868 Đ. Trần Văn Giàu, P.Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh Phone: 0934564888
Menu

icon

Kết quả: 2.5/10 - (2 phiếu)

Thông tin chi tiết

giá đá hoa cương trắng 1185

-Đá cẩm thạch sở hữu những màu nào? Thị trường mang phổ biến chiếc đá tự dưng màu nhan sắc và hoa văn rộng rãi đá tự nhiên. đá hoa cương trắng dị biệt mang những loại đá hoa cương trắng khác về màu dung nhan và vân đá đá tự nhiên.

đá hoa cương trắng

Các sản phẩm cẩm thạch cương trắng rộng rãi đá marble, phong phú đá marble, gồm cẩm thạch cương trắng đỏ vân rồng đá marble, đá hoa cương trắng hồng xanh vân mây đá marble, black galaxy đá marble,… bóng sáng và giữ được vân đá tự dưng nhờ công nghệ khai khẩn và chế tác hiện đại đá tự nhiên.

đá hoa cương trắng

Để khiến không gian của đá hoa cương bạn thêm đẹp và vượt trội nhờ cẩm thạch cương trắng khi lát nền nhà thì bạn buộc phải quan tâm không gian của mình đi theo phong bí quyết nào đá tự nhiên.

đá hoa cương trắng

Nếu là ko gian hiện đại thì phải mua chiếc cẩm thạch cương trắng có gam màu nhạt là ưng ý vì nó vừa tạo độ thoáng lại không khiến cho ko gian quá chói đá marble, giữ được sự hiện đại và sang trọng đá tự nhiên.

đá hoa cương trắng

Còn nếu kiến trúc không gian theo phong cách cổ điển thì những gam màu đậm hơn chút sẽ càng tăng thêm sự thứ hạng và quyền quý hơn đá tự nhiên.

đá hoa cương trắng

Kim Thịnh Phát chuyên cung cấp sản phẩm đá hoa cương cao cấp, sang trọng, sử dụng làm đá lát cầu thang, đá lát sàn cùng nhiều công dụng khác.

đá hoa cương trắng

Bạn muốn ngôi nhà của mình luôn sáng bóng, sạch sẽ và sang trọng, luôn muốn hãnh diện với ngôi nhà của mình? Hãy để KIM THỊNH PHÁT giúp bạn hoàn thiện ngôi nhà của bạn với mẫu đá hoa cương cao cấp, nguyên liệu nhập khẩu, tham khảo thông tin chi tiết về loại đá được ưa chuộng này.

đá hoa cương trắng

Thông tin báo giá sản phẩm đá hoa cương tr

- Xuất xứ:

- Nguồn gốc: đá vôi tự nhiên màu trắng

- Tên thường gọi: Đá hoa cương trắng

đá hoa cương trắng

- Tên gọi khác khác: Đá hoa cương marble trắng

- Kích thước thực: Rộng từ 1600mm đến 1800mm

Dài từ 1000mm đến 2800mm

_ Dầy 19 cộng trừ 1,5mm

đá hoa cương trắng

- Kích thước: đa dạng: Tuỳ chọn theo yêu cầu của khách

Ứng dụng cho tất cả các hạng mục ốp lát nội thất đều tốt hơn ngoại thất

đá hoa cương trắng

chất liệu tinh thể khối đặc kháng cự axit bào mòn có phần nhỏ, không đáng kể

Độ bóng kéo dài trên 50 năm

Sau 40 năm có thể tạo bóng lần 2 với độ hao mòn một lần tạo bóng 0,5mm

đá hoa cương trắng 1185

- Giá bán hiện tại: 1,650,000/1m

Giá bao gồm thi công trung bình hoàn thiện 1,800.000/1m

- Giá bao gồm thi công tung cấp hoàn thiện: 1,950,000/1m

giá bao gồm thi công cao cấp hoàn thiện 2,250,000/1m

đá hoa cương trắng

- Giá: liên hệ để được giá tốt nhất, có thể tăng giảm trên dưới 100,000vnd

Giá phụ nhân công các hạng mục sau đây.

Giá thi công cao cấp phá mặt bóng cũ tạo mặt phẳng liền khối tạo mặt bóng khác giá 280,000/1m

đá hoa cương trắng

Giá nhân công cắt bo len chân tường cầu thang 100,000/1md chưa tính đá,

Giá nhân công bo chỉ đơn 100,000/md chưa tính đá

Giá nhân công bo chỉ cặp đôi 140,000/md chưa tính đá

Giá nhân công kẹp chỉ đôi khoét cnc 220,000/md chưa tính đá

đá hoa cương trắng

Giá nhân công chỉ xếp nhiều lớp tạo khối 3D 10,500,000/1m vuông chưa tính đá

Giá nhân công đục khoét 3D thủ công 10,500,000/1m vuông chưa tính đá

Giá nhân công đục khoét 3D cnc 14,500,000/1m vuông chưa tính đá

đá hoa cương trắng

Giá nhân công cắt hoa văn thủ công 5,500,000/1m vuông chưa tính đá

Giá nhân công cắt hoa văn cnc 12,500,000/1m vuông chưa tính đá

Giá nhân công chỉ đơn cầu thang miễn phí

đá hoa cương trắng

Giá thi công lắp đặt chỉ len tường miễn phí

Giá thi công lắp đặt chỉ cầu thang miễn phí

Giá thi công lắp đặt chỉ đơn cột 60,000đ/1md

Giá thi công lắp đặt chỉ đơn mặt tiền 60,000/md

đá hoa cương trắng

Giá thi công lắp đặt chỉ xếp nhiều lớp tạo khối 3D 650,000/1m vuông

Giá thi công lắp đặt hoa văn 650,000/1m vuông

đá hoa cương trắng

Với công ty cổ phần nội thất Kim Thịnh Phát Xuất nhập khâu và sản xuất thương mại Chuyên môn về phân phối và trang trí ốp lát đá hoa cương nội ngoại thất bằng các loại máy cnc đời cao theo công nghệ italia chuyên ngiệp thi công các loại công trình ốp đá cao cấp nhất.

đá hoa cương trắng

Đặc biệt yêu đãi các loại công trình thi công đá tự nhiên nét cổ điền nhiều đường nét dích dắc tạo phong cách bố trí tạo mẫu với nhiều loại đường nét đẹp bất ngờ kể cả đá marble hoặc đá granite

đá hoa cương trắng

Các vết nối và các đường dáp tuyến của đá granite hoặc đá marble dòng tự nhiên luôn liền lạc thành một khối, khiến tầm nhìn khó có thể phân biệt được đâu là đường roong mối nối dáp tuến, bảo đảm rờ tay vào mối roong dáp tuyến không có cảm giác mối nối, những mảng đá lớn bảo đảm liền lạc thành một khối, sử dùng keo bát và vật liệu phụ hàng hiệu, bảo hành thi công vĩnh viễn, chúng tôi cam kết nói sao làm vậy bạn sẽ yên tâm hơn về chất lượng sủ dụng khi bạn ủng hộ và hợp tác cùng nhà thi công của chúng tôi,

đá hoa cương trắng

Hiện nay những ngôi nhà ở thành thị đã tạo cho mình nét khác biệt cũng như diễn tả phong phương pháp của gia chủ đá tmarble, chính vì thế các ngôi nhà được ốp đá hoa cương  đã với tới những nét kiến trúc vô cộng sang trọng đá tmarble, tinh tế đá tmarble, tạo ra một vẻ đẹp ko lẫn vào đâu đá tự nhiên.

đá hoa cương trắng

Đá hoa cương  khác mang các loại đá như đá granite hay cẩm thạch cương khi không đá tmarble, bởi vì những sản phẩm cẩm thạch cương đen nhân tạo sở hữu khá hướng sang trọng đá tmarble, quý phái đá tmarble, tinh tế đá tmarble, tạo cảm giác vô tư đá tmarble, dễ chịu đá tmarble, cũng như tính ứng dụng cao trong cuộc sống đá tự nhiên. Được cung cấp từ dây truyền khoa học tiên tiến đá tmarble, đá đá hoa cương  được ép sống từ những tinh bột đá tự nhiên đá.

đá hoa cương trắng

Đá hoa cương trắng đã từ lâu không còn là vật liệu quá xa lạ trong cuộc sống của chúng ta hiện nay. Với cuộc sống hiện đại, những không gian ngôi nhà ngày càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết và không gian nhà bếp cũng vậy. Bạn có nên sử dụng đá hoa cương trắng nói chung và đá hoa cương trắng xà cừ xanh đen nói riêng để ốp bếp không?

đá hoa cương trắng

Đời sống con người đang ngày càng nâng cao, chất lượng cuộc sống cũng thay đổi từng ngày cùng với đó là nhu cầu về mọi mặt trong đời sống đặc biệt trang trí ngôi nhà.

đá hoa cương trắng

Không gian bếp là nơi đoàn tụ, nơi các thành viên trong gia đình có cơ hội sẻ chia những tình cảm, chia sẻ sau một ngày làm việc mệt nhọc. Vậy, bạn nên trang trí ngôi bếp thế nào vừa bắt mắt, sạch sẽ, thoáng đãng, bền bỉ, đang là câu hỏi của nhiều người.

đá hoa cương trắng

Vẻ đẹp trường tồn của đá hoa cương trắng xà cừ xanh đen với không gian bếp

Đá hoa cương trắng cao cấp  xà cừ xanh đen với màu sắc trang nhã, đặc trưng là màu xanh, màu xám và các hạt màu be. Với đặc điểm là độ bền bỉ cao, độ cứng tốt, gam màu bí ẩn, nổi bật, nó được sử dụng rất nhiều trong các khách sạn cao cấp, tòa nhà để lát sảnh, dùng ốp tường, làm bậc tam cấp và đặc biệt là dùng trong các hạng mục đá ốp mặt tiền phù hợp với không gian bếp.

đá hoa cương trắng

Tại Việt Nam, loại đá hoa cương trắng đẹp mà sang trọng này được sử dụng vô cùng rộng rãi, nét đẹp mang tính tự nhiên, những hoa văn xám nổi bật tiềm ẩn những bí hiểm mà con người khi chỉ nhìn vào thôi cũng đủ xua tan đi mọi lo lắng, bộn bề cuộc sống, đây cũng là một lý do mà đá hoa cương trắng được ưa chuộng đối với nhiều khách hàng khó tính.

đá hoa cương trắng

 Ngoài vẻ đẹp với những nét riêng biệt độc đáo thì đá hoa cương trắng xà cừ xanh đen cũng đặc biệt tốt phù hợp với không gian bếp khi chúng là sản phẩm rất dễ vệ sinh sạch sẽ, với độ bóng, mặt trơn,…những vết giàu , mỡ, nấu nướng chỉ cần bạn cho một chút dung dịch vệ sinh có nồng độ kiềm 6 PH là có thể vệ sinh mặt đá đảm bảo.

đá hoa cương trắng

Ngoài ra, đá còn chịu nhiệt rất tốt, chúng như những chiến binh hùng mạnh chống lại mọi thời tiết khắc nghiệt mà không dễ phai màu hay làm mất đi vẻ đẹp, giúp tạo nên một không gian bếp ấm áp yêu thương trong mọi ngôi nhà bạn

đá hoa cương trắng

Địa chỉ chọn mua đá hoa cương trắng xà cừ xanh đen ở đâu tốt?

Trong muôn vàn các cơ sở sản xuất đá hoa cương trắng đẹp thì cũng đâu đó tiềm ẩn những cơ sở sản xuất không đạt tiêu chuẩn về chất lượng. Chính vì vậy, bạn hãy thật sáng suốt trong việc chọn mua đá hoa cương trắng tại những cơ sở sản xuất uy tín.

đá hoa cương trắng

Công ty đá hoa cương Kim Thịnh Phát là đơn vị uy tín trong sản xuất và cung ứng những mặt hàng đá hoa cương, đá hoa cương trắng cao cấp với đa dạng mẫu mã, giá cả hợp lý và chất lượng hàng đầu mà bạn có thể tham khảo.

đá hoa cương trắng

Với thâm niên trong nghề, cơ sở sản xuất đá hoa cương Kim Thịnh Phát luôn đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu, bạn chắc chắn sẽ được hài lòng khi đến chọn mua những sản phẩm tốt nhất tô điểm cho không gian nhà đẹp.

đá hoa cương

Nếu bạn là người bận rộn không sở hữu rộng rãi thời gian để thu dọn căn nhà của mình, thời gian hiếm hoi làm cho bạn ko thể lau dọn tỉ mĩ bếp ăn mỗi khi vào bếp.

đá hoa cương trắng

Khi ốp lát đá hoa cương trong căn bếp, các bạn sẽ ko bắt buộc mất quá nhiều thời kì để vệ sinh bề mặt đá đâu đá hoa cương.. Chỉ bắt buộc sử dụng khăn thấm nước hoặc nước  chứa xà phòng và vắt khô, sau đấy lau bề mặt đá hoa cương các vết bụi bẩn, dầu mỡ sẽ được lau sạch nhanh chóng. Với những ưu điểm như độ bền cao và màu sắc sang trọng đá hoa cương hiện đang là loại vật liệu rất được ưa chuộng khi trang trí nhà cửa. Trong bài viết dưới đây chúng tôi xin tư vấn  cho các bạn những mẫu đá hoa cương cho phòng khách nhà phố.

đá hoa cương trắng

Phòng khách là một trong những không gian vô cùng quan trọng trong một căn nhà. Nó được xem là “bộ mặt” của ngôi nhà nên gia chủ thường bỏ rất nhiều tiền và công sức để trang trí cho không gian này.

đá hoa cương trắng

Ngày nay, việc sử dụng đá hoa cương để trang trí nội thất đã không còn quá xa lạ. Nếu như trước kia các căn nhà mang đá hoa cương chỉ xuất hiện ở một vài căn nhà hoặc trong các công trình to ở tỉnh thành lớn thì ngày nay đá hoa cương bắt đầu xuất hiện rộng rãi nhiều hơn. Điển tuồng như đá hoa cương crema marfil, vậy mẫu đá này có gì đặc biệt và đá hoa cương là bao nhiêu?

đá hoa cương trắng

Màu sắc và kiểu dáng Cột đá hoa cương đóng vai trò hết sức quan trọng vì nó sẽ quyết định đến tính thẩm mỹ cả ngôi nhà. Mỗi không gian hay cụ thể là từ căn bếp đều có phong cách thiết kế, trang trí nội thất riêng nhưng đồng thống nhất phong cách chung.

Cột đá hoa cương

Kết hợp hiệu quả lượng ánh sáng trong không gian bếp

Cột đá hoa cương

Màu sắc Cột đá hoa cương còn ảnh hưởng rất nhiều từ lượng ánh sáng trong phòng bếp ít hay nhiều. Nếu không gian bếp ít lượng ánh sáng tự nhiên thì tốt nhất bạn nên chọn loại hoa văn đá có gam màu sáng, hay đường nét những ô vuông màu đen trắng xen kẻ rõ rệt sẽ giúp tăng lượng ánh sáng lên rất nhiều. 

Cột đá hoa cương

Và nếu phòng bếp của bạn có lượng ánh sáng đủ thì loại đá tối màu hơn, những màu này có các họa tiết, đường vân màu trắng sẽ giúp làm điểm nhấn tự nhiên và ấn tượng cho căn bếp nhà bạn.

Cột đá hoa cương

Thông qua việc chọn màu đá hoa cương sẽ làm cho căn phòng bếp của bạn rộng hay hẹp đi. Vì vậy, chỉ cần mắc sai lầm ở khâu chọn màu là sẽ khiến cho phòng bếp của bạn giảm đi tính thẩm mỹ và tiện dụng một cách đáng kể.

Cột đá hoa cương

Theo kinh nghiệm thì bạn nên chọn đá hoa cương đẹp có màu sáng cho khu vực bàn bếp và dùng màu tối cho khu vực mặt bếp xung quanh, sự kết hợp này sẽ tạo nên độ tương phản tốt, cũng như làm cho căn bếp của bạn trở nên rực rỡ, ấn tượng, không đơn điệu. Tốt nhất, bạn nên chọn đá hoa cương có màu trung tính sẽ giúp bạn dễ dàng kết hợp với những đồ nội thất căn bếp.

Cột đá hoa cương

Kết hợp với các vật liệu khác trong phòng bếp

Hãy đảm bảo rằng các chi tiết nội thất, màu sắc trong phòng bếp của bạn phải đảm bảo hài hòa với nhau, bổ sung cho nhau. Vì vậy, khi chọn màu đá hoa cương cao cấp cho phòng bếp phải thật đồng bộ với không gian tổng thể trong phòng.

Cột đá hoa cương

Việc kết hợp với các vật liệu họa tiết như giấy dán tường, màu sơn tường, tranh ảnh, có sự logic chặt chẽ, đảm bảo phòng bếp nhà bạn thêm ấm cúng hơn. Ngoài ra, nếu phòng bếp cho các đồ gia dụng khác bằng inox, tone màu đỏ thì bạn kết hợp với đá hoa cương có đường vân trắng, hạt màu đỏ rất nổi bật sẽ làm cho phòng bếp bạn thêm ấn tượng.

Cột đá hoa cương

Bạn có thể sử dụng các loại Cột đá hoa cương có đường nét hoa văn nhỏ tạo sự ấm cúng khi trang trí cho phòng bếp của mình. Sử dụng đá hoa cương có màu kem sẫm, các đường vân có màu xám, socola hoặc màu đen đậm, với những gam màu này thì bạn hãy khéo léo kết hợp với màu sàn và tủ gỗ màu nâu đậm sẽ góp phần làm tăng cảm giác ấm cúng, sang trọng cho không gian.

Cột đá hoa cương

Có rất nhiều sự lựa chọn hoàn hảo khi bạn đến với đá hoa cương Kim Thịnh Phát. Đảm bảo chúng tôi sẽ mang lại sự hài lòng trên cả sự mong đợi. Vì nhiệm vụ và nguyên tắc của chúng là phải làm đẹp cho  ngôi nhà của bạn.

Cột đá hoa cương

Đẳng cấp cao siêu, kỹ thuật tiên tiến về đá hoa cương, máy móc đời mới, với ngôi nhà của quý khách sẽ đẹp hơn tất cả các ngôi nhà khác, bởi đơn giá tốt, lắp đặt tỉ mỉ, đường nét theo công nghệ cnc, làm nguội và tạo bóng cầu kỳ kỹ lưỡng, quý khách sẽ cảm thấy hài lòng khi hợp tác cùng chúng tôi.

Cột đá hoa cương

Dù biết đá hoa cương sở hữu nhiều điểm cộng vượt trội như cứng và có thể chống xước tốt. Tuy nhiên điều này ko có nghĩa vết xước trên bề mặt đá là sẽ ko có. Đá hoa cương trắng là loại đá ngày nay được ưu chuộng và ứng dụng nhiều, cũng như những mẫu đá khác giả dụ như bạn không biết bí quyết tiêu dùng và bảo quản thì việc bề mặt bị xước là điều hoàn toàn sở hữu thể xảy ra.

🍀 Nguồn cung cấp đá tự nhiên của chúng tôi với các loại đá  sau đây

🍁 Xã Đồng Hợp: Huyện Quỳ Hợp: Tỉnh Nghệ An: Chuyên về khối tròn, khối vuông, khối đục CNC, con tiện, tay vịn lan can, trụ lục bình, Đá Tự Nhiên Màu Vàng, Màu Trắng, Màu Xanh Ngiọc, Đá cắt theo kích thước yêu cầu lót sàn nhà, ốp vách tường các loại, Giá rẻ bằng 2 phần 3 giá Của Thị Trường: Rất Mong Được Sự Ủng Hộ Của Quý Khách Hàng Trên Cả Nước.

🍁 Quý Khách đang có nhu cầu cần nhập sỉ hoặc lẻ các loại đá thi công cho công trình, hãy liên hệ với chúng tôi, bảo đảm giá tốt nhất, phục vụ tận tình, nếu quý khách có nhu cầu, chúng tôi nhập hàng tới chân công trình của quý khách với giá đang được yêu đãi

🍁 Địa Chỉ Bán Đá Tại Kho Đá SILAP; và các loại đá thông dụng, đa giạng mẫu mã các loại đá mới và cũ đều đang có hàng tại địa chỉ dưới đây.

🍒 TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

🍀 Kho Số 2.Tại số 2967. Quốc Lộ 1A Phường Tân Thới Nhất Quận 12. TP.HCM

✅ Nhận giao hàng nhanh đến tại công trình của quý khách tất cả các tỉnh thành cả nước

✅ Nhận thi công tất cả các loại công trình từ cao cấp đến bình dân giá cạnh tranh

✅  Thiết kế 3D miễn phí trước khi thi công

🍀 Địa chỉ showroom: 868 Trần Văn Giàu; Phường Tân Tạo A: Quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh.

Xem thêm  https://dahoacuongcaocap.org/

Đá hoa cương khác

giá đá hoa cương trắng 1285

868 Đ. Trần Văn Giàu, P.Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

0934564888

0934564888

quantriktp@gmail.com

T2 - T7 09:00 - 19:00

Sản phẩm liên quan cầu thang đá

Liên hệ với chúng tôi 0934564888