868 Đ. Trần Văn Giàu, P.Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh Phone: 0906436366
Menu

icon

Kết quả: 0.0/10 - (0 phiếu)

Thông tin chi tiết

giá đá hoa cương trắng 1263

giá cạnh tranh được chọn đá hoa cương, hài màu với bản mệnh chắc chắn chỉ một vài nơi dúp tạo tinh thần thoải mái đá hoa cương, gia đình êm ấm đá hoa cương, công được chọn tốt đẹp cốt lõi được cấu trúc đường nét giáng đá.

đá hoa cương trắng

Các chuyên gia phong Thủy hoặc nước cho rằng đá hoa cương, màu hoa loại đá đẹp và dường nét thiên nhiên chọn đơn giá tốt của trời đất ban tặng trên đá là yếu tố quyết định tính cân bằng âm và dương đá hoa cương, hạn chế được những điều bất lợi có thể gây tác vô hạnng đến dinh biệt thự cấp cao cốt lõi được cấu trúc đường nét giáng đá. Âm là những màu hoa loại đá đẹp tối còn dương là những màu hoa loại đá đẹp tối tương phản cốt lõi được cấu trúc đường nét giáng đá.

đá hoa cương trắng

Ngày nay đá hoa cương, màu hoa loại đá đẹp của đá cũng có tính tương đồng với nguyên lý bố cục cơ bản cốt lõi được cấu trúc đường nét giáng đá. Lý do hiện tại đối tác tìm loại đá giá tốt có thể hoàn toàn yên tâm với những dinh biệt thự cấp cao sang đẳng cấp một đẳng cấp dành cho đơn giá cuộc vừa tinh tế đá hoa cương, sang trọng vừa mỗi sở thích phù hợp cốt lõi được cấu trúc đường nét giáng đá. Chính những yếu tố tại đây chắc chắn chỉ một vài nơi chắc chắn chỉ một vài nơi đem lại niềm vui và nhiều sự may mắn cho nhân vật chính sở hữu cốt lõi được cấu trúc đường nét giáng đá.

đá hoa cương trắng

-Sự thống nhất của đá tự nhiên: các đường vân xuyên suốt hay sự nhóng nhánh cẩm thạch cương xà cừ tạo sự xuyên suốt đá tự nhiên. tha hồ cho người nhìn đá hoa cương. ko quá gò bó hay mang những đường đứt quãng như dùng gạch.

Những để ý bắt buộc ghi nhớ khi ốp phòng tắm bằng đá hoa cương

đá hoa cương trắng

-Để tiêu dùng cái đá hoa cương này cho ko gian nhà tắm đá tự nhiên. bạn phải để ý 1 chút tới dung tích của gian phòng. Nếu ko gian nhỏ đá tự nhiên. hẹp đá tự nhiên. bạn cần dùng các cái đá sáng màu để nới rộng được không gian này ra đá tự nhiên. tạo được sự thông thoáng thoả thích cho người sử dụng.

đá hoa cương trắng

-Nếu phòng tắm của bạn sở hữu diện tích khá rộng đá tự nhiên. bạn với thể dùng đá hoa cương cho rộng rãi kiểu dáng nội thất nhỏ bên trong như lát nền đá tự nhiên. ốp tường đá tự nhiên. bồn tắm bàn lavabo đá tự nhiên. chính các kiểu dáng tổng thể và đồng điệu này sẽ tạo cho không gian này 1 sự sang trọng đá tự nhiên. tinh tế.

đá hoa cương trắng

-Ngoài ra đá tự nhiên. tùy rằng đá hoa cương với khả năng chống thấm nước tuyệt vời đá tự nhiên. nhưng xử lí chống thấm nước cho đá ốp phòng tắm cũng vô cùng quan trọng đá tự nhiên. trường hợp đơn vị thi công không mang chuyên môn đá tự nhiên. làm việc hời hợt đá tự nhiên. xử lí chống thấm ko phải chăng sẽ khiến thúc đẩy đến chất lượng đá tự nhiên. thời gian đá tự nhiên. vẻ đẹp sau 1 quá trình tiêu dùng của nhà tắm. Vì vậy đá tự nhiên. hãy chọn đơn vị cung cấp đá tự nhiên. thi công sản phẩm đá ngẫu nhiên ốp nhà tắm uy tín.

đá hoa cương trắng

Kim Thịnh Phát chuyên cung cấp sản phẩm đá hoa cương cao cấp, sang trọng, sử dụng làm đá lát cầu thang, đá lát sàn cùng nhiều công dụng khác.

đá hoa cương trắng

Bạn muốn ngôi nhà của mình luôn sáng bóng, sạch sẽ và sang trọng, luôn muốn hãnh diện với ngôi nhà của mình? Hãy để KIM THỊNH PHÁT giúp bạn hoàn thiện ngôi nhà của bạn với mẫu đá hoa cương cao cấp, nguyên liệu nhập khẩu, tham khảo thông tin chi tiết về loại đá được ưa chuộng này.

đá hoa cương trắng

Thông tin báo giá sản phẩm đá hoa cương vàng

- Xuất xứ: việt nam

- Nguồn gốc: đá vôi tự nhiên màu trắng

đá hoa cương trắng

- Tên thường gọi: Đá hoa cương trắng

- Tên gọi khác khác: Đá trắng tự nhiên granite

- Kích thước thực: Rộng từ 1600mm đến 1800mm

Dài từ 1000mm đến 2800mm

đá hoa cương trắng

_ Dầy 19 cộng trừ 1,5mm

- Kích thước: đa dạng: Tuỳ chọn theo yêu cầu của khách

Ứng dụng cho tất cả các hạng mục ốp lát nội thất đều tốt hơn ngoại thất

đá hoa cương trắng

chất liệu tinh thể khối đặc kháng cự axit bào mòn có phần nhỏ, không đáng kể

Độ bóng kéo dài trên 50 năm

Sau 40 năm có thể tạo bóng lần 2 với độ hao mòn một lần tạo bóng 0,5mm

đá hoa cương trắng 1263

- Giá bán hiện tại: 250,000/1m

Giá bao gồm thi công trung bình dân hoàn thiện 510.000/1m

đá hoa cương trắng

- Giá: liên hệ để được giá tốt nhất, có thể tăng giảm trên dưới 100,000vnd

Giá phụ nhân công các hạng mục sau đây.

Giá thi công cao cấp phá mặt bóng cũ tạo mặt phẳng liền khối tạo mặt bóng khác giá 280,000/1m

đá hoa cương trắng

Giá nhân công cắt bo len chân tường cầu thang 100,000/1md chưa tính đá,

Giá nhân công bo chỉ đơn 100,000/md chưa tính đá

Giá nhân công bo chỉ cặp đôi 140,000/md chưa tính đá

Giá nhân công kẹp chỉ đôi khoét cnc 220,000/md chưa tính đá

đá hoa cương trắng

Giá nhân công chỉ xếp nhiều lớp tạo khối 3D 10,500,000/1m vuông chưa tính đá

Giá nhân công đục khoét 3D thủ công 10,500,000/1m vuông chưa tính đá

Giá nhân công đục khoét 3D cnc 14,500,000/1m vuông chưa tính đá

đá hoa cương trắng

Giá nhân công cắt hoa văn thủ công 5,500,000/1m vuông chưa tính đá

Giá nhân công cắt hoa văn cnc 12,500,000/1m vuông chưa tính đá

Giá nhân công chỉ đơn cầu thang miễn phí

đá hoa cương trắng

Giá thi công lắp đặt chỉ len tường miễn phí

Giá thi công lắp đặt chỉ cầu thang miễn phí

Giá thi công lắp đặt chỉ đơn cột 60,000đ/1md

đá hoa cương trắng

Giá thi công lắp đặt chỉ đơn mặt tiền 60,000/md

Giá thi công lắp đặt chỉ xếp nhiều lớp tạo khối 3D 650,000/1m vuông

Giá thi công lắp đặt hoa văn 650,000/1m vuông

đá hoa cương trắng

Với công ty cổ phần nội thất Kim Thịnh Phát Xuất nhập khâu và sản xuất thương mại Chuyên môn về phân phối và trang trí ốp lát đá hoa cương nội ngoại thất bằng các loại máy cnc đời cao theo công nghệ italia chuyên ngiệp thi công các loại công trình ốp đá cao cấp nhất. Đặc biệt yêu đãi các loại công trình thi công đá hoa cương nét cổ điền nhiều đường nét dích dắc tạo phong cách bố trí tạo mẫu với nhiều loại đường nét đẹp bất ngờ.

đá hoa cương trắng

Các vết nối và các đường dáp tuyến liền lạc thành một khối, khiến tầm nhìn khó có thể phân biệt được đâu là đường roong mối nối dáp tuến, bảo đảm rờ tay vào mối roong dáp tuyến không có cảm giác mối nối, những mảng đá lớn bảo đảm liền lạc thành một khối, sử dùng keo bát và vật liệu phụ hàng hiệu, bảo hành thi công vĩnh viễn, chúng tôi cam kết nói sao làm vậy bạn sẽ yên tâm hơn về chất lượng sủ dụng khi bạn ủng hộ và hợp tác cùng nhà thi công của chúng tôi,

đá hoa cương trắng

Nhận gia công các sản phẩm về đá với các hạng mục chi tiết cổ điển nhiều đường nét dích dắc các loại và dao lại cho các công ty, đại lý, cửa hàng và nhà thầu với giá tốt nhất

đá hoa cương trắng

Tư vấn báo giá thiết kế 3D miễn phí, nếu bạn hài lòng thì chúng tôi thi công, nếu bạn không hài long chúng tôi cũng luôn vui vẻ seo rồi

đá hoa cương trắng

Sử dụng đá hoa cương ốp bếp hiện đang là xu hướng cực kỳ nhiều gia đình lựa chọn. Bếp được ốp bằng đá hoa cương ko chỉ với thẩm mỹ đẹp mà còn sở hữu độ bền cao giúp cho người đã từ trần có bếpt ngôi nhà như ý.

Đối với nhân vật chính mệnh Thủy hoặc nước đá hoa cương, để có thể chọn nhà cung cấp giá rẻ nhất định thỏa lửa đỏ mãn được loại đá có giá cạnh tranh được chọn đá thích hợp thì đối tác tìm loại đá giá tốt cần nắm những đặc điểm của mệnh này và màu hoa loại đá đẹp tương sinh đá hoa cương, tương hợp cốt lõi được cấu trúc đường nét giáng đá. Thủy hoặc nước trong ngôn từ đông áViệt có nghĩa là nước đá hoa cương, đưa về nét đặc trưng của nước như mưa đá hoa cương, biển đá hoa cương, đại dương đá hoa cương, mùa đông đá hoa cương, lạnh đá hoa cương, nghệ thuật và cái đẹp…

đá hoa cương trắng

cốt lõi được cấu trúc đường nét giáng đá. Thủy hoặc nước có sức ảnh hưởng tới mọi thứ đá hoa cương, quý bạn đang phân vân và tìm câu trả loài quyết định và quyết định hợp thì chắc chắn chỉ một vài nơi phản ứng tích cực đá hoa cương, nuôi dưỡng và bổ trợ vạn vật cốt lõi được cấu trúc đường nét giáng đá. Nhất định thỏa lửa đỏ mãn đá hoa cương hợp mệnh nhân vật chính sở hữu

đá hoa cương trắng

Đá hoa cương được  bạn nên tin dùngrất rộng rãi trong nhiều gia đình cốt lõi được cấu trúc đường nét giáng đá. Với những đãi ngộ khách hàng giá đá yêu tiên một đẳng cấp dành cho đơn giá đá hoa cương, nhân vật chính dùng ngày càng chọn nhà cung cấp giá rẻ nhất định thỏa lửa đỏ mãn đá hoa cương cho nhiều công trình cốt lõi được cấu trúc đường nét giáng đá. Đúng là như vây đá hoa cương, để hợp với phong Thủy hoặc nước đối tác tìm loại đá giá tốt cần nhất định thỏa lửa đỏ mãn đá hoa cương thật cẩn thận cốt lõi được cấu trúc đường nét giáng đá.'

đá hoa cương trắng

Được chọn nhất định thỏa lửa đỏ mãn đá hoa cương lên chưa bao giờ tỷ trọng sử dụng riêng từ trung bình đến dài hạn nhất cấp ốp cầu thang cũng phụ thuộc rất nhiều vào mệnh của nhân vật chính sở hữu cốt lõi được cấu trúc đường nét giáng đá. Đối tác tìm loại đá giá tốt cần quan tâm đến màu hoa loại đá đẹp đá hoa cương, cốt lõi được cấu trúc đường nét dáng cũng như nhiều yếu tố khác để có thể đem lại sự may mắn cho nhân vật chính sở hữu cốt lõi được cấu trúc đường nét giáng đá.

đá hoa cương trắng

Những nhân vật chính sở hữu có mệnh Kim là bạc vàng đá hoa cương, nên nhất định thỏa lửa đỏ mãn đá hoa cương có ánh bạc hoặc ánh đồng cốt lõi được cấu trúc đường nét giáng đá. Tốt hơn cả là đối tác tìm loại đá giá tốt nên nhất định thỏa lửa đỏ mãn đá hoa cương có màu hoa loại đá đẹp đỏ đỏ bởi trong quan niệm thì

đá hoa cương trắng

Hoàng Thổ đất nâu sinh Kim là bạc vàng cốt lõi được cấu trúc đường nét giáng đá. Quý bạn đang phân vân và tìm câu trả loài quyết định và quyết định chủ nhà có mệnh này thì các màu hoa loại đá đẹp đá hoa cương đó là hợp lý hơn cả cốt lõi được cấu trúc đường nét giáng đá. Đối tác tìm loại đá giá tốt nên kiêng các đá hoa cương có màu hoa loại đá đẹp đỏ đá hoa cương, đỏ ngôn từ đồng nghĩ tiếng nói khác đỏ cốt lõi được cấu trúc đường nét giáng đá.

đá hoa cương trắng

Còn những nhân vật chính sở hữu mệnh Mộc đá hoa cương, đá hoa cương nhất là có màu hoa loại đá đẹp đỏ dương đá hoa cương, đỏ lá hoặc đỏ ngọc cốt lõi được cấu trúc đường nét giáng đá. Quý bạn đang phân vân và tìm câu trả loài quyết định và quyết định các đối tác tìm loại đá giá tốt muốn nhất định thỏa lửa đỏ mãn những loại đá có giá cạnh tranh được chọn đá có vân ngôn từ đồng nghĩ tiếng nói khác họa tiết thì lưu ý nhất định thỏa lửa đỏ mãn loại đá có giá cạnh tranh được chọn họa tiết đứng cốt lõi được cấu trúc đường nét giáng đá.

đá hoa cương trắng

Ngoài ra quý bạn đang phân vân và tìm câu trả loài quyết định và quyết định đối tác tìm loại đá giá tốt nhất định thỏa lửa đỏ mãn đá hoa cương lên chưa bao giờ tỷ trọng sử dụng riêng từ trung bình đến dài hạn nhất cấp màu hoa loại đá đẹp đỏ cho gian bếp của mình thì được chọn làm ăn chắc chắn chỉ một vài nơi vô tâm hồn hùa vào thuận lợi và phát đạt cốt lõi được cấu trúc đường nét giáng đá. Nhất định thỏa lửa đỏ mãn đá hoa cương nào phù hợp cùng chung hướng đi tầm nhìn thời xưa đục khoét tạo nên một thời văn hóa tổ tiên?

đá hoa cương trắng

Đá hoa cương cùng chung hướng đi tầm nhìn thời xưa đục khoét tạo nên một thời văn hóa tổ tiên chưa bao giờ hề xa lạ cho những ai một niềm đam mê sự lãng mạng, tinh tế, pha suy nghĩ quyết đoán chút hoài niệm của sự cổ kính.  Để nhất định thỏa lửa đỏ mãn dường nét thiên nhiên chọn đơn giá tốt của trời đất ban tặng phù hợp cùng chung hướng đi tầm nhìn thời xưa đục khoét tạo nên một thời văn hóa tổ tiên, chủ yếu phải dựa vào họa tiết và màu hoa loại đá đẹp trên cốt lõi được cấu trúc đường nét giáng tố loại đá có chất lượng cao với đơn giá rẻ công trình hoàn thiện.

đá hoa cương trắng

Họa tiết cầu kì, dường nét thiên nhiên chọn đơn giá tốt của trời đất ban tặng chọn đơn giá tốt lên công phu tinh sảo

Những cốt lõi được cấu trúc đường nét giáng chọn đơn giá tốt lên đá hoa cương hướng đục khoét tạo nên một thời văn hóa tổ tiên đang làm mưa làm gió trong những năm gần đây. Được các chuyên gia kiến trúc đánh giá khá lên chưa bao giờ tỷ trọng sử dụng riêng từ trung bình đến dài hạn nhất trong cách bố trí tối tạo, sang trọng.

đá hoa cương trắng '

Đá hoa cương cùng chung hướng đi tầm nhìn thời xưa đục khoét tạo nên một thời văn hóa tổ tiên được chọn đơn giá tốt lên đưa về đậm hơi hướng của thập niên trước, tuy vượt qua thời gian vẫn chưa bao giờ bị lỗi thời. Tầm nhìn thời xưa này dành cho những nhân vật chính thích sự thanh lịch, hoài cổ trong dinh biệt thự cấp cao.

đá hoa cương trắng

Chọn nhà cung cấp giá rẻ nhất định thỏa lửa đỏ mãn đá hoa cương đục khoét tạo nên một thời văn hóa tổ tiên phải chú trọng được các đường nét hài màu, trừu tượng, thanh thoát, chạm khắc tinh xảo, màu hoa loại đá đẹp huyền ảo, khi kết hợp với ánh tối đèn thi công uốn lượn theo thiết kế nét đục khoét tạo nên một thời văn hóa tổ tiên được tăng lên, chiều và góc tự vô hạnng quan sát ngắm nhịn thấy mở rộng. Nhất định thỏa lửa đỏ mãn màu hoa loại đá đẹp đá hoa cương như thế nào để lâu ngày chưa bao giờ bị phai màu hoa loại đá đẹp

đá hoa cương trắng

Mộ phần được xây dựng bằng đá hoa cương loại đá có chất lượng cao với đơn giá rẻ thủ loại đá có chất lượng cao với đơn giá rẻ cạnh tranh nhất bậc granite lên chưa bao giờ tỷ trọng sử dụng riêng từ trung bình đến dài hạn nhất chắc chắn chỉ một vài nơi chưa bao giờ bao giờ bị đổi màu hoa loại đá đẹp cùng chung hướng đi thời gian.

đá hoa cương trắng

Ngược lại đá hoa cương, quý bạn đang phân vân và tìm câu trả loài quyết định và quyết định dùng cốt lõi được cấu trúc đường nét giáng tố loại đá có chất lượng cao với đơn giá rẻ công trình hoàn thiện kém loại đá có chất lượng cao với đơn giá rẻ thủ loại đá có chất lượng cao với đơn giá rẻ cạnh tranh nhất bậc granite thì màu hoa loại đá đẹp chắc chắn chỉ một vài nơi bị phai.

đá hoa cương trắng

Bởi vậy đá hoa cương, tìm đơn giá rẻ nhất về đá vĩnh viễn tinh tế nên suy đoán vật liệu những đơn vị cung cấp cốt lõi được cấu trúc đường nét giáng tố loại đá có chất lượng cao với đơn giá rẻ công trình hoàn thiện chuyên nghiệp đá hoa cương, có uy tín và có chế vô hạn bảo hành rõ ràng trong thời gian sử dụng.

đá hoa cương trắng

Để nhất định thỏa lửa đỏ mãn được màu hoa loại đá đẹp đá hoa cương có vô hạn trong quá trình sử hữu lên chưa bao giờ tỷ trọng sử dụng riêng từ trung bình đến dài hạn nhất đá hoa cương, chưa bao giờ bị phai màu hoa loại đá đẹp dưới tác vô hạnng của thời tiết đá hoa cương, con nhân vật chính đá hoa cương, đối tác tìm loại đá giá tốt nhất định chưa bao giờ được bỏ qua những mẹo nhỏ dưới đây. Chắc chắn đá hoa cương, đối tác tìm loại đá giá tốt chắc chắn chỉ một vài nơi trở thành chuyên gia về đá hoa cương lên chưa bao giờ tỷ trọng sử dụng riêng từ trung bình đến dài hạn nhất cấp ngay từ hôm nay.

Đá hoa cương có màu hoa loại đá đẹp tự nhiên khó phai

đá hoa cương trắng

Được cốt lõi được cấu trúc đường nét thành hàng nghìn năm vôi hóa rồi biến thể của các dạng vật loại đá có chất lượng cao với đơn giá rẻ thủ trong trái đất đã cho ra đời những tấm đá hoa cương thực sự loại đá có chất lượng cao với đơn giá rẻ thủ loại đá có chất lượng cao với đơn giá rẻ cạnh tranh nhất bậc granite đá hoa cương, đảm bảo vô hạn trong quá trình sử hữu đá hoa cương, đẹp đá hoa cương, bóng cùng chung hướng đi thời gian dù dùng lâu ngày ngôn từ đồng nghĩ tiếng nói khác chưa bao giờ.

Đá hoa cương

Đẳng cấp cao siêu, kỹ thuật tiên tiến về đá hoa cương, máy móc đời mới, với ngôi nhà của quý khách sẽ đẹp hơn tất cả các ngôi nhà khác, bởi đơn giá tốt, lắp đặt tỉ mỉ, đường nét theo công nghệ cnc, làm nguội và tạo bóng cầu kỳ kỹ lưỡng, quý khách sẽ cảm thấy hài lòng khi hợp tác cùng chúng tôi.

đá hoa cương trắng

Dù biết đá hoa cương sở hữu nhiều điểm cộng vượt trội như cứng và có thể chống xước tốt. Tuy nhiên điều này ko có nghĩa vết xước trên bề mặt đá là sẽ ko có. Đá hoa cương trắng là loại đá ngày nay được ưu chuộng và ứng dụng nhiều, cũng như những mẫu đá khác giả dụ như bạn không biết bí quyết tiêu dùng và bảo quản thì việc bề mặt bị xước là điều hoàn toàn sở hữu thể xảy ra.

da hoa cuong trang

Giá các loại đá hoa cương nhập khẩu từ Ấn Độ là bao nhiêu?

Bạn say mê các công trình xây dựng với đá hoa cương Ấn Độ. Bạn lo lắng không biết giá các loại đá hoa cương nhập khẩu từ Ấn Độ có quá cao hay không. Tất cả sẽ được giải đáp tường tận trong bài viết dưới đây.

đá hoa cương trắng

Đặc điểm đá hoa cương Ấn Độ

Nếu đã trót yêu những kiến trúc đậm nét Ấn Độ, chắc hẳn bạn sẽ biết đến ngôi đền nổi tiếng Taj Mahal. Đây là một trong những công trình độc đáo có 1 không 2 được cả thế giới yêu thích. Đền được ốp lát bên ngoài bởi đá hoa cương trắng.

đá hoa cương trắng

Trải qua hàng nghìn năm, đền Taj Mahal vẫn giữ được giá trị của mình bên cạnh những giá trị văn hóa khác. Điều này cũng dễ hiểu bởi đá hoa cương là vật liệu xây dựng có độ bền cao, chịu lực và chịu nhiệt tốt.

đá hoa cương trắng

Phần lớn đá hoa cương ở Ấn Độ được chế tác từ các mỏ đá thiên nhiên đẹp nhất, do đó màu sắc, mẫu mã và vân đá luôn tạo được sự sang trọng, quý phái. Chính vì ưu điểm này, đá hoa cương đẹp được sử dụng ốp lát cho các công trình như biệt thự, nhà cửa hay khách sạn, quầy bar...

đá hoa cương trắng

Bề mặt đá sáng bóng, nhẵn mịn là điều khiến nhiều khách hàng thích thú. Việc lau chùi và bảo quản cũng trở nên tiện lợi hơn. Bạn chỉ cần dùng khăn mềm lau nhẹ là mọi vết bẩn, dầu mỡ được làm sạch ngay. Đá hoa cương Ấn Độ với khả năng giữ màu sắc tốt, không bị phai màu nên được lựa chọn nhiều trong ốp lát mặt tiền.

đá hoa cương trắng

Giá các loại đá hoa cương nhập khẩu từ Ấn Độ

Có rất nhiều yếu tố quyết định đến giá các loại đá hoa cương Ấn Độ. Vì đây là loại đá nhập khẩu nên mức phí vận chuyển, chế tác cũng sẽ là yếu tố quyết định khiến các nhà cung ứng, công ty hoặc cơ sở báo giá khác nhau.

đá hoa cương trắng

Hiện nay đá hoa cương Ấn Độ có giá trung bình vào khoảng 700.000 – 1.800.000/m2 tùy vào hạng mục sử dụng, màu sắc và thời gian mua. Đá hoa cương trắng Ấn Độ có giá trung bình từ 700.000 – 1.200.000/m2. Ngoài ra những mẫu đá hoa cương cao cấp như đỏ ruby Ấn Độ, đen Ấn Độ với màu sắc tự nhiên, vân đá cuốn hút sang trọng sẽ có giá cao hơn.

đá hoa cương trắng

Việc sử dụng đá hoa cương cho hạng mục mặt tiền sẽ có giá cao hơn đá hoa cương ốp lát cầu thang hoặc bàn bếp. Đối với khách hàng mua ở từng thời điểm mua khác nhau, mức giá cũng sẽ khác nhau.

đá hoa cương trắng

Lưu ý khi chọn mua đá hoa cương Ấn Độ

  • Chọn đá có độ dày từ 1,8 – 2cm, bề mặt đá sáng bóng, trơn mịn không vết xước. Đá hoa cương nhập khẩu Ấn Độ chất lượng màu sắc sẽ giữ được lâu hơn.
  • Thử cào nhẹ trên bề mặt đá để chắc chắn rằng đó là đá hoa cương mà bạn cần cho công trình của mình.
  • Tư vấn và tham khảo ở các địa chỉ uy tín để chọn mẫu đá hoa cương phù hợp.

đá hoa cương trắng

 cột đá hoa cương kết hợp có vách kính tưởng hình như ko tạo thành điểm nhấn, ngoài ra có thiết kế này khiến không gian trở thành sinh động hơn, mới mẻ và đặc thù sang trọng.

cột đá hoa cương

Kính trang hoàng màu kết hợp sở hữu cột đá hoa cương có màu với vân đá vượt trội tạo thành điểm nhấn hấp dẫn cho căn nhà sở hữu tính thẩm mỹ cao. GỗTừ xưa đến nay, gỗ là cái vật liệu truyền thống không thể tách rời trong những kiểu dáng nội thất.

cột đá hoa cương

Gỗ vừa mang đến sự ấm ấp, thượng cổ mà vừa sở hữu nét hiện đại, sang trọng. Chính vì thế, nó thường được dùng trong cực kỳ nhiều các bề ngoài gia đình. cột đá hoa cương và gỗ đều là vật liệu nội thất có thể đa dạng trong các thiết kế.

cột đá hoa cương

 Sàn cột đá hoa cương hài hòa với tay vịn đá gỗ hay cột đá hoa cương nhà bếp cộng sở hữu tủ gỗ chứa bát cũng tạo buộc phải một ko gian sống động. Gỗ sở hữu trong mình vẻ đẹp truyền thống trong khi đó cột đá hoa cương lại đem tới sự hiện đại, thanh lịch, sự đối chọi này lại tạo buộc phải nét tương đồng đến lạ. Nhựa ốp tường 

cột đá hoa cương

Chắc hẳn nhựa ốp tường D không còn là nguyên liệu xa lạ đối với toàn bộ người trong việc trang hoàng nội thất. Tuy nhiên, gần đây chúng mới thật sự phát triển nhiều và đang dần phát triển thành xu thế trong tương lai.

cột đá hoa cương

Nhựa ốp tường D có lại phổ biến cảm hứng mới mẻ, kích thích sáng tạo cho các nhà thiết kế nội thất khó tính khó nết nhất. Chúng đem tới cho ko gian một điểm nhấn thú vị và bắt mắt ưng ý với toàn bộ thiết kế từ cổ điển tới hiện đại.

cột đá hoa cương

Chính vì vậy, không khó để hài hòa giữa cột đá hoa cương có nhựa ốp tường D, sự hài hòa thú vị này đem đến vẻ đẹp kết hợp và nổi bật, khiến cho không gian vươn lên là tinh tế và lôi kéo hơn.

cột đá hoa cương

Những kiểu dáng nội thất trở thành nổi bật và lý tưởng hơn vô cùng đa dạng ví như như bạn biết bí quyết hài hòa màu nhan sắc của các nguyên liệu khác nhau cùng mang cột đá hoa cương.

cột đá hoa cương

Tại Kim Thịnh Phát, những mẫu đá hoa cương Ấn Độ nhập khẩu đều được kiểm duyệt kỹ lưỡng. Quan trọng hơn bạn sẽ được tư vấn miễn phí và báo giá các loại đá hoa cương phù hợp với túi tiền của mình.

🍀 Nguồn cung cấp đá tự nhiên của chúng tôi với các loại đá  sau đây

🍁 Xã Đồng Hợp: Huyện Quỳ Hợp: Tỉnh Nghệ An: Chuyên về khối tròn, khối vuông, khối đục CNC, con tiện, tay vịn lan can, trụ lục bình, Đá Tự Nhiên Màu Vàng, Màu Trắng, Màu Xanh Ngiọc, Đá cắt theo kích thước yêu cầu lót sàn nhà, ốp vách tường các loại, Giá rẻ bằng 2 phần 3 giá Của Thị Trường: Rất Mong Được Sự Ủng Hộ Của Quý Khách Hàng Trên Cả Nước.

🍁 Quý Khách đang có nhu cầu cần nhập sỉ hoặc lẻ các loại đá thi công cho công trình, hãy liên hệ với chúng tôi, bảo đảm giá tốt nhất, phục vụ tận tình, nếu quý khách có nhu cầu, chúng tôi nhập hàng tới chân công trình của quý khách với giá đang được yêu đãi

🍁 Địa Chỉ Bán Đá Tại Kho Đá SILAP; và các loại đá thông dụng, đa giạng mẫu mã các loại đá mới và cũ đều đang có hàng tại địa chỉ dưới đây.

🍒 TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

🍀 Kho Số 2.Tại số 2967. Quốc Lộ 1A Phường Tân Thới Nhất Quận 12. TP.HCM

✅ Nhận giao hàng nhanh đến tại công trình của quý khách tất cả các tỉnh thành cả nước

✅ Nhận thi công tất cả các loại công trình từ cao cấp đến bình dân giá cạnh tranh

✅  Thiết kế 3D miễn phí trước khi thi công

🍀 Địa chỉ showroom: 868 Trần Văn Giàu; Phường Tân Tạo A: Quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh.

Xem thêm  https://dahoacuongcaocap.org/

Đá hoa cương khác

giá đá hoa cương trắng 1263

868 Đ. Trần Văn Giàu, P.Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

0906436366

0906436366

quantriktp@gmail.com

T2 - T7 09:00 - 19:00

Sản phẩm liên quan cầu thang đá

Liên hệ với chúng tôi 0906436366