868 Đ. Trần Văn Giàu, P.Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh Phone: 0934564888
Menu

icon

Kết quả: 1.0/10 - (1 phiếu)

Thông tin chi tiết

giá đá hoa cương trắng 1181

Chắc chắn trước tiên buộc phải nói tới sàn nhà pha marble, khi sàn nhà sử dụng đá hoa cương thì sẽ tạo buộc phải sự sang trọng và cực hiện đại đá tự nhiên. Tùy theo tính phương pháp của chủ nhân mà lựa mua được loại cẩm thạch cương trắng ưng ý cho sàn nhà của mình đá tự nhiên.

đá hoa cương trắng

Bạn sở hữu thể tiêu dùng đá marble trơn hay đá hoa cương đen sở hữu các đường vân đá tự nhiên. Nếu như không gian sở hữu khoảng trống khiêm tốn thì buộc phải sử dụng cái đá hoa cương trắng màu nhẹ nhàng để vẫn tạo được độ thoáng cho không gian nhé đá tự nhiên.

đá hoa cương trắng

Với những ko gian rộng thì bạn mang thể dễ dàng lựa sắm màu đá hoa cương trắng mà mình đam mê hơn đá tự nhiên. Nó sẽ đem tới sự đẳng cấp đá marble, cao nhã và cực kì tinh tế đá tự nhiên. Bề mặt đá hoa cương trắng vô cùng bóng bắt buộc bạn tiêu dùng cho sàn nhà cũng cực kì dễ dàng vệ sinh và lau chùi đá tự nhiên.

đá hoa cương trắng

Sàn nhà sở hữu cẩm thạch cương trắng cực sang trọng

Ốp tường

Bạn sở hữu thể dùng đá đá hoa cương trắng để ốp tường trong không gian sống đá tự nhiên.

đá hoa cương trắng

Việc ốp tường màu đen tạo cần sức hút cực kỳ cao và còn có cả khía cạnh phong thủy nữa đá tự nhiên. Khi dùng cẩm thạch cương trắng để ốp tường bạn nên ốp ở phần dưới chân đá marble, nó vừa đẹp và theo ý nghĩa phong thủy thì nó sở hữu đến sự ổn định và hưng thịnh vượng đá marble, đem lại cho gia chủ phổ biến cơ hội đá marble, sự chắc chắn hơn trong con đường sự nghiệp của mình đá hoa cương. Có thể dùng đá hoa cương trắng trót lọt ở dưới chân tường trong phòng khách đá tự nhiên.

đá hoa cương trắng

Kim Thịnh Phát chuyên cung cấp sản phẩm đá hoa cương cao cấp, sang trọng, sử dụng làm đá lát cầu thang, đá lát sàn cùng nhiều công dụng khác.

đá hoa cương trắng

Bạn muốn ngôi nhà của mình luôn sáng bóng, sạch sẽ và sang trọng, luôn muốn hãnh diện với ngôi nhà của mình? Hãy để KIM THỊNH PHÁT giúp bạn hoàn thiện ngôi nhà của bạn với mẫu đá hoa cương cao cấp, nguyên liệu nhập khẩu, tham khảo thông tin chi tiết về loại đá được ưa chuộng này.

đá hoa cương trắng

Thông tin báo giá sản phẩm đá hoa cương tr

- Xuất xứ:

- Nguồn gốc: đá vôi tự nhiên màu trắng

- Tên thường gọi: Đá hoa cương trắng

đá hoa cương trắng

- Tên gọi khác khác: Đá hoa cương marble trắng

- Kích thước thực: Rộng từ 1600mm đến 1800mm

Dài từ 1000mm đến 2800mm

_ Dầy 19 cộng trừ 1,5mm

đá hoa cương trắng

- Kích thước: đa dạng: Tuỳ chọn theo yêu cầu của khách

Ứng dụng cho tất cả các hạng mục ốp lát nội thất đều tốt hơn ngoại thất

chất liệu tinh thể khối đặc kháng cự axit bào mòn có phần nhỏ, không đáng kể

Độ bóng kéo dài trên 50 năm

Sau 40 năm có thể tạo bóng lần 2 với độ hao mòn một lần tạo bóng 0,5mm

đá hoa cương trắng 1181

- Giá bán hiện tại: 1,650,000/1m

Giá bao gồm thi công trung bình hoàn thiện 1,800.000/1m

- Giá bao gồm thi công tung cấp hoàn thiện: 1,950,000/1m

giá bao gồm thi công cao cấp hoàn thiện 2,250,000/1m

đá hoa cương trắng

- Giá: liên hệ để được giá tốt nhất, có thể tăng giảm trên dưới 100,000vnd

Giá phụ nhân công các hạng mục sau đây.

Giá thi công cao cấp phá mặt bóng cũ tạo mặt phẳng liền khối tạo mặt bóng khác giá 280,000/1m

đá hoa cương trắng

Giá nhân công cắt bo len chân tường cầu thang 100,000/1md chưa tính đá,

Giá nhân công bo chỉ đơn 100,000/md chưa tính đá

Giá nhân công bo chỉ cặp đôi 140,000/md chưa tính đá

Giá nhân công kẹp chỉ đôi khoét cnc 220,000/md chưa tính đá

đá hoa cương trắng

Giá nhân công chỉ xếp nhiều lớp tạo khối 3D 10,500,000/1m vuông chưa tính đá

Giá nhân công đục khoét 3D thủ công 10,500,000/1m vuông chưa tính đá

Giá nhân công đục khoét 3D cnc 14,500,000/1m vuông chưa tính đá

Giá nhân công cắt hoa văn thủ công 5,500,000/1m vuông chưa tính đá

đá hoa cương trắng

Giá nhân công cắt hoa văn cnc 12,500,000/1m vuông chưa tính đá

Giá nhân công chỉ đơn cầu thang miễn phí

Giá thi công lắp đặt chỉ len tường miễn phí

Giá thi công lắp đặt chỉ cầu thang miễn phí

đá hoa cương trắng

Giá thi công lắp đặt chỉ đơn cột 60,000đ/1md

Giá thi công lắp đặt chỉ đơn mặt tiền 60,000/md

Giá thi công lắp đặt chỉ xếp nhiều lớp tạo khối 3D 650,000/1m vuông

Giá thi công lắp đặt hoa văn 650,000/1m vuông

đá hoa cương trắng

Với công ty cổ phần nội thất Kim Thịnh Phát Xuất nhập khâu và sản xuất thương mại Chuyên môn về phân phối và trang trí ốp lát đá hoa cương nội ngoại thất bằng các loại máy cnc đời cao theo công nghệ italia chuyên ngiệp thi công các loại công trình ốp đá cao cấp nhất.

đá hoa cương trắng

Đặc biệt yêu đãi các loại công trình thi công đá tự nhiên nét cổ điền nhiều đường nét dích dắc tạo phong cách bố trí tạo mẫu với nhiều loại đường nét đẹp bất ngờ kể cả đá marble hoặc đá granite

đá hoa cương trắng

Các vết nối và các đường dáp tuyến của đá granite hoặc đá marble dòng tự nhiên luôn liền lạc thành một khối, khiến tầm nhìn khó có thể phân biệt được đâu là đường roong mối nối dáp tuến, bảo đảm rờ tay vào mối roong dáp tuyến không có cảm giác mối nối, những mảng đá lớn bảo đảm liền lạc thành một khối, sử dùng keo bát và vật liệu phụ hàng hiệu, bảo hành thi công vĩnh viễn, chúng tôi cam kết nói sao làm vậy bạn sẽ yên tâm hơn về chất lượng sủ dụng khi bạn ủng hộ và hợp tác cùng nhà thi công của chúng tôi,

đá hoa cương trắng

Nhận gia công các sản phẩm về đá hoa cương với các hạng mục chi tiết cổ điển nhiều đường nét dích dắc các loại và dao lại cho các công ty, đại lý, cửa hàng và nhà thầu với giá tốt nhất

đá hoa cương trắng

Tư vấn báo giá thiết kế 3D miễn phí, nếu bạn hài lòng thì chúng tôi thi công, nếu bạn không hài long chúng tôi cũng luôn vui vẻ

đá hoa cương trắng

Sử dụng đá hoa cương ốp bếp hiện đang là xu hướng cực kỳ nhiều gia đình lựa chọn. Bếp được ốp bằng đá hoa cương ko chỉ với thẩm mỹ đẹp mà còn sở hữu độ bền cao giúp cho người đã từ trần có bếpt ngôi nhà như ý.

Đẳng cấp cao siêu, kỹ thuật tiên tiến về đá hoa cương, máy móc đời mới, với ngôi nhà của quý khách sẽ đẹp hơn tất cả các ngôi nhà khác, bởi đơn giá tốt, lắp đặt tỉ mỉ, đường nét theo công nghệ cnc, làm nguội và tạo bóng cầu kỳ kỹ lưỡng, quý khách sẽ cảm thấy hài lòng khi hợp tác cùng chúng tôi.

đá hoa cương trắng

Nên chọn đá hoa cương trắng màu gì? Có cần quan tâm đến họa tiết vân màu trên bề mặt đá hay không? Một số tips chọn đá hoa cương trắng dưới đây sẽ là gợi ý cho gia chủ trong việc trang trí và thiết kế nhà cửa.

đá hoa cương trắng

Chọn đá hoa cương trắng theo sở thích

Mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú, vân màu sống động tự nhiên, đá hoa cương trắng trở thành vật liệu không thể thiếu trong trang trí nhà cửa. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại đá hoa cương đẹp, chính vì thế có nhiều khách hàng băn khoăn trong việc chọn sản phẩm phù hợp cho mình.

đá hoa cương trắng

  • Nếu bạn yêu thích sự ấm áp, yên bình thì đá hoa cương trắng xanh Napoli hoặc Camppcino là sự lựa chọn không thể nào tốt hơn. Bên cạnh đó đá hoa cương Emperador với màu vàng của nắng mặt trời cũng tạo nên sự ấm áp, tràn đầy năng lượng.
  • Nếu bạn hướng đến sự sang trọng, quý phải thì gam màu xanh đen hoặc xanh là phù hợp. Đá hoa cương xanh đen Ấn Độ, đá hoa cương Indo hay đá hoa cương vàng saphia tạo ra không gian cao quý, thanh lịch nhưng không kém phần thu hút cho ngôi nhà.
  • Nếu bạn yêu thích những kiến trúc cổ và những nét xưa cũ thì đá hoa cương trắng Green gold hoặc Denizli travertine mang đến vẻ man mác xưa vô cùng tinh tế.

đá hoa cương trắng

Chọn đá hoa cương trắng theo phong thủy

Đá hoa cương trắng là sự kết hợp giữa những gì tinh túy nhất của đất trời. Việc chọn đá hoa cương phù hợp với phong thủy sẽ tạo ra mối quan hệ tương sinh, giúp cho gia chủ làm ăn phát đạt.

đá hoa cương trắng

Nếu gia chủ mệnh Kim thì nên chọn đá hoa cương có màu kim sa, màu bạc hoặc trắng xám, đặc biệt không nên chọn gam màu nổi như hồng, đỏ hoặc tím. Đá hoa cương màu xanh ngọc, xanh dương hoặc xanh lá cây sẽ mang lại nhiều may mắn, thịnh vượng cho gia chủ mệnh Mộc.  

đá hoa cương trắng

Gia chủ mệnh Thủy sẽ rất hợp với đá hoa cương màu đen có ánh kim. Những phiến đá phiến đá hoa cương trắng màu vàng nâu, đỏ và họa tiết hoa văn đường chéo hoặc thẳng mang lại tài lộc cho gia chủ mệnh Hỏa. Trong khi đó mệnh Thổ sẽ tương sinh với sắc vàng hoặc nâu.

đá hoa cương trắng

Chọn đá hoa cương trắng theo công dụng

Đá hoa cương cao cấp được sử dụng nhiều trong thiết kế của ngôi nhà. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp những phiến đá hoa cương trắng trên cầu thang, bàn bếp, tiền sảnh...

đá hoa cương trắng

  • Bàn bếp

Gian bếp là không gian được sử dụng khá nhiều trong sinh hoạt hằng ngày. Do đó nên lựa chọn những gam màu sáng để tạo nên sự sạch sẽ và thoáng mát. Gam màu trắng sẽ làm cho gian bếp trở nên rộng rãi và tinh tế hơn. Tuy nhiên nếu muốn gian bếp mang hơi thở châu Âu thì đá hoa cương trắng màu nâu cũng là sự lựa chọn phù hợp.

đá hoa cương trắng

  • Ốp lát cầu thang

Cầu thang được đặt ở nơi thiếu sáng và trong không gian hẹp thì nên chọn đá hoa cương trắng có màu sáng để tạo cảm giác thoáng. Nếu đó là không gian rộng thì cầu thang được ốp lát đá hoa cương màu tối sẽ tạo sự ấm cúng, gần gũi.

đá hoa cương trắng

Ở những vị trí có kết cấu khác nhau, việc chọn đá hoa cương trắng phù hợp thì mới phát huy hết giá trị thẩm mỹ. Tại Kim Thịnh Phát, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và đưa ra những lời khuyên chân thành giúp khách hàng lựa chọn đá hoa cương trắng phù hợp nhất.

đá hoa cương trắng

Đá hoa cương hài hòa trong bí quyết trang trí

Việc lựa tậu chiếc đá hoa cương ốp lát cho căn nhà siêu quan trọng, nó đòi hỏi siêu đa dạng yêu cầu như: màu sắc đẹp hài hòa không quá nổi bật, hoa văn ko quá lòe loẹt vì sẽ gây rối mắt người nhìn, chât liệu đòi hỏi bền, cứng và khả năng chống thấm cao. Khi đã tụ tập đủ nhất đề nghị này sẽ là mẫu đá hoa cương tốt, và có thể sử dụng để trang hoàng cho bên trong nội thất ngôi nhà bạn.

đá hoa cương

Tuy nhiên, một bắt buộc lớn những bạn ko thể bỏ qua chính là cái đá hoa cương bạn tậu với thích hợp với căn nhà và có hài hòa sở hữu mọi những thiết bị kế bên không. Đây là một yêu cầu khó, vì giả dụ tìm sai sẽ làm cho nội thất căn nhà bị “phô” và rời rạc. Về nguồn gốc, đá hoa cương được phân thành hai nhóm đá chính là đá khi không và đá nhân tạo. Đa phần những sản phẩm đá hoa cương đều thuộc nhóm đá khi không hình thành từ hàng trăm triệu năm trong lớp vỏ trái đất. 2 mẫu đá hoa cương nhất hiện nay:

đá hoa cương

Đá hoa cương

Đá hoa cương mang tên tiếng anh là đá marble. Đây là cái đá khi không mang cấu tạo ko bị phấn phiến. Đá hoa cương có căn nguyên hình thành từ quá trình biến chất của đá vôi. Thành phần cấu tạo chính của đá hoa cương chiếm tỷ lệ đa dạng nhất là canxit ở dạng kết tinh của cacbonat canxi (CaCO3). bạn. Với khả năng xuyên sáng diệu kỳ cộng vẻ đẹp lý tưởng của các đường vân đá, chiếc sản phẩm đá hoa cương sang trọng đang tạo phải 1 trào lưu mới trong trang trí nội thất nhà ở. Sau đây là 5 kiểu trang trí bằng đá hoa cương thứ hạng và thời thượng nhất.

đá hoa cương

Bạn hay bất kỳ ai cũng có thể trở thành chuyên gia về Cột đá hoa cương với những kiến thức cơ bản cho đến chuyên sâu.

Cột đá hoa cương

Từ nguyên liệu nguyên sơ trong tự nhiên, thông qua hàng nghìn năm tiến hóa, mãi giũa, thay đổi, những viên đá hoa cương bóng bẩy, sắc nét tuyệt đẹp đã được bàn tay của người thợ mài dũa để trở thành một trong những thứ nguyên liệu sang trọng, tài hoa trong kiến trúc hiện nay.

Cột đá hoa cương

Đá hoa cương đẹp tự hào là trung tâm của nhiều công trình hiện đại, sa hoa khiến bất kỳ ai bước vào cũng bị choáng ngợp bởi thiết kế chuyên nghiệp, quá trình lắp đặt, sản xuất công phu cho đến hình thức đặc biệt. Để trở thành chuyên gia về Cột đá hoa cương vì thế cũng không phải là một chuyện đơn giản. Trước hết, bạn cần biết được bản chất về đá hoa cương là gì, đặc điểm nguồn gốc cho đến ứng dụng, giá trị trên thực tế.

Cột đá hoa cương

Hoa văn đá hoa cương theo quan niệm bản chất

Ai cũng hiểu hoa văn là những họa tiết trang trí bên ngoài mà ai cũng nhìn thấy. Tuy nhiên, với Cột đá hoa cương thì hoa văn còn là linh hồn của cả một công trình kiến trúc.

Cột đá hoa cương

Một cách chính xác về đá hoa cương cao cấp hay còn gọi là đá Granite chính là một loại đá trong tự nhiên được hình thành qua quá trình biến đổi của các loại đá vôi trên trái đất. Vì thế bên trong bề mặt của đá hoa cương đẹp, người ta có thể quan sát thấy rõ những đường vân rất rõ và tự do, con người không thể can thiệp được. Đây cũng chính là điều làm nên nét đẹp rất đặc biệt cho hoa văn đá hoa cương.

Cột đá hoa cương

Cấu tạo của hoa văn đá hoa cương

Do đặc tính trong tự nhiên đã khiến cho đá hoa cương có nhiều được tính chất rất vượt trội. Nhờ vậy mà việc chế tác các loại hoa văn đá hoa cương cần quá trình cắt ghép công phu và mất nhiều thời gian hơn.

Cột đá hoa cương

Thứ nhất bạn cần hiểu về kết cấu của đá hoa cương cao cấp rất bền chắc nên độ bền của hoa văn trên bề mặt cao hơn, độ cứng tốt, tuyệt đối không thấm nước, độ ẩm, chống xước trầy, rong rêu, …

Cột đá hoa cương

Tính chất này rất hợp với môi trường và điều kiện khí hậu ở nước ta nên được nhiều gia chủ lựa chọn để sử dụng trang trí cho ngôi nhà của mình. Chưa kể, màu sắc của đá hoa cương rất đa dạng, phong phú, cùng với sự chuyên nghiệp của đơn vị chế tác đã giúp cho Cột đá hoa cương hấp dẫn và thu hút hơn bao giờ hết.

Cột đá hoa cương

Đá tự nhiên này được hình thành nhiều năm ở khắp nơi trên thế giới, trong đó Trung Quốc là một trong những nơi có nguồn đá hoa cương đẹp với màu sắc rõ nét nhất.

Cột đá hoa cương

Ứng dụng của Cột đá hoa cương trên thực tế

Nhờ cấu tạo và tính chất đặc biệt mà người dùng đã biết khai thác để sử dụng những họa tiết tự nhiên, tinh tế theo nhiều phong cách khác nhau để trang trí cho ngôi nhà của mình.

Cột đá hoa cương

Họ có thể dùng làm điểm nhấn cho khu tiền sảnh, phòng khách, ốp tường, ốp bàn bếp hay làm nền nhà, bàn ở các quán bar…

Nhờ kinh nghiệm và chất lượng tốt, công ty đá hoa cương Kim Thịnh Phát tự hào là nhà cung cấp sản phẩm uy tín nhất trên thị trường hiện nay.

Cột đá hoa cương

Dù biết đá hoa cương sở hữu nhiều điểm cộng vượt trội như cứng và có thể chống xước tốt. Tuy nhiên điều này ko có nghĩa vết xước trên bề mặt đá là sẽ ko có. Đá hoa cương trắng là loại đá ngày nay được ưu chuộng và ứng dụng nhiều, cũng như những mẫu đá khác giả dụ như bạn không biết bí quyết tiêu dùng và bảo quản thì việc bề mặt bị xước là điều hoàn toàn sở hữu thể xảy ra.

🍀 Nguồn cung cấp đá tự nhiên của chúng tôi với các loại đá  sau đây

🍁 Xã Đồng Hợp: Huyện Quỳ Hợp: Tỉnh Nghệ An: Chuyên về khối tròn, khối vuông, khối đục CNC, con tiện, tay vịn lan can, trụ lục bình, Đá Tự Nhiên Màu Vàng, Màu Trắng, Màu Xanh Ngiọc, Đá cắt theo kích thước yêu cầu lót sàn nhà, ốp vách tường các loại, Giá rẻ bằng 2 phần 3 giá Của Thị Trường: Rất Mong Được Sự Ủng Hộ Của Quý Khách Hàng Trên Cả Nước.

🍁 Quý Khách đang có nhu cầu cần nhập sỉ hoặc lẻ các loại đá thi công cho công trình, hãy liên hệ với chúng tôi, bảo đảm giá tốt nhất, phục vụ tận tình, nếu quý khách có nhu cầu, chúng tôi nhập hàng tới chân công trình của quý khách với giá đang được yêu đãi

🍁 Địa Chỉ Bán Đá Tại Kho Đá SILAP; và các loại đá thông dụng, đa giạng mẫu mã các loại đá mới và cũ đều đang có hàng tại địa chỉ dưới đây.

🍒 TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

🍀 Kho Số 2.Tại số 2967. Quốc Lộ 1A Phường Tân Thới Nhất Quận 12. TP.HCM

✅ Nhận giao hàng nhanh đến tại công trình của quý khách tất cả các tỉnh thành cả nước

✅ Nhận thi công tất cả các loại công trình từ cao cấp đến bình dân giá cạnh tranh

✅  Thiết kế 3D miễn phí trước khi thi công

🍀 Địa chỉ showroom: 868 Trần Văn Giàu; Phường Tân Tạo A: Quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh.

Xem thêm  https://dahoacuongcaocap.org/

Đá hoa cương khác

giá đá hoa cương trắng 1281

868 Đ. Trần Văn Giàu, P.Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

0934564888

0934564888

quantriktp@gmail.com

T2 - T7 09:00 - 19:00

Sản phẩm liên quan cầu thang đá

Liên hệ với chúng tôi 0934564888