868 Đ. Trần Văn Giàu, P.Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh Phone: 0934564888
Menu

icon

Kết quả: 1.0/10 - (1 phiếu)

Thông tin chi tiết

giá đá hoa cương trắng 1238

Màu đen của đá hoa cương là màu của sự kì bí đá marble, màu của vũ trụ đá marble, lúc dùng trong không gian sống nó miêu tả rõ được phong phương pháp cũng như là quyền lực của gia chủ đá tự nhiên. Với ko gian phòng khách bạn sở hữu thể dùng cẩm thạch cương trắng ở rộng rãi các vị trí khác nhau như:

đá hoa cương trắng

Chắc chắn trước tiên buộc phải nói tới sàn nhà pha marble, khi sàn nhà sử dụng đá hoa cương thì sẽ tạo buộc phải sự sang trọng và cực hiện đại đá tự nhiên.

đá hoa cương trắng

Tùy theo tính phương pháp của chủ nhân mà lựa mua được loại cẩm thạch cương trắng ưng ý cho sàn nhà của mình đá tự nhiên. Bạn sở hữu thể tiêu dùng cẩm thạch cương trắng trơn hay đá hoa cương đen sở hữu các đường vân đá tự nhiên.

đá hoa cương trắng

Nếu như không gian sở hữu khoảng trống khiêm tốn thì buộc phải sử dụng cái đá hoa cương trắng màu nhẹ nhàng để vẫn tạo được độ thoáng cho không gian nhé đá tự nhiên.

đá hoa cương trắng

Với những ko gian rộng thì bạn mang thể dễ dàng lựa sắm màu đá hoa cương trắng mà mình đam mê hơn đá tự nhiên. Nó sẽ đem tới sự đẳng cấp đá marble, cao nhã và cực kì tinh tế đá tự nhiên. Bề mặt đá hoa cương trắng vô cùng bóng bắt buộc bạn tiêu dùng cho sàn nhà cũng cực kì dễ dàng vệ sinh và lau chùi đá tự nhiên.

đá hoa cương trắng

Kim Thịnh Phát chuyên cung cấp sản phẩm đá hoa cương cao cấp, sang trọng, sử dụng làm đá lát cầu thang, đá lát sàn cùng nhiều công dụng khác.

đá hoa cương trắng

Bạn muốn ngôi nhà của mình luôn sáng bóng, sạch sẽ và sang trọng, luôn muốn hãnh diện với ngôi nhà của mình? Hãy để KIM THỊNH PHÁT giúp bạn hoàn thiện ngôi nhà của bạn với mẫu đá hoa cương cao cấp, nguyên liệu nhập khẩu, tham khảo thông tin chi tiết về loại đá được ưa chuộng này.

đá hoa cương trắng

Thông tin báo giá sản phẩm đá hoa cương vàng

- Xuất xứ:

- Nguồn gốc: đá vôi tự nhiên màu trắng

- Tên thường gọi: Đá hoa cương trắng

đá hoa cương trắng

- Tên gọi khác khác: Đá trắng tự nhiên

- Kích thước thực: Rộng từ 1600mm đến 1800mm

Dài từ 1000mm đến 2800mm

đá hoa cương trắng

_ Dầy 19 cộng trừ 1,5mm

- Kích thước: đa dạng: Tuỳ chọn theo yêu cầu của khách

Ứng dụng cho tất cả các hạng mục ốp lát nội thất đều tốt hơn ngoại thất

đá hoa cương trắng

chất liệu tinh thể khối đặc kháng cự axit bào mòn có phần nhỏ, không đáng kể

Độ bóng kéo dài trên 50 năm

Sau 40 năm có thể tạo bóng lần 2 với độ hao mòn một lần tạo bóng 0,5mm

đá hoa cương trắng 1238

- Giá bán hiện tại: 1,650,000/1m

Giá bao gồm thi công trung bình hoàn thiện 1,800.000/1m

- Giá bao gồm thi công tung cấp hoàn thiện: 1,950,000/1m

giá bao gồm thi công cao cấp hoàn thiện 2,250,000/1m

- Giá: liên hệ để được giá tốt nhất, có thể tăng giảm trên dưới 100,000vnd

Giá phụ nhân công các hạng mục sau đây.

Giá thi công cao cấp phá mặt bóng cũ tạo mặt phẳng liền khối tạo mặt bóng khác giá 280,000/1m

Giá nhân công cắt bo len chân tường cầu thang 100,000/1md chưa tính đá,

Giá nhân công bo chỉ đơn 100,000/md chưa tính đá

Giá nhân công bo chỉ cặp đôi 140,000/md chưa tính đá

Giá nhân công kẹp chỉ đôi khoét cnc 220,000/md chưa tính đá

Giá nhân công chỉ xếp nhiều lớp tạo khối 3D 10,500,000/1m vuông chưa tính đá

Giá nhân công đục khoét 3D thủ công 10,500,000/1m vuông chưa tính đá

Giá nhân công đục khoét 3D cnc 14,500,000/1m vuông chưa tính đá

Giá nhân công cắt hoa văn thủ công 5,500,000/1m vuông chưa tính đá

Giá nhân công cắt hoa văn cnc 12,500,000/1m vuông chưa tính đá

Giá nhân công chỉ đơn cầu thang miễn phí

Giá thi công lắp đặt chỉ len tường miễn phí

Giá thi công lắp đặt chỉ cầu thang miễn phí

Giá thi công lắp đặt chỉ đơn cột 60,000đ/1md

Giá thi công lắp đặt chỉ đơn mặt tiền 60,000/md

Giá thi công lắp đặt chỉ xếp nhiều lớp tạo khối 3D 650,000/1m vuông

Giá thi công lắp đặt hoa văn 650,000/1m vuông

Với công ty cổ phần nội thất Kim Thịnh Phát Xuất nhập khâu và sản xuất thương mại Chuyên môn về phân phối và trang trí ốp lát đá hoa cương nội ngoại thất bằng các loại máy cnc đời cao theo công nghệ italia chuyên ngiệp thi công các loại công trình ốp đá cao cấp nhất. Đặc biệt yêu đãi các loại công trình thi công đá hoa cương nét cổ điền nhiều đường nét dích dắc tạo phong cách bố trí tạo mẫu với nhiều loại đường nét đẹp bất ngờ.

Các vết nối và các đường dáp tuyến liền lạc thành một khối, khiến tầm nhìn khó có thể phân biệt được đâu là đường roong mối nối dáp tuến, bảo đảm rờ tay vào mối roong dáp tuyến không có cảm giác mối nối, những mảng đá lớn bảo đảm liền lạc thành một khối, sử dùng keo bát và vật liệu phụ hàng hiệu, bảo hành thi công vĩnh viễn, chúng tôi cam kết nói sao làm vậy bạn sẽ yên tâm hơn về chất lượng sủ dụng khi bạn ủng hộ và hợp tác cùng nhà thi công của chúng tôi,

Nhận gia công các sản phẩm về đá với các hạng mục chi tiết cổ điển nhiều đường nét dích dắc các loại và dao lại cho các công ty, đại lý, cửa hàng và nhà thầu với giá tốt nhất

Đẳng cấp cao siêu, kỹ thuật tiên tiến, máy móc đời mới, với ngôi nhà của quý khách sẽ đẹp hơn tất cả các ngôi nhà khác, bởi đơn giá tốt, lắp đặt tỉ mỉ, đường nét theo công nghệ cnc, làm nguội và tạo bóng cầu kỳ kỹ lưỡng, quý khách sẽ cảm thấy hài lòng khi hợp tác cùng chúng tôi.

đá hoa cương trắng

Mời xem thêm các loại đá màu vàng và xem th

đá hoa cương trắng

Đơn lẻ nhân vật chính cũng đều đá hoa cương những sở thích riêng, chưa bao giờ ai ép buộc ai. Nhân vật chính này đá hoa cương thể nhất định thỏa lửa đỏ mãn cho mình dòng đá tự nhiên. Nhưng nhân vật chính kia lại thích đá nhân tạo. Đơn lẻ loại đá có giá cạnh tranh được chọn đểu đá hoa cương đối tượng áp dụng riêng.

đá hoa cương trắng

Đá hoa cương tự nhiên ngôn từ đồng nghĩ tiếng nói khác nhân tạo cũng đều là đá hoa cương. Những loại đá có giá cạnh tranh được chọn đá này đều đá hoa cương mặt tại Kim Thịnh Phát – Công ty chuyên chọn đơn giá tốt lên, thi công và có nguồn xuất xứ của các nước khác dòng cốt lõi được cấu trúc đường nét giáng tố loại đá có chất lượng cao với đơn giá rẻ công trình hoàn thiện đá xây dựng. Do đó, đối tác tìm loại đá giá tốt đá hoa cương thể đến đây để suy đoán vật liệu và nhất định thỏa lửa đỏ mãn cho mình một bộ ưng ý.

đá hoa cương trắng

Quý bạn đang phân vân và tìm câu trả loài quyết định và quyết định đối tác tìm loại đá giá tốt nhất định thỏa lửa đỏ mãn được loại đá có giá cạnh tranh được chọn, hài màu, màu hoa loại đá đẹp phối rất dễ chịu thì đối tác tìm loại đá giá tốt chắc chắn chỉ một vài nơi có mộ những dinh biệt thự cấp cao sang đẳng cấp một đẳng cấp dành cho đơn giá cuộc đẹp, thoải mái.

đá hoa cương trắng'

Ngược lại quý bạn đang phân vân và tìm câu trả loài quyết định và quyết định đối tác tìm loại đá giá tốt nhất định thỏa lửa đỏ mãn màu hoa loại đá đẹp đá hoa cương chưa bao giờ phù hợp thì ngày lập tức chắc chắn chỉ một vài nơi dẫn đến khi làm xong những dinh biệt thự cấp cao sang đẳng cấp một đẳng cấp dành cho đơn giá cuộc của đối tác tìm loại đá giá tốt chưa bao giờ được đẹp, thẩm mĩ.

đá hoa cương trắng

Trên đây là một số gợi ý nhỏ nhằm dúp đối tác tìm loại đá giá tốt xem qua và cân nhắc để nhất định thỏa lửa đỏ mãn được loại đá có giá cạnh tranh được chọn gạch lát nền tốt nhất cho công trình của mình.

đá hoa cương trắng

Đối tác tìm loại đá giá tốt nên chọn nhà cung cấp giá rẻ nhất định thỏa lửa đỏ mãn loại đá có giá cạnh tranh được chọn khăn mềm để lau chùi. Và một lưu ý tuyệt đối, đối tác tìm loại đá giá tốt chưa bao giờ thể nào dùng vật dụng thường dùng để cọ nồi để lau sàn. Những yếu tố tại đây chắc chắn chỉ một vài nơi gây tổn thương cho mặt đá hoa cương rất nhiều.

đá hoa cương trắng

Với nước lau sàn: Chưa bao giờ phải đối tác tìm loại đá giá tốt muốn  bạn nên tin dùnghóa chất gì để làm sạch sàn tùy ý, mà ngược lại đối tác tìm loại đá giá tốt phải chọn nhà cung cấp giá rẻ nhất định thỏa lửa đỏ mãn loại đá có giá cạnh tranh được chọn nước hóa chất một vài nơi nhà tắm lau sàn đúng loại đá có giá cạnh tranh được chọn để làm sạch.

đá hoa cương trắng

Đúng là như vây, lưu ý cho đối tác tìm loại đá giá tốt, rằng tuy đá hoa cương thì ít bụi nên khi đối tác tìm loại đá giá tốt một vài nơi nhà tắm đối tác tìm loại đá giá tốt phải nhất định thỏa lửa đỏ mãn loại đá có giá cạnh tranh được chọn hóa chất một vài nơi nhà tắm có ít bọt để bảo vệ đá.

đá hoa cương trắng

Lau đá hoa cương như thế nào: Lời khuyên cho đối tác tìm loại đá giá tốt là nên lau từ trên xuống dưới và nên lau từ trong ra ngoài, đồng thời ở những nơi khe giữa ai tấm ốp đối tác tìm loại đá giá tốt nên chú ý lau kĩ hơn một chút vì nó là những nơi dễ bám bẩn hơn. Những câu hỏi về đá hoa cương đối tác tìm loại đá giá tốt cần biết?

đá hoa cương trắng

Đá hoa cương với sắc màu hoa loại đá đẹp vô hạn bóng long lanh bắt mắt và sang trọng dễ dàng dúp đối tác tìm loại đá giá tốt sở hữu dinh biệt thự cấp cao đáng mơ ước. Đối tác tìm loại đá giá tốt cũng đang có ý định  bạn nên tin dùngloại đá có giá cạnh tranh được chọn đá này để tô điểm cho tổ ấm sắp tới của mình nhưng còn khá mơ hồ. Những cánh cửa mở ra một trang sử hướng dẫn chắc chắn chỉ một vài nơi thông tin chi tiết cho đối tác tìm loại đá giá tốt. Những điều nên và chưa bao giờ nên khi một vài nơi nhà tắm đá hoa cương

đá hoa cương trắng

Sau khi  bạn nên tin dùngđá hoa cương qua thời gian chắc chắn chỉ một vài nơi bị bịu bẩn cần được một vài nơi nhà tắm thường xuyên để dúp cho mặt đá luôn tối bóng, đẹp, trong quá trình sử hữu, tăng tuổi thọ của đá hoa cương.

da hoa cuong trang

Đúng là như vây, do chưa bao giờ nắm bắt rõ những những dụng cụ nên và chưa bao giờ nên  bạn nên tin dùngkhi một vài nơi nhà tắm đá hoa cương dẫn đến được chọn chúng dễ bị trầy xước, mất đi vẻ tối bóng của đá.

đá hoa cương trắng

Cột đá hoa cương nào ốp cột tròn đẹp nhất?

Hiện nay, việc sử dụng cột tròn đá hoa cương đã không còn xa lạ trong thiết kế nhà biệt thự cũng như nhà phố. Vậy sử dụng loại cột đá hoa cương nào ốp cột tròn đẹp nhất? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

đá hoa cương trắng

Cột đá hoa cương từ lâu đã được sử rộng rãi trong thiết kế và kiến trúc nội nhất nhà hiện đại. Không chỉ có công năng nâng đỡ trần nhà mà các cột còn tạo điểm nhấn giúp căn nhà trở nên sang trọng và tinh tế hơn.

đá hoa cương trắng

Cột đá hoa cương hiện nay được ứng dụng phổ biến trong cả kiến trúc cổ điển và hiện đại.

Ưu điểm của cột đá hoa cương trong thiết kế nhà ở

Thứ nhất về mặt cơ học thì đá hoa cương tự nhiên với cấu trúc tinh thể khối đặc vững chắc sẽ giúp cho cột chịu được sức nặng của cả trần và mái nhà tốt hơn. Nó còn có khả năng chống thấm, chịu nhiệt rất tốt, không bị nứt hay cong vênh trong quá trình sử dụng. Hơn nữa, việc ốp cột đá hoa cương còn giúp bảo vệ cốt sắt của cột bên trong tránh bị hư hại theo thời gian.

đá hoa cương trắng

Thứ hai về mặt thẩm mỹ, cột đá hoa cương có nhiều màu sắc, bề mặt sáng bóng phù hợp với nhiều kiểu kiến trúc nhà ở. Không chỉ có màu sắc bắt mắt mà cột đá còn có nhiều loại vân rất độc đáo giúp tạo điểm nhấn mới lạ cho căn nhà của bạn.

đá hoa cương trắng

cột đá hoa cương tròn tạo nên sự vững chắc cho căn nhà.

Những mẫu cột tròn ốp đá hoa cương đẹp  

đá hoa cương trắng

Để có chọn được một mẫu cột đá hoa cương ốp cột tròn đẹp thì các bạn cần dựa vào phong cách thiết kế của toàn bộ căn nhà. Theo đó chúng tôi có một số gợi ý như sau:

đá hoa cương trắng

Đối với ngôi nhà có kiến trúc hiện đại thì nên chọn những mẫu cột đá hoa cương ốp cột tròn trơn có một chút vân nhẹ sẽ đẹp hơn những loại có những đường nét trạm trổ cầu kỳ. Màu sắc nên chọn là màu trắng, màu vàng, màu nâu vàng…Những loại cột này mang đến sự nhẹ nhàng và tinh tế tương hợp với sự đơn giản của thiết kế hiện đại ngày nay.

đá hoa cương trắng

Tùy theo từng phong cách kiến trúc khác nhau mà các bạn nên lựa chọn loại cột đá hoa cương ốp tròn phù hợp.

đá hoa cương trắng

Đối với phong cách kiến trúc cổ điển thì nên chọn các loại cột tròn đá hoa cương có những đường trạm trổ và điêu khắc công phu sẽ rất thích hợp. Tốt nhất là các bạn nên chọn những loại có hoa văn ở phần chân và phần đầu cột đá, vừa làm nổi bật được ý đồ thiết kế mà không khiến cho ngôi nhà bị rối mắt

cột đá hoa cương

.Về màu sắc có thể chọn đa dạng hơn những màu như: vàng, nâu vàng, màu nâu pha đỏ, màu đen, màu xanh đen…tùy theo tông màu chủ đạo của căn nhà

cột đá hoa cương

Cột đá hoa cương

Với khả năng xuyên sáng đầy ấn tượng, cột đá hoa cương là một trong những loại đá sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo và tuyệt vời nhất. Ánh sáng xuyên qua cột đá hoa cương sẽ mang đến một không gian lung linh, kỳ diệu và bí ẩn.

cột đá hoa cương

1. Cột đá hoa cương là gì?

Cột đá hoa cương là một dạng biển thể của canxedon có vân. Onyx vốn thuộc họ đá thạch anh. Và trong tất cả các dòng đá thuộc họ thạch anh, onyx được xem là dòng đá mang vẻ đẹp hoàn hảo và toàn diện nhất. Do đó, cột đá hoa cương thường được xếp vào hàng top các loại đá hoa cương cao cấp.

cột đá hoa cương

2. Nguồn gốc, thành phần của cột đá hoa cương

Cột đá hoa cương có nguồn gốc từ các loại đá magma axit xâm nhập và phun trào dưới dạng hạnh nhân. Trong quá trình biến chất, cột đá hoa cương hình thành từ sự khử nước và biến chất liên tục của đá magma axit qua hàng trăm triệu năm.

cột đá hoa cương

Thành phần chiếm tỷ lệ cao nhất trong cột đá hoa cương là các khoáng thạch anh. Ngoài ra, đá onxy có có một số chất lỏng và chất hơi như nước, cacbonic, natri clorua, canxi cacbonat…

cột đá hoa cương

3. Ứng dụng của cột đá hoa cương

Với vẻ đẹp cùng tính chất đặc biệt, cột đá hoa cương được ứng dụng nhiều trong các lĩnh vực khác nhau như: ngọc học, quang học, điện học… Trong đó, đặc biệt nhất là lĩnh vực xây dựng và trang trí nội ngoại thất.

cột đá hoa cương

Cấu tạo liên kết dạng tinh thể với tính đồng nhất cao giúp cột đá hoa cương có khả năng chịu lực tốt, ít chịu ảnh hưởng từ các điều kiện môi trường, thời tiết.

cột đá hoa cương

Bên cạnh đó, cột đá hoa cương còn có độ cứng cao và bền đẹp theo thời gian. Và đặc biệt nhất là cột đá hoa cương có khả năng xuyên sáng tuyệ vời mà ít có loại đá tự nhiên nào có được.

cột đá hoa cương

Chính những ưu điểm này mà người ta thường ứng dụng đá onxy trong trang trí nội, ngoại thất như làm cột nhà, ốp tường, ốp cầu thang, làm mặt bàn (bàn bếp, bàn ăn), làm quầy (quầy bar, quầy tiếp tân)…

cột đá hoa cương

Tuy nhiên việc ứng dụng cột đá hoa cương không quá phổ biến như các loại đá tự nhiên khác như đá granit hay đá marble.

cột đá hoa cương

Thay vào đó, cột đá hoa cương chỉ được tập trung lắp đặt tại các vị trí cần tạo điểm nhấn nổi bật cho toàn không gian, hay các khu vực cần tạo sự sang trọng và thể hiện đẳng cấp đặc biệt.

cột đá hoa cương

Sử dụng cột đá hoa cương tròn đang trở thành một xu hướng mới trong thiết kế và kiến trúc hiện đại. Nó thường được sử dụng trong kiến trúc nhà biệt thự, nhà phố diện tích lớn, trung tâm hội nghị, sảnh khách sạn…tạo được sự sang trọng và trang nghiêm của các công trình kiến trúc này.

Nguồn cung cấp đá tự nhiên của chúng tôi với các loại đá  sau đây

Xã Đồng Hợp: Huyện Quỳ Hợp: Tỉnh Nghệ An: Chuyên về khối tròn, khối vuông, khối đục CNC, con tiện, tay vịn lan can, trụ lục bình, Đá Tự Nhiên Màu Vàng, Màu Trắng, Màu Xanh Ngiọc, Đá cắt theo kích thước yêu cầu lót sàn nhà, ốp vách tường các loại, Giá rẻ bằng 2 phần 3 giá Của Thị Trường: Rất Mong Được Sự Ủng Hộ Của Quý Khách Hàng Trên Cả Nước.

 Quý Khách đang có nhu cầu cần nhập sỉ hoặc lẻ các loại đá thi công cho công trình, hãy liên hệ với chúng tôi, bảo đảm giá tốt nhất, phục vụ tận tình, nếu quý khách có nhu cầu, chúng tôi nhập hàng tới chân công trình của quý khách với giá đang được yêu đãi

Địa Chỉ Bán Đá Tại Kho Đá SILAP; và các loại đá thông dụng, đa giạng mẫu mã các loại đá mới và cũ đều đang có hàng tại địa chỉ dưới đây.

TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Kho Số 2.Tại số 2967. Quốc Lộ 1A Phường Tân Thới Nhất Quận 12. TP.HCM

Email: quantriktp@gmail.com

Địa chỉ showroom: 868 Trần Văn Giàu; Phường Tân Tạo A: Quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh.

Xem thêm  https://dahoacuongcaocap.org/

 

Đá hoa cương khác

giá đá hoa cương trắng 1238

868 Đ. Trần Văn Giàu, P.Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

0934564888

0934564888

quantriktp@gmail.com

T2 - T7 09:00 - 19:00

Sản phẩm liên quan cầu thang đá

Liên hệ với chúng tôi 0934564888