868 Đ. Trần Văn Giàu, P.Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh Phone: 0934564888
Menu

6.1 Ốp đá đá tự nhiên tròn ở sảnh

Vị trí sảnh ở khu vực thoáng đãng, nơi thường xuyên tiếp xúc với mưa nắng đá hoa cương vàng. Việc ốp đá granite màu vàng cho các đá granite ở sảnh rất hài hòa và hợp lý trong việc chống lại các tác động bên ngoài của đá granite màu vàng đá hoa cương vàng. Tùy thuộc vào khoảng trống kiến ​​trúc, mô hình công trình mà số lượng đá tự nhiên sẽ được kiến trúc sư sử dụng sẽ khác nhau đá hoa cương vàng. Tùy theo ý đồ tạo kiểu của kiến ​​trúc sư mà có thể là đá tự nhiên đơn hoặc đá tự nhiên đôi.

icon

Kết quả: 1.0/10 - (1 phiếu)

Thông tin chi tiết

giá đá hoa cương vàng 2109 marble granite

Bên cạnh đó vẫn có các cái đá hoa cương vàng ngoại nhập phải chăng tới từ những nước như Anh Quốc đá marble,

đá hoa cương vàng

Mông Cổ như cẩm thạch cương trắng Ấn Độ đá marble, đá hoa cương vàng tím Mông Cổ đá marble, đá hoa cương vàng nâu Anh Quốc thi công đá tự nhiên đẹp mắt thi công đá tự nhiên đẹp mắt.

đá hoa cương vàng

Những cái đá này động dao từ 500 thi công đá tự nhiên đẹp mắt thi công đá tự nhiên đẹp mắt.000 – 600 thi công đá tự nhiên đẹp mắt thi công đá tự nhiên đẹp mắt.000/m2 thi công đá tự nhiên đẹp mắt thi công đá tự nhiên đẹp mắt.

đá hoa cương vàng

Đá hoa cương vàng còn phụ thuộc vào thời gian mua và sắm ở đâu thi công đá tự nhiên đẹp mắt thi công đá tự nhiên đẹp mắt. Do đấy bảng giá trên chỉ có thuộc tính tham khảo thi công đá tự nhiên đẹp mắt thi công đá tự nhiên đẹp mắt.

đá hoa cương vàng

Để tìm tậu cẩm thạch cương ngoại nhập giá rẻ đá marble, các bạn bắt buộc cân nhắc thật kỹ liên hệ phân phối cẩm thạch cương uy tín thi công đá tự nhiên đẹp mắt thi công đá tự nhiên đẹp mắt.

đá hoa cương vàng

Điều này sẽ giúp bạn mang được các dòng đá hoa cương vàng du nhập ấn tượng yêu thích với chi tiêu thi công đá tự nhiên đẹp mắt thi công đá tự nhiên đẹp mắt.

đá hoa cương vàng 2109

- Giá bán hiện tại: 850,000/1m

Giá bao gồm thi công trung bình hoàn thiện 1,300.000/1m

- Giá bao gồm thi công tung cấp hoàn thiện: 1,400,000/1m

giá bao gồm thi công cao cấp hoàn thiện 1,500,000/1m

- Giá: liên hệ để được giá tốt nhất, có thể tăng giảm trên dưới 100,000vnd

đá hoa cương vàng

Kim Thịnh Phát chuyên cung cấp sản phẩm đá hoa cương cao cấp, sang trọng, sử dụng làm đá lát cầu thang, đá lát sàn cùng nhiều công dụng khác.

đá hoa cương vàng

Bạn muốn ngôi nhà của mình luôn sáng bóng, sạch sẽ và sang trọng, luôn muốn hãnh diện với ngôi nhà của mình? Hãy để KIM THỊNH PHÁT giúp bạn hoàn thiện ngôi nhà của bạn với mẫu đá hoa cương cao cấp, nguyên liệu nhập khẩu, tham khảo thông tin chi tiết về loại đá được ưa chuộng này.

đá hoa cương vàng

Thông tin báo giá sản phẩm đá hoa cương vàng

- Xuất xứ: ai cập

- Nguồn gốc: đá vôi tự nhiên màu vàng

- Tên thường gọi: Đá hoa cương vàng ai cập

- Tên gọi khác khác: Đá hoa cương vàng marble

đá hoa cương vàng

- Kích thước thực: Rộng từ 1400mm đến 1800mm

Dài từ 1000mm đến 2800mm

_ Dầy 19 cộng trừ 1,5mm

- Kích thước: đa dạng: Tuỳ chọn theo yêu cầu của khách

đá hoa cương vàng

Ứng dụng cho tất cả các hạng mục ốp lát nội thất đều tốt hơn ngoại thất

chất liệu tinh thể khối đặc kháng cự axit bào mòn có phần nhỏ, không đáng kể

đá hoa cương vàng

Độ bóng kéo dài trên 50 năm

Sau 40 năm có thể tạo bóng lần 2 với độ hao mòn một lần tạo bóng 0,5mm

đá hoa cương vàng

Giá phụ nhân công các hạng mục sau đây.

Giá thi công cao cấp phá mặt bóng cũ tạo mặt phẳng liền khối tạo mặt bóng khác giá 280,000/1m

Giá nhân công cắt bo len chân tường cầu thang 100,000/1md chưa tính đá,

đá hoa cương vàng

Giá nhân công bo chỉ đơn 100,000/md chưa tính đá

Giá nhân công bo chỉ cặp đôi 140,000/md chưa tính đá

đá hoa cương vàng

Giá nhân công kẹp chỉ đôi khoét cnc 220,000/md chưa tính đá

Giá nhân công chỉ xếp nhiều lớp tạo khối 3D 10,500,000/1m vuông chưa tính đá

đá hoa cương vàng

Giá nhân công đục khoét 3D thủ công 10,500,000/1m vuông chưa tính đá

Giá nhân công đục khoét 3D cnc 14,500,000/1m vuông chưa tính đá

Giá nhân công cắt hoa văn thủ công 5,500,000/1m vuông chưa tính đá

đá hoa cương vàng

Giá nhân công cắt hoa văn cnc 12,500,000/1m vuông chưa tính đá

Giá nhân công chỉ đơn cầu thang miễn phí

Giá thi công lắp đặt chỉ len tường miễn phí

đá hoa cương vàng

Giá thi công lắp đặt chỉ cầu thang miễn phí

Giá thi công lắp đặt chỉ đơn cột 60,000đ/1md

Giá thi công lắp đặt chỉ đơn mặt tiền 60,000/md

đá hoa cương vàng

Giá thi công lắp đặt chỉ xếp nhiều lớp tạo khối 3D 650,000/1m vuông

Giá thi công lắp đặt hoa văn 650,000/1m vuông

đá hoa cương vàng

Với công ty cổ phần nội thất Kim Thịnh Phát Xuất nhập khâu và sản xuất thương mại Chuyên môn về phân phối và trang trí ốp lát đá hoa cương nội ngoại thất bằng các loại máy cnc đời cao theo công nghệ italia chuyên ngiệp thi công các loại công trình ốp đá cao cấp nhất.

đá hoa cương vàng

Đặc biệt yêu đãi các loại công trình thi công đá hoa cương nét cổ điền nhiều đường nét dích dắc tạo phong cách bố trí tạo mẫu với nhiều loại đường nét đẹp bất ngờ.

đá hoa cương vàng

Các vết nối và các đường dáp tuyến liền lạc thành một khối, khiến tầm nhìn khó có thể phân biệt được đâu là đường roong mối nối dáp tuến, bảo đảm rờ tay vào mối roong dáp tuyến không có cảm giác mối nối, những mảng đá lớn bảo đảm liền lạc thành một khối, sử dùng keo bát và vật liệu phụ hàng hiệu, bảo hành thi công vĩnh viễn, chúng tôi cam kết nói sao làm vậy bạn sẽ yên tâm hơn về chất lượng sủ dụng khi bạn ủng hộ và hợp tác cùng nhà thi công của chúng tôi,

đá hoa cương vàng

Nhận gia công các sản phẩm về đá với các hạng mục chi tiết cổ điển nhiều đường nét dích dắc các loại và dao lại cho các công ty, đại lý, cửa hàng và nhà thầu với giá tốt nhất

đá hoa cương vàng

Tư vấn báo giá thiết kế 3D miễn phí, nếu bạn hài lòng thì chúng tôi thi công, nếu bạn không hài long chúng tôi cũng luôn vui vẻ

Hiện nay xu hướng trang trí không gian sống hướng đến phong cách sang trọng quý phái được rất nhiều khách hàng lựa chọn, nhằm mục đích tạo ra nơi nghỉ dưỡng, xua tan đi những căng thẳng mệt mỏi sau những giờ làm việc vất vả. Đá hoa cương cẩm thạch vàng sự lựa tuyệt vời dành cho bạn.

đá hoa cương vàng

Vì sao đá hoa cương cẩm thạch vàng lại được nhiều khách hàng lựa chọn

Đời sống của người dân ngày càng nâng cao, phát triển cùng với xu hướng của thế giới, chính vì vậy con người bây giờ không chỉ ăn ngon mặc đẹp, mà không gian sống phải thật sự trở nên là một thiên đường đáng sống, một nơi nghỉ ngơi sau những giờ làm việc căng thẳng, nhằm đắm chìm vào một thế giới mộng mơ, sang trọng, đầy đủ tiện nghi.

đá hoa cương vàng

Do vậy đá hoa cương cẩm thạch vàng đã trở thành sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những khách hàng  yêu thích sự tiện nghi sang trọng, quý phái, lịch lãm.

đá hoa cương vàng

Để biết rõ hơn về đặc điểm của đá hoa cương cẩm thạch vàng vì sao lại được nhiều khách hàng lựa chọn, thì bạn nên biết rằng đá hoa cương còn được biết đến với tên gọi là đá marble được sử dụng rất phổ biến và ứng dụng rộng rãi tại các công trình lớn trên cả nước.

đá hoa cương vàng

Với màu sắc tươi sáng, sang trọng, hoa văn đa dạng đã dần dần từng bước khẳng định vị thế trong ngành xây dựng, với những ưu điểm hết sức nổi bật. Cho nên khách hàng hiện nay rất yêu thích và sử dụng đá hoa cương cẩm thạch  vàng để trang trí cho không gian ngôi nhà của mình.

đá hoa cương vàng

Ưu điểm nổi bật của đá hoa cương cẩm thạch vàng

đá hoa cương vàng

Đá hoa cương cẩm thạch vàng có hình dáng và màu sắc rất bắt mắt, cùng với hoa văn độc đáo, đẹp tinh tế, đã trở thành điểm nhấn nổi bật cho công trình, khác xa so với các loại đá khác nên đá hoa cương đã trở thành sự lựa chọn số 1 trong các công trình xây dựng lớn.

đá hoa cương vàng

Bên cạnh đó các họa tiết trên đá hoa cương cẩm thạch vàng không chỉ đẹp mà còn có vẻ đẹp rất tự nhiên, bởi vì khách hàng luôn đặt tiêu chí có một không gian sống hoàn hảo, sang trọng, hài hòa, cho nên sự lựa chọn đá hoa cương cẩm thạch sẽ giải quyết tất cả những mong đợi của khách hàng.

đá hoa cương vàng

Đá hoa cương cẩm thạch vàng mang một vẻ đẹp tự nhiên, bởi vì loại đá này được hình thành từ đất, trải qua những biến đổi tự nhiên, cho nên loại đá này khác biệt hơn so với các loại đá khác.

đá hoa cương vàng

Có nhiều kích cỡ khác nhau, cho nên khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn, không chỉ mang đến sự tiện dụng mà còn nâng cao giá trị của ngôi nhà, mang tính thẩm mỹ cao. Trải qua các khâu xử lý bằng công nghệ cao sẽ giúp cho mặt đá trở nên sáng bóng với thời gian, đảm bảo an toàn và độ bền lâu với thời gian. Mang đến một vẻ đẹp tinh tế cho ngôi nhà của bạn.

đá hoa cương vàng

Đá hoa cương cẩm thạch vàng mang đến một phong cách sang trọng cho không gian sống

đá hoa cương vàng

Đá hoa cương cẩm thạch vàng thường được dùng để ốp cho các hạng mục như nền nhà, sảnh hành lang, ốp cầu thang, phòng khách, văn phòng, ốp cột nhà.Tuy nhiên còn tùy thuộc vào sở thích của chủ nhà lựa chọn đá hoa cương để ốp vào chỗ nào trong căn nhà, nhằm tạo nên phong cách riêng độc đáo nổi bật cho không gian sống của mình.

đá hoa cương vàng

Hiện nay nhu cầu của người dân có một không gian sống, làm việc thoải mái, tiện lợi, đặc biệt là gần gũi với thiên nhiên, tuy nhiên vẫn phải sang trọng quý phái. Chính vì vậy đá hoa cương cẩm thạch sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho khách hàng.

đá hoa cương vàng

Hiểu được những mong muốn của khách hàng cũng như luôn muốn trở thành một nhà cung cấp đá hoa cương cẩm thạch vàng chất lượng tốt nhất đến cho khách hàng, nhằm mang đến những công trình mang đậm kiệt tác nghệ thuật, tạo ra một không gian sống lý tưởng. Chính vì vậy bạn hãy truy cập vào địa chỉ để biết rõ thông tin về sản phẩm, cũng như chứng kiến tận mắt vẻ đẹp của những mẫu đá hoa cương cẩm thạch vàng.

đá hoa cương vàng

Đẳng cấp cao siêu, kỹ thuật tiên tiến, máy móc đời mới, với ngôi nhà của quý khách sẽ đẹp hơn tất cả các ngôi nhà khác, bởi đơn giá tốt, lắp đặt tỉ mỉ, đường nét theo công nghệ cnc, làm nguội và tạo bóng cầu kỳ kỹ lưỡng, quý khách sẽ cảm thấy hài lòng khi hợp tác cùng chúng tôi.

đá hoa cương vàng

Đá hoa cương vàng của Ý là 1 trong các mẫu đá rộng rãi được tiêu dùng hiện nay. Loại đá này được phổ biến người sử dụng rộng rãi để sử dụng ở mặt tiền tài đa dạng ko gian như nhà xưởng, biệt thự, và công ty. Sở dĩ nó được sử dụng nhiều là bởi loại đá này có trong mình phổ biến điểm cộng và tiện dụng cho người sử dụng. Vậy ưu điểm của mẫu đá hoa cương vàng có các ưu điểm gì? Chúng ta hãy cộng tìm hiểu nhé.

đá hoa cương vàng

Đá hoa cương không chỉ dùng để trang trí phòng khách, phòng ngủ mà còn được sử dụng rộng rãi trong không gian nhà bếp. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách phối màu để mang đến một không gian bếp ấm cúng, ấn tượng và gần gũi.

cột đá hoa cương

Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ bật mí với các bạn bí quyết lựa chọn cột đá hoa cương trong cách phối màu để giúp phòng bếp hiện đại, sang trọng và ấm áp hơn.

cột đá hoa cương

Đá hoa cương màu trắng

Đá hoa cương màu trắng mang đến sự tinh khiết, sáng sủa và sạch sẽ cho khôg gian bếp. Gam màu trắng là một trong những gam rất dễ phối màu và không bao giờ sợ lỗi mốt bởi đây là tông màu chủ đạo trong các màu sắc.

cột đá hoa cương

Đó chính là lý do vì sao đá hoa cương đẹp màu trắng rất được ưa chuộng để trang trí trong không gian phòng bếp. Bạn có thể lựa chọn loại đá hoa cương với đường vân tự nhiên sẽ giúp không gian thêm sinh động, cuốn hút và đỡ nhàm chán.

cột đá hoa cương

Đá hoa cương nâu

Cột đá hoa cương màu nâu mang đến cảm giác gần gũi, ấm cúng cho không gian bếp. Gam màu nâu dịu mát, sang trọng và đẳng cấp luôn là điểm chinh phục nhiều khách hàng.

cột đá hoa cương

Trong không gian bếp bạn có thể phối màu với các gam màu sáng hay trung tính hoặc tối màu đều rất tuyệt đẹp. Đặc biẹt nếu được kết hợp với các đồ nội thất bằng gỗ sẽ giúp không gian trở nên hiện đại, sang trọng nhưng không kém phần gần gũi.

cột đá hoa cương

Đá hoa cương đen

Màu đen huyền bí rất kích thích trí tò mò của nhiều người. Hơn nữa sắc đen thường mang đến sự sang trọng, quý phái. Đó chính là lý do nhiều người yêu thích sự tinh tế, đẳng cấp thường lựa chọn loại đá này để trang trí nhiều hạng mục trong gia đình. Và bếp là một trong những nơi phát huy công năng của loại đá này rất hữu hiệu.

cột đá hoa cương

Gam màu đen sẽ dễ dàng che đi những bụi bẩn nên luôn tạo cảm giác căn phòng được sạch sẽ. Màu đen có thể phối hợp được với rất nhiều màu, nhất là các gam màu sáng tạo hiệu ứng tương phản vô cùng độc đáo, nổi bật.

cột đá hoa cương

Đá vân hoa cương

Đá hoa cương đơn sắc thường rất dễ phối màu nhưng lại hay gây ra sự nhàm chán. Do đó nhiều người có xu hướng lựa chọn đá hoa cương vân cương tạo nên sự tinh tế, độc đáo hơn.

cột đá hoa cương

Đá hoa cương cao cấp hay trung bình có vân cương sẽ tạo không gian phòng bếp sinh động, cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Và khi sử dụng loại đá này để trang trí cho phòng bếp thì bạn nên sử dụng nội thất đơn sắc là phù hợp hơn cả.

cột đá hoa cương

Trên đây là một số bí quyết chọn cột đá hoa cương cho phòng bếp với gam màu phù hợp. Ngoài ra còn rất nhiều loại đá hoa cương với các màu sắc khác nhau.

cột đá hoa cương

Do đó bạn có thể lựa chọn gam màu phù hợp với mệnh, với phong thuỷ hay phong cách nội thất. Tuy nhiên điều quan trọng bạn cần biết phối màu để tạo sự hài hoà cho không gian sống. Chúc các bạn thành công!

Đá hoa cương khác

Bảng báo giá đá hoa cương vàng 2109

868 Đ. Trần Văn Giàu, P.Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

0934564888

0934564888

quantriktp@gmail.com

T2 - T7 09:00 - 19:00

Sản phẩm liên quan cầu thang đá

Liên hệ với chúng tôi 0934564888