868 Đ. Trần Văn Giàu, P.Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh Phone: 0934564888
Menu

icon

Kết quả: 1.0/10 - (1 phiếu)

Thông tin chi tiết

giá đá hoa cương trắng 1188

Nếu đem ra so sánh thì đá hoa cương cảm thạch đá marble, không thể nào bằng được độ cứng đá marble, khả năng chống thấm có một vài loại đá marble trắng khác đá tự nhiên. Nhưng do đá marble, sự vượt trội về sự độc đáo mà thảng hoặc chiếc đá nào có được đá marble, đã làm không ít gia chủ đặt trọn niềm tin vào chiếc đá này để ốp mặt tiền đá tự nhiên.

đá hoa cương trắng

-Phối màu cho phòng khách đá hoa cương: phòng khách chính là nơi để phô diễm ra sự tính tế đá marble, cầu kỳ của chủ nhân đá tự nhiên.

đá hoa cương trắng

Ứng dụng nhất của đá cảm thạch chính là lát nền và ốp tường đá tự nhiên. Nếu bạn muốn tạo cho phòng khách 1 không gian sáng đá marble, đa dạng thì tone màu trắng đá marble, kem là sự lựa tậu bậc nhất đá marble, để tạo điểm nhấn cho cầu thang đá marble, các mảng tường thì cần sử dụng những tone màu đậm như vàng đỏ đá tự nhiên. đá tự nhiên. đá tự nhiên.

đá hoa cương trắng

Kim Thịnh Phát chuyên cung cấp sản phẩm đá hoa cương cao cấp, sang trọng, sử dụng làm đá lát cầu thang, đá lát sàn cùng nhiều công dụng khác.

đá hoa cương trắng

Bạn muốn ngôi nhà của mình luôn sáng bóng, sạch sẽ và sang trọng, luôn muốn hãnh diện với ngôi nhà của mình? Hãy để KIM THỊNH PHÁT giúp bạn hoàn thiện ngôi nhà của bạn với mẫu đá hoa cương cao cấp, nguyên liệu nhập khẩu, tham khảo thông tin chi tiết về loại đá được ưa chuộng này.

đá hoa cương trắng

Thông tin báo giá sản phẩm đá hoa cương

- Xuất xứ:

- Nguồn gốc: đá vôi tự nhiên màu trắng

- Tên thường gọi: Đá hoa cương trắng

đá hoa cương trắng

- Tên gọi khác khác: Đá hoa cương marble trắng

- Kích thước thực: Rộng từ 1600mm đến 1800mm

Dài từ 1000mm đến 2800mm

_ Dầy 19 cộng trừ 1,5mm

đá hoa cương trắng

- Kích thước: đa dạng: Tuỳ chọn theo yêu cầu của khách

Ứng dụng cho tất cả các hạng mục ốp lát nội thất đều tốt hơn ngoại thất

chất liệu tinh thể khối đặc kháng cự axit bào mòn có phần nhỏ, không đáng kể

đá hoa cương trắng

Độ bóng kéo dài trên 50 năm

Sau 40 năm có thể tạo bóng lần 2 với độ hao mòn một lần tạo bóng 0,5mm

đá hoa cương trắng 1188

- Giá bán hiện tại: 1,650,000/1m

Giá bao gồm thi công trung bình hoàn thiện 1,800.000/1m

- Giá bao gồm thi công tung cấp hoàn thiện: 1,950,000/1m

giá bao gồm thi công cao cấp hoàn thiện 2,250,000/1m

đá hoa cương trắng

- Giá: liên hệ để được giá tốt nhất, có thể tăng giảm trên dưới 100,000vnd

Giá phụ nhân công các hạng mục sau đây.

Giá thi công cao cấp phá mặt bóng cũ tạo mặt phẳng liền khối tạo mặt bóng khác giá 280,000/1m

đá hoa cương trắng

Giá nhân công cắt bo len chân tường cầu thang 100,000/1md chưa tính đá,

Giá nhân công bo chỉ đơn 100,000/md chưa tính đá

Giá nhân công bo chỉ cặp đôi 140,000/md chưa tính đá

Giá nhân công kẹp chỉ đôi khoét cnc 220,000/md chưa tính đá

đá hoa cương trắng

Giá nhân công chỉ xếp nhiều lớp tạo khối 3D 10,500,000/1m vuông chưa tính đá

Giá nhân công đục khoét 3D thủ công 10,500,000/1m vuông chưa tính đá

Giá nhân công đục khoét 3D cnc 14,500,000/1m vuông chưa tính đá

đá hoa cương trắng

Giá nhân công cắt hoa văn thủ công 5,500,000/1m vuông chưa tính đá

Giá nhân công cắt hoa văn cnc 12,500,000/1m vuông chưa tính đá

Giá nhân công chỉ đơn cầu thang miễn phí

đá hoa cương trắng

Giá thi công lắp đặt chỉ len tường miễn phí

Giá thi công lắp đặt chỉ cầu thang miễn phí

Giá thi công lắp đặt chỉ đơn cột 60,000đ/1md

Giá thi công lắp đặt chỉ đơn mặt tiền 60,000/md

đá hoa cương trắng

Giá thi công lắp đặt chỉ xếp nhiều lớp tạo khối 3D 650,000/1m vuông

Giá thi công lắp đặt hoa văn 650,000/1m vuông

đá hoa cương trắng

Với công ty cổ phần nội thất Kim Thịnh Phát Xuất nhập khâu và sản xuất thương mại Chuyên môn về phân phối và trang trí ốp lát đá hoa cương nội ngoại thất bằng các loại máy cnc đời cao theo công nghệ italia chuyên ngiệp thi công các loại công trình ốp đá cao cấp nhất.

đá hoa cương trắng

Đặc biệt yêu đãi các loại công trình thi công đá tự nhiên nét cổ điền nhiều đường nét dích dắc tạo phong cách bố trí tạo mẫu với nhiều loại đường nét đẹp bất ngờ kể cả đá marble hoặc đá granite

đá hoa cương trắng

Các vết nối và các đường dáp tuyến của đá granite hoặc đá marble dòng tự nhiên luôn liền lạc thành một khối, khiến tầm nhìn khó có thể phân biệt được đâu là đường roong mối nối dáp tuến, bảo đảm rờ tay vào mối roong dáp tuyến không có cảm giác mối nối, những mảng đá lớn bảo đảm liền lạc thành một khối, sử dùng keo bát và vật liệu phụ hàng hiệu, bảo hành thi công vĩnh viễn, chúng tôi cam kết nói sao làm vậy bạn sẽ yên tâm hơn về chất lượng sủ dụng khi bạn ủng hộ và hợp tác cùng nhà thi công của chúng tôi,

đá hoa cương trắng

Đẳng cấp cao siêu, kỹ thuật tiên tiến về đá hoa cương, máy móc đời mới, với ngôi nhà của quý khách sẽ đẹp hơn tất cả các ngôi nhà khác, bởi đơn giá tốt, lắp đặt tỉ mỉ, đường nét theo công nghệ cnc, làm nguội và tạo bóng cầu kỳ kỹ lưỡng, quý khách sẽ cảm thấy hài lòng khi hợp tác cùng chúng tôi.

đá hoa cương trắng

Đá granite ốp sàn nhà được xem là 1 trong các ứng dụng nhiều nhất hiện nay. Với rộng rãi thế mạnh vượt trội, sàn nhà đá hoa cương đáp ứng hầu hết nhu cầu của thiết kế hiện đại. Là một trong những loại đá được tìm kiếm nhiều nhất trong thời gian gần đây, đá hoa cương luôn giữ vững độ hot của mình kể từ khi xuất hiện trên thị trường. Điều gì khiến đá hoa cương này có sức hút đến vậy? Đá hoa cương là bao nhiêu? Câu trả lời sẽ có trong bài viết ngay sau đây, hãy cùng theo dõi các bạn đá hoa cương.!

đá hoa cương trắng

Màu sắc trầm ấm, họa tiết mới lạ

Màu sắc của đá hoa cương trắng rất quan trọng, nó quyết định gần 60% việc khách hàng có chọn loại sản phẩm đá hoa cương đó hay không. Vì thế, có những mẫu hoa cương cực kỳ hút hàng đơn giản những loại đá này có tông màu được người tiêu dùng cho là đẹp.

đá hoa cương trắng

Đá hoa cương cũng thế, với gam màu trầm ấm kèm theo hơi hướng hiện đại cùng những họa tiết độc đáo mang hơi hướng của thiên nhiên, sẽ khiến bạn phải ồ lên vì thích thú. Thêm vào đó, nếu các bạn không thích sự nổi bật, không thích màu sáng chói thì hãy chọn đá hoa cương vì loại đá này dễ nhìn, dịu nhẹ và pha lẫn chút phần ngọt ngào nữa đấy đá hoa cương.!

đá hoa cương trắng

Dù biết đá hoa cương sở hữu nhiều điểm cộng vượt trội như cứng và có thể chống xước tốt. Tuy nhiên điều này ko có nghĩa vết xước trên bề mặt đá là sẽ ko có. Đá hoa cương trắng là loại đá ngày nay được ưu chuộng và ứng dụng nhiều, cũng như những mẫu đá khác giả dụ như bạn không biết bí quyết tiêu dùng và bảo quản thì việc bề mặt bị xước là điều hoàn toàn sở hữu thể xảy ra.

da hoa cuong trang

Sử dụng đá hoa cương trắng cho nhà ở cần lưu ý những gì?

Khi lắp đặt đá hoa cương trắng cho nhà ở, quý khách hàng cần phải chú ý đến phong thủy cũng như nhiều lưu ý khác liên quan đến quá trình sử dụng, bảo quản cột đá hoa cương.

đá hoa cương trắng

Thị trường đá hoa cương đang phát triển rộng khắp

Một thực tế dễ thấy rằng, ngày nay thị trường đá hoa cương nói chung và thị trường đá hoa cương trắng nói riêng đang phát triển rộng khắp. Mức sống của con người ngày càng tăng cao thì nhu cầu về trang trí nhà ở ngày càng được chú trọng và quan tâm hơn.

đá hoa cương trắng

Sự phát triển rộng khắp của thị trường này đã cho thấy được thị hiếu khách hàng đang dần chuyển sang xu hướng sử dụng các vật liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên. Với đặc tính bền, chắc, chịu nhiệt, chống ẩm cực kì tốt. Đá hoa cương đã trở thành vật liệu xây dựng đáp ứng được nhiều yêu cầu của khách hàng.

đá hoa cương trắng

Và cho đến hiện tại, thị trường đá hoa cương đang trở thành một thị trường tiềm năng. Với các mẫu đá hoa cương cùng với kiểu dáng thiết kế với tính ứng dụng cao đã làm nên những công trình mang tầm vóc quốc tế.

đá hoa cương trắng

Chọn đá hoa cương hợp mệnh gia chủ

Có thể thấy rằng, với việc phát triển rộng khắp của thị trường đá hoa cương. Từ đá thường đến loại đá hoa cương trắng đã mang lại một xu hướng về  thiết kế nhà ở mới. Tuy nhiên, dù lựa chọn sản phẩm nào đi chăng nữa thì quý gia chủ nên cân nhắc và chú ý đến quy luật “tương sinh tương khắc” trong ngũ hành.

đá hoa cương trắng

Theo đó, sự phù hợp này được quy định bởi màu sắc và hình dạng của đá hoa cương với mệnh của gia chủ: Gia chủ mang mệnh Kim thì sẽ phù hợp với các màu trắng, bạc hay ánh kim. Đối với người mang mệnh Thủy thì phải cần chọn loại cột tròn đá hoa cương mang màu xanh, đen. Còn đối với những người mệnh Mộc thích hợp dùng loại đá có màu xanh lá, xanh lục. Những người mệnh Thổ nên chọn mua đá hoa cương có màu nâu, vàng, cam. Còn lại thì người mệnh Kim sẽ thích hợp với kiểu đá hoa cương có màu đỏ, hồng, tím.

đá hoa cương trắng

Sự lựa chọn đá hoa cương phù hợp với mệnh gia chủ theo phong thủy có ý nghĩa tâm linh sâu sắc. Tức là sẽ mang lại con đường tài lộc, sức khỏe, may mắn và thành công cho gia chủ.

đá hoa cương trắng

Mua cột tròn đá hoa cương cho nhà ở uy tín

Thị trường đá hoa cương phát triển, xuất hiện nhiều công ty, cơ sở chuyên cung cấp các sản phẩm đá hoa cương sỉ và lẽ. Chúng tôi cũng biết rằng để mua được sản phẩm cột tròn đá hoa cương uy tín, các bạn có thể có sự lựa chọn riêng của mình. Tuy nhiên, chúng tôi khuyên các bạn nên đến với các sản phẩm của công ty đá hoa cương Kim Thịnh Phát của chúng tôi.

đá hoa cương trắng

Cột đá hoa cương là một trong những loại đá mang lại nhiều ưu điểm giúp phục vụ lợi ích của người tiêu dùng một cách tốt nhất.

Cột đá hoa cương

Loại đá này được nhiều người sử dụng hiện nay bởi những ưu điểm mà nó có được khiến thu hút rất nhiều người. Vậy ưu điểm của loại đá này  là gì? Chúng ta hãy tìm hiểu thông qua loại Cột đá hoa cương màu nâu Hoàng Đế.

Cột đá hoa cương

  1. Tính chất bền bỉ, sử dụng lâu dài.

Loại Cột đá hoa cương màu nâu Hoàng Đế thường có tính chất cứng rắn nên nó khá bền trong sử dụng. Vì vậy mà chúng ta có thể sử dụng loại đá này nhiều năm mà không hề bị hỏng hóc.

Cột đá hoa cương

Bên cạnh đó, với tính chất cứng rắn nên nó thường được dùng ở các không gian chịu lực khá tốt như lát sàn nhà, cầu thang, bậc tam cấp.

Không chỉ vậy, loại Cột đá hoa cương màu nâu Hoàng Đế này còn duy trì được bền mặt và màu sắc của nó trong một thời gian khá là dài.

Cột đá hoa cương

  1. Sử dụng linh hoạt với nhiều không gian khác nhau.

Đá hoa cương màu nâu Hoàng Đế có thể sử dụng được ở nhiều không gian khác nhau bởi tính chất và màu sắc của nó khá phù hợp với nhiều không gian như: sàn nhà, cột đỡ nhà, cầu thang, bậc tam cấp, bàn quầy bar , mặt tường phía ngoài tòa nhà.

Cột đá hoa cương

  1. Khả năng chịu ẩm, chống nước tốt.

Không giống như các chất liệu ốp lát khác, loại đá hoa cương màu nâu Hoàng Đế này có khả năng chống ẩm, chống nước khá hiệu quả. Chính vì vậy mà không lấy làm ngạc nhiên khi nó được sử dụng ở nhiều không gian khác nhau, đặc biệt là các không gian liên quan nhiều đến nước như: bàn nước, quầy bar, nhà tắm, gạch ốp tường ngoài trời…

Cột đá hoa cương

  1. Mang tính chất phong thủy tốt.

Đá hoa cương được nhiều người sử dụng và liên quan khá nhiều đến việc chọn lựa phong thủy. Với đá hoa hoa cương màu nâu Hoàng Đế thường được sử dụng với những gia chủ có mệnh Thổ tạo ra sự tương sinh trong phong thủy khá thú vị.

Cột đá hoa cương

  1. Độ thẩm mỹ cao.

Đá hoa cương màu nâu Hoàng Đế có màu sắc khá đẹp, bề mặt trơn bóng, nên nó trông rất sang trọng và hiện đại. Vì vậy mà nó thường được sử dụng ở các không gian mặt tiền khác nhau, để làm tôn vinh lên giá trị của của không gian sử dụng nó.

Cột đá hoa cương

Bên cạnh đó, với tính chất vật lý trơn bóng và bền đẹp, loại đá hoa cương cao cấp  này khi sử dụng ở mặt tiền sẽ tạo ra một không gian lịch sự, hấp dẫn và thu hút mọi ánh nhìn.

Cột đá hoa cương

Với màu nâu được mệnh danh là màu Hoàng Đế do tính chất màu thể hiện lên sự đẳng cấp của nó và là màu sang trọng, cao cấp nên nó được đi kèm thêm danh từ Hoàng Đế như thể hiện được sự cao cấp của loại đá hoa cương đẹp này.

Cột đá hoa cương

Như vậy, chúng ta vừa mới biết được những ưu điểm mà Cột đá hoa cương nói chung và đá hoa cương màu nâu Hoàng Đế nói riêng mang lại cho người tiêu dùng. Với những ưu điểm này, nó khiến cho nhiều người yêu thích lựa chọn sử dụng ngày càng nhiều hơn.

Cột đá hoa cương

Với đội ngũ nhân viên uy tín, chuyên nghiệp, có tay nghề cao, chúng tôi không chỉ mang đến các sản phẩm đá hoa cương đẹp mà chúng tôi còn tạo ra những kiểu dáng, mẫu mã đá vô cùng hiện đại, tinh xảo. Bên cạnh đó, dịch vụ tư vấn thiết kế, thi công công trình liên quan đến đá hoa cương của chúng tôi hứa hẹn sẽ mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng.

🍀 Nguồn cung cấp đá tự nhiên của chúng tôi với các loại đá  sau đây

🍁 Xã Đồng Hợp: Huyện Quỳ Hợp: Tỉnh Nghệ An: Chuyên về khối tròn, khối vuông, khối đục CNC, con tiện, tay vịn lan can, trụ lục bình, Đá Tự Nhiên Màu Vàng, Màu Trắng, Màu Xanh Ngiọc, Đá cắt theo kích thước yêu cầu lót sàn nhà, ốp vách tường các loại, Giá rẻ bằng 2 phần 3 giá Của Thị Trường: Rất Mong Được Sự Ủng Hộ Của Quý Khách Hàng Trên Cả Nước.

🍁 Quý Khách đang có nhu cầu cần nhập sỉ hoặc lẻ các loại đá thi công cho công trình, hãy liên hệ với chúng tôi, bảo đảm giá tốt nhất, phục vụ tận tình, nếu quý khách có nhu cầu, chúng tôi nhập hàng tới chân công trình của quý khách với giá đang được yêu đãi

🍁 Địa Chỉ Bán Đá Tại Kho Đá SILAP; và các loại đá thông dụng, đa giạng mẫu mã các loại đá mới và cũ đều đang có hàng tại địa chỉ dưới đây.

🍒 TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

🍀 Kho Số 2.Tại số 2967. Quốc Lộ 1A Phường Tân Thới Nhất Quận 12. TP.HCM

✅ Nhận giao hàng nhanh đến tại công trình của quý khách tất cả các tỉnh thành cả nước

✅ Nhận thi công tất cả các loại công trình từ cao cấp đến bình dân giá cạnh tranh

✅  Thiết kế 3D miễn phí trước khi thi công

🍀 Địa chỉ showroom: 868 Trần Văn Giàu; Phường Tân Tạo A: Quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh.

Xem thêm  https://dahoacuongcaocap.org/

Đá hoa cương khác

giá đá hoa cương trắng 1288

868 Đ. Trần Văn Giàu, P.Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

0934564888

0934564888

quantriktp@gmail.com

T2 - T7 09:00 - 19:00

Sản phẩm liên quan cầu thang đá

Liên hệ với chúng tôi 0934564888