868 Đ. Trần Văn Giàu, P.Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh Phone: 0934564888
Menu

icon

Kết quả: 1.0/10 - (1 phiếu)

Thông tin chi tiết

giá đá hoa cương trắng 1243

-Phòng tắm ốp đá cẩm thạch: Xu hường ngày nay đá marble, đá ốp phòng tắm được ưu tiên là các màu xám đá marble, bởi chúng biểu hiện được sự tiên tiến đá marble, sang trọng theo phong phương pháp Châu Âu đá tự nhiên.

đá hoa cương trắng

Nếu phòng tắm nhỏ đá marble, bạn nên láy các đá mang màu nhẹ đá marble, kết hợp có sáng vừa đủ sẽ tạo buộc phải 1 ko gian cho cảm giác thư giãn thoải mái đá tự nhiên. Với đá hoa cương các ai yêu thích sự ấn tượng thì với một giải pháp cho người là lát đá sàn màu trung tính với đá với màu đậm và màu sáng đá tự nhiên.

đá hoa cương trắng

Những câu hỏi thường gặp lúc lựa sắm ốp bằng đá hoa cương trắng

 

-Đá granite trắng ưng ý có những hạng mục mẫu mã nào? Chúng được dùng trong cực kỳ rộng rãi hạng mục khác nhau như: ốp tường đá marble, ốp cột đá marble, ốp bếp đá marble, lát cầu thang đá hoa cương, làm cho bàn ghế đá marble, phòng khách đá marble, nhà tắm đá tự nhiên. đá tự nhiên. đá tự nhiên.

đá hoa cương trắng

-Cách thức vệ sinh đá hoa cương như thế nào? bạn tiêu dùng chổi lau hoặc vải mề để lau bề mặt đá đá tự nhiên. Dùng chất gột rửa vệ sinh chuyên dụng để giúp màu của đá bền lâu hơn đá tự nhiên. Không phải đi giầy dép để giảm thiểu trầy xước nếu như tiêu dùng đá để lát cầu thang đá tự nhiên.

đá hoa cương trắng

Kim Thịnh Phát chuyên cung cấp sản phẩm đá hoa cương cao cấp, sang trọng, sử dụng làm đá lát cầu thang, đá lát sàn cùng nhiều công dụng khác.

đá hoa cương trắng

Bạn muốn ngôi nhà của mình luôn sáng bóng, sạch sẽ và sang trọng, luôn muốn hãnh diện với ngôi nhà của mình? Hãy để KIM THỊNH PHÁT giúp bạn hoàn thiện ngôi nhà của bạn với mẫu đá hoa cương cao cấp, nguyên liệu nhập khẩu, tham khảo thông tin chi tiết về loại đá được ưa chuộng này.

đá hoa cương trắng

Thông tin báo giá sản phẩm đá hoa cương vàng

- Xuất xứ:

- Nguồn gốc: đá vôi tự nhiên màu trắng

đá hoa cương trắng

- Tên thường gọi: Đá hoa cương trắng

- Tên gọi khác khác: Đá trắng tự nhiên

- Kích thước thực: Rộng từ 1600mm đến 1800mm

đá hoa cương trắng

Dài từ 1000mm đến 2800mm

_ Dầy 19 cộng trừ 1,5mm

- Kích thước: đa dạng: Tuỳ chọn theo yêu cầu của khách

đá hoa cương trắng

Ứng dụng cho tất cả các hạng mục ốp lát nội thất đều tốt hơn ngoại thất

chất liệu tinh thể khối đặc kháng cự axit bào mòn có phần nhỏ, không đáng kể

Độ bóng kéo dài trên 50 năm

đá hoa cương trắng

Sau 40 năm có thể tạo bóng lần 2 với độ hao mòn một lần tạo bóng 0,5mm

đá hoa cương trắng 1243

- Giá bán hiện tại: 1,750,000/1m

Giá bao gồm thi công trung bình dân hoàn thiện 1,9,50.000/1m

- Giá bao gồm thi công trung cấp hoàn thiệN trung cấp: 2,250,000/1m

giá bao gồm thi công cao cấp hoàn thiện 2,550,000/1m

đá hoa cương trắng

- Giá: liên hệ để được giá tốt nhất, có thể tăng giảm trên dưới 100,000vnd

Giá phụ nhân công các hạng mục sau đây.

Giá thi công cao cấp phá mặt bóng cũ tạo mặt phẳng liền khối tạo mặt bóng khác giá 280,000/1m

đá hoa cương trắng

Giá nhân công cắt bo len chân tường cầu thang 100,000/1md chưa tính đá,

Giá nhân công bo chỉ đơn 100,000/md chưa tính đá

Giá nhân công bo chỉ cặp đôi 140,000/md chưa tính đá

đá hoa cương trắng

Giá nhân công kẹp chỉ đôi khoét cnc 220,000/md chưa tính đá

Giá nhân công chỉ xếp nhiều lớp tạo khối 3D 10,500,000/1m vuông chưa tính đá

Giá nhân công đục khoét 3D thủ công 10,500,000/1m vuông chưa tính đá

đá hoa cương trắng

Giá nhân công đục khoét 3D cnc 14,500,000/1m vuông chưa tính đá

Giá nhân công cắt hoa văn thủ công 5,500,000/1m vuông chưa tính đá

Giá nhân công cắt hoa văn cnc 12,500,000/1m vuông chưa tính đá

đá hoa cương trắng

Giá nhân công chỉ đơn cầu thang miễn phí

Giá thi công lắp đặt chỉ len tường miễn phí

Giá thi công lắp đặt chỉ cầu thang miễn phí

đá hoa cương trắng

Giá thi công lắp đặt chỉ đơn cột 60,000đ/1md

Giá thi công lắp đặt chỉ đơn mặt tiền 60,000/md

Giá thi công lắp đặt chỉ xếp nhiều lớp tạo khối 3D 650,000/1m vuông

Giá thi công lắp đặt hoa văn 650,000/1m vuông

đá hoa cương trắng

Với công ty cổ phần nội thất Kim Thịnh Phát Xuất nhập khâu và sản xuất thương mại Chuyên môn về phân phối và trang trí ốp lát đá hoa cương nội ngoại thất bằng các loại máy cnc đời cao theo công nghệ italia chuyên ngiệp thi công các loại công trình ốp đá cao cấp nhất. Đặc biệt yêu đãi các loại công trình thi công đá hoa cương nét cổ điền nhiều đường nét dích dắc tạo phong cách bố trí tạo mẫu với nhiều loại đường nét đẹp bất ngờ.

đá hoa cương trắng

Các vết nối và các đường dáp tuyến liền lạc thành một khối, khiến tầm nhìn khó có thể phân biệt được đâu là đường roong mối nối dáp tuến, bảo đảm rờ tay vào mối roong dáp tuyến không có cảm giác mối nối, những mảng đá lớn bảo đảm liền lạc thành một khối, sử dùng keo bát và vật liệu phụ hàng hiệu, bảo hành thi công vĩnh viễn, chúng tôi cam kết nói sao làm vậy bạn sẽ yên tâm hơn về chất lượng sủ dụng khi bạn ủng hộ và hợp tác cùng nhà thi công của chúng tôi,

đá hoa cương trắng

Nhận gia công các sản phẩm về đá với các hạng mục chi tiết cổ điển nhiều đường nét dích dắc các loại và dao lại cho các công ty, đại lý, cửa hàng và nhà thầu với giá tốt nhất

đá hoa cương trắng

Tư vấn báo giá thiết kế 3D miễn phí, nếu bạn hài lòng thì chúng tôi thi công, nếu bạn không hài long chúng tôi cũng luôn vui vẻ

đá hoa cương trắng

Vậy nên cách duy nhất để hạn chế sự rườm rà, tăng diện tích thực cho dinh biệt thự cấp cao chính là được chọn tối giản tất cả các chi tiết thi công uốn lượn theo thiết kế trên cầu thang. Kể cả được chọn chọn đơn giá tốt lên cũng nên nhất định thỏa lửa đỏ mãn các loại đá có giá cạnh tranh được chọn đá tự nhiên thi công đá đẹp nhất vừa nhanh chóng lại có thể tận dụng được vân đá tự nhiên của cốt lõi được cấu trúc đường nét giáng tố loại đá có chất lượng cao với đơn giá rẻ công trình hoàn thiện.

đá hoa cương trắng

Đối tác tìm loại đá giá tốt có thể tham khảo các cốt lõi được cấu trúc đường nét giáng đá hoa cương trơn chu, chưa bao giờ thi công uốn lượn theo thiết kế cầu kỳ, tay vịn cầu thang tâm hồn hùa vào với các bậc thang tạo nên cốt lõi được cấu trúc đường nét xoáy ốc chắc chắn luôn được nhiều nhân vật chính sở hữu chọn nhà cung cấp giá rẻ nhất định thỏa lửa đỏ mãn.

Tận dụng nguyên liệu ngay bây giờ đại

đá hoa cương trắng

Tất cả khách hàng toàn thể tin dùng giá tất đá có giá cạnh tranh được chọn và vô hạnng vật tồn vinh với thiên nhiên ngay bây giờ đại với nhu cầu có được một dinh biệt thự cấp cao vừa tầm kinh tế, vừa phù hợp với nhu cầu  bạn nên tin dùngcủa các gia đình có hai thế hệ. Vậy nên, diện tích nhỏ vừa nhưng tiện nghi cũng chính là xu hướng mà nhiều nhân vật chính sở hữu muốn tạo dựng cho tổ ấm đời mình.

đá hoa cương trắng

Và như thế, tận dụng nguyên vật liệu xây dựng thông minh để chọn đơn giá tốt lên cầu thang vớiđá hoa cương cũng là cách mà nhiều nhà chọn đơn giá tốt lên xây dựng dùng để thoải mái trong sở thích và nhu cầu của nhân vật chính sử dụng.

Đó có thể là gỗ trơn có màn tối hoặc tối sậm, có vô hạn bóng nhẵn, chưa bao giờ dùng các dường nét thiên nhiên chọn đơn giá tốt của trời đất ban tặng chạm trổ, tinh xảo nhiều.

đá hoa cương trắng

Nói tóm lại, quý bạn đang phân vân và tìm câu trả loài quyết định và quyết định đối tác tìm loại đá giá tốt thông minh nhất định thỏa lửa đỏ mãn cho mình kiểu cầu thang tốt, hợp với hướng nhà, chọn đơn giá tốt lên gọn nhẹ và loại đá có giá cạnh tranh được chọn đá tự nhiên loại đá có chất lượng cao với đơn giá rẻ thủ loại đá có chất lượng cao với đơn giá rẻ cạnh tranh nhất bậc granite lên chưa bao giờ tỷ trọng sử dụng riêng từ trung bình đến dài hạn nhất, đảm bảo đối tác tìm loại đá giá tốt chắc chắn chỉ một vài nơi cảm thấy thoải mái và hài lòng.

đá hoa cương trắng

Đối tác tìm loại đá giá tốt có thể đến tham khảo, thông tin đầy đủ tại công ty đá hoa cương Kim Thịnh Phát. Đây là địa chỉ thương hiệu uy tín, đã cung cấp tới mọi tìm đơn giá rẻ nhất về đá vĩnh viễn các loại đá có giá cạnh tranh được chọn đá tốt nhất với giá thành rẻ nhất, cạnh tran lên chưa bao giờ tỷ trọng sử dụng riêng từ trung bình đến dài hạn nhất trên mức giá cộng đồng so với đối thủ khác.

đá hoa cương trắng

Chưa kể, giá khi thi công cũng rất đa dạng, và những đơn vị chuyên nghiệp thì luôn có mức giá hợp lý, cạnh tranh nhiều nhằm giữ được tìm đơn giá rẻ nhất về đá vĩnh viễn quen thuộc dài lâu chứ chưa bao giờ chú trọng để thu lợi nhuận ngay trước mắt.

đá hoa cương trắng

Quý bạn đang phân vân và tìm câu trả loài quyết định và quyết định đối tác tìm loại đá giá tốt là một nhân vật chính tiêu dùng thông thái, đối tác tìm loại đá giá tốt có thể nhận thấy thương hiệu lớn, có quy trình làm được chọn rõ ràng, chuyên nghiệp từng bước chắc chắn chỉ một vài nơi có loại đá có chất lượng cao với đơn giá rẻ cạnh tranh nhất bậc granite tìm đơn giá rẻ nhất về đá vĩnh viễn liên tục dù bảng giá đưa ra chưa bao giờ thực sự lên chưa bao giờ tỷ trọng sử dụng riêng từ trung bình đến dài hạn nhất như các đơn vị nghiệp dư khác.

đá hoa cương trắng

Mức giá cộng đồng xây dựng cũng khốc liệt như các cốt lõi được cấu trúc đường nét giáng tố loại đá có chất lượng cao với đơn giá rẻ công trình hoàn thiện khác dẫn đến được chọn cạnh tranh về thi công đá hoa cương cũng rất khó khăn. Chính bởi lẽ đúng mà chúng ta vừa chúng kiến xong, tìm đơn giá rẻ nhất về đá vĩnh viễn cần tỉnh táo để chọn nhà cung cấp giá rẻ nhất định thỏa lửa đỏ mãn được loại đá có chất lượng cao với đơn giá rẻ thủ loại đá có chất lượng cao với đơn giá rẻ cạnh tranh nhất bậc granite cốt lõi được cấu trúc đường nét giáng tố loại đá có chất lượng cao với đơn giá rẻ công trình hoàn thiện đảm bảo và giá cả hợp lý với túi tiền.

đá hoa cương trắng

Bàn ăn bằng  đá marble sự lựa chọn mới mẻ mang đầy sự tinh tế cho căn bếp mọi nhà

đá hoa cương trắng

Nhịp sống bận rộn khiến bữa tối trở thành tâm điểm để các thành viên lấy lại sự yên bình sau những giờ làm việc căng thẳng. Sự quây quần, niềm vui đến từ những bữa ăn thịnh soạn. Và đôi khi, một chiếc bàn ăn đẹp mắt cũng mang lại cho bữa ăn của gia đình bạn thêm phần thi vị hơn. Vì vậy,  ứng dụng đá marble tự nhiên vào không gian bếp không những gia tăng tính thẩm mỹ mà còn làm bữa ăn thêm ngon hơn.

đá hoa cương trắng

Lưu ý khi làm bàn ăn bằng mặt đá marble

đá hoa cương trắng

Đá marble hay còn có tên gọi khác là đá cẩm thạch. loại đá này thường được sử dụng để tạc tượng, nhưng với những nét độc đáo của vân đá cũng như đa dạng màu sặc phong phú bắt mắt, mà chúng được ưa chuộng để ứng dụng trong thiết kế không gian, hay các vận dụng.

đá hoa cương trắng

So về độ cứng thì đá cẩm thạch không thế so sánh được với những  loại đá hoa cương khác, nhưng bù lại chúng lại có một ưu điểm nổi bật đó chính là chất vân tự nhiên và màu sắc sáng bóng, tươi tắn. Marble có tính chất xốp, mềm, có có tính thấm nước ở mức chấp nhận được. Bởi vậy, việc xử lý chống thấm tốt là điều vô cùng quan trọng, nếu như không thực hiện tốt bước này theo thười gian chúng sẽ thấm nước, dính bụi và chuyển màu, mất đi vẻ đẹp ban đầu. Ngoài ra, việc thi công vật liệu này cũng khó khăn hơn bởi chúng khá dễ dàng bị sứt, mẻ thậm chí là vỡ, mà lại khó trong việc tìm ra được sản phẩm tương đồng, nên giá thi công cao hơn so với đá hoa cương. Tuy nhiên, vì vẻ đẹp sang trọng, gam màu lạnh nhưng trang nhã của đá mang lại cho gia chủ sự thư thái, mát dịu, sang trọng trong không gian bếp cũng như mọi bữa ăn.

đá hoa cương trắng

Vì sao đá marble lại được ưu thích làm bàn ăn

đá hoa cương trắng

Các màu đá được nhiều người ưa thích để sử dụng chế tác thành mặt bàn ăn như: đỏ vân rồng, tím vân rồng, hồng xanh vân mây, Black Galaxy, Grey Galaxy... Vân đá đẹp, lạ, độc đáo được nhiều gia chủ và các nhà thiết kế quan tâm.

đá hoa cương trắng

Đá marble là một trong số các loại đá hoa cương thích hợp với điều kiện thời tiết nồm ẩm, mưa nắng quanh năm tại nước ta. Với độ hút nước ở mức 0,003%, độ cứng tương đương với đá gratine, độ bền uốn, độ bền nén và bền màu tốt, giá cả cạnh tranh, nên loại đá này có được rất nhiều lợi thế so với các dòng đá nhập khẩu khác trên thị trường.

đá hoa cương trắng

Theo các chuyên gia thiết kế nội thất, đá marble là loại đá tự nhiên quý, có giá trị thẩm mỹ cao nhất trong các loại đá nên làm bàn ăn sẽ khiến không gian bếp tăng phần sang trọng và đẳng cấp.

đá hoa cương trắng

Nhưng bạn cũng phải lưu ý, khi đá cẩm thạch có một nhược là sự liên kết yếu hơn loại đá khác, vì vậy nếu bạn dùng làm mặt bàn, bếp cần phải có lớp đõ ở phía dưới. Ngoài ra, các loại trái cây có tính acid, các chất tẩy rửa... cũng có thể làm ăn mòn loại đá này.

đá hoa cương trắng

Sáng tạo với bàn ăn bằng marble tự nhiên

đá hoa cương trắng

-Mặt bàn tròn: Đây là kiểu bàn ăn cổ điển, mang lại cảm giác gần gũi cho mọi người. Loại bàn ăn này rất lý tưởng cho những gia đình ít thành viên. Tùy vào màu sắc của căn bếp để bạn đưa ra lựa chọn màu đá phù hợp. Với phần chân, bạn có thể làm bằng vật liệu gỗ với màu sắc hài hòa với mặt bàn.

đá hoa cương trắng

-Dùng chân bàn bằng : Bạn có thể dùng chân bàn bằng đá tự nhiên làm điểm nhấn, mặt bàn ăn bằng chất liệu trong như kính để tạo cảm giác thoáng, rộng cho bếp.

đá hoa cương trắng

-Bàn ăn hoàn toàn bằng đá marble tự nhiên: Tùy vào sở thích và gu thẩm mỹ của bạn để có thể lựa ra một kiểu dáng thiết kế phù hợp. Mặt bàn hình chữ nhật được thiết kế bằng một hoặc hai chân trụ. Tùy vào sở thích và màu sắc gian bếp để lựa chọn màu đá phù hợp.

đá hoa cương trắng

Cột đá hoa cương cho biệt thự của bạn trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn bao giờ hết. Vậy loại đá nào có thể làm tốt sứ mệnh trên? Bài viết dưới đây dành cho những ai quan tâm đến vấn đề này.

cột đá hoa cương

Tiêu chí chọn màu cột đá hoa cương cho biệt thự

Dựa theo màu sắc phong thủy

cột đá hoa cương

Một trong những yếu tố quan trọng cần phải nói đến khi chọn mua cột đá hoa cương là yếu tố phong thủy. Nếu chọn màu hợp phong thủy sẽ là điều kiện giúp tài lộc vận may được sinh sôi phát triển. Do đó, trước khi mua đá, gia chủ có thể dựa vào tuổi, mệnh của mình để lựa chọn màu đá phù hợp.

cột đá hoa cương

Dựa theo vị trí cầu thang

Cầu thang được chia thành hai vị trí chính là cầu thang chính và cầu thang phụ. Trong đó, cầu thang chính thường được đặt ở vị trí trung tâm của ngôi nhà nên việc sử dụng đá hoa cương đẹp để ngôi biệt thự tăng thêm vẻ sang trọng là điều nên làm. Tùy thuộc vào sở thích mà bạn có thể sử dụng đá hoa cương tự nhiên hay nhân tạo cho vị trí này.

cột đá hoa cương

Dựa theo cấu tạo cầu thang

Ngày nay, với phong cách thiết kế biệt thự hiện đại, cầu thang luôn được xem là điểm nhấn quan trọng. Mỗi biệt thự khác nhau, không gian cầu thang sẽ có sự sáng tạo khác nhau.Theo đó, đá hoa cương cũng phải dựa theo mẫu cầu thang để đảm bảo sự phù hợp và hài hòa nhất định.

cột đá hoa cương

Nên chọn cột đá hoa cương màu nào cho biệt thự?

Với mỗi thiết kế nhà khác nhau, gia chủ có thể kết hợp màu cột đá hoa cương phù hợp. Có thể thấy, thị trường Việt Nam hiện nay sôi động với các mẫu đá màu đen, trắng và vàng. Cụ thể như Đen Kim sa, Trắng Carara, trắng cẩm thạch, vàng Ai Cập, vàng Saphia,…Những mẫu đá hoa cương cao cấp này đang đứng đầu danh sách được nhiều người hỏi mua nhiều nhất.

cột đá hoa cương

Đá hoa cương màu đen, trắng hay vàng đều có thể kết hợp với tay vịn bằng gỗ hoặc kim loại. Trong đó, đá màu đen rất hợp với dạng tay vịn kim loại và thành cầu thang bằng kính cường lực.

cột đá hoa cương

Đá màu trắng sẽ phát huy hết nét thanh lịch và sang trọng với tay vịn bằng kim loại hoặc gỗ có những họa tiết cong. Còn đối với đá màu vàng, chúng rất hợp với các thiết kế tay vịn bằng gỗ theo hơi hướng Châu Âu.

cột đá hoa cương

Nhìn chung, chọn màu đá nào phù hợp cho biệt thự sang trọng còn tùy thuộc vào mục đích và sở thích của gia chủ. Dù chọn màu nào chăn nữa cũng phải đảm bảo nguyên tắc hài hòa và cân xứng trong ngôi nhà.

cột đá hoa cương

Để được biết thêm thông tin, bạn nên trao đổi trực tiếp với kỹ sư thiết kế hoặc các công ty chuyên về cột đá hoa cương. Một trong những địa chỉ uy tín tại TPHCM bạn có thể tìm đến là Kim Thịnh Phát.

cột đá hoa cương

Kim Thịnh Phát chuyên thiết kế, thi công và nhập khẩu các loại đá cung cấp cho xây dựng. Công ty từ hào là điểm đến của các công trình nổi tiếng tại TP.HCM. Còn bạn thì sao, hãy tận dụng cơ hội này để nhanh chóng sở hữu cho mình ngôi biệt thự cao cấp và sang trọng.

cột đá hoa cương

Với những kiểu thiết kế đơn giản, bạn có thể  chọn những mẫu đá đẹp và đưa ra quy cách cắt phù hợp. Đôi khi, đơn giản chính là hoàn hảo

🍀 Nguồn cung cấp đá tự nhiên của chúng tôi với các loại đá  sau đây

🍁 Xã Đồng Hợp: Huyện Quỳ Hợp: Tỉnh Nghệ An: Chuyên về khối tròn, khối vuông, khối đục CNC, con tiện, tay vịn lan can, trụ lục bình, Đá Tự Nhiên Màu Vàng, Màu Trắng, Màu Xanh Ngiọc, Đá cắt theo kích thước yêu cầu lót sàn nhà, ốp vách tường các loại, Giá rẻ bằng 2 phần 3 giá Của Thị Trường: Rất Mong Được Sự Ủng Hộ Của Quý Khách Hàng Trên Cả Nước.

🍁 Quý Khách đang có nhu cầu cần nhập sỉ hoặc lẻ các loại đá thi công cho công trình, hãy liên hệ với chúng tôi, bảo đảm giá tốt nhất, phục vụ tận tình, nếu quý khách có nhu cầu, chúng tôi nhập hàng tới chân công trình của quý khách với giá đang được yêu đãi

🍁 Địa Chỉ Bán Đá Tại Kho Đá SILAP; và các loại đá thông dụng, đa giạng mẫu mã các loại đá mới và cũ đều đang có hàng tại địa chỉ dưới đây.

🍒 TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

🍀 Kho Số 2.Tại số 2967. Quốc Lộ 1A Phường Tân Thới Nhất Quận 12. TP.HCM

✅ Nhận giao hàng nhanh đến tại công trình của quý khách tất cả các tỉnh thành cả nước

✅ Nhận thi công tất cả các loại công trình từ cao cấp đến bình dân giá cạnh tranh

✅  Thiết kế 3D miễn phí trước khi thi công

🍀 Địa chỉ showroom: 868 Trần Văn Giàu; Phường Tân Tạo A: Quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh.

Xem thêm  https://dahoacuongcaocap.org/

 

 

Đá hoa cương khác

giá đá hoa cương trắng 1243

868 Đ. Trần Văn Giàu, P.Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

0934564888

0934564888

quantriktp@gmail.com

T2 - T7 09:00 - 19:00

Sản phẩm liên quan cầu thang đá

Liên hệ với chúng tôi 0934564888