868 Đ. Trần Văn Giàu, P.Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh Phone: 0934564888
Menu

icon

Kết quả: 1.0/10 - (1 phiếu)

Thông tin chi tiết

giá đá hoa cương trắng 1179

-Độ cứng: Trong các nguyên nguyên liệu tự dưng thì đá hoa cương được xếp vào top hàng đầu các cái đá có độ cứng cao bậc nhất đá tự nhiên.

đá hoa cương trắng

-Màu sắc: Đá ko những có màu dung đá hoa cương nhan đa dạng, mà còn có khả năng duy trì được độ sáng bóng theo thời gian đá tự nhiên. Đem đến cho ko gian ngôi nhà của bạn sự sang trọng, đẳng cấp đá tự nhiên.

đá hoa cương trắng

-Độ bền: đá marble chịu được nhiệt độ cao, sức ép lớn, còn phải kể tới khả năng chống thầm vô cùng hiệu quả đá tự nhiên. Là một trong những mẫu đá để ốp mặt bếp, mặt bàn ăn vô cộng thích hợp đá hoa cương. Ngoài ra, đá đá hoa cương siêu khó bị trầy xước, nó cũng vô cùng dễ để lau chùi đá tự nhiên.

đá hoa cương trắng

-An toàn: là sản phẩm ngẫu nhiên vì vậy đá hoa cương  không với những chất hóa học độc hại, nên rất thân thiện có môi trường đá tự nhiên. Hơn thế nữa, đá sở hữu độ rỗng thấp, khiến các vi khuẩn kho sở hữu thể thâm nhập vào đá tự nhiên. Bởi vậy, khi vận dụng ốp phòng bếp mang đến sự an tâm mỗi lúc thổi nấu bữa cưm cho gia đình đá tự nhiên.

đá hoa cương trắng

-Phù hợp mang ko gian căn phòng mang khoảng trống lớn: bạn sẽ hạn chế được những phần ghép nối lúc tiêu dùng các tấm đá hoa cương kích tấc lớn đá tự nhiên. Do vậy sẽ được nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian nhà bạn

đá hoa cương trắng

Kim Thịnh Phát chuyên cung cấp sản phẩm đá hoa cương cao cấp, sang trọng, sử dụng làm đá lát cầu thang, đá lát sàn cùng nhiều công dụng khác.

đá hoa cương trắng

Bạn muốn ngôi nhà của mình luôn sáng bóng, sạch sẽ và sang trọng, luôn muốn hãnh diện với ngôi nhà của mình? Hãy để KIM THỊNH PHÁT giúp bạn hoàn thiện ngôi nhà của bạn với mẫu đá hoa cương cao cấp, nguyên liệu nhập khẩu, tham khảo thông tin chi tiết về loại đá được ưa chuộng này.

đá hoa cương trắng

Thông tin báo giá sản phẩm đá hoa cương tr

- Xuất xứ: ấn độ

- Nguồn gốc: đá vôi tự nhiên màu trắng

- Tên thường gọi: Đá hoa cương trắng

đá hoa cương trắng

- Tên gọi khác khác: Đá hoa cương marbletrắng

- Kích thước thực: Rộng từ 1600mm đến 1800mm

Dài từ 1000mm đến 2800mm

_ Dầy 19 cộng trừ 1,5mm

đá hoa cương trắng

- Kích thước: đa dạng: Tuỳ chọn theo yêu cầu của khách

Ứng dụng cho tất cả các hạng mục ốp lát nội thất đều tốt hơn ngoại thất

chất liệu tinh thể khối đặc kháng cự axit bào mòn có phần nhỏ, không đáng kể

Độ bóng kéo dài trên 50 năm

Sau 40 năm có thể tạo bóng lần 2 với độ hao mòn một lần tạo bóng 0,5mm

đá hoa cương trắng 1179

- Giá bán hiện tại: 1,650,000/1m

Giá bao gồm thi công trung bình hoàn thiện 1,800.000/1m

- Giá bao gồm thi công tung cấp hoàn thiện: 1,950,000/1m

giá bao gồm thi công cao cấp hoàn thiện 2,250,000/1m

đá hoa cương trắng

- Giá: liên hệ để được giá tốt nhất, có thể tăng giảm trên dưới 100,000vnd

Giá phụ nhân công các hạng mục sau đây.

Giá thi công cao cấp phá mặt bóng cũ tạo mặt phẳng liền khối tạo mặt bóng khác giá 280,000/1m

đá hoa cương trắng

Giá nhân công cắt bo len chân tường cầu thang 100,000/1md chưa tính đá,

Giá nhân công bo chỉ đơn 100,000/md chưa tính đá

Giá nhân công bo chỉ cặp đôi 140,000/md chưa tính đá

Giá nhân công kẹp chỉ đôi khoét cnc 220,000/md chưa tính đá

đá hoa cương trắng

Giá nhân công chỉ xếp nhiều lớp tạo khối 3D 10,500,000/1m vuông chưa tính đá

Giá nhân công đục khoét 3D thủ công 10,500,000/1m vuông chưa tính đá

Giá nhân công đục khoét 3D cnc 14,500,000/1m vuông chưa tính đá

Giá nhân công cắt hoa văn thủ công 5,500,000/1m vuông chưa tính đá

đá hoa cương trắng

Giá nhân công cắt hoa văn cnc 12,500,000/1m vuông chưa tính đá

Giá nhân công chỉ đơn cầu thang miễn phí

Giá thi công lắp đặt chỉ len tường miễn phí

Giá thi công lắp đặt chỉ cầu thang miễn phí

đá hoa cương trắng

Giá thi công lắp đặt chỉ đơn cột 60,000đ/1md

Giá thi công lắp đặt chỉ đơn mặt tiền 60,000/md

Giá thi công lắp đặt chỉ xếp nhiều lớp tạo khối 3D 650,000/1m vuông

Giá thi công lắp đặt hoa văn 650,000/1m vuông

đá hoa cương trắng

Với công ty cổ phần nội thất Kim Thịnh Phát Xuất nhập khâu và sản xuất thương mại Chuyên môn về phân phối và trang trí ốp lát đá hoa cương nội ngoại thất bằng các loại máy cnc đời cao theo công nghệ italia chuyên ngiệp thi công các loại công trình ốp đá cao cấp nhất.

đá hoa cương trắng

Đặc biệt yêu đãi các loại công trình thi công đá tự nhiên nét cổ điền nhiều đường nét dích dắc tạo phong cách bố trí tạo mẫu với nhiều loại đường nét đẹp bất ngờ kể cả đá marble hoặc đá granite

đá hoa cương trắng

Các vết nối và các đường dáp tuyến của đá granite hoặc đá marble dòng tự nhiên luôn liền lạc thành một khối, khiến tầm nhìn khó có thể phân biệt được đâu là đường roong mối nối dáp tuến, bảo đảm rờ tay vào mối roong dáp tuyến không có cảm giác mối nối, những mảng đá lớn bảo đảm liền lạc thành một khối, sử dùng keo bát và vật liệu phụ hàng hiệu, bảo hành thi công vĩnh viễn, chúng tôi cam kết nói sao làm vậy bạn sẽ yên tâm hơn về chất lượng sủ dụng khi bạn ủng hộ và hợp tác cùng nhà thi công của chúng tôi

đá hoa cương trắng

Nhận gia công các sản phẩm về đá hoa cương với các hạng mục chi tiết cổ điển nhiều đường nét dích dắc các loại và dao lại cho các công ty, đại lý, cửa hàng và nhà thầu với giá tốt nhất

đá hoa cương trắng

Tư vấn báo giá thiết kế 3D miễn phí, nếu bạn hài lòng thì chúng tôi thi công, nếu bạn không hài long chúng tôi cũng luôn vui vẻ

đá hoa cương trắng

Sử dụng đá hoa cương ốp bếp hiện đang là xu hướng cực kỳ nhiều gia đình lựa chọn. Bếp được ốp bằng đá hoa cương ko chỉ với thẩm mỹ đẹp mà còn sở hữu độ bền cao giúp cho người đã từ trần có bếpt ngôi nhà như ý.

Đẳng cấp cao siêu, kỹ thuật tiên tiến, máy móc đời mới, với ngôi nhà của quý khách sẽ đẹp hơn tất cả các ngôi nhà khác, bởi đơn giá tốt, lắp đặt tỉ mỉ, đường nét theo công nghệ cnc, làm nguội và tạo bóng cầu kỳ kỹ lưỡng, quý khách sẽ cảm thấy hài lòng khi hợp tác cùng chúng tôi.

đá hoa cương trắng

Ngày nay, việc dùng đá hoa cương trắng để trang trí cho nội thất và ngoại thất của các công trình không còn là điều quá xa lạ. Đặc biệt, sản phẩm này không thể thiếu trong các thiết kế biệt thự, nhằm làm tôn vẻ đẹp và giá trị của không gian sống. Bài viết sau đây chúng ta sẽ cùng nhau tham khảo top 3 cách thiết kế biệt thự hiệu quả nhất bằng loại đá này!

đá hoa cương trắng

Trang trí cho ngoại thất, tiền sảnh

Việc trang trí cho ngoại thất là điều rất cần thiết, vì đây là yếu tố đầu tiên gây ấn tượng cho người nhìn. Đối với tường rào, bạn có thể dùng đá hoa cương có gam màu nổi bật như trắng, đen, hồng, xanh... Nếu bạn muốn ngôi biệt thự có điểm đặc biệt, hài hòa về kiến trúc tổng thể thì cần phải khéo léo trong việc kết hợp đá ở bên ngoài cổng và bên trong tiền sảnh.

đá hoa cương trắng

Với tiền sảnh, bạn nên thiết kế gần như phủ kín bề mặt không gian bao gồm: cột đá, sàn đá và tường đá. Bạn cần chú ý trong việc phối màu đá và chọn loại đá.

đá hoa cương trắng

Thiết kế các phòng bằng đá hoa cương

Đá hoa cương đẹp, có nhiều ưu điểm vượt trội thể hiện rõ khi bạn dùng để lát sàn biệt thự. Sử dụng loại đá này vừa mang lại vẻ thẩm mỹ, tự nhiên, vừa có thể làm tăng tuổi thọ cho công trình. Không chỉ vậy, sản phẩm còn an toàn cho sức khỏe của người sử dụng, tránh ẩm ướt hay trơn trượt.

đá hoa cương trắng

Đối với gian bếp, đá hoa cương trắng được xem là một giải pháp khá tốt nhờ vào tính năng chống thấm, chịu nhiệt tốt, dễ dàng lau chùi và vệ sinh. Dù bạn muốn theo phong cách hiện đại hay truyền thống thì sản phẩm vẫn có thể đáp ứng được, giúp truyền đam mê trong việc chế biến món ăn. Bạn có thể chọn đá màu trắng để làm cho căn bếp có cảm giác rộng rãi hoặc màu đen nếu muốn giữ sự sạch sẽ, sang trọng.

đá hoa cương trắng

Với phòng tắm, các phiến đá được nhiều người ưa chuộng bởi màu sắc, công dụng, mang lại một không gian thanh lịch. Khi dùng đá hoa cương trắng cho nhà vệ sinh sẽ giúp hạn chế tình trạng nứt bể, ẩm ướt, đóng mảng rêu. Đồng thời, đá còn đảm bảo an toàn cho bạn hoặc đối với những người lớn tuổi.

đá hoa cương trắng

Cách thiết kế cầu thang sang trọng

Cầu thang bằng đá hoa cương trắng làm toát lên nét tinh tế, nhã nhặn cho ngôi biệt thự. Để lựa chọn sản phẩm đá cho cầu thang thì bạn nên chọn loại có họa tiết nhằm làm tăng cảm giác hài hòa so với tổng thể không gian. Ngoài ra, bạn cũng nên lưu ý phối màu đá nhịp nhàng, đồng bộ với màu tay vịn, thanh chắn cầu thang.

đá hoa cương trắng

Để công trình biệt thự thật hoàn hảo, bạn phải biết cách sử dụng đá hoa cương trắng đúng cách, phù hợp màu sắc, bố cục… Hiện nay, công Ty Kim Thịnh Phát chuyên sản xuất và cung cấp các loại đá tự nhiên. Mỗi viên đá tại đây luôn đảm bảo chất lượng cao và uy tín nhất trên thị trường Thành phố Hồ Chí Minh. Vì vậy, nhiều khách hàng đã đến đây để lựa chọn sản phẩm phù hợp, tạo nét độc đáo, mới lạ cho mỗi căn biệt thự.

đá hoa cương trắng

Nếu bạn là người say mê những gì mới lạ và khác biệt, bạn muốn căn nhà của mình ấn tượng và đặc thù trong mắt của rộng rãi người thì chắc rằng đá hoa cương vân sóng đen có thể với tới ngôi nhà của bạn những điều đó.

đá hoa cương trắng

Với gam màu ưa nhìn, dễ hòa hợp cộng các trang bị bên trong nội thất, đá hoa cương vân sóng đen sẽ với tới 1 không gian bừng sáng và rét mướt cho căn nhà của bạn. Chưa hết, các đường vân sóng đen vượt trội sẽ tạo phải điểm nhấn cho không gian ngôi nhà, đặt mình vào ko gian vơi các đá hoa cương vân sóng đen xung quanh những bạn sẽ cảm nhận được 1 chút gì đấy mới lạ, 1 chút thiên nhiên, vượt trội nhưng vẫn dịu dàng, đơn giản nhưng vẫn không kém phần tinh tế.

đá hoa cương trắng

Vẻ đẹp mà đá hoa cương vân sóng đen mang lại được gói gọn trong hai chữ “tuyệt vời”

 Ngoài điểm cộng về màu dung nhan và họa tiết, đá hoa cương vân sóng đen còn sở hữu thế mạnh là độ bền của đá. Với đặc điểm này, các bạn thoải mái ốp lát đá vào bất kỳ vị trí nào trong căn nhà, miễn sao bạn thích. Những vị trí như bếp, bậc tam cấp, cột đá… là các nơi siêu dễ bị trầy xướt hoặc nứt, bể nhưng mang đá hoa cương vân sóng đen những bạn không cần lo về điều này, đá hoàn toàn với khả năng chống lại lực tác động, bề mặt đá cứng ko dễ bị tổn thương.

đá hoa cương trắng

Gia đá hoa cương vân sóng đen bao nhiêu?

Do đặc dung nhan về màu dung nhan và họa tiết, dẻo dai về chất liệu đá hoa cương vân sóng đen có chi phí không quá đắt so mang các loại đá thông thường. Hiện nay, trên thị trường đá hoa cương cái đá marble khi không từ 1.700.000 đồng – 2.000.000 đồng. Tuy nhiên, còn tùy thuộc vào địa điểm những bạn lựa chọn sắm đá hoa cương sẽ mang mức giá cụ thể, có thể sẽ cao hơn so với giá thị trường hoặc thấp hơn.

đá hoa cương trắng

Cột đá hoa cương có vẻ đẹp riêng. Không phải tất cả các không gian trong nhà đều có thể lót đá. Điều này chỉ càng biến ngôi nhà của bạn thành một kho tàng toàn đá. Do đó, việc sắp xếp và thiết kế đá phù hợp cho mỗi vị trí khác nhau là điều rất cần thiết.

Cột đá hoa cương

Cột đá hoa cương cho mặt tiền và sàn nhà

Đá hoa cương đẹp có thể dùng để lót mặt tiền và sàn nhà. Ở những vị trí này đá có thể phát huy hết thế mạnh của mình, giúp ngôi nhà thêm phần sang trọng và quý phái. Thông thường giá của đá lót mặt tiền hay sàn nhà cao hơn những vị trí khác.

Cột đá hoa cương

Đối với những vị trí dễ dàng đập vào mắt người khác, bạn có thể dùng các loại đá có màu sáng như trắng, xanh,…để tạo cảm giác sạch sẽ và dễ chịu cho mọi người. Việc chọn đá hoa cương như thế nào cũng nói lên tính cách, nét riêng biệt của gia chủ.

Cột đá hoa cương

Cột đá hoa cương cho cầu thang hay bậc tam cấp

          Đá hoa cương cũng là một sản phẩm ưa chuộng của những chiếc cầu thang đẳng cấp. Đây là một công trình có sự góp mặt nhiều nhất của Cột đá hoa cương. Tùy theo phong cách thiết kế của từng ngôi nhà mà gia chủ sẽ chọn những mẫu mã và màu sắc khác nhau. Gía đá hoa cương cho vị trí này thường thấp hơn so với mặt tiền hay bàn bếp.

Cột đá hoa cương

          Đồi với những thiết kế nhà nhỏ hẹp, bạn nên chọn các loại đá có màu sắc trung tính như xanh đen phối cùng trắng. Còn đối với những thiết kế mà hơi hướng Châu Âu, các màu nâu, vàng, be kết hợp tay vịn bằng gỗ hay sắt thép uốn là sự lựa chọn hoàn hảo.

Cột đá hoa cương

Cột đá hoa cương cho bàn bếp hoặc bàn ăn cơm

Đá hoa cương cao cấp dùng trong bàn bếp hay bàn ăn cơm luôn được giới thượng lưu ưa chuộng. Bởi chúng rất dễ sử dụng, không hấp thụ các dung môi và các vết bẩn cũng theo đó dễ dàng rửa trôi.

Cột đá hoa cương

Với những diện tích bếp hạn chế, bạn nên chọn những mẫu đá có màu sáng để tạo sự thoáng đãng, rộng rãi cho ngôi nhà. Ngược lại với những thiết kế nhà bếp rộng, bạn có thể kết hợp các tông màu nóng để tạo sự gần gũi và ấm cúng. Nhìn chung, bạn có thể tự kết hợp màu đá tùy thích, miễn hài hòa với nội thất bên trong và thiết kế chủ đạo toàn bộ ngôi nhà.

Cột đá hoa cương

Ngoài những không gian trên, bạn cũng có thể dùng loại đá này cho rất nhiều vị trí khác. Chẳn hạn như phòng tắm, phòng ngủ,..Với mỗi loại đá kết hợp với mỗi thiết kế khác nhau sẽ tạo nên nhưng không gian riêng biệt nhất định.

Cột đá hoa cương

          Cột đá hoa cương với những ưu điểm vượt trội có thể kết hợp với nhiều không gian khác nhau. Việc lựa chọn đá mẫu mã và màu sắc cho mỗi vị trí rất quan trọng, bởi chúng sẽ quyết định đến vẻ đẹp ngôi nhà sau này. Do đó, bạn nên thận trọng tìm hiểu trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Cột đá hoa cương

Kim Thịnh Phát là một trong những địa chỉ bạn có thể tìm đến để tận mắt chứng kiến vẻ đẹp xa hoa, lộng lẫy của những mẫu đá đẹp mãi với thời gian.

Cột đá hoa cương

Mời xem thêm các loại đá màu vàng và xem thêm mẫu công trình của cúng tôi

🍀 Nguồn cung cấp đá tự nhiên của chúng tôi với các loại đá  sau đây

🍁 Xã Đồng Hợp: Huyện Quỳ Hợp: Tỉnh Nghệ An: Chuyên về khối tròn, khối vuông, khối đục CNC, con tiện, tay vịn lan can, trụ lục bình, Đá Tự Nhiên Màu Vàng, Màu Trắng, Màu Xanh Ngiọc, Đá cắt theo kích thước yêu cầu lót sàn nhà, ốp vách tường các loại, Giá rẻ bằng 2 phần 3 giá Của Thị Trường: Rất Mong Được Sự Ủng Hộ Của Quý Khách Hàng Trên Cả Nước.

🍁 Quý Khách đang có nhu cầu cần nhập sỉ hoặc lẻ các loại đá thi công cho công trình, hãy liên hệ với chúng tôi, bảo đảm giá tốt nhất, phục vụ tận tình, nếu quý khách có nhu cầu, chúng tôi nhập hàng tới chân công trình của quý khách với giá đang được yêu đãi

🍁 Địa Chỉ Bán Đá Tại Kho Đá SILAP; và các loại đá thông dụng, đa giạng mẫu mã các loại đá mới và cũ đều đang có hàng tại địa chỉ dưới đây.

🍒 TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

🍀 Kho Số 2.Tại số 2967. Quốc Lộ 1A Phường Tân Thới Nhất Quận 12. TP.HCM

✅ Nhận giao hàng nhanh đến tại công trình của quý khách tất cả các tỉnh thành cả nước

✅ Nhận thi công tất cả các loại công trình từ cao cấp đến bình dân giá cạnh tranh

✅  Thiết kế 3D miễn phí trước khi thi công

🍀 Địa chỉ showroom: 868 Trần Văn Giàu; Phường Tân Tạo A: Quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh.

Xem thêm  https://dahoacuongcaocap.org/

Đá hoa cương khác

giá đá hoa cương trắng 1279

868 Đ. Trần Văn Giàu, P.Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

0934564888

0934564888

quantriktp@gmail.com

T2 - T7 09:00 - 19:00

Sản phẩm liên quan cầu thang đá

Liên hệ với chúng tôi 0934564888