868 Đ. Trần Văn Giàu, P.Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh Phone: 0934564888
Menu

icon

Kết quả: 1.0/10 - (1 phiếu)

Thông tin chi tiết

giá đá hoa cương trắng 1230

Bạn đang kiếm tìm 1 dòng đá ốp lát vừa mang lại vẻ tinh tế, sang trọng lại vừa bề lâu sở hữu thởi gian cho ăn nhà của mình? trên thị trường mang quá đa dạng cái nguyên vật liệu mà bạn không biết lựa chọn cái nào?

da hoa cuong trang

Vậy thì đá hoa cương chính là câu trả lời hoàn hảo nhất cho toàn bộ gia chủ để với được 1 không gian đậm tính thẩm mỹ và bền lâu có thời gian đá tự nhiên.

đá hoa cương trắng

Những điểm cộng của đá hoa cương trong kiểu dáng không gian nội thất

Là 1 trong các dòng đá granite tự nhiên, do đá hoa cương sở hữu hầu hết những điểm cộng vốn sở hữu của cái đá tuyệt vời này về độ cứng, độ bền, màu sắc sáng bóng, chống thấm nước cao đá tự nhiên. hơn vậy nữa màu nâu đặc trưng của chúng còn cực kỳ dễ dàng cho sự kết hợp, pha trộn mang các nội thất, màu dung nhan khác mà vẫn không khiến cho mất đi vẻ đẹp vốn có, hay lẫn át nhau đá tự nhiên.

đá hoa cương trắng

Những điểm cộng làm đá hoa cương tự nhiên được ứng dụng rộng rãi trong kiểu dáng với thể đề cập đến như:

đá hoa cương trắng

Kim Thịnh Phát chuyên cung cấp sản phẩm đá hoa cương cao cấp, sang trọng, sử dụng làm đá lát cầu thang, đá lát sàn cùng nhiều công dụng khác.

đá hoa cương trắng

Bạn muốn ngôi nhà của mình luôn sáng bóng, sạch sẽ và sang trọng, luôn muốn hãnh diện với ngôi nhà của mình? Hãy để KIM THỊNH PHÁT giúp bạn hoàn thiện ngôi nhà của bạn với mẫu đá hoa cương cao cấp, nguyên liệu nhập khẩu, tham khảo thông tin chi tiết về loại đá được ưa chuộng này.

đá hoa cương trắng

Thông tin báo giá sản phẩm đá hoa cương vàng

- Xuất xứ: brazil

- Nguồn gốc: đá vôi tự nhiên màu trắng

đá hoa cương trắng

- Tên thường gọi: Đá hoa cương trắng

- Tên gọi khác khác: Đá trắng tự nhiên

- Kích thước thực: Rộng từ 1600mm đến 1800mm

đá hoa cương trắng

Dài từ 1000mm đến 2800mm

_ Dầy 19 cộng trừ 1,5mm

- Kích thước: đa dạng: Tuỳ chọn theo yêu cầu của khách

đá hoa cương trắng

Ứng dụng cho tất cả các hạng mục ốp lát nội thất đều tốt hơn ngoại thất

chất liệu tinh thể khối đặc kháng cự axit bào mòn có phần nhỏ, không đáng kể

Độ bóng kéo dài trên 50 năm

Sau 40 năm có thể tạo bóng lần 2 với độ hao mòn một lần tạo bóng 0,5mm

đá hoa cương trắng 1230

- Giá bán hiện tại: 1,750,000/1m

Giá bao gồm thi công trung bình hoàn thiện 2,200.000/1m

- Giá bao gồm thi công tung cấp hoàn thiện: 2,450,000/1m

đá hoa cương trắng

giá bao gồm thi công cao cấp hoàn thiện 2,650,000/1m

- Giá: liên hệ để được giá tốt nhất, có thể tăng giảm trên dưới 100,000vnd

Giá phụ nhân công các hạng mục sau đây.

đá hoa cương trắng

Giá thi công cao cấp phá mặt bóng cũ tạo mặt phẳng liền khối tạo mặt bóng khác giá 280,000/1m

Giá nhân công cắt bo len chân tường cầu thang 100,000/1md chưa tính đá,

Giá nhân công bo chỉ đơn 100,000/md chưa tính đá

đá hoa cương trắng

Giá nhân công bo chỉ cặp đôi 140,000/md chưa tính đá

Giá nhân công kẹp chỉ đôi khoét cnc 220,000/md chưa tính đá

Giá nhân công chỉ xếp nhiều lớp tạo khối 3D 10,500,000/1m vuông chưa tính đá

đá hoa cương trắng

Giá nhân công đục khoét 3D thủ công 10,500,000/1m vuông chưa tính đá

Giá nhân công đục khoét 3D cnc 14,500,000/1m vuông chưa tính đá

Giá nhân công cắt hoa văn thủ công 5,500,000/1m vuông chưa tính đá

đá hoa cương trắng

Giá nhân công cắt hoa văn cnc 12,500,000/1m vuông chưa tính đá

Giá nhân công chỉ đơn cầu thang miễn phí

Giá thi công lắp đặt chỉ len tường miễn phí

đá hoa cương trắng

Giá thi công lắp đặt chỉ cầu thang miễn phí

Giá thi công lắp đặt chỉ đơn cột 60,000đ/1md

Giá thi công lắp đặt chỉ đơn mặt tiền 60,000/md

đá hoa cương trắng

Giá thi công lắp đặt chỉ xếp nhiều lớp tạo khối 3D 650,000/1m vuông

Giá thi công lắp đặt hoa văn 650,000/1m vuông

đá hoa cương trắng

Với công ty cổ phần nội thất Kim Thịnh Phát Xuất nhập khâu và sản xuất thương mại Chuyên môn về phân phối và trang trí ốp lát đá hoa cương nội ngoại thất bằng các loại máy cnc đời cao theo công nghệ italia chuyên ngiệp thi công các loại công trình ốp đá cao cấp nhất.

đá hoa cương trắng

Đặc biệt yêu đãi các loại công trình thi công đá hoa cương nét cổ điền nhiều đường nét dích dắc tạo phong cách bố trí tạo mẫu với nhiều loại đường nét đẹp bất ngờ.

đá hoa cương trắng

Các vết nối và các đường dáp tuyến liền lạc thành một khối, khiến tầm nhìn khó có thể phân biệt được đâu là đường roong mối nối dáp tuến, bảo đảm rờ tay vào mối roong dáp tuyến không có cảm giác mối nối, những mảng đá lớn bảo đảm liền lạc thành một khối, sử dùng keo bát và vật liệu phụ hàng hiệu, bảo hành thi công vĩnh viễn, chúng tôi cam kết nói sao làm vậy bạn sẽ yên tâm hơn về chất lượng sủ dụng khi bạn ủng hộ và hợp tác cùng nhà thi công của chúng tôi

đá hoa cương trắng

Nhận gia công các sản phẩm về đá với các hạng mục chi tiết cổ điển nhiều đường nét dích dắc các loại và dao lại cho các công ty, đại lý, cửa hàng và nhà thầu với giá tốt nhất

đá hoa cương trắng

Cách xử lí với những vết bẩn cứng đầu ở đá hoa cương

đá hoa cương trắng

Kẹo lên một số thông tin sử dụng riêng đá hoa cương lên chưa bao giờ tỷ trọng sử dụng riêng từ trung bình đến dài hạn nhất cấp Mable để ốp những nơi như bếp ngôn từ đồng nghtừ trung bình đến dài hạn nhất su, vết dầu mỡ thì làm sao: Quý bạn đang phân vân và tìm câu trả loài quyết định và quyết định  bạn nên tin dùngloại đá có giá cạnh tranh được chọn ốp ĩ tiếng nói khác bàn ăn thì chắc chắn chỉ một vài nơi chưa bao giờ thể nào chưa bao giờ nên khỏi tình trạng bị dính phải vết dầu mỡ do rơi rớt.

đá hoa cương trắng

Mẹo mách đối tác tìm loại đá giá tốt trong trường hợp này đó là đối tác tìm loại đá giá tốt nên dùng một ít bột, bột mì hoặc bột gạo sau đó rắc lên chỗ bị dính dầu mỡ, để một thời gian ngắn sau đó đối tác tìm loại đá giá tốt dùng khăn khổ để lau sạch. Đối tác tìm loại đá giá tốt cũng có thể dùng hóa chất một vài nơi nhà tắm để lau lại cho sạch, và tối bóng.

đá hoa cương trắng

Còn với trường hợp kẹo lên chưa bao giờ tỷ trọng sử dụng riêng từ trung bình đến dài hạn nhất su dính vào mặt, khi này đối tác tìm loại đá giá tốt cũng đừng quá lo lắng, đối tác tìm loại đá giá tốt có thể xử lí bằng cách đơn giản sau: Dùng vật lấy bớt lớp lên chưa bao giờ tỷ trọng sử dụng riêng từ trung bình đến dài hạn nhất su ra, còn lại lớp mỏng phía dưới, khi này đối tác tìm loại đá giá tốt hãy dùng băng keo dán, dán vào sau đó lột tấm keo dán lên, vậy là đối tác tìm loại đá giá tốt đã có thể lột hết lớp lên chưa bao giờ tỷ trọng sử dụng riêng từ trung bình đến dài hạn nhất su.

đá hoa cương trắng

Với những vết mốc và rêu đỏ do lâu ngày ở những chỗ khó lau chùi, với vết bẩn này đối tác tìm loại đá giá tốt nên dùng vôi bột cộng với nước. Đối tác tìm loại đá giá tốt màu vôi bột với nước sao cho ra hóa chất như cháo loãng.

đá hoa cương trắng

Sau khi màu hóa chất xong đối tác tìm loại đá giá tốt chỉ cần một thao tác nhẹ nhàng là quét phần vôi này lên bên trên lớp rêu đỏ, để một thời gian khoảng 6 tiếng, rêu đỏ chắc chắn chỉ một vài nơi tự tróc ra, sau đó đối tác tìm loại đá giá tốt chỉ cần lau lại bình thường là xong.

đá hoa cương trắng

Tính loại đá có chất lượng cao với đơn giá rẻ thủ tự nhiên của đá hoa cương lên chưa bao giờ tỷ trọng sử dụng riêng từ trung bình đến dài hạn nhất cấp này chắc chắn chỉ một vài nơi được đảm bảo quý bạn đang phân vân và tìm câu trả loài quyết định và quyết định lấy từ nguồn cung cấp uy tín, hàng hóa được kiểm định rõ ràng.

đá hoa cương trắng

Quý bạn đang phân vân và tìm câu trả loài quyết định và quyết định vô hạn cứng chưa bao giờ tốt, sau thời gian xây dựng, hư hỏng từ trước như rạn vỡ rất dễ xuất ngay bây giờ khiến cho công trình bị xuống cấp trầm trọng mà ngay cả đối tác tìm loại đá giá tốt cũng chưa bao giờ biết.

Thả đồng xu để kiểm tra vô hạn chống trầy xước của mặt đá hoa cương

đá hoa cương trắng

Thêm vào vô hạn cứng thì được chọn chống xước, chống trầy trên bề mặt hiệu quả của đá hoa cương cũng đã được khẳng định rõ nét.

Trước khi đưa vào thi công, đối tác tìm loại đá giá tốt có thể thử bằng cách dùng một đồng xu tung trên bề mặt và quan sát thật kỹ xem có thấy vết xước ngôn từ đồng nghĩ tiếng nói khác chưa bao giờ. Và quý bạn đang phân vân và tìm câu trả loài quyết định và quyết định thấy thì nên cân nhắc trước khi thi công tâm hồn hùa vào đá hoa cương đó.

đá hoa cương trắng

Hơn nữa, bề mặt của đá đẹp phải có ít vết rỗ và khoảng cách cũng chưa bao giờ quá lớn. Đây là yếu tố dúp vô hạn bóng, đẹp và trơn của đá được hoàn hảo nhất.

Đổ nước chanh thử vô hạn chống thấm

Được  bạn nên tin dùnglâu dài, cần vô hạn tâm linh và yếu tố sinh học, vị trí mộ đặt gần mạch nước nhỏ, luôn chảy. Bởi thế, đá hoa cương cần phải có tính chống thấm nước cực lên chưa bao giờ tỷ trọng sử dụng riêng từ trung bình đến dài hạn nhất.

đá hoa cương trắng

Lý do duy nhất về giá đá để hài cốt sạch chắc chắn chỉ một vài nơi, thoáng mát, đảm bảo sự một vài nơi nhà tắm cho giấc ngủ ngàn thu. Tất cả khách hàng toàn thể tin dùng giá tất đá có giá cạnh tranh được chọn và vô hạnng vật tồn vinh với thiên nhiên của con cháu cũng được yên ổn nhờ những yếu tố tại đây.

đá hoa cương trắng

Đối tác tìm loại đá giá tốt chỉ cần lấy ít nước cốt chanh tươi đổ lên bề mặt, quý bạn đang phân vân và tìm câu trả loài quyết định và quyết định tốc vô hạn thấm nước cao, lâu thì đá hoa cương lên chưa bao giờ tỷ trọng sử dụng riêng từ trung bình đến dài hạn nhất cấp thực sự.

da hoa cuong trang

Không gian chung cư nhỏ có nên sử dụng đá hoa cương đen?

Hiện nay không gian sống ngày càng thu hẹp thì chung cư chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các hộ gia đình. Với mức thu nhập trung bình hiện nay thì nhiều gia đình sống trong các không gian chung cư có diện tích tương đối khiêm tốn.

 đá hoa cương trắng

Việc lựa chọn màu sắc, vật liệu trang trí cho đến các món đồ nội thất trở thành đau đầu cho gia chủ. Đá hoa cương đen là loại được nhiều người yêu thích để trang trí cho nhà chung cư nhưng lại sợ không gian của mình quá bé màu đen sẽ tạo nên sự bí bách. Vậy, với đá hoa cương đen có nên dùng trong các không gian chung cư hay không? Kim Thịnh Phát xin trả lời các bạn qua bài viết dưới đây.

 đá hoa cương trắng

Có nên sử dụng đá hoa cương đen cho nhà chung cư nhỏ?

Với những không gian nhà chung cư có diện tích khiêm tốn cũng giống như là các căn nhà phố thì đòi hỏi gia chủ phải có con mắt khéo léo để có thể lựa chọn được các gam màu sắc từ tường nhà, sàn nhà, các vật liệu cần thiết cho đến các món đồ nội thất phù hợp. Bạn cần chọn và phối hợp làm sao để nó đem lại sự thoáng đãng và biến không gian thêm đẹp hơn.

 đá hoa cương trắng

Gam màu đen vốn luôn được nhiều người yêu thích khi sử dụng trong không gian sống. Và rất nhiều gia chủ sống tại các căn hộ chung cư mong muốn sử dụng đá hoa cương đen. Tuy nhiên, Kim Thịnh Phát nhận được nhiều băn khoăn của khách hàng là sợ màu đen sẽ không phù hợp, nó sẽ mang đến sự tù tùng, chật chội và bí bách hơn. Chúng tôi hiểu rõ những băn khoăn của bạn vì bất cứ ai cũng muốn tạo nên sự rộng rãi cho căn nhà của mình.

 đá hoa cương trắng

Nhà chung cư nhỏ vẫn có thể sử dụng đá hoa cương đen, chỉ cần sự khéo léo của gia chủ

Về vấn đề này các bạn hoàn toàn không cần phải lo lắng nhé, dù gam màu đen là màu tối và dễ biến không gian thêm bí bách nhưng nếu bạn biết cách sử dụng thì sẽ hoàn toàn ngược lại đấy. Với căn nhà chung cư nhỏ bạn vẫn hoàn toàn có thể dùng đá hoa cương đen để tạo nên sức hút hấp dẫn mà vẫn đảm bảo được độ thoáng đãng và rộng rãi. Vậy nên dùng như thế nào?

 đá hoa cương trắng

Sử dụng đá hoa cương đen cho chung cư nhỏ

Với những căn hộ chung cư có diện tích khiêm tốn, chắc chắn không thể nào bạn tận dụng tối đa đá hoa cương đen cho tất cả các vị trí. Điều quan trọng là bạn cần biết tạo được điểm nhấn và sử dụng sao cho hài hòa nhất.

 đá hoa cương trắng

Thông thường, do có diện tích bé bạn không nên sử dụng đá hoa cương đen để lát toàn bộ phần sàn nhà. Bởi, nếu bạn dùng toàn bộ sẽ tạo nên cảm giác chật chội hơn. Do đó, nếu bạn vẫn muốn sử dụng đá hoa cương đen ở nền nhà thì hãy biết cách kết hợp với các loại đá màu khác.

 đá hoa cương trắng

Ví dụ bạn có thể lát đá hoa cương đen ở phần bên ngoài xung quanh và phần ở giữa để bàn ghế sofa bạn dùng đá hoa cương vàng và ngăn cách bằng đường viền hoa văn. Sự kết hợp này vừa tạo nên sự sang trọng lại vừa không làm không gian trở nên chật chội. Hay kết hợp màu trắng – đen lẫn lộn. Hoặc nếu bạn dùng một mình đá màu đen thì nên chọn gam màu ở mức độ nhẹ nhé.

 đá hoa cương trắng

Sàn nhà sử dụng xen kẽ đá hoa cương đen và trắng rất bắt mắt

Một cách dành cho bạn đó chính là hãy dùng để ốp tường. Không phải là bạn ốp toàn bộ tường mà chỉ nên tạo các mảng miếng để tạo điểm nhấn. Điều này vẫn giữ được độ thoáng mà lại làm không gian vẫn cực kì cuốn hút.

 đá hoa cương trắng

Trong không gian nhà bếp căn hộ chung cư nhỏ của mình bạn có thể sử dụng đá hoa cương đen cho mặt bàn bếp hay bàn ăn. Với cách sử dụng này bạn chắc chắn sẽ biến không gian trở nên cực kì sang trọng, ấm cúng. Hơn nữa đá hoa cương đen sử dụng cho nhà bếp sẽ rất dễ làm sạch.

 đá hoa cương trắng

Mặt bàn bếp căn hộ chung cư nhỏ dùng đá hoa cương đen tạo điểm nhấn

Tại khu vực nhà tắm bạn cũng có thể sử dụng đá hoa cương, mặt lavabo trong phòng tắm sử dụng đá hoa cương đen thì còn gì tuyệt vời hơn nữa phải không nào?

 đá hoa cương trắng

Mặt tiền vốn được coi là bộ mặt của công trình, thể hiện phong cách thiết kế của gia chủ. Nếu như trước đây mặt tiền thường được thiết kế đơn giản, sau đó lăn sơn hoàn thiện thì ngày nay xu thế đã khác. Không dừng lại ở tính thẩm mỹ, hợp phong thủy, mặt tiền còn cần hạn chế tối đa các tác động của thiên nhiên. Vì vậy, cột đá hoa cương tự nhiên hiện nay đang được sử dụng rộng rãi trong vào đá ốp mặt tiền, mang đến làn gió mới trong kiến trúc xây dựng.

cột đá hoa cương

Vì sao nên dùng đá tự nhiên ốp mặt tiền?

cột đá hoa cương

Cột đá hoa cương tự nhiên phong phú về chủng loại, màu sắc, kích cỡ và cấu trúc bề mặt, rất thích hợp để dùng để ốp mặt tiền. Loại vật liệu có nguồn gốc thiên nhiên này mang đến cái nhìn ấn tượng, thích hợp với trang trí biệt thự, quầy bar, quán cà phê sân vườn...

cột đá hoa cương

Vẻ đẹp tự nhiên của đá ốp mặt tiền kết hợp với sự hiện đại của các thiết bị ngoại thất sẽ tôn lên vẻ trang nhã, thân thiện mà không kém phần sang trọng. Sử dụng đá ốp mặt tiền không chỉ làm đẹp cho ngôi nhà mà còn thể hiện cá tính của gia chủ.

cột đá hoa cương

Đặc tính của một số loại đá ốp mặt tiền

cột đá hoa cương

Bên cạnh cột đá hoa cương, loại vật liệu hàng đầu mang lại vẻ đẹp sang trọng cho công trình, một số dòng đá dưới đây cũng được dùng phổ biến trong ốp lát, trang trí mặt tiền.

cột đá hoa cương

-Đá granite: là loại đá phổ biến nhất trong xây dựng, đá granite có độ bền cao, độ bóng, ít bám bụi bẩn được lựa chọn ốp mặt tiền.

cột đá hoa cương

-Đá chẻ: đá ghi sáng, đá xanh đen, đá xanh rêu thuộc dòng limestone với ưu điểm có hình dáng tự nhiên, cách âm, cách nhiệt tốt, thường dùng rộng rãi cho các công trình ngoại thất như lát lòng đường, vỉa hè, sân vườn, bể bơi,… thì hiện nay còn được dùng ốp lát nội thất và ốp mặt tiền. Tùy theo khổ và độ dài, mức giá ốp mặt tiền sử dụng loại đá này tương đối mềm cũng là một lợi thế.

cột đá hoa cương

-Cột đá hoa cương: Nhắc đến cột đá hoa cương, có thể nhiều người còn lăn tăn về độ bền của nó. Tuy nhiên, công nghệ phát triển nên đá cẩm thạch có độ cứng tương đương đá granite, độ bền uồn, độ bền nén và độ chịu mài mòn tốt. Đá đặc biệt dễ làm sạch khi bị bám bụi, đổ nước chè hoặc nước hoa quả lên.

cột đá hoa cương

Những ngày mưa phùn và nồm ẩm kéo dài, những gia đình sử dụng cột đá hoa cương lát sàn  vẫn sẽ khô thoáng và sạch sẽ. Đặc biệt, sử dụng loại đá này ốp mặt tiền làm công trình trở nên sang trọng, màu sắc và độ bóng hạn chế bị bào mòn bởi mưa nắng và thời gian.

cột đá hoa cương

Màu sắc đa dạng mang ý nghĩa lớn về phong thủy

cột đá hoa cương

Cột đá hoa cương ốp mặt tiền màu nâu, đỏ đun và màu kem thường được sử dụng khá phổ biến. Tone xanh rêu, vàng, trắng giảm bớt độ nóng cho ngôi nhà. Đá ốp mặt tiền màu đen mang lại vẻ lịch lãm cho công trình. Trong khi đó, màu ghi sáng cũng đang là xu thế chung của thế giới.

cột đá hoa cương

Dòng đá Black Galaxy  được ưa chuộng vào loại bậc nhất. Nhiều công ty thiết kế, công ty xây dựng và các kiến trúc gia quan tâm đến dòng đá này với mục đích ốp mặt tiền và làm nội thất cho các căn biệt thự và tòa nhà thương mại. cột đá hoa cương đen được cho là phù hợp với gia chủ mệnh mộc. Màu đen còn là màu của sự bí ẩn và niềm đam mê bất tận.

cột đá hoa cương

Nếu biệt thự, cao ốc có màu ghi, sẫm, chủ công trình nên sử dụng những màu sắc nổi bật như cột đá hoa cương hồng xanh vân mây, cột đá hoa cương đỏ vân rồng, đá màu trắng để gia tăng sự nổi bật của mặt tiền.

cột đá hoa cương

Cột đá hoa cương đỏ vân rồng, có màu sắc thuộc hành thổ, hợp với gia chủ mệnh mộc , mệnh thủy , mệnh hỏa , mệnh thổ. Màu sắc mang yếu tố lửa, ẩn chứa sự mạnh mẽ nhất trong các loại màu sắc này được cho là mang lại sự may mắn và hạnh phúc cho gia chủ.

cột đá hoa cương

Cột đá hoa cương hồng xanh vân mây, được biết đến và nhanh chóng có chỗ đứng trên thị trường vừa mang lại ý nghĩa phong thủy, đó là sự tình cảm, gắn kết, vừa mang tính thẩm mỹ cao. Màu ghi xám trong đá Grey Galaxy, Grey Sonata đang phù hợp với xu hướng hiện nay.

cột đá hoa cương

Đá hoa cương đen hoàn toàn có thể sử dụng trong các không gian chung cư nhỏ, chỉ cần bạn biết cách khéo léo thì sẽ tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo hơn bao giờ hết. Để mua đá hoa cương đen chất lượng tốt nhất hãy đến ngay với Kim Thịnh Phát, chúng tôi cũng sẽ tư vấn cho bạn cách sử dụng đá hoa cương đen tốt nhất cho không gian của mình.

Nguồn cung cấp đá tự nhiên của chúng tôi với các loại đá  sau đây

Xã Đồng Hợp: Huyện Quỳ Hợp: Tỉnh Nghệ An: Chuyên về khối tròn, khối vuông, khối đục CNC, con tiện, tay vịn lan can, trụ lục bình, Đá Tự Nhiên Màu Vàng, Màu Trắng, Màu Xanh Ngiọc, Đá cắt theo kích thước yêu cầu lót sàn nhà, ốp vách tường các loại, Giá rẻ bằng 2 phần 3 giá Của Thị Trường: Rất Mong Được Sự Ủng Hộ Của Quý Khách Hàng Trên Cả Nước.

 Quý Khách đang có nhu cầu cần nhập sỉ hoặc lẻ các loại đá thi công cho công trình, hãy liên hệ với chúng tôi, bảo đảm giá tốt nhất, phục vụ tận tình, nếu quý khách có nhu cầu, chúng tôi nhập hàng tới chân công trình của quý khách với giá đang được yêu đãi

Địa Chỉ Bán Đá Tại Kho Đá SILAP; và các loại đá thông dụng, đa giạng mẫu mã các loại đá mới và cũ đều đang có hàng tại địa chỉ dưới đây.

TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Kho Số 2.Tại số 2967. Quốc Lộ 1A Phường Tân Thới Nhất Quận 12. TP.HCM

Email: quantriktp@gmail.com

Địa chỉ showroom: 868 Trần Văn Giàu; Phường Tân Tạo A: Quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh.

Xem thêm  https://dahoacuongcaocap.org/

Đá hoa cương khác

giá đá hoa cương trắng 1230

868 Đ. Trần Văn Giàu, P.Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

0934564888

0934564888

quantriktp@gmail.com

T2 - T7 09:00 - 19:00

Sản phẩm liên quan cầu thang đá

Liên hệ với chúng tôi 0934564888