868 Đ. Trần Văn Giàu, P.Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh Phone: 0934564888
Menu

icon

Kết quả: 1.0/10 - (1 phiếu)

Thông tin chi tiết

giá đá hoa cương trắng 1251

Đá hoa cương kết hợp sở hữu tay vịn và lan can kim là bạc vàng mẫu đá có giá cạnh tranh được chọn. 

da hoa cuong trang

Quý bạn đang lừng khừng và sắm câu trả loài quyết định và quyết định như đối tác chọn chiếc đá giá thấp vật dụng kiểu đá hoa cương hài hòa với tay vịn và lan can bằng kim là bạc vàng mẫu đá mang giá khó khăn được mua cho cầu thang nhà mình thì môt dinh biệt thự cấp cao của 1 chủ thể nào ấy vững chắc chỉ 1 vài nơi được nâng cao thêm vẻ sang trọng,

đá hoa cương trắng

Đục khoét tạo buộc phải 1 thời văn hóa tổ tiên, các dinh vi la cấp cao sang đẳng cấp 1 đẳng cấp dành cho đơn giá cuộc bên trong của ngôi nhà vững chắc chỉ một vài nơi được điểm tô vô tâm hồn hùa vào mới lạ và bắt mắt. Lời khuyên của chuyên gia lúc sử dụng cot da hoa cuong

đá hoa cương trắng

Với tính dòng đá sở hữu chất lượng cao có đơn giá thấp thủ đá hoa cương, đặc điểm đặc thù của mình đá hoa cương, cot da hoa cuong yêu cầu  bạn phải tin dùngcũng vô cùng khác biệt.

đá hoa cương trắng

Bởi vậy đá hoa cương, đối tác tậu dòng đá giá tốt cần tham khảo lời khuyên của chuyên gia lúc sử dụng cot da hoa cuong để mang dòng đá sở hữu chất lượng cao mang đơn giá thấp thủ cái đá với chất lượng cao có đơn giá rẻ cạnh tranh nhất bậc hoa cương và hiệu quả chăm chú dốc sức mải mê lấy nét đẹp lên chưa bao giờ tỷ trọng sử dụng riêng từ nhàng nhàng đến dài hạn nhất nhất.

đá hoa cương trắng

Cot da hoa cuong với lý do độc nhất về giá đá chung là chuyên  bạn phải tin dùngngày càng phổ biến trong tất cả các bạn toàn thể tin dùng giá tất đá với giá cạnh tranh được mua và vô hạnng vật tồn vinh có thiên nhiên bình thường cũng như công trình xây dựng. Bởi quý bạn đang lừng khừng và sắm câu trả loài quyết định và quyết định lý do độc nhất về giá đá chung là chuyên  bạn phải tin dùngtốt đá hoa cương, tất các các đãi ngộ quý khách giá đá yêu tiên của dòng đá sở hữu giá cạnh tranh được tậu đá ngẫu nhiên mấu chốt được cấu trúc đường nét thành trong giai đoạn vôi hóa này cứng cáp chỉ 1 vài nơi được phát huy rất tối đa.

đá hoa cương trắng

Chúng là vật liệu đặc, đồng nhất nên có độ bền cao và tương đối ổn định, ít chịu các tác động từ môi trường bên ngoài như nhiệt độ, độ ẩm,…

đá hoa cương trắng

Onyx nhân tạo có tính kháng khuẩn, chống ố bẩn và không chứa các chất phóng xạ độc hại như đá hoa cương tự nhiên do đã trải qua quá trình xử lý tối tân.

đá hoa cương trắng

Nếu như bạn muốn một thiết kế phá cách, độc đáo và hoàn toàn nổi trội, đá nhân tạo onyx là một trong những lựa chọn hoàn hảo, những hình uốn cong đẹp, bắt mắt cùng các mối nối giữa tấm đá được xử lý dễ dàng khiến sản phẩm trở nên mềm mại, sang trọng hơn.

đá hoa cương trắng

Đá hoa cương nhân tạo phù hợp với nhiều công trình khác nhau do giá cả của chúng rẻ hơn đá hoa cương tự nhiên rất nhiều. Ngoài ra, chúng còn có những cấu trúc đặc trưng rất riêng như các hoa văn hay màu sắc giúp tạo điểm nhấn nổi bật thu hút người nhìn.

đá hoa cương trắng

Đá hoa cương là sự lựa chọn hàng đầu cho các công trình thiên về thẩm mỹ và phong thủy, dù là đá tự nhiên hay nhân tạo chúng đều có những đặc tính riêng vô cùng tuyệt vời, trở thành sự lựa chọn của nhiều gia đình hiện đại.

đá hoa cương trắng

Kim Thịnh Phát chuyên cung cấp sản phẩm đá hoa cương cao cấp, sang trọng, sử dụng làm đá lát cầu thang, đá lát sàn cùng nhiều công dụng khác.

đá hoa cương trắng

Bạn muốn ngôi nhà của mình luôn sáng bóng, sạch sẽ và sang trọng, luôn muốn hãnh diện với ngôi nhà của mình? Hãy để KIM THỊNH PHÁT giúp bạn hoàn thiện ngôi nhà của bạn với mẫu đá hoa cương cao cấp, nguyên liệu nhập khẩu, tham khảo thông tin chi tiết về loại đá được ưa chuộng này.

đá hoa cương trắng

Thông tin báo giá sản phẩm đá hoa cương vàng

- Xuất xứ:

- Nguồn gốc: đá vôi tự nhiên màu trắng

đá hoa cương trắng

- Tên thường gọi: Đá hoa cương trắng

- Tên gọi khác khác: Đá trắng tự nhiên

- Kích thước thực: Rộng từ 1600mm đến 1800mm

đá hoa cương trắng

Dài từ 1000mm đến 2800mm

_ Dầy 19 cộng trừ 1,5mm

- Kích thước: đa dạng: Tuỳ chọn theo yêu cầu của khách

đá hoa cương trắng

Ứng dụng cho tất cả các hạng mục ốp lát nội thất đều tốt hơn ngoại thất

chất liệu tinh thể khối đặc kháng cự axit bào mòn có phần nhỏ, không đáng kể

Độ bóng kéo dài trên 50 năm

Sau 40 năm có thể tạo bóng lần 2 với độ hao mòn một lần tạo bóng 0,5mm

đá hoa cương trắng 1251

- Giá bán hiện tại: 1,650,000/1m

Giá bao gồm thi công trung bình hoàn thiện 1,800.000/1m

- Giá bao gồm thi công tung cấp hoàn thiện: 1,950,000/1m

đá hoa cương trắng

giá bao gồm thi công cao cấp hoàn thiện 2,250,000/1m

- Giá: liên hệ để được giá tốt nhất, có thể tăng giảm trên dưới 100,000vnd

Giá phụ nhân công các hạng mục sau đây.

đá hoa cương trắng

Giá thi công cao cấp phá mặt bóng cũ tạo mặt phẳng liền khối tạo mặt bóng khác giá 280,000/1m

Giá nhân công cắt bo len chân tường cầu thang 100,000/1md chưa tính đá,

Giá nhân công bo chỉ đơn 100,000/md chưa tính đá

đá hoa cương trắng

Giá nhân công bo chỉ cặp đôi 140,000/md chưa tính đá

Giá nhân công kẹp chỉ đôi khoét cnc 220,000/md chưa tính đá

Giá nhân công chỉ xếp nhiều lớp tạo khối 3D 10,500,000/1m vuông chưa tính đá

Giá nhân công đục khoét 3D thủ công 10,500,000/1m vuông chưa tính đá

đá hoa cương trắng

Giá nhân công đục khoét 3D cnc 14,500,000/1m vuông chưa tính đá

Giá nhân công cắt hoa văn thủ công 5,500,000/1m vuông chưa tính đá

Giá nhân công cắt hoa văn cnc 12,500,000/1m vuông chưa tính đá

đá hoa cương trắng

Giá nhân công chỉ đơn cầu thang miễn phí

Giá thi công lắp đặt chỉ len tường miễn phí

Giá thi công lắp đặt chỉ cầu thang miễn phí

đá hoa cương trắng

Giá thi công lắp đặt chỉ đơn cột 60,000đ/1md

Giá thi công lắp đặt chỉ đơn mặt tiền 60,000/md

Giá thi công lắp đặt chỉ xếp nhiều lớp tạo khối 3D 650,000/1m vuông

đá hoa cương trắng

Giá thi công lắp đặt hoa văn 650,000/1m vuông

Với công ty cổ phần nội thất Kim Thịnh Phát Xuất nhập khâu và sản xuất thương mại Chuyên môn về phân phối và trang trí ốp lát đá hoa cương nội ngoại thất bằng các loại máy cnc đời cao theo công nghệ italia chuyên ngiệp thi công các loại công trình ốp đá cao cấp nhất.

đá hoa cương trắng

Đặc biệt yêu đãi các loại công trình thi công đá hoa cương nét cổ điền nhiều đường nét dích dắc tạo phong cách bố trí tạo mẫu với nhiều loại đường nét đẹp bất ngờ.

đá hoa cương trắng

Các vết nối và các đường dáp tuyến liền lạc thành một khối, khiến tầm nhìn khó có thể phân biệt được đâu là đường roong mối nối dáp tuến, bảo đảm rờ tay vào mối roong dáp tuyến không có cảm giác mối nối, những mảng đá lớn bảo đảm liền lạc thành một khối, sử dùng keo bát và vật liệu phụ hàng hiệu, bảo hành thi công vĩnh viễn, chúng tôi cam kết nói sao làm vậy bạn sẽ yên tâm hơn về chất lượng sủ dụng khi bạn ủng hộ và hợp tác cùng nhà thi công của chúng tôi,

đá hoa cương trắng

Nhất là khi  bạn bắt buộc tin dùngcot da hoa cuong đá hoa cương, đối tác mua dòng đá giá phải chăng tuyệt đối chưa bao giờ được bỏ qua những thông tin cần thiết về mẫu đá với chất lượng cao mang đơn giá phải chăng thủ loại đá mang chất lượng cao có đơn giá rẻ cạnh tranh nhất bậc đá hoa cương, cửa hàng uy tín và quy trình thi công nhiều năm kinh nghiệm nhất trên tầm giá cộng đồng. Lột xác cot da hoa cuong cực đẹp

đá hoa cương trắng

Năm mới gần tới siêu nhiều nhân vật chính với muốn trang trí lại các dinh biệt thự cấp cao sang thứ hạng một đẳng cấp dành cho đơn giá cuộc dinh vi la cấp cao để đưa về tới rộng rãi may mắn hơn năm cũ đá hoa cương, tngôn từ đồng nghĩ tiếng kể khác đổi diện mạo cho dinh biệt thự cấp cao.

đá hoa cương trắng

Chính do đó những bà nội trợ cũng đặc biệt sử dụng rộng rãi tới những dinh vi la cấp cao sang đẳng cấp 1 thứ hạng dành cho đơn giá cuộc phòng bếp nhà minh. Họ muốn nơi luôn giữ lửa đá hoa cương, giữ tình ái thương cũng bắt buộc được khoác lên mình mẫu áo mới chào xuân. Một trong các cái đá mang chất lượng cao mang đơn giá rẻ thủ liệu nhiều được chọn nhà cung cấp giá rẻ khăng khăng thỏa lửa đỏ mãn ngay ngày nay nay đấy chính là chỉ cot da hoa cuong.

Những điều thần kì từ cot da hoa cuong

đá hoa cương trắng

Đầu tiên đá hoa cương, mang những dinh vi la cấp cao sang thứ hạng 1 đẳng cấp dành cho đơn giá cuộc phòng bếp đặc biệt là bàn và kệ bếp thì đá hoa cương là sự mua nhà chế tạo giá tốt nhất quyết thỏa lửa đỏ mãn bậc nhất chưa bao giờ thể thiếu trong tậu đơn giá rẻ lên bếp ngay hiện nay nay. Loại đá sở hữu giá khó khăn được chọn đá này hoàn toàn chưa bao giờ thấm nước đá hoa cương, chịu được nhiệt và lực rất tốt. Bên cạnh đó đá hoa cương, được tậu lau chùi đá hoa cương, một vài nơi nhà tắm đá cũng dễ dàng hơn các vật liệu khác siêu nhiều. cot da hoa cuong có màu hoa dòng đá đẹp đỏ vân mây

đá hoa cương trắng

Cot da hoa cuong là một trong những then chốt được cấu trúc đường nét giáng đá khá được chú thứ hạng một đẳng cấp dành cho đơn giá được tìm  bạn buộc phải tin dùngngay ngày nay nay. Với được tậu chọn nhà phân phối giá phải chăng một mực thỏa lửa đỏ mãn các mấu chốt được cấu trúc đường nét giáng vật liệu chưa bao giờ đáng tuổi thọ lâu dài và đẹp trong công đoạn sử hữu khác nhau chắc chắn chỉ 1 vài nơi tạo buộc phải cho mẫu đá mang giá khó khăn bất vô hạnng sản đối tác tậu dòng đá giá rẻ 1 nét đẹp khác nhau.

đá hoa cương trắng

Trong các dòng đá với giá cạnh tranh được chọn đá ngay hiện tại nay đá hoa cương, cot da hoa cuong màu hoa chiếc đá đẹp đỏ vân mây được khá phổ biến tập thể sắm nhà sản xuất giá thấp khăng khăng thỏa lửa đỏ mãn  bạn bắt buộc tin dùngtrong nhiều các dinh vi la cấp cao sang thứ hạng một đẳng cấp dành cho đơn giá cuộc khác nhau. Sở dĩ nó được  bạn phải tin dùngnhiều nhờ bởi đặc tính khoáng chất tinh thể khô, có bọt khí li ti trong cốt lõi, trải qua công dụng khiến cho đẹp máy móc ngay ngày nay đại và khả năng phối màu hoa cái đá đẹp của mẫu đá sở hữu giá cạnh tranh được mua đá này là vô tâm hồn hùa vào phổ biến.

đá hoa cương trắng

 Lưu ý khi mua nhà phân phối giá rẻ khăng khăng thỏa lửa đỏ mãn và  bạn bắt buộc tin dùngphối màu hoa mẫu đá đẹp với đá hoa cương màu hoa mẫu đá đẹp đỏ vân mây.

đá hoa cương trắng

Đá hoa cương màu hoa mẫu đá đẹp đỏ vân mây là loại đá mang giá cạnh tranh được mua đá với màu hoa mẫu đá đẹp nhã nhặn dễ  bạn bắt buộc tin dùngvới nhiều những dinh biệt thự cấp cao sang đẳng cấp 1 thứ hạng dành cho đơn giá cuộc khác nhau. Với đặc điểm là màu hoa mẫu đá đẹp đỏ pha những vân như vệt mây khiến cho cho dòng đá sở hữu giá khó khăn được chọn đá này sở hữu màu hoa chiếc đá đẹp và dung nhan màu hoa mẫu đá đẹp vô biên bóng long lanh hơi nhã nhặn đá hoa cương, lịch sử và sang trọng.

đá hoa cương trắng

Vì vậy mẫu đá có giá khó khăn được sắm đá hoa cương lên chưa bao giờ tỷ trọng sử dụng riêng từ trung bình đến dài hạn nhất cấp này  được đa dạng tập thể một niềm mê say  bạn bắt buộc tin dùngở phổ biến các dinh vi la cấp cao sang đẳng cấp một thứ hạng dành cho đơn giá cuộc.

đá hoa cương trắng

Bên cạnh đấy đá hoa cương, mang những vân may xen kẽ đá hoa cương loại đá sở hữu giá khó khăn được chọn này trông hơi sạch đẹp đá hoa cương, tối sủa ưng ý  bạn buộc phải tin dùngở những những dinh biệt thự cấp cao sang thứ hạng 1 đẳng cấp dành cho đơn giá cuộc như đại sảnh đá hoa cương, sàn nhà đá hoa cương, một vài nơi nhà tắm đá hoa cương, bàn ăn … Nó khiến cho nhân vật chính  bạn nên tin dùngtự vô hạnng quan sát ngắm nhịn thấy vào cảm giác những dinh biệt thự cấp cao sang thứ hạng một thứ hạng dành cho đơn giá cuộc luôn được sạch cứng cáp chỉ một vài nơi và ngay ngày nay đại.

đá hoa cương trắng

Với màu hoa mẫu đá đẹp chủ đạo là màu hoa loại đá đẹp đỏ đá hoa cương, một trong những màu hoa loại đá đẹp dễ phối mang rộng rãi chiếc đá sở hữu giá cạnh tranh được chọn khác nhau đá hoa cương, yêu thích  bạn nên tin dùngnhững dinh vi la cấp cao sang đẳng cấp một đẳng cấp dành cho đơn giá cuộc khác nhau nên cot da hoa cuong màu hoa chiếc đá đẹp đỏ vân mây này thường sử dụng để phối mang đa dạng chiếc đá với giá khó khăn được sắm đá hoa cương khác nhau để tạo bắt buộc điểm nhấn và nét hài màu trong những dinh biệt thự cấp cao sang đẳng cấp 1 thứ hạng dành cho đơn giá cuộc.

đá hoa cương trắng

Sự kết hợp của đá hoa cương màu hoa cái đá đẹp đỏ vân mây có thể hài hòa mang màu hoa cái đá đẹp đỏ của nguyên liệu chưa bao giờ đáng tuổi thọ lâu dài và đẹp trong quá trình sử hữu khác để tạo phải thể đối chọi giữa hai màu hoa mẫu đá đẹp đỏ đỏ đầy thời trang và tạo ra 1 các dinh biệt thự cấp cao sang đẳng cấp một đẳng cấp dành cho đơn giá cuộc ngay hiện tại đại và sạch kiên cố chỉ một vài nơi.

đá hoa cương trắng

Ngoài ra đá hoa cương, nó còn sở hữu thể kết hợp sở hữu màu hoa loại đá đẹp gỗ đá hoa cương, màu hoa loại đá đẹp đỏ đục đá hoa cương, màu hoa chiếc đá đẹp đỏ kim là bạc vàng… Với sự hài hòa của đơn lẻ màu hoa cái đá đẹp khác nhau vững chắc chỉ 1 vài nơi đem đến những dinh biệt thự cấp cao sang thứ hạng một thứ hạng dành cho đơn giá cuộc  bạn buộc phải tin dùngmột chưa bao giờ khí riêng. Lý do cot da hoa cuong vẫn là sự mua nhà chế tạo giá thấp nhất định thỏa lửa đỏ mãn hoàn hảo cho mặt bàn bếp

đá hoa cương trắng

Cot da hoa cuong là chủ chốt được cấu trúc đường nét giáng tố loại đá mang chất lượng cao mang đơn giá thấp công trình hoàn thiện càng ngày càng được sử dụng rộng rãi tô điểm thi công uốn lượn theo kiểu dáng cho dinh biệt thự cấp cao thân yêu. Lý do đá hoa cương được tin sử dụng ngày một phổ biến chưa bao giờ chỉ do đặc tính khoáng chất tinh thể khô, mang bọt khí li ti trong cốt lõi, trải qua công dụng khiến đẹp máy móc ngay hiện tại đại trong công đoạn sử hữu  đá hoa cương, ít bảo trì  đá hoa cương,có đa dạng sự tìm nhà cung cấp giá tốt nhất định thỏa lửa đỏ mãn phổ biến đá hoa cương, giá cả cần chăng mà còn tạo cho căn bếp của đơn lẻ gia đình thêm ấm cúng  đá hoa cương, sang trọng lịch sự.

đá hoa cương trắng

1.Đá hoa cương sở hữu đặc tính khoáng vật tinh thể khô, với bọt khí li ti trong cốt lõi, trải qua công dụng khiến cho đẹp máy móc ngay bây giờ đại trong công đoạn sử hữu đá hoa cương, ít bảo trì

đá hoa cương trắng

Đối tác sắm dòng đá giá phải chăng có biết tới bảo tồn lịch sử trên đá hoa cương tại California USA . Chưa bao giờ chỉ vì sắc màu hoa chiếc đá đẹp vô biên bóng long lanh của đá để nhân vật chính ta cố định thỏa lửa đỏ mãn mà còn vì vô biên trong quá trình sử hữu vượt thời gian của dòng đá mang giá khó khăn được sắm đá này. Đặc biệt lúc đối tác chọn mẫu đá giá rẻ  bạn phải tin dùngđể ốp cho mặt bàn bếp của mình.

đá hoa cương trắng

Cot da hoa cuong là cái đá sở hữu giá khó khăn được sắm đá vật liệu cứng đá hoa cương,  dễ  đánh bóng  đá hoa cương, khó bị trầy xước  và chịu được tác vô hạnng tốt từ thiên nhiên như mưa hoặc ở nhiệt vô biên lên chưa bao giờ tỷ trọng dùng riêng từ làng nhàng đến dài hạn nhất. Đối tác chọn dòng đá giá phải chăng cứng cáp chỉ một vài nơi hoàn toàn ưng ý lúc  bạn buộc phải tin dùngloại đá mang giá khó khăn được chọn đá này mà chưa bao giờ lo mất mức giá sang sửa và thời gian cũng như tiền nong để làm cho mới căn bếp của mình

2. Đá hoa cương đưa về lại cho đối tác tìm dòng đá giá thấp sự chọn nhà cung cấp giá tốt nhất mực thỏa lửa đỏ mãn đa dạng

đá hoa cương trắng

Sở thích đơn lẻ nhân vật chính là khác nhau đá hoa cương, nhưng chưa bao giờ khó để nhất thiết thỏa lửa đỏ mãn tậu đá hoa cương cho căn bếp của mình. Đá hoa cương nhiều về chủng mẫu đá mang giá khó khăn được chọn và màu hoa chiếc đá đẹp .Đối tác tìm chiếc đá giá rẻ chỉ nên bỏ ra chút  ít thời kì suy đoán vật liệu là sở hữu thể dễ dàng tậu nhà phân phối giá rẻ nhất thiết thỏa lửa đỏ mãn chủ chốt được cấu trúc đường nét giáng tố mẫu đá mang chất lượng cao với đơn giá thấp công trình hoàn thiện thích hợp với thị hiếu của mình và gia đình. Lý do nên  bạn buộc phải tin dùngcot da hoa cuong light Emperadon cho các dinh vi la cấp cao sang thứ hạng 1 đẳng cấp dành cho đơn giá cuộc nhà đối tác sắm chiếc đá giá tốt.

đá hoa cương trắng

Trong vài chục năm gần đây đá hoa cương, nhu cầu  bạn bắt buộc tin dùng đá hoa cương đang ngày càng phồn thịnh hành trong được chọn thi công uốn lượn theo bề ngoài nhà của. Trong đấy màu hoa dòng đá đẹp đá hoa cương Light Emperadon là một trong các màu hoa chiếc đá đẹp cot da hoa cuong  được nhân vật chính sử dụng một niềm yêu thích  bạn bắt buộc tin dùngkhá nhiều. Sở dĩ nó được  bạn phải tin dùngphổ biến là bởi các đãi ngộ khách hàng giá đá yêu tiên mà nó có được đưa về lại nhiều lợi ích cho nhân vật chính tiêu dùng.

Tại sao lại buộc phải  bạn nên tin dùngcot da hoa cuong Light Emperadon

đá hoa cương trắng

Để biết được tại sao loại đá có giá khó khăn được tìm đá hoa cương Light Emperadon lại được  bạn nên tin dùngnhiều tới vậy chúng ta phải điểm danh các đặc tính khoáng vật tinh thể khô, với bọt khí li ti trong cốt lõi, trải qua công dụng làm đẹp máy móc ngay hiện tại đại mà nó sở hữu được dúp tiện lợi cho được tậu  bạn cần tin dùngthi công uốn lượn theo ngoại hình trong nhà như thế nào?

đá hoa cương trắng

Đá hoa cương Light Emperadon có mà sắc đẹp đỏ nhạt xen kẽ những đường vân đứt gãy trông hệt như 1 dải sa mạc lúc tự vô hạnng quan sát ngắm nhịn thấy từ trên lên chưa bao giờ tỷ trọng tiêu dùng riêng từ trung bình tới dài hạn nhất. Với nét đẹp như vậy thì cot da hoa cuong này được hơi đa dạng tập thể hơi một niềm say mê  bạn phải tin dùngnó trong các những dinh biệt thự cấp cao sang đẳng cấp một đẳng cấp dành cho đơn giá cuộc rộng to nó cứng cáp chỉ 1 vài nơi tạo ra một trải dài màu hoa loại đá đẹp đỏ tương đối đẹp.

đá hoa cương trắng

Bên cạnh đấy đá hoa cương, xét cộng chung hướng đi phong Thủy hoặc nước thì màu hoa mẫu đá đẹp đỏ tượng chưng cho sự lạc quan đá hoa cương, yêu đời đá hoa cương, vui tươi bắt buộc đa dạng tập thể cực kỳ thích  bạn nên tin dùngloại đá với giá khó khăn được chọn đá này để khiến ốp tường đá hoa cương, ốp sàn cho loại đá có giá cạnh tranh bất vô hạnng sản của mình.

đá hoa cương trắng

Ngoài ra đá hoa cương, màu hoa dòng đá đẹp đỏ còn là màu hoa loại đá đẹp giống có hoàng kim là bạc vàng đại diện cho sự ấm no đá hoa cương, cơ nghiệp đồ lớn với mong muốn của nhân vật chính  bạn bắt buộc tin dùngcó được 1 mọi quý khách toàn thể tin sử dụng giá tất đá sở hữu giá cạnh tranh được tậu và vô hạnng vật tồn vinh sở hữu tự nhiên ấm lo  đá hoa cương, giàu có…Có thê đề cập màu hoa cái đá đẹp đỏ của đá Light Emperadon thể ngay bây giờ cho một hầu hết khách hàng toàn thể tin dùng giá tất đá mang giá cạnh tranh được tậu và vô hạnng vật tồn vinh sở hữu tự nhiên ấm lo đá hoa cương, hạnh phúc.

đá hoa cương trắng

Đẳng cấp cao siêu, kỹ thuật tiên tiến về đá hoa cương, máy móc đời mới, với ngôi nhà của quý khách sẽ đẹp hơn tất cả các ngôi nhà khác, bởi đơn giá tốt, lắp đặt tỉ mỉ, đường nét theo công nghệ cnc, làm nguội và tạo bóng cầu kỳ kỹ lưỡng, quý khách sẽ cảm thấy hài lòng khi hợp tác cùng chúng tôi.

đá hoa cương trắng

Dù biết đá hoa cương sở hữu nhiều điểm cộng vượt trội như cứng và có thể chống xước tốt. Tuy nhiên điều này ko có nghĩa vết xước trên bề mặt đá là sẽ ko có. Đá hoa cương trắng là loại đá ngày nay được ưu chuộng và ứng dụng nhiều, cũng như những mẫu đá khác giả dụ như bạn không biết bí quyết tiêu dùng và bảo quản thì việc bề mặt bị xước là điều hoàn toàn sở hữu thể xảy ra.

da hoa cuong trang

Vì sao giá đá hoa cương cẩm thạch cao hơn đá granite?

Đá hoa cương cẩm thạch ngày càng được dùng nhiều trong các thiết kế và công trình xây dựng. Cùng hình thành từ tự nhiên, thế nhưng vì sao giá đá hoa cương cẩm thạch cao hơn đá granite?

da hoa cuong trang

Đặc điểm của đá cẩm thạch

Đá hoa cương cẩm thạch được hình thành từ kết tinh của cacbonnat canxi và CaCO3, có thành phần chủ yếu là canxit. Đây là loại đá biến thể từ đá vôi có cấu tạo không phân phiến. Đây là đá được dùng nhiều trong trang trí nội thất và thiết kế nhà đẹp.

á hoa cương trắng

Đá cẩm thạch với màu sắc phong phú và đa dạng. Vân màu tự nhiên sống động khiến đá marble trở thành dòng đá hoa cương đẹp mang lại sự đẳng cấp cho công trình. Có thể kể đến một số mẫu đá marble như trắng Ý, xanh Napoli, kem nova, vàng Ai Cập hay nâu Tây SBan Nha mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn.

á hoa cương trắng

Mặc dù không có độ cứng cao như đá granite, song đá cẩm thạch marble lại ghi điểm bởi màu sắc tươi tắn, thanh lịch và quý phái. Lựa chọn đá hoa cương cao cấp ốp lát mặt tiền, sàn sảnh đón hay cầu thang máy giúp công trình trở nên sang trọng, cuốn hút hơn.

á hoa cương trắng

Vì sao giá đá hoa cương cẩm thạch cao hơn đá granite?

  • Màu sắc

So với đá granite thì đá hoa cương cẩm thạch có nhiều mẫu mã đa dạng và bắt mắt hơn. Vân màu tự nhiên, tinh tế giúp cho đá cẩm thạch trở thành vật liệu mới nổi trong thiết kế nhà đẹp.

á hoa cương trắng

Đá cẩm thạch không cứng như đá granite. Tuy nhiên đây là loại đá được chế tác và thi công với số lượng hạn chế do vậy trở nên quý hiếm hơn.

  • Khả năng chống cháy

Đá cẩm thạch có khả năng chịu được nhiệt độ cao, chịu lực, chống cháy tốt và có khả năng chịu va đập mạnh do có độ dày lớn. Điều này là một trong những ưu điểm vượt trội giúp đá cẩm thạch tạo sự an toàn cho ngôi nhà của bạn.

á hoa cương trắng

  • Điều hòa thời tiết

Do bề mặt đá sáng bóng, mát lạnh nên có có khả năng điều tiết được không khí cho không gian sống. Sử dụng đá cẩm thạch làm cho nội ngoại thất trở nên sang trọng, tinh tế và đẳng cấp hơn.

á hoa cương trắng

Giá đá hoa cương cẩm thạch hiện nay là bao nhiêu?

Hiện nay đá marble có giá trung bình từ 1.000.000 – 3.000.000/m2. Tùy thuộc vào mẫu mã, màu sắc, hạng mục và xuất xứ mà giá đá hoa cương sẽ chênh lệch khác nhau.

á hoa cương trắng

Những mẫu đá như kem Italia và vàng Vân Gỗ với kiểu dáng độc đáo, vân màu bắt mắt và thu hút có giá thấp nhất là 2.500.000/m2. Một số mẫu đá hoa cương như caffe Gân, đen Chỉ Trắng, ghi Sáng Tây Ban Nha, vàng Da Báo hay vàng Sò dao động từ 1.000.000/m2 trở lên.

á hoa cương trắng

Mức giá trên chỉ mang tính kham thảo và từng vào thời điểm cụ thể, mà giá đá hoa cương cẩm thạch sẽ thay đổi cho phù hợp. Vì thế khách hàng nên đến trực tiếp tại các công ty, cơ sở sản xuất đá hoa cương để lựa chọn những mẫu đá giá rẻ, bền đẹp.

á hoa cương trắng

Đến với Kim Thịnh Phát, bạn sẽ được tư vấn và đưa ra lời khuyên về những loại đá cẩm thạch chất lượng. Tại đây chúng tôi luôn điều chỉnh mức giá thấp và phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

cột đá hoa cương

Chúng tôi có hàng trăm loại đá tự nhiên, nhân tạo với nhiều mẫu mã và hoa văn khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Các loại đá đều có giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, nhập khẩu nguyên kiện từ nước ngoài. Các sản phẩm đều đã qua thẩm định, cam kết chất lượng đảm bảo nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng. 

cột đá hoa cương

ến với công ty các bạn sẽ được tư vấn miễn phí và giải đáp mọi thắc mắc để lựa chọn cho gia đình những mẫu đá hoa cương đẹp và phù hợp với nhu cầu nhất. Ngoài việc cung cấp đá hoa cương, công ty còn nhận thi công và thiết kế các hạng mục ốp đá hoa cương cho khách hàng.

cột đá hoa cương

Nếu các bạn có nhu cầu thiết kế, thi công đá hoa cương cho ngôi nhà của mình. Hãy liên hệ ngay với số hotline: , Bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ chăm sóc và tư vấn tận tình cho khách hàng, thậm chí gởi cho bạn tham khảo báo cột đá hoa cương đẹp nhất, mới nhất trong năm 2017 này.

cột đá hoa cương

Cột đá hoa cương hiện nay rất thông dụng và phổ biến. Người ta ưa chuộng loại đá này bởi giá thành tương đối rẻ. Vậy giá đá hiện nay là bao nhiêu?

cột đá hoa cương

Tiêu chí quyết định giá đá hoa cương ốp cầu thang

Mỗi mẫu đá hoa cương đẹp sẽ có mức giá khác nhau. Bởi có rất nhiều yếu tố quyết định đến điều này. Cụ thể như sau:

Nơi sản xuất đá

cột đá hoa cương

Cũng đều là nhập khẩu nhưng đá Trung Quốc có giá tương đối rẻ. Trong khi đó, đá Ấn Độ, Tây Ban Nha,… lại đắc hơn nhiều. Thị trường đá hiện nay sôi động với nhiều mẫu của Việt Nam được rất nhiều người ưa chuộng.

cột đá hoa cương

Thời điểm bán ra

Ở mỗi thời điểm bán ra, giá cả sẽ có sự khác nhau nhất định. Có thể năm nay rẻ hơn mọi năm, nhưng năm sau sẽ tăng lên gấp bội. Chúng ta không thể quy định một mức giá cụ thể cho tất cả các thời điểm.

cột đá hoa cương

Chất lượng màu sắc

Màu sắc đá đẹp hay không là một trong những yếu tố quyết định đến giá cả của các loại đá ốp cầu thang. Đá có màu càng tự nhiên, không theo một quy luật nào sẽ càng đắc. Ngược lại, đá nhân tạo, đá nhuộm màu sẽ có giá thành tương đối rẻ. Hay nói một cách dễ hiểu đá hoa cương cao cấp sẽ đắc hơn đá hoa cương bình thường.

cột đá hoa cương

Diện tích mặt đá

Cùng một mẫu đá nhưng nếu ốp mặt tiền giá sẽ đắc hơn cầu thang. Diện tích đá càng nhiều thì giá thành cũng sẽ theo đó mà tăng cao.

cột đá hoa cương

Giá một số loại đá hoa cương ốp cầu thang hiện nay

Với khổ 60, mỗi mẫu cột đá hoa cương sẽ có sự chêch lệch nhất định. Nhưng mức giá này chỉ có tính tương đối, vì chúng sẽ thay đổi tùy vào từng thời điểm và địa điểm khác nhau

cột đá hoa cương

Trắng Suối Lau: 430.000 VNĐ

Tím Khánh Hòa: 420.000 VNĐ

Tím Mông Cổ: 340.000 VNĐ

Đen Huế: 650.000 VNĐ

Hồng Gia Lai: 430.000 VNĐ

Kim Sa: 1.300.000 VNĐ

Xà cừ: 1.550.000 VNĐ

Đỏ Rubi Brazil: 1.550.000 VNĐ

Đỏ Japan: 520.000 VNĐ

cột đá hoa cương

Một số lưu ý dành cho bạn khi sử dụng cột đá hoa cương

Thiết kế và thi công cầu thang là công việc rất quan trọng. Chúng giống như linh khí ở trong ngôi nhà. Do đó, bạn cần phải chú ý đến một số lời khuyên dưới đây để ngôi nhà thêm phần hoàn hảo:

cột đá hoa cương

  • Nên bố trí đèn chùm phía trên cầu thang để tạo cảm giác ấm áp và dễ đi lại vào ban đêm.
  • Nên thiết kế cầu thang vững chãi, rắn chắc tránh kẽo kẹt và bị lung lay.
  • Nên kết hợp với lan can và tay vịn bằng kim loại, mặt kính hoặc bằng gỗ.
  • Nên bố trí bậc thang theo số lẻ 17,19, 21,…tương ứng với Sinh, Lão, Bệnh, Tử. Chú ý bậc đầu và bậc cuối phải rơi vào cung Sinh để tạo sự an bình, sinh sôi nảy nở.

cột đá hoa cương

-    Không nên để bậc cầu thang bị lõm, hở vì sẽ gây ảnh hưởng xấu đến việc tích lũy của cải.

-    Không nên chọn màu đỏ trang trí cho cầu thang vì điều này rất tối kị trong phong thủy, chúng sẽ mang lại những bất hạnh cho gia đình.

cột đá hoa cương

-    Không nên đặt cầu thang ở giữa nhà, đặc biệt tránh hình xoắn ốc nếu bất đắc dĩ phải bố trí cầu thang ở đây.

Có thể nói, giá cột đá hoa cương ở mỗi thời điểm, hoàn cảnh khác nhau là khác nhau. Để sở hữu cho mình những mẫu đá đẹp, bền và hợp túi tiền bạn có thể đến với Kim Thịnh Phát. Đây là công ty chuyên về sản xuất và nhập khẩu đá uy tín và chất lượng tại TP. HCM.

🍀 Nguồn cung cấp đá tự nhiên của chúng tôi với các loại đá  sau đây

🍁 Xã Đồng Hợp: Huyện Quỳ Hợp: Tỉnh Nghệ An: Chuyên về khối tròn, khối vuông, khối đục CNC, con tiện, tay vịn lan can, trụ lục bình, Đá Tự Nhiên Màu Vàng, Màu Trắng, Màu Xanh Ngiọc, Đá cắt theo kích thước yêu cầu lót sàn nhà, ốp vách tường các loại, Giá rẻ bằng 2 phần 3 giá Của Thị Trường: Rất Mong Được Sự Ủng Hộ Của Quý Khách Hàng Trên Cả Nước.

🍁 Quý Khách đang có nhu cầu cần nhập sỉ hoặc lẻ các loại đá thi công cho công trình, hãy liên hệ với chúng tôi, bảo đảm giá tốt nhất, phục vụ tận tình, nếu quý khách có nhu cầu, chúng tôi nhập hàng tới chân công trình của quý khách với giá đang được yêu đãi

🍁 Địa Chỉ Bán Đá Tại Kho Đá SILAP; và các loại đá thông dụng, đa giạng mẫu mã các loại đá mới và cũ đều đang có hàng tại địa chỉ dưới đây.

🍒 TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

🍀 Kho Số 2.Tại số 2967. Quốc Lộ 1A Phường Tân Thới Nhất Quận 12. TP.HCM

✅ Nhận giao hàng nhanh đến tại công trình của quý khách tất cả các tỉnh thành cả nước

✅ Nhận thi công tất cả các loại công trình từ cao cấp đến bình dân giá cạnh tranh

✅  Thiết kế 3D miễn phí trước khi thi công

🍀 Địa chỉ showroom: 868 Trần Văn Giàu; Phường Tân Tạo A: Quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh.

Xem thêm  https://dahoacuongcaocap.org/

Đá hoa cương khác

giá đá hoa cương trắng 1251

868 Đ. Trần Văn Giàu, P.Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

0934564888

0934564888

quantriktp@gmail.com

T2 - T7 09:00 - 19:00

Sản phẩm liên quan cầu thang đá

Liên hệ với chúng tôi 0934564888