điểm uy tín, có nhãn hàng và nổi tiếng trên thị trường

 đá hoa cương trắng

Kim Thịnh Phát địa điểm khách hàng đặt niềm tin

 đá hoa cương trắng

Là địa điểm uy tín và nổi tiếng, Kim Thịnh Phát vốn dĩ là loại tên phát triển thành quen thuộc đối sở hữu nhiều người, thương hiệu của doanh nghiệp ngày một xuất hiện rộng rãi hơn và trải dài khắp nơi dọc các thành thị đất nước. Nơi nào các bạn bắt buộc đá hoa cương chất lượng và giá rẻ, Kim Thịnh Phát sẽ đến và đáp ứng, mang tới cho bạn các sản phẩm tốt nhất, thấp nhất và trong thời gian sớm nhất.

 đá hoa cương trắng

Hiểu được mong muốn từ khách hàng, không tính việc bảo đảm chất lượng sản phẩm trong 1 thời kì nhất định, tùy dòng đá công ty chúng tôi luôn đưa ra giá thành phù hợp với túi tiền người tiêu dùng. Cho nên, khi bạn mua chọn đá hoa cương giá đá hoa cương chỉ sở hữu 1.300.000 đồng/1 mét vuông, phải chăng hơn đa dạng so mang mặt bằng giá chung trên thị trường và 1 số địa điểm khác.

 đá hoa cương trắng

Dù biết đá hoa cương sở hữu nhiều điểm cộng vượt trội như cứng và có thể chống xước tốt. Tuy nhiên điều này ko có nghĩa vết xước trên bề mặt đá là sẽ ko có. Đá hoa cương trắng là loại đá ngày nay được ưu chuộng và ứng dụng nhiều, cũng như những mẫu đá khác giả dụ như bạn không biết bí quyết tiêu dùng và bảo quản thì việc bề mặt bị xước là điều hoàn toàn sở hữu thể xảy ra.

DA HOA CUONG TRANG

Những công trình tuyệt đỉnh sử dụng đá marble

đá hoa cương trắng

Trong nhiều thế kỷ, đá marble được ứng dụng vào các công trình kiến trúc bậc nhất thế giới. Từ các biệt thự La Mã cho đến những cung điện tráng lệ ở châu Âu, tượng đài Washington ở Mỹ ốp bằng đá marble trắng sáng lấp lánh từ lâu đã trở thành biểu tượng cho sự thịnh vượng.

đá hoa cương trắng

Từ ngàn năm nay, đá cẩm thạch được cho là một trong số ít vật liệu truyền cảm hứng đến kinh ngạc. Để minh họa cho điều này, mời bạn chiêm ngưỡng một số công trình kiến trúc đương đại đã sử dụng tối đa loại đá tuyệt đẹp này.

đá hoa cương trắng

Đá marble và những ưu điểm tuyệt vời mà chẳng có loại đá nào sở hữu được

đá hoa cương trắng

Đá marble với rất nhiều tone màu khác nhau vào rất thích hợp trong thiết kế nội thất, không gian theo nhiều cách hay sử dụng như là một nét chấm phá. Với những ưu điểm riêng biệt của những phiến đá cẩm thạch.

đá hoa cương trắng

-Vân đá: Đá cẩm thạch thể hiện được một vẻ đẹp rất riêng biệt. Bởi mỗi viên đá được cắt ra đều là duy nhất, không trùng lặp, hay trộn lẫn bởi đặc tính vân của mỗi viên là độc nhất, có một không hai. Chất vân tự nhiên trên từng viên đá, lúc mềm mại nhưng lúc lại trừu tượng độc đáo.

đá hoa cương trắng

-Màu sắc: Một ưu điểm đáng chú ý nữa chính là sự đa dạng về màu sắc của đá marble. Màu sắc sáng bóng, đầy tinh tế khiến chúng thể hiện được sự sang trọng trong mỗi ngôi nhà.

đá hoa cương trắng

-Độ bền: Đá cẩm thạch, là một trong số những loại đá hoa cương sở hữu độ bền trường tồn dù dòng chảy thời gian đã trôi rất lâu. Với độ dầy ấn tượng của mỗi phiến đá làm cho nền nhà chịu được những lực va đập cô cùng mạnh.

đá hoa cương trắng

 -Chịu nhiệt: Một ưu điểm nữa để mang ra so sánh với những loại đá hoa cương khác là khả năng chịu nhiệt cao. Sức chống cháy tốt.

đá hoa cương trắng

Đá marble và những công trình kiến trúc vĩ đại

đá hoa cương trắng

-Nhà hát Opera - Oslo, Na Uy

đá hoa cương trắng

Điểm nhấn của tòa nhà này là sự kết hợp giữa kiến trúc đương đại với hơi thở cổ điển và kết quả cuối cùng là toàn hảo. Những mái dốc cho phép khách tham quan có thể tản bộ lên tới đỉnh của công trình. Nhà hát được xây trên khu đất rộng 38.000 m2 tạo nên một kết quả ấn tượng.

đá hoa cương trắng

Để tạo ra sự hùng vĩ, bên ngoài nhà hát được thiết kế bằng đá granite trắng và đá marble nhập khẩu từ Italy. Đây cũng chính là loại đá marble mà kiến trúc sư nổi tiếng thời phục hưng Michelangelo dùng tạc tượng David, một trong những bức tượng nổi tiếng thế giới, đại diện cho vẻ đẹp lý tưởng của nam giới thời kỳ Phục hưng.

đá hoa cương trắng

-Trung tâm năng lượng Devon - Oklahoma, Hoa Kỳ

đá hoa cương trắng

Hoàn thành vào năm 2011, tòa nhà chọc trời 50 tầng này hiện vẫn là tòa nhà cao nhất ở Oklahoma. Đây là trụ sở của Tập đoàn Năng lượng Devon với các thiết kế nội và ngoại thất sử dụng đá marble.

đá hoa cương trắng

Việc ốp đá marble bên trong và ngoài công trình tạo nên sự hoành tránh và thông điệp trường tồn của doanh nghiệp này. Gỗ và đá đã được kết hợp ăn ý cùng đá cẩm thạch, tạo cho không gian cảm giác gần gũi với thiên nhiên và gây cảm hứng cho mắt nhìn.

đá hoa cương trắng

-Tòa nhà tập đoàn Venus Marble HQ -Koropi, Hy Lạp

đá hoa cương trắng

Với vai trò trụ sở một tập đoàn sản xuất đá marble, tòa Venus Marble HQ là sự pha trộn bậc thầy giữa cổ xưa và hiện đại.

đá hoa cương trắng

Toàn bộ bên ngoài tòa nhà được phủ bằng đá cẩm thạch màu be với dải kính được đặt sâu phía trong. Thiết kế này giúp bên trong tòa nhà có đủ ánh sáng tự nhiên mà giữ nhiệt độ tòa nhà dịu mát.

đá hoa cương trắng

-Đền Prem Mandir, Vrindavan, Ấn Độ

đá hoa cương trắng

Cuối cùng, một trong những công trình ứng dụng tham vọng nhất của đá marble trong kiến trúc hiện đại là đền Prem Mandir ở Vrindavan, Ấn Độ. Công trình 23 triệu USD này được khánh thành vào năm 2012, được chạm khắc hoàn toàn bằng đá marble sử dụng để xây nhà hát Oslo.

đá hoa cương trắng

Cột đá hoa cương đang là một trong những xu hướng được nhiều người lựa chọn cho các công trình xây dựng bởi những đặc điểm vượt trội của nó. Rất nhiều người sử dụng quan tâm đến phương pháp thi công lắp đặt loại đá này. Hãy đọc bài viết sau để có được biết tường tận về phương pháp thi công.

cột đá hoa cương

Bước 1: Chuẩn bị mặt bằng và vật liệu thi công

Để có thể lát được cột đá hoa cương, bạn cần chuẩn bị mặt bằng và vật tư xây dựng đúng chuẩn, cẩn thận.

cột đá hoa cương

Đầu tiên, bạn cần phải tiến hành kiểm tra mực và độ cao của nền mà bạn cần lát đá. Sau đó bạn xác định đường ron đá theo bản vẽ trước đó của bạn để có thể lắp đặt chính xác sau này. Tiếp theo hãy dọn vệ sinh sạch sẽ khu vực lát đá, bạn không thể lát đá trên một khu vực gồ ghề cát bụi, gạch vữa đúng không?

cột đá hoa cương

Hãy chắc chắn rằng bề mặt được lát đá sau này sạch sẽ để có thể lát đá đẹp nhất, thuận tiện nhất. Nếu như khu vực lát cột đá hoa cương có thể thấm nước, hãy chu đáo chuẩn bị sẵn vật liệu chống thấm từ khâu ban đầu này.

cột đá hoa cương

Bước 2: Định vị đá

Sau khi bạn đã chuẩn bị mặt bằng và các vật tư lát đá rồi, bạn cần phải xác định xem mình sẽ cần bao nhiêu viên đá cho khu vực này và định vị viên đá đầu tiên.

cột đá hoa cương

Điều này rất quan trọng bởi nó giúp bạn xác định rõ nền móng đầu tiên trong quá trình lát cột đá hoa cương. Nếu bạn không xác định vị trí từng viên đá, rất có thể bạn sẽ gặp khó khăn trong những bước tiếp theo.

cột đá hoa cương

Bước 3: Chuẩn bị vôi vữa

Khi bước 1 và bước 2 đã được chuẩn bị kĩ càng, hãy chuẩn bị vôi vữa lát đá. Bạn hòa một lớp keo, hoặc vữa lát đá và kiểm tra độ phẳng của bề mặt cần lát cột đá hoa cương. Hãy đảm bảo rằng lớp keo chỉ dày từ 3 cho tới 6mm, nếu mỏng quá thì không đủ để giữ chắc đá, còn nếu lớp keo dày quá sẽ làm mất đi tính thẩm mỹ của đá hoa cương.

cột đá hoa cương

Tiến hành trát keo lên lưng tấm đá, trát keo lên bề mặt lát đá hoa cương cao cấp rồi đặt đá ngay ngắn lên bề mặt.

Bước 4: Lát đá

cột đá hoa cương

Sau khi đặt viên đá xuống lớp vữa, hãy dùng cán búa gõ nhẹ lên bề mặt viên đá sao cho bằng độ cao đã định sẵn rồi kiểm tra lại độ chắc của lớp keo, kiểm tra độ cao của viên đá. Từ viên đá chuẩn ban đầu này, bạn có thể tiến hành thực hiện các bước sau một cách dễ dàng.

cột đá hoa cương

Bước 5: Vệ sinh sau khi lát đá

Sau khi lát đá xong, bạn kiểm tra xem đá đã chắc, keo đã khô và đạt đủ các tiêu chí mà bạn đưa ra chưa. Nếu đã hoàn thiện, bạn tiến hành vệ sinh bề mặt đá. Chọn một tấm giẻ mềm lau nhẹ lên bề mặt đá để vệ sinh sạch sẽ lớp vôi vữa còn bám lại. Bạn có thể dùng một chiếc chổi lông mềm quét nhẹ bề mặt đá trước khi lau bằng giẻ mềm.

cột đá hoa cương

5 bước trên đây đã mô tả kĩ phương pháp lát cột đá hoa cương. Nếu bạn còn bất kì yêu cầu hay thắc mắc gì về đá hoa cương, bạn có thể liên hệ với Công ty Kim Thịnh Phát để được tư vấn tốt nhất.

cột đá hoa cương

Công ty chúng tôi chuyên về dòng đá hoa cương đẹp và chúng tôi tin tưởng rằng sự chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ làm hài lòng quý khách hàng.

cột đá hoa cương

🍀 Nguồn cung cấp đá tự nhiên của chúng tôi với các loại đá  sau đây

🍁 Xã Đồng Hợp: Huyện Quỳ Hợp: Tỉnh Nghệ An: Chuyên về khối tròn, khối vuông, khối đục CNC, con tiện, tay vịn lan can, trụ lục bình, Đá Tự Nhiên Màu Vàng, Màu Trắng, Màu Xanh Ngiọc, Đá cắt theo kích thước yêu cầu lót sàn nhà, ốp vách tường các loại, Giá rẻ bằng 2 phần 3 giá Của Thị Trường: Rất Mong Được Sự Ủng Hộ Của Quý Khách Hàng Trên Cả Nước.

🍁 Quý Khách đang có nhu cầu cần nhập sỉ hoặc lẻ các loại đá thi công cho công trình, hãy liên hệ với chúng tôi, bảo đảm giá tốt nhất, phục vụ tận tình, nếu quý khách có nhu cầu, chúng tôi nhập hàng tới chân công trình của quý khách với giá đang được yêu đãi

🍁 Địa Chỉ Bán Đá Tại Kho Đá SILAP; và các loại đá thông dụng, đa giạng mẫu mã các loại đá mới và cũ đều đang có hàng tại địa chỉ dưới đây.

🍒 TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

🍀 Kho Số 2.Tại số 2967. Quốc Lộ 1A Phường Tân Thới Nhất Quận 12. TP.HCM

✅ Nhận giao hàng nhanh đến tại công trình của quý khách tất cả các tỉnh thành cả nước

✅ Nhận thi công tất cả các loại công trình từ cao cấp đến bình dân giá cạnh tranh

✅  Thiết kế 3D miễn phí trước khi thi công

🍀 Địa chỉ showroom: 868 Trần Văn Giàu; Phường Tân Tạo A: Quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh.

Xem thêm  https://dahoacuongcaocap.org/

Đá hoa cương khác

giá đá hoa cương trắng 1196

868 Đ. Trần Văn Giàu, P.Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

0906436366

0906436366

quantriktp@gmail.com

T2 - T7 09:00 - 19:00

Sản phẩm liên quan cầu thang đá

Liên hệ với chúng tôi 0906436366