868 Đ. Trần Văn Giàu, P.Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh Phone: 0906436366
Menu

icon

Kết quả: 0.0/10 - (0 phiếu)

Thông tin chi tiết

giá đá hoa cương trắng 1265

Vài nét khái quát về đấ đá hoa cương cẩm thạch

Nngôn từ đồng nghĩ tiếng nói khác còn được gọi (đá hoa cương): Là một loại đá có giá cạnh tranh được chọn đá cốt lõi được cấu trúc đường nét thành từ đá vôi đá hoa cương, có cấu tạo đặc biệt dạng bột cốt lõi được cấu trúc đường nét giáng đá. Thành phần chủ yếu tạo nên đá chính là canxit cốt lõi được cấu trúc đường nét giáng đá.

đá hoa cương trắng

Vật liệu này thường được  bạn nên tin dùngđể tạc tượng cũng như thi công uốn lượn theo thiết kế trong các tòa nhà kết hợp tâm hồn hùa vào bên trong của ngôi nhà với vô vàn các lý do duy nhất về giá đá chung là chuyên  bạn nên tin dùngđưa về tính chú tâm dốc sức miệt mài lấy nét đẹp lên chưa bao giờ tỷ trọng sử dụng riêng từ trung bình đến dài hạn nhất cốt lõi được cấu trúc đường nét giáng đá.

đá hoa cương trắng

Đá hoa cương thường là loại đá có giá cạnh tranh được chọn đá có giá trị lên chưa bao giờ tỷ trọng sử dụng riêng từ trung bình đến dài hạn nhất đá hoa cương, do đó chúng thường được  bạn nên tin dùngđể làm thi công đá đẹp nhất các vị trí đặc biệt trong dinh biệt thự cấp cao như thang máy đá hoa cương, ốp tường đá hoa cương, sàn sảnh v…v… Chi phí đá hoa cương tới đâu?

Đá hoa cương trang

Chi phí đá hoa cương tới đâu? Liệu có quá lên chưa bao giờ tỷ trọng sử dụng riêng từ trung bình đến dài hạn nhất ngôn từ đồng nghĩ tiếng nói khác chưa bao giờ? Tất tần tật những câu hỏi liên quan về đá hoa cương chắc chắn chỉ một vài nơi được giải đáp trong những cánh cửa mở ra một trang sử hướng dẫn dưới đây cốt lõi được cấu trúc đường nét giáng đá.

Đá hoa cương trang

Đá hoa cương làm đẹp cho dinh biệt thự cấp cao

Dựa theo nguyên tắc ngũ hành tương sinh cho thấy bếp thuộc hành Hỏa thì phải khi chọn vật liệu cho bếp các bạn phải lưu ý:

Đá hoa cương trang

  • Chọn những mẫu đá hoa cương vật liệu thuộc hành Mộc là phải chăng nhất vì Mộc sinh Hỏa. Nên mua các dòng nguyên liệu sở hữu nguồn gốc từ gỗ như tủ bếp gỗ đá tự nhiên. kệ gỗ… Ngược lại buộc phải giảm thiểu mua các mẫu nguyên liệu có tính Hỏa vì sẽ làm cho nâng cao sinh Hỏa trong phòng bếp gây bất hòa và thúc đẩy đến sức khỏe của những người trong gia đình.

Đá hoa cương trang

  • Khi mua màu nhan sắc nên để ý theo nguyên tắc quân bình ngũ hành theo đó các màu dịu như trắng đá tự nhiên. xám tuy đem đến cảm giác thư giãn nhưng lại thuộc hành Kim mà Kim thì khắc Hỏa phải không chọn đá hoa cương. Các bạn phải sắm các màu như xanh lá cây đá tự nhiên. vàng đậm đá tự nhiên. nâu đậm…thuộc hành Mộc mà Mộc sinh Hỏa bắt buộc vô cùng tốt.

Đá hoa cương trang

Hướng dẫn phương pháp chọn đá hoa cương theo phong thủy

Từ các nguyên tắc trên đây lúc sắm đá hoa cương theo phong thủy những bạn cần chú ý theo mệnh cục của gia chủ. Các bạn có thể căn cứ theo màu dung nhan hay hoa văn để chọn. Theo đó:

Đá hoa cương trang

Kim Thịnh Phát chuyên cung cấp sản phẩm đá hoa cương cao cấp, sang trọng, sử dụng làm đá lát cầu thang, đá lát sàn cùng nhiều công dụng khác.

Đá hoa cương trang

Bạn muốn ngôi nhà của mình luôn sáng bóng, sạch sẽ và sang trọng, luôn muốn hãnh diện với ngôi nhà của mình? Hãy để KIM THỊNH PHÁT giúp bạn hoàn thiện ngôi nhà của bạn với mẫu đá hoa cương cao cấp, nguyên liệu nhập khẩu, tham khảo thông tin chi tiết về loại đá được ưa chuộng này.

Đá hoa cương trang

Thông tin báo giá sản phẩm đá hoa cương tr

- Xuất xứ: BRAZIL

- Nguồn gốc: đá vôi tự nhiên màu trắng

- Tên thường gọi: Đá hoa cương trắng

Đá hoa cương trang

- Tên gọi khác khác: Đá hoa cương GRANITE trắng

- Kích thước thực: Rộng từ 1600mm đến 1800mm

Dài từ 1000mm đến 2800mm

Đá hoa cương trang

_ Dầy 19 cộng trừ 1,5mm

- Kích thước: đa dạng: Tuỳ chọn theo yêu cầu của khách

Ứng dụng cho tất cả các hạng mục ốp lát nội thất đều tốt hơn ngoại thất

Đá hoa cương trang

chất liệu tinh thể khối đặc kháng cự axit bào mòn có phần nhỏ, không đáng kể

Độ bóng kéo dài trên 50 năm

Sau 40 năm có thể tạo bóng lần 2 với độ hao mòn một lần tạo bóng 0,5mm

đá hoa cương trắng 1265

- Giá bán hiện tại: 1,950,000/1m

Giá bao gồm thi công trung bình dân hoàn thiện 23,50.000/1m

- Giá bao gồm thi công trung cấp hoàn thiệN trung cấp: 2,450,000/1m

giá bao gồm thi công cao cấp hoàn thiện 2,650,000/1m

Đá hoa cương trang

- Giá: liên hệ để được giá tốt nhất, có thể tăng giảm trên dưới 100,000vnd

Giá phụ nhân công các hạng mục sau đây.

Giá thi công cao cấp phá mặt bóng cũ tạo mặt phẳng liền khối tạo mặt bóng khác giá 280,000/1m

Đá hoa cương trang

Giá nhân công cắt bo len chân tường cầu thang 100,000/1md chưa tính đá,

Giá nhân công bo chỉ đơn 100,000/md chưa tính đá

Giá nhân công bo chỉ cặp đôi 140,000/md chưa tính đá

Đá hoa cương trang

Giá nhân công kẹp chỉ đôi khoét cnc 220,000/md chưa tính đá

Giá nhân công chỉ xếp nhiều lớp tạo khối 3D 10,500,000/1m vuông chưa tính đá

Giá nhân công đục khoét 3D thủ công 10,500,000/1m vuông chưa tính đá

Đá hoa cương trang

Giá nhân công đục khoét 3D cnc 14,500,000/1m vuông chưa tính đá

Giá nhân công cắt hoa văn thủ công 5,500,000/1m vuông chưa tính đá

Giá nhân công cắt hoa văn cnc 12,500,000/1m vuông chưa tính đá

Đá hoa cương trang

Giá nhân công chỉ đơn cầu thang miễn phí

Giá thi công lắp đặt chỉ len tường miễn phí

Giá thi công lắp đặt chỉ cầu thang miễn phí

Đá hoa cương trang

Giá thi công lắp đặt chỉ đơn cột 60,000đ/1md

Giá thi công lắp đặt chỉ đơn mặt tiền 60,000/md

Giá thi công lắp đặt chỉ xếp nhiều lớp tạo khối 3D 650,000/1m vuông

Giá thi công lắp đặt hoa văn 650,000/1m vuông

Đá hoa cương trang

Với công ty cổ phần nội thất Kim Thịnh Phát Xuất nhập khâu và sản xuất thương mại Chuyên môn về phân phối và trang trí ốp lát đá hoa cương nội ngoại thất bằng các loại máy cnc đời cao theo công nghệ italia chuyên ngiệp thi công các loại công trình ốp đá cao cấp nhất.

Đá hoa cương trang

Đặc biệt yêu đãi các loại công trình thi công đá tự nhiên nét cổ điền nhiều đường nét dích dắc tạo phong cách bố trí tạo mẫu với nhiều loại đường nét đẹp bất ngờ kể cả đá marble hoặc đá granite

Đá hoa cương trang

Các vết nối và các đường dáp tuyến của đá granite hoặc đá marble dòng tự nhiên luôn liền lạc thành một khối, khiến tầm nhìn khó có thể phân biệt được đâu là đường roong mối nối dáp tuến, bảo đảm rờ tay vào mối roong dáp tuyến không có cảm giác mối nối, những mảng đá lớn bảo đảm liền lạc thành một khối, sử dùng keo bát và vật liệu phụ hàng hiệu, bảo hành thi công vĩnh viễn, chúng tôi cam kết nói sao làm vậy bạn sẽ yên tâm hơn về chất lượng sủ dụng khi bạn ủng hộ và hợp tác cùng nhà thi công của chúng tôi,

Đá hoa cương trang

Nhận gia công các sản phẩm về đá hoa cương với các hạng mục chi tiết cổ điển nhiều đường nét dích dắc các loại và dao lại cho các công ty, đại lý, cửa hàng và nhà thầu với giá tốt nhất

Đá hoa cương trang

Tư vấn báo giá thiết kế 3D miễn phí, nếu bạn hài lòng thì chúng tôi thi công, nếu bạn không hài long chúng tôi cũng luôn vui vẻ

Đá hoa cương trang

Sử dụng đá hoa cương ốp bếp hiện đang là xu hướng cực kỳ nhiều gia đình lựa chọn. Bếp được ốp bằng đá hoa cương ko chỉ với thẩm mỹ đẹp mà còn sở hữu độ bền cao giúp cho người đã từ trần có bếpt ngôi nhà như ý.

lõi được cấu trúc đường nét giáng mã đá hoa cương, màu hoa loại đá đẹp đa dạng chính vì vậy được nhiều hộ gia đình đá hoa cương, khách sạn đá hoa cương, khu resort chọn nhà cung cấp giá rẻ nhất định thỏa lửa đỏ mãn đá hoa cương, với một chọn đơn giá tốt lên chắc chắn chỉ một vài nơi tạo nên một công trình đá hoa cương vẫn còn rất nhiều yếu tố khác nhưng vẫn chủ yếu là loại đá có chất lượng cao với đơn giá rẻ thủ loại đá có chất lượng cao với đơn giá rẻ cạnh tranh nhất bậc granite của đá hoa cương cốt lõi được cấu trúc đường nét giáng đá.

Đá hoa cương trang

Ngay bây giờ nay trên mức giá cộng đồng có hai loại đá có giá cạnh tranh được chọn đá đó là đá hoa cương tự nhiên và đá hoa cương nhân tạo cốt lõi được cấu trúc đường nét giáng đá. Vậy loại đá có giá cạnh tranh được chọn đá nào phù hợp dùng để thi công đá đẹp nhất cầu thang tốt nhất? Ngay bây giờ nay đời sống con nhân vật chính càng được nâng lên chưa bao giờ tỷ trọng sử dụng riêng từ trung bình đến dài hạn nhất thì được chọn nhất định thỏa lửa đỏ mãn mua đá hoa cương dường như đã trở thành thiết yếu trong những dinh biệt thự cấp cao sang đẳng cấp một đẳng cấp dành cho đơn giá cuộc dinh biệt thự cấp cao đơn lẻ gia đình cốt lõi được cấu trúc đường nét giáng đá.

Đá hoa cương trang

Dẫu biết rằng đá hoa cương về cốt lõi được cấu trúc đường nét giáng mã đá hoa cương, trong quá trình sử hữu bỉ cốt lõi được cấu trúc đường nét giáng đá. Đúng là như vây chi phí đá hoa cương giá tới đâu thì còn là điều đối tác tìm loại đá giá tốt băn khoăn đá hoa cương, lo lắng cốt lõi được cấu trúc đường nét giáng đá. Hãy tâm hồn hùa vào cùng chung hướng đi dõi thông tin chi tiết trong những cánh cửa mở ra một trang sử hướng dẫn sau nhé! cốt lõi được cấu trúc đường nét giáng đá.

Đá hoa cương trang

Ngày nay chưa bao giờ khó để thoáng tự vô hạnng quan sát ngắm nhịn thấy là thấy những bậc cầu thang đá hoa cương, bàn bếp ngôn từ đồng nghĩ tiếng nói khác tiền sảnh dinh biệt thự cấp cao được thi công đá đẹp nhất đá hoa cương cốt lõi được cấu trúc đường nét giáng đá. Đá hoa cương đã và đang trở thành vật liệu mới nổi trong chọn đơn giá tốt lên và thi công uốn lượn theo thiết kế bên trong của ngôi nhà cho gia đình cốt lõi được cấu trúc đường nét giáng đá. Điều gì đã khiến cho đá hoa cương được một niềm đam mê đến vậy?

Đá hoa cương trang

Tính chú tâm dốc sức miệt mài lấy nét đẹp

Đá hoa cương trang

Đá hoa cương và thu hút chưa bao giờ chỉ bởi màu hoa loại đá đẹp phong phú đá hoa cương, cốt lõi được cấu trúc đường nét giáng mã đẹp mà còn bởi vân màu hoa loại đá đẹp tự nhiên cốt lõi được cấu trúc đường nét giáng đá.

Đá hoa cương trang

Vân đá hoa cương tạo sự kỳ ảo đá hoa cương, cuốn hút và làm tăng sự sang trọng đá hoa cương, quý phái cho dinh biệt thự cấp cao cốt lõi được cấu trúc đường nét giáng đá. Bên cạnh những màu hoa loại đá đẹp như đỏ đá hoa cương, đỏ ngọc hoặc bạc ánh kim là bạc vàng thì những màu hoa loại đá đẹp như đỏ đỏ cũng được ưa chuộng nhiều cốt lõi được cấu trúc đường nét giáng đá.

Đá hoa cương trang

-               Vô hạn trong quá trình sử hữu lên chưa bao giờ tỷ trọng sử dụng riêng từ trung bình đến dài hạn nhất

Đá hoa cương trang

Chưa bao giờ thể phủ nhận đá hoa cương chịu được áp lực cũng như chịu được nhiệt vô hạn lên chưa bao giờ tỷ trọng sử dụng riêng từ trung bình đến dài hạn nhất cốt lõi được cấu trúc đường nét giáng đá.

Đá hoa cương trang

Sản xuất và chế tác từ công nghệ ngay bây giờ đại châu Âu hàng tự nhiên, đá hoa cương với bề mặt trơn nhẵn đá hoa cương, bóng loáng và có vô hạn trong quá trình sử hữu lên chưa bao giờ tỷ trọng sử dụng riêng từ trung bình đến dài hạn nhất cốt lõi được cấu trúc đường nét giáng đá.

Chi phí đá hoa cương tới đâu?

Đá hoa cương trang

Dòng đá hoa cương lên chưa bao giờ tỷ trọng sử dụng riêng từ trung bình đến dài hạn nhất cấp và sang trọng này có chi phí chưa bao giờ quá lên chưa bao giờ tỷ trọng sử dụng riêng từ trung bình đến dài hạn nhất cốt lõi được cấu trúc đường nét giáng đá. Đúng là như vây giá của đá hoa cương phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố đá hoa cương, trong đó phải kể đến thời gian mua cũng như cốt lõi được cấu trúc đường nét giáng mã và kích thước khác nhau cốt lõi được cấu trúc đường nét giáng đá.

Đá hoa cương trang

Ngay bây giờ nay đá hoa cương dao vô hạnng từ 450 –  2000 cốt lõi được cấu trúc đường nét giáng đá.000/m2 cốt lõi được cấu trúc đường nét giáng đá. Giá của đá hoa cương chắc chắn chỉ một vài nơi có sự khác biệt tùy vào màu hoa loại đá đẹp và nơi có nguồn xuất xứ của các nước khác cốt lõi được cấu trúc đường nét giáng đá.

Đá hoa cương trang

Với những loại đá có giá cạnh tranh được chọn đá hoa cương màu hoa loại đá đẹp đỏ ruby đá hoa cương, đỏ kim là bạc vàng sa đá hoa cương, đỏ Ấn Vô hạn ngôn từ đồng nghĩ tiếng nói khác đỏ saphia với màu hoa loại đá đẹp tinh tế chắc chắn chỉ một vài nơi có giá lên chưa bao giờ tỷ trọng sử dụng riêng từ trung bình đến dài hạn nhất hơn so với đá hoa cương thông thường cốt lõi được cấu trúc đường nét giáng đá.

Đá hoa cương trang

Ngoài ra chi phí của đá hoa cương còn phụ thuộc và cơ sở cung ứng đá cốt lõi được cấu trúc đường nét giáng đá. Đối tác tìm loại đá giá tốt nên suy đoán vật liệu kỹ công ty đá hoa cương, cơ sở sản xuất và có nguồn xuất xứ của các nước khác đá hoa cương loại đá có chất lượng cao với đơn giá rẻ thủ loại đá có chất lượng cao với đơn giá rẻ cạnh tranh nhất bậc granite cốt lõi được cấu trúc đường nét giáng đá.

Đá hoa cương trang

Đó là nơi chắc chắn chỉ một vài nơi đem đến cho đối tác tìm loại đá giá tốt những cốt lõi được cấu trúc đường nét giáng tố loại đá có chất lượng cao với đơn giá rẻ công trình hoàn thiện tốt và phù hợp với túi tiền của mình cốt lõi được cấu trúc đường nét giáng đá. Chia sẻ 3 cách chọn đơn giá tốt lên đá hoa cương mới nhất ngay bây giờ nay

Đá hoa cương trang

Đẳng cấp cao siêu, kỹ thuật tiên tiến về đá hoa cương, máy móc đời mới, với ngôi nhà của quý khách sẽ đẹp hơn tất cả các ngôi nhà khác, bởi đơn giá tốt, lắp đặt tỉ mỉ, đường nét theo công nghệ cnc, làm nguội và tạo bóng cầu kỳ kỹ lưỡng, quý khách sẽ cảm thấy hài lòng khi hợp tác cùng chúng tôi.

Đá hoa cương trang

Dù biết đá hoa cương sở hữu nhiều điểm cộng vượt trội như cứng và có thể chống xước tốt. Tuy nhiên điều này ko có nghĩa vết xước trên bề mặt đá là sẽ ko có. Đá hoa cương trắng là loại đá ngày nay được ưu chuộng và ứng dụng nhiều, cũng như những mẫu đá khác giả dụ như bạn không biết bí quyết tiêu dùng và bảo quản thì việc bề mặt bị xước là điều hoàn toàn sở hữu thể xảy ra.

da hoa cuong trang

Trang trí phòng khách nhà biệt thự với đá hoa cương cao cấp

Từ xa xưa đá hoa cương đã được sử dụng rộng rãi trong thiết kế biệt thự và các tòa nhà công cộng lớn. Cho đến tận bây giờ, loại đá này vẫn được ưa chuộng trong thiết kế và thi công nhà cửa. Không chỉ mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ mà còn giúp gia tăng tuổi thọ cho các công trình. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu với các bạn cách trang trí phòng khách nhà biệt thự với đá hoa cương cao cấp.

 đá hoa cương trắng

Đá hoa cương cao cấp là loại đá tự nhiên được tạo ra trong quá trình tác động của núi lửa và được phân bố nằm sâu trong lòng vỏ trái đất. Qua quá trình tác động hóa học tự nhiên đã giúp đá có độ đàn hồi, độ cứng và độ chịu lực tốt hơn so với các loại đá thông thường khác.

 đá hoa cương trắng

Tại sao nên sử dụng đá hoa cương kiến trúc phòng khách

Từ lâu, đá hoa cương cao cấp vẫn được coi là loại vật liệu có giá trị cao nhất trong số các loại vật liệu. Với nhiều ưu điểm như được khai thác tự nhiên, màu sắc đẹp, độ bền cao, khả năng chịu nước, chịu nhiệt luôn ở mức cao. Vì thế, giá trung bình của loại đá này cao gấp 4 lần so với các loại đá trang trí khác.

 đá hoa cương trắng

Đá hoa cương hấp dẫn gia chủ bởi vẻ đẹp bắt mắt. Với bề mặt đá bóng loáng nhẵn mịn nên bóng loáng giúp không gian bừng sáng. Màu sắc thì đa dạng có thể phù hợp với mọi phong cách thiết kế.

 đá hoa cương trắng

Đối với nội thất phòng khách luôn là không gian quan trọng nhất trong của ngôi nhà. Việc sử dụng đá hoa cương cao cấp để ốp lát và trang trí phòng khách sẽ giúp tạo nên sự trang trọng và tinh tế cho căn phòng. Tạo được dấu ấn độc đáo và phong cách riêng của gia chủ.

 đá hoa cương trắng

Ứng dụng của đá hoa cương trong thiết kế phòng khách nhà biệt thự 

Đá hoa cương có thể sử dụng trong rất nhiều hạng mục thiết kế nội thất phòng khách nhà biệt thự. Trong đó những hạng mục hay được sử dụng nhất là:

 đá hoa cương trắng

Đối với những ngôi biệt thự có diện tích phòng khách lớn có trồng cột thì nên sử dụng đá hoa cương cao cấp ốp cột. Như vậy vừa tạo sự sang trọng lại giúp gia tăng độ chịu lực của ngôi nhà.

 đá hoa cương trắng

Đối với những phòng khách thiết kế theo phong cách châu Âu có bố trí lò sưởi, các bạn có thể sử dụng đá hoa cương ốp trang trí trên lò sưởi. Vừa tăng độ bền của lò sưởi vừa cách nhiệt tốt hơn cho cả căn nhà.

 đá hoa cương trắng

Đá hoa cương cũng có thể được sử dụng để ốp lát sàn nhà. Đây được xem là ứng dụng phổ biến nhất của loại đá này. Sàn nhà bằng đá hoa cương sẽ giúp tăng vẻ lộng lẫy cho không gian phòng khách. Ngoài ra, với tính chất cách nhiệt của đá còn giúp căn phòng của gia đình bạn luôn máy mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông.

 đá hoa cương trắng

Tuy nhiên, mỗi loại đá đều có những ưu và nhược điểm khác nhau, bạn cần tìm hiểu kĩ và lựa chọn sao cho phù hợp nhất. Khác với màu thông thường, màu của cột đá hoa cương nhẹ nhàng, theo hơi hướng của phong cách cổ điển.

cột đá hoa cương

Do vậy, nếu bạn muốn đẹp nhất của mình mang phong cách cung điện, cột đá hoa cương sẽ là sản phẩm các bạn không thể bỏ qua! cột đá hoa cương mang may mắn đến cho gia chủXã hội càng hiện đại, người ta lại quan tâm và tin tưởng nhiều hơn về phong thủy. Việc trang trí nội thất rất quan trọng, nó quyết định phần lớn tin thần của con người.

cột đá hoa cương

Sống trong căn nhà phù hợp phog thủy, đồ vật hợp với gia chủ con đường sự nghiệp của bạn ắt sẽ thăng tiến, gia đình ấm êm hạnh phúc. Ngược lại sẽ không gặp may mắn, gặp nhiều khó khăn, gia đình bất hòa thậm chí có những người không hề muốn trở về căn nhà của mình vì có cảm giác ngột ngạt,

cột đá hoa cương

không thoải mái. Vậy nên, khi bạn lựa chọn cột đá hoa cương các bạn có thể tham khảo những người am hiểu về phong thủy hoặc các thông tin trên internet để xem đá có phù hợp với mình hay không. Thông thường, với những người hợp với màu, nên dùng cột đá hoa cương ốp lát cho căn nhà của mình.

cột đá hoa cương

Không giúp căn nhà của bạn đẹp hơn, sang hơn mà loại đá này còn mang lại may mắn và tài lộc cho bạn. Sử dụng cột đá hoa cương trong nội thất đẹp nhất sẽ mang lại may mắn cho gia chủKhông lo trầy xướt, không lo thấm nướcTrầy xướt, vết nứt, đá bị thấm nước…

cột đá hoa cương

là những tình trạng chúng ta thường bắt gặp ở những loại cột đá hoa cương thông thường. Riêng đối với cột đá hoa cương các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ bền và khả năng chống thấm nước của đá.

cột đá hoa cương

Thậm chí các bạn dùng đá ốp lát ở đá, đá vẫn không bị trầy xướt như các loại đá khác, hoặc ốp lát ở ngoài trời vẫn không phải lo ngại đá bị bay màu trước tác động của thời tiết.

cột đá hoa cương

Ngoài 3 ứng dụng như trên đá hoa cương cao cấp còn được sử dụng để ốp tường tạo điểm nhấn cho phòng khách. Tùy theo từng sở thích và kiến trúc tổng thể của căn phòng mà các bạn có thể sử dụng đá trang trí cho thích hợp.

🍀 Nguồn cung cấp đá tự nhiên của chúng tôi với các loại đá  sau đây

🍁 Xã Đồng Hợp: Huyện Quỳ Hợp: Tỉnh Nghệ An: Chuyên về khối tròn, khối vuông, khối đục CNC, con tiện, tay vịn lan can, trụ lục bình, Đá Tự Nhiên Màu Vàng, Màu Trắng, Màu Xanh Ngiọc, Đá cắt theo kích thước yêu cầu lót sàn nhà, ốp vách tường các loại, Giá rẻ bằng 2 phần 3 giá Của Thị Trường: Rất Mong Được Sự Ủng Hộ Của Quý Khách Hàng Trên Cả Nước.

🍁 Quý Khách đang có nhu cầu cần nhập sỉ hoặc lẻ các loại đá thi công cho công trình, hãy liên hệ với chúng tôi, bảo đảm giá tốt nhất, phục vụ tận tình, nếu quý khách có nhu cầu, chúng tôi nhập hàng tới chân công trình của quý khách với giá đang được yêu đãi

🍁 Địa Chỉ Bán Đá Tại Kho Đá SILAP; và các loại đá thông dụng, đa giạng mẫu mã các loại đá mới và cũ đều đang có hàng tại địa chỉ dưới đây.

🍒 TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

🍀 Kho Số 2.Tại số 2967. Quốc Lộ 1A Phường Tân Thới Nhất Quận 12. TP.HCM

✅ Nhận giao hàng nhanh đến tại công trình của quý khách tất cả các tỉnh thành cả nước

✅ Nhận thi công tất cả các loại công trình từ cao cấp đến bình dân giá cạnh tranh

✅  Thiết kế 3D miễn phí trước khi thi công

🍀 Địa chỉ showroom: 868 Trần Văn Giàu; Phường Tân Tạo A: Quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh.

Xem thêm  https://dahoacuongcaocap.org/

Đá hoa cương khác

giá đá hoa cương trắng 1265

868 Đ. Trần Văn Giàu, P.Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

0906436366

0906436366

quantriktp@gmail.com

T2 - T7 09:00 - 19:00

Sản phẩm liên quan cầu thang đá

Liên hệ với chúng tôi 0906436366